Vì sao Nhã Phương luôn từ chối nhắc đến Trường Giang sau mỗi sự kiện gây sóng gió showbiz?

21:23 24/09/2018

Nếu để ý ai cũng dễ dàng nhận ra, ngay sau mỗi sự kiện, trọng đại có, gây sóng gió có, Nhã Phương đều thẳng thừng từ chối đề cập đến Trường Giang lẫn những tin đồn xung quanh 2 người. Lý do là gì?

Chuyện tình Trường Giang và Nhã Phương luôn là đề tài "nóng" được công chúng hết sự quan tâm. Đặc biệt, sau hàng loạt những sự kiện nổi cộm trong showbiz như màn cầu hôn trên sóng truyền hình, Trường Giang ngoại tình hay chuyện đính hôn mới đây, cặp đôi lại càng nhận thêm nhiều sự chú ý.

Đối với Nhã Phương, "đừng nhắc đến Trường Giang" đã trở thành "quy tắc sống"

Khác với nhiều người, Nhã Phương không muốn khán giả nhắc đến cô với những scandal tình cảm, mà nhớ tới mình qua những vai diễn. Từ khi khởi nghiệp cho đến nay, diễn viên Tuổi thanh xuân hầu như ít trả lời phỏng vấn, nói không với scandal, càng không có phát ngôn tranh cãi, đặc biệt liên quan đến Trường Giang. Cô là nghệ sĩ hiếm hoi chỉ muốn lên báo với những hoạt động nghệ thuật, không phải việc "ăn gì, mặc gì và yêu ai".

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Nếu để ý ai cũng dễ dàng nhận ra, ngay sau mỗi sự kiện, trọng đại có, gây sóng gió có,
Nhã Phương đều thẳng thừng từ chối đề cập đến Trường Giang lẫn những tin đồn
xung quanh 2 người. Lý do là gì?

Nhã Phương có một quan điểm sống mạnh mẽ: "Tôi có nguyên tắc riêng của mình. Tôi ít khi giãi bày mọi thứ, đi làm xong thì về nhà, chẳng giao thiệp quá rộng, cũng chẳng bận tâm đến việc bày chiêu trò gì hết". Cô từng khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ rằng: "Khóc cho mình nghe, cười cho người khác nhìn. Tôi tự cân bằng và vượt qua một mình".

Có lẽ cũng chính vì vậy mà cô luôn giữ thái độ im lặng với mọi chuyện, cả khi bị nhiều người gọi tên châm chọc trên mặt báo, cô vẫn giữ những điều đó cho riêng mình mà không đáp trả. Và với chuyện tình đầy sóng gió với Trường Giang cũng vậy!

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Và sau đó chấp nhận yêu nhau dù trải qua sóng gió và bủa vây bởi nhiều người thứ ba.

Hẳn ai cũng còn nhớ, tối 18/1, danh hài Trường Giang đã khiến toàn bộ khách mời cùng khán giả theo dõi lễ trao giải Mai vàng 2017 bất ngờ với màn cầu hôn của mình. Trên sân khấu trao giải, Trường Giang đã ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương. Khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang bất ngờ xin được phát biểu đôi lời. Ngay sau đó, anh cầm theo nhẫn cầu hôn và ngỏ lời với Nhã Phương.

"Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh", Trường Giang nói. Trường Giang khẳng định: "Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc". Ngay sau đó, Trường Giang đã lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả và đưa nhẫn cầu hôn.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay tại đêm trao giải Mai Vàng.

Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và nghệ sĩ. Điều kỳ lạ khiến dư luận ngờ vực về mối tình Nhã Phương - Trường Giang là phản ứng im lặng kéo dài của nữ diễn viên nổi tiếng. Mặc cho Trường Giang công khai cầu hôn trên sóng truyền hình, sự thắc mắc từ đám đông khán giả, Nhã Phương vẫn từ chối phỏng vấn và nhắc đến tên Mười Khó. Ở thời điểm đó, cô không đưa ra ngay lập tức bất kỳ thông điệp nào trên trang cá nhân, tảng lờ mọi nghi hoặc từ công chúng.

Có thể nói, chuyện tình giữa Nhã Phương - Trường Giang không êm đềm như bao cặp đôi khác và người khiến mọi chuyện lùm xùm hơn chính là Trường Giang. Anh luôn vướng bê bối tình cảm với các cô gái và trở thành diễn viên có biệt danh "lăng nhăng" trong showbiz Việt. Anh khiến cho Nhã Phương từ hình ảnh diễn viên "ngoan hiền" thành cô gái lắm lùm xùm chỉ vì bê bối chuyện tình cảm của mình.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Nhã Phương rơi nước mắt mỗi khi tên mình bị lôi lên truyền thông trong
những chuyện tình tay ba của Trường Giang.

Mỗi khi Trường Giang vướng tin đồn cặp kè bên cô gái nào, chẳng biết thực hư ra sao, Nhã Phương luôn bị gọi tên trước nhất. Cô từng chia sẻ trên truyền thông rằng yêu Trường Giang vì cách anh quan tâm đến sức khỏe của mình, chỉ cho mình cách ăn ngon, lo lắng từng chuyện lớn nhỏ. Anh và cô có cùng sự đồng cảm xem "gia đình là tất cả", "luôn tập trung vào công việc và mong khán giả nhớ đến mình với những vai diễn nên không bao giờ muốn chia sẻ về chuyện tình cảm trước công chúng". Dẫu thế, Trường Giang lại làm Nhã Phương thất vọng khi vướng vào bê bối tình cảm cùng nhiều người đẹp trong showbiz.

Khi những người đẹp từng yêu Trường Giang phát ngôn mọi lúc mọi nơi, Nhã Phương như người đứng ngoài cuộc. Dù không bao giờ lên báo kể khổ nhưng nhìn những scandal tình ái quay quanh Trường Giang sẽ thấy, nếu không đủ tình yêu và sự chịu đựng, nữ diễn viên đã bỏ anh mà đi lâu lắm rồi.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Khi những người đẹp từng yêu Trường Giang phát ngôn mọi lúc mọi nơi, Nhã Phương như
người đứng ngoài cuộc.

Tại lễ trao giải Cánh Diều 2017, khi nhận được những câu hỏi về vụ ồn ào tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương chia sẻ: "Hôm nay là lễ trao giải Cánh Diều, Nhã Phương rất hạnh phúc khi có được giải thưởng trong tay. Cái gì qua thì cũng đã qua. Hiện tại, Phương không thể hạnh phúc vì hơn vì có được tình cảm của khán giả".

Tôi không tin ai sinh ra cuộc đời cũng màu hồng hết, khó khăn sẽ giúp mình trưởng thành hơn. Trong cuộc sống, nếu gặp khó khăn, tôi sẽ né sang, đi đường vòng một chút. Những khó khăn ấy thử thách niềm đam mê của mình, nhưng chỉ cần mình kiên trì, chắc chắn sẽ vượt qua.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Nhã Phương cho rằng: "Cuộc đời không cho ai tất cả" khi được hỏi về lùm xùm
với Trường Giang, Nam Em.

Đến bây giờ Nhã Phương cũng đã 28 tuổi rồi. Tôi hiểu cuộc đời không cho ai tất cả. Thời gian trôi qua sẽ khiến nỗi buồn nhỏ đi. Tôi đang nỗ lực và tự khẳng định bản thân trên con đường của mình, may mắn lớn nhất của tôi là có khán giả yêu thương và gia đình là động lực". Thậm chí, Nhã Phương khẳng định cô dành tâm trí cho sự nghiệp hơn là tình cảm ở thời điểm này.

Nhã Phương không tự nói và nếu có bị hỏi về Trường Giang cũng không trả lời. Cô luôn tâm sự đừng nhắc đến anh Giang, hãy nhớ tới những sản phẩm nghệ thuật có sự tham gia của cô. Thời điểm đó, cô chỉ tập trung tham gia các sự kiện trao giải, thời trang, tất bật với các lịch trình.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Nhã Phương đẹp hơn sau những sóng gió đời tư liên quan tới mình.

Trải qua bao sóng gió, Nhã Phương cho biết cô vẫn mong muốn có được một tình yêu đẹp: "Tôi vẫn luôn mong có được tình yêu đẹp, cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu trước đây tôi đặt tình cảm lên cao hơn, công việc ở sau thì bây giờ, tất cả công việc sẽ lên trên".

Là phụ nữ, không phải ai cũng chịu được. Nhã Phương chắc chắn cũng vậy nhưng cô chọn không đôi co, đu bám danh tiếng của người yêu, để mặc cho ai muốn nói gì thì nói, làm gì thì làm. Cô chọn cách giải quyết mâu thuẫn một cách kín đáo chứ không trưng trổ ra, cho bất kỳ ai thêm cơ hội để bàn tán về chuyện tình cảm của họ nữa.

Hạnh phúc trong tình yêu cũng không quên chữ hiếu của đạo làm con

Sau nhiều sóng gió tình cảm và những lần tưởng rằng đường ai nấy đi, Trường Giang - Nhã Phương vẫn quyết định lựa chọn nhau để cùng xây dựng gia đình. Lễ đính hôn của cả hai diễn ra vào ngày 24/8 là "phát súng" đầu tiên trong quá trình xây dựng tổ ấm. Họ không rình rang trong việc tuyên bố, lấy đời tư làm truyền thông mà chỉ có đôi dòng thông báo và sau đó tổ chức bí mật lễ đính hôn trong sự kiểm soát chặt chẽ về an ninh.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Hình ảnh hiếm hoi được hé lộ trong lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương.

Có thể thấy, Nhã Phương đã mang cách sống của mình vào chính lễ đính hôn mà cô mong đợi bấy lâu, chỉ cần sự bình lặng và đánh dấu cột mốc trong hạnh phúc riêng.

Ngay sau lễ đính hôn, Nhã Phương mới bắt đầu có những chia sẻ riêng trên trang cá nhân, tuy nhiên dường như người đọc chỉ có thể cảm nhận như đây là những điều đang diễn ra thường ngày với cô gái này. Một bức ảnh gia đình, chụp cùng bố mẹ anh chị và những dòng cảm ơn sâu sắc, giản dị, chứ không phải khoảnh khắc đẹp trong chiếc váy cưới xinh xắn vừa mặc.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Hình ảnh đầu tiên Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân sau ngày đính hôn với Trường Giang.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Trường Giang, Nhã Phương về huyện Thăng Bình, Quảng Nam - quê gốc của nữ diễn viên.
Đôi vợ chồng sắp cưới về thắp hương cho tổ tiên sau lễ đính hôn.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân viết rất ngắn gọn: "Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ cho các chị em khôn lớn nên người. Một mùa Vu Lan nữa lại đến, Phương chúc cả nhà một mùa Vu Lan ấm áp bên người thân nhé!". Cô dành lời tâm sự đầu tiên với vai trò của một người sắp có gia đình gửi đến bố mẹ trong ngày lễ Vu Lan, chứ không nhắc bất kì điều gì về Trường Giang.

Thậm chí, dân mạng dễ thấy khoảnh khắc này là lúc cả hai đã về Quảng Nam thăm gia đình nữ diễn viên sau lễ đính hôn, nhưng lại không thấy bóng dáng "chàng rể" tương lai trong đó.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Chẳng cần ồn ào Nhã Phương vẫn là nghệ sĩ đẹp trong lòng công chúng.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc không để Trường Giang xuất hiện trên trang cá nhân sau ngày đính hôn là cách sống của Nhã Phương trước giờ. Không khó để nhận ra từ ngày quen Trường Giang, Nhã Phương chỉ yêu âm thầm, đứng đằng sau bóng dáng người đàn ông này chứ hiếm khi chia sẻ hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân. Cô cũng không có thói quen đánh dấu "quyền sở hữu" người đàn ông nổi tiếng kia bằng cách liên tục viết những điều lãng mạn tình yêu hay chụp ảnh để chia sẻ trên mạng xã hội. Những điều Nhã Phương cho khán giả thấy là một cái nhìn của người lạc quan, luôn vui vẻ trước sóng gió cùng bạn bè.

Ngoài ra, một lí do để giải thích cho hành động vắng mặt "chàng rể" trong khoảnh khắc đầu tiên sau ngày cưới là vì đạo hiếu làm con mà Nhã Phương muốn dành cho gia đình trong tháng Vu Lan. Với dòng chia sẻ đầu tiên hướng về gia đình và lời tri ân đấng sinh thành, khán giả thấy được một góc nhìn khác về Nhã Phương. Điều đó có thể thấy rõ vì sau lễ đính hôn, cả hai chỉ có thời gian ít ỏi trước khi quay lại với những vai diễn trên phim trường nhưng Nhã Phương vẫn quyết trở về quê ngoại thăm họ hàng để ra mắt "chồng sắp cưới", cũng như thắp nén hương cho tổ tiên.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Nhã Phương trưởng thành trong gia đình nề nếp với cha là giáo viên và mẹ rất nghiêm khắc.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Sau những mối tình chớp nhoáng bên đời, Trường Giang nói Nhã Phương là một trong số ít
các cô gái tử tế ở showbiz Việt.

Nhã Phương từng tâm sự cô được nuôi dạy trong một gia đình nề nếp dù không giàu có. Cha cô là giáo viên và mẹ luôn nghiêm khắc. Với tính cách biết tự lập nên giữa vô vàn bóng hồng showbiz, Nhã Phương từng nói không muốn dựa hơi Trường Giang hay bất kỳ ai. Chính vì vậy mà sau những mối tình chớp nhoáng bên đời, Trường Giang nói Nhã Phương là một trong số ít các cô gái tử tế ở showbiz Việt.

So với những người đẹp "sắc nước hơn trời" nhưng thích thể hiện tình yêu quá khích, Trường Giang lại đổ gục trước sự dịu dàng, kín đáo của Nhã Phương. Một gã đào hoa như Trường Giang năm lần bảy lượt vướng tin đồn ái tình với các cô đào trẻ đẹp nhưng đến giờ kiên trì chỉ nói yêu Nhã Phương.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Là người xứng đáng lên tiếng nhất trong mọi chuyện liên quan Trường Giang nhưng
Nhã Phương luôn chọn cách là người ngoài cuộc.

Im lặng, tránh nhắc đến nhau để cùng giải quyết mâu thuẫn, cùng vượt qua sóng gió, để không biến tình cảm của mình thành trò hề trong mắt người khác, hạn chế đu bám nhau để giữ sĩ diện cho người kia và để giữ sự bình yên cho chính bản thân mình.

Nhã Phương đã làm được điều đó, dù cô là người xứng đáng để lên tiếng nhất trong những câu chuyện liên quan đến Trường Giang. Dù sự trốn tránh đó có khi khiến dư luận tỏ ra khó chịu, nhưng ít nhất cảm giác cũng tốt hơn nhiều so với việc trở thành trò mua vui trong các cuộc trà dư tửu hậu.

Nhật Minh (Theo nld.com.vn)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 7 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 51 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 3 giờ, 21 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 4 giờ, 43 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 4 giờ, 44 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 4 giờ, 44 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 5 giờ, 49 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 3 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 7 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 6 giờ, 8 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 6 giờ, 12 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 8 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 18 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 7 giờ, 23 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 28 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 8 giờ, 50 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.