Kim Tuyến: Tôi sợ mình không đủ đẹp để làm đệ nhất mỹ nhân Sài Thành

09:49 26/01/2018

Nữ diễn viên Kim Tuyến đã có những chia sẻ về trải nghiệm của mình trong 'Mộng phù hoa' - bộ phim lấy ý tưởng từ cuộc đời cô Ba Trà - đệ nhất mỹ nhân Sài thành xưa.

Chào Kim Tuyến, Mộng phù hoa được lấy cảm hứng từ cuộc đời đệ nhất mỹ nhân Sài thành xưa là Cô Ba Trà. Khi nhận kịch bản nặng về tâm lý như thế, chị có phải cân nhắc nhiều không?

Đây là một vai diễn rất nặng, tôi đã nhận kịch bản trước khi phim bấm máy đến 6 tháng. Tôi khá áp lực. Trong 6 tháng đó chưa làm việc chính thức với đạo diễn, chỉ bàn bạc sơ về nội dung thôi. Tôi không làm gì ngoài việc đọc kịch bản và nghiên cứu về nhân vật cũng như tạo hình, cách đi đứng. Vì vai diễn Ba Trang là một người phụ nữ vô cùng quyến rũ. Trước Mộng phù hoa, tôi chưa từng tham gia vai diễn nào có bối cảnh xưa cả. Đối với tôi, vai Ba Trang trong Mộng phù hoa là một thách thức mới. Nhờ 6 tháng nghiên cứu cùng với sự góp ý của mọi người, tính tới thời điểm hôm nay, tôi tin chắc rằng bộ phim Mộng phù hoa và nhân vật Ba Trang sẽ chinh phục được khán giả.

Nhan sắc của đệ nhất mỹ nhân Sài Thành cô Ba Trà chắc chắn sẽ là điều khiến khán giả chú ý nhiều và soi kỹ ở chị. Chị có tự tin về nhan sắc của mình khi vào vai diễn này?

Lúc đầu, tôi không tự tin. Lúc đầu anh đạo diễn chỉ nói với tôi, có vai diễn này rất hay, một cô gái rất đẹp. Tôi nói rằng tôi sẽ đọc. Nhưng khi đọc kịch bản ở từng giai đoạn cuộc đời cô Ba Trang - đệ nhất mỹ nhân Sài Thành, đó là nét đẹp mà tất cả người dân Sài thành thời điểm đó phải công nhận. Tôi cảm thấy rất áp lực. Tôi đã gọi cho đạo diễn và hỏi: "Anh ơi, anh có chắc là sẽ chọn em vào vai Ba Trang này không?". Đạo diễn hỏi lại tôi: "Tại sao em lại hỏi anh như thế?" Tôi bảo: "Em sợ em không đủ đẹp bằng cô Ba Trà nên em khá lo về điều đó. Anh đạo diễn trấn an tôi: "Em yên tâm đi, anh nhìn thấy em thì anh mới chọn em. Em không phải lo về ngoại hình của mình nữa. Vấn đề ở đây là cái bên trong của em. Bởi vì nhân vật Ba Trang có nhiều tình huống éo le trắc trở trong cuộc đời nên cô ta phải vươn lên, vượt qua, đấu tranh giữa đúng và sai. Độ khó ở đây là nội tâm thôi". Tôi cũng ý thức được điều đó nên trong suốt quá trình tham gia phim, tôi đưa vào bên trong nhân vật của mình nhiều hơn cùng với ngoại hình ba mẹ cho tôi thế này, tôi tin bộ phim sẽ được lòng khán giả.

Kim Tuyến,Mộng phù hoa,nữ diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến,Mộng phù hoa,nữ diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến,Mộng phù hoa,nữ diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến,Mộng phù hoa,nữ diễn viên Kim Tuyến

Nữ diễn viên Kim Tuyến đã có những chia sẻ về trải nghiệm của mình trong
"Mộng phù hoa" - bộ phim lấy ý tưởng từ cuộc đời cô Ba Trà - đệ nhất mỹ nhân
Sài thành xưa.

Nhân vật Ba Trang khá nặng. Trong suốt quá trình quay, chị có bị áp lực căng thẳng vì tâm lý nhân vật và có cảnh quay nào chị gần như trút cạn sức lực, rã rời sau khi quay?

10 ngày đầu bước vào những cảnh quay thì không nói tới vì năng lượng còn rất nhiều. Còn những ngày sau đó, 24/24 luôn trong tâm thế rã rời. Phim có 95% bối cảnh ở tỉnh nên vừa về đến khách sạn sau một ngày quay là tôi ngủ ngay vì không còn năng lượng để nghĩ, để buồn, để vui. Một bộ phim phát trên sóng VTV, các bạn biết yêu cầu của VTV rất cao về tất cả mọi mặt và diễn xuất của diễn viên là điều họ quan tâm nhiều nhất. Vì thế, tôi đã tập trung cao độ. Khi quay được nửa tháng, nhân vật đã ngấm vào tôi, tôi không còn nghĩ mình là Kim Tuyến nữa. Tôi sống là sống cuộc đời của Ba Trang. Tôi chỉ ngủ, còn Ba Trang mới sống thật sự. Những cảnh quay khóc là từ bên trong nhân vật khóc ra chứ không còn diễn nữa. Đây là chia sẻ thật. Nó cũng là trạng thái mà tôi chưa từng gặp trước đây, kể cả sau Mộng phù hoa, tôi cũng chưa bắt gặp lại trạng thái này ở bất cứ phim nào khác. Khi nhân vật Ba Trang đã ngấm vào người thì mọi thứ không còn là thách thức nữa. Có những lúc tôi đọc kịch bản để chuẩn bị ra cảnh quay là tôi đã khóc. Đạo diễn nói rằng: "Khoan, khoan, em đừng khóc. Khi ra diễn thì sao em khóc được nữa?" Tôi nức nở: "Em xin lỗi, nhưng em không biết tại sao em cứ khóc". Tôi đến với nhân vật càng gần gũi hơn mỗi ngày. Đôi khi chưa thay trang phục, chưa bước vào bối cảnh, chỉ cầm kịch bản đọc là đã khóc. Khi ra diễn, tôi lại tiếp tục khóc cho nhân vật nhiều hơn.

Cảnh quay mà tôi phải dồn nội lực để diễn là cảnh cô Ba Trang phê thuốc và nhớ đến người yêu duy nhất của đời mình là Mân. Dù xung quanh Ba Trang có nhiều công công tử giàu có theo đuổi, nhưng đó chỉ là phù hoa bên đời thôi. Tình yêu lớn nhất với Ba Trang vẫn là Mân, do Nhan Phúc Vinh thể hiện. Mân lại tham gia cách mạng, không thể tiếp cận thế giới thượng lưu. Khi phê thuốc, Ba Trang nghe tin người mình yêu nhất cuộc đời đã mất đi trong chiến tranh, cô ấy cảm thấy cuộc đời mình vô nghĩa. Cô ấy lao vào bài bạc nghiện ngập. Trong kịch bản, cảnh quay này khá đơn giản, chỉ là phê thuốc và khóc khi nhớ về người yêu thôi. Thực tế, cảnh quay này phải thực hiện trong 4 tiếng, nghĩa là vừa phê thuốc vừa khóc trong 4 tiếng và phải tưởng tượng người yêu mình đang hiện hồn về. Trong Ba Trang lúc này vừa có cảm giác hối tiếc, vừa có cảm giác ân hận, vừa có cảm giác bi thương, vừa có cảm giác thả trôi cuộc đời. Tôi phải tưởng tượng như đang nói chuyện với nhân vật Mân nhưng thực sự không có nhân vật ấy tồn tại vì đây là cơn phê thuốc chứ không phải cảnh nhớ miên man bình thường nên cứ mãi nửa hư nửa thực. Tôi nhớ là tôi quay cảnh đó từ 8g sáng đến 11g trưa. Mọi người chuẩn bị thực hiện thêm cảnh khác nhưng thấy tôi quá mệt nên phải cho tôi nghỉ ngơi đến 3g chiều mới quay tiếp được.

Phim lấy bối cảnh xưa, đài từ và cách hành văn cũng khác nhiều so với phim hiện đại. Chị sẽ đảm nhận thoại trực tiếp hay có người lồng tiếng?

Không chỉ riêng về đài từ, về giọng nói của tôi cũng không đủ truyền cảm để truyền tải đến khán giả. Thế nên, tôi và một vài diễn viên trong phim sẽ được lồng tiếng để sản phẩm trọn vẹn nhất về hình ảnh lẫn âm thanh.

Kim Tuyến,Mộng phù hoa,nữ diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến,Mộng phù hoa,nữ diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến,Mộng phù hoa,nữ diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến,Mộng phù hoa,nữ diễn viên Kim Tuyến

Chị có cảm thấy tiếc về điều này không?

Chắc chắn là rất tiếc. Hiện nay, tôi cũng đang đi học để khắc phục khuyết điểm rất lớn này của mình. Tôi hi vọng những bộ phim sau, tôi sẽ có thể dùng giọng nói đã chỉnh sửa nhiều từ sự luyện tập để thoại cho nhân vật của mình.

Chị có bị bắt buộc để người khác lồng tiếng cho nhân vật của mình không?

Tôi có một quan điểm thế này, việc gì mình không làm tốt nhất, hãy để cho người tốt nhất làm. Rõ ràng, đôi lúc mình không thể quá cầu toàn. Tôi được đánh giá cao về diễn xuất nhưng về một giọng nói truyền cảm thì quả là quá tham vọng với tôi. Tuy nhiên, tôi cũng rất cầu tiến và sẽ cố gắng khắc phục.

Điều gì ở nhân vật Ba Trang khiến chị có sự đồng cảm để có thể truyền tải được tâm lý nặng và trắc trở của nhân vật?

Tôi là một single mom nên đôi lúc trong gia đình cũng có những mâu thuẫn khiến tôi cảm thấy đơn độc vô cùng. Đó cũng là một trong những nỗi đau trong cuộc sống thật của mình. Nhân vật Ba Trang đến với tôi và thành công của nhân vật này như một sự xoa dịu những nỗi đau của tôi trước đây. Có những cảnh quay của Ba Trang, tôi cảm nhận như nhân vật của mình được trút ra. Tôi không thể kể lể sướt mướt trước mọi người về cuộc sống của tôi hay những nỗi buồn của tôi. Thông qua nhân vật Ba Trang, tôi may mắn được nói lên những cảm xúc của mình. Tôi tin những trải nghiệm trong cuộc sống của tôi đã góp phần không nhỏ trong việc truyền tải tâm lý nhân vật.

Một chi tiết trong phim là nhân vật Ba Trang lấy chồng sớm cũng giống như Kim Tuyến kết hôn năm 19 tuổi. Điều này có giúp chị có nhiều cảm xúc khi diễn?

Chắn chắn. Chính vì quá khứ có thật này của tôi giúp ích cho tôi rất nhiều khi quay Mộng phù hoa. Có nghĩa là những cảnh quay trong phim về độ sâu sắc và độ dài vượt qua rất nhiều so với kịch bản. Đó là do sự sáng tạo. Đôi khi nhân vật chỉ cần dừng ở cảm xúc đó nhưng bản thân tôi bị cuốn theo cảm xúc và vượt ngoài quy định. Cảm xúc của tôi ảnh hưởng nhiều đến nhân vật. May mắn là hai cảm xúc của nhân vật và tôi đi cùng đường. Sự hồi tưởng của tôi về những việc đã qua và những giai đoạn trong cuộc đời nhân vật Ba Trang trong phim có sự tương đồng. Vì thế, việc thả cảm xúc của mình trong cảnh quay vẫn không làm cảnh quay bị lạc nội dung.

Có bao giờ chị xảy ra tranh luận với đạo diễn về việc thể hiện tâm lý nhân vật chưa?

Anh Nam Y và chị Quán Ngọc luôn có niềm tin với diễn viên của mình. Trước cảnh quay sẽ không nói gì cả, chỉ xem diễn viên diễn và sau đó sửa lại cho phù hợp. Có những phân đoạn tôi hỏi: "Anh ơi, anh muốn em diễn cảnh này như thế nào?" Anh bảo: "Không, em cứ diễn theo những gì em nghĩ đi". Bởi vậy không có sự tranh luận nào ở đây. Đạo diễn chỉ cho mình những đau xót của cảnh quay đầu và mình quay lại cảnh đó để sửa những sai sót đó. Ai cũng muốn bộ phim có những cảnh quay hay nhất. Chúng tôi trao đổi để chọn ra cách diễn và cách làm phim tốt nhất chứ không phải đạo diễn đã chọn rồi bắt diễn viên làm theo hay vai diễn của diễn viên thì diễn viên có quyền làm gì thì làm.

Kim Tuyến,Mộng phù hoa,nữ diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến,Mộng phù hoa,nữ diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến,Mộng phù hoa,nữ diễn viên Kim Tuyến

Chị có nhiều vai diễn đa dạng về tính cách nhưng chung quy đều xinh đẹp, sang chảnh. Chị có bao giờ muốn thử sức ở vai diễn xấu xí và hơi bần hàn không?

Tôi có một khát khao là nếu có một vai diễn nào khùng cũng được, điên cũng được, bốc đất ăn cũng được, tâm thần cũng được... tôi muốn nhận vai đó. Có một cái khó là đạo diễn nào cũng muốn có một sự an toàn nhất định. Họ đã chọn diễn viên mà họ cho là phù hợp. Không lẽ tôi nói là chọn tôi đi đừng chọn người đó. Tôi vẫn mong có một đạo diễn sẽ phá cách và chọn tôi trong một nhân vật đột phá như thế.

Chị Thân Thuý Hà từng chia sẻ, khó để dư giả với nghề diễn viên phim truyền hình vì cát sê thấp và quá trình quay dài. Gần đây, người ta thấy chị mua được nhà mua được xe. Chị có muốn giải thích gì về điều này?

Ngoài đóng phim, tôi cũng có nhiều khoảng đầu tư về tài chính ở bên ngoài. Tôi may mắn khi có nhiều người yêu mến mình qua các vai diễn và muốn giúp đỡ tôi có thêm thu nhập ngoài nghề diễn viên. Kinh doanh rất khó và phải tập trung nhiều. Còn tôi thì không thể bỏ công việc diễn viên. Các anh các chị ấy sẽ lo kinh doanh, tôi có được lợi nhuận, còn thất bại tôi cũng sẽ mất đi khoản đầu tư của mình. Đó là vòng tròn. Các anh chị yêu thích tôi qua vai diễn mới giúp đỡ tôi như thế. Nếu nói thu nhập đó không từ nghề diễn mang đến cũng không đúng vì nếu không là diễn viên, tôi cũng không có cơ hội tiếp xúc với các anh chị ấy. Khoản thu nhập đó hoàn toàn là sự giúp đỡ của các khán giả dành cho mình để tôi yên tâm theo nghiệp diễn này..

Cảm ơn chị về những chia sẻ này!

>> Kim Tuyến tặng khăn rằn cho tài tử Jo Han Sun

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo nld.com.vn)
Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 15 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 23 giờ, 1 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 23 giờ, 3 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 6 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 2 giờ, 29 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 3 giờ, 20 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 4 giờ, 13 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 52 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 6 giờ, 49 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 6 giờ, 49 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 8 giờ, 1 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 8 giờ, 1 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 8 giờ, 1 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 8 giờ, 1 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 10 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 9 giờ, 35 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...