Thị Mầu 'Thương nhớ ở ai': 'Tôi bị sốc khi vào vai lẳng lơ, lúng liếng'

21:35 12/01/2018

'Trước khi chốt vai lần gần cuối sau 2 tháng thử vai, đạo diễn lại quyết định giao cho tôi vai Thị Mầu. Thật sự lúc đó tôi bị sốc, chứ không còn là bất ngờ nữa'.

Chào Vân Anh! Cơ duyên nào đưa bạn đến với điện ảnh?

- Tuy là sinh viên khoa kinh tế, nhưng từ nhỏ tôi đã yêu thích nghệ thuật, thích ca hát, chụp ảnh. Thời còn sinh viên, tôi cũng tham gia nghệ thuật với vai trò là một người mẫu ảnh, nhưng việc trở thành diễn viên - tôi chưa thử và thú thật cũng không nghĩ mình làm được. Một lần tình cờ có người bạn rủ đi tham dự buổi casting "Thương nhớ ở ai", tôi chỉ nghĩ là đến để thử sức. Vì vậy, tôi giữ được tâm lý hoàn toàn thoải mái.

"Em chưa từng học diễn xuất đúng không?", là câu hỏi đầu tiên đạo diễn Lưu Trọng Ninh đưa ra sau khi xem tôi diễn thử. Điều tôi không ngờ lúc ấy, là đạo diễn Lưu Trọng Ninh lại ấn tượng với khuôn mặt và cách diễn xuất tự nhiên của mình. Tất nhiên sau đó tôi cũng mất thêm một thời gian thử thách. Cuối cùng ông quyết định giao cho tôi vai diễn Thuỷ Thị Mầu. Có thể nói đó là cơ duyên tuyệt vời và nó đến với tôi vô cùng bất ngờ. Nhưng để không bỏ lỡ cơ hội ấy, là cả một quá trình nỗ lực và cố gắng của bản thân.

Lần đầu "chạm ngõ" điện ảnh, chắc chắn bạn rất nhiều bỡ ngỡ?

- Là một diễn viên không chuyên, lần đầu tiên đóng phim và lại nhận vai khá đặc biệt, đặc trưng là Thị Mầu, thật sự tôi có nhiều bỡ ngỡ. Thị Mầu phải hát chèo, phải lẳng lơ, mà dù là diễn xuất hay hát chèo, có thể nói - tôi là một "tờ giấy trắng" Rất may, tôi có cơ hội quay phim "Thương nhớ ở ai" cùng cô Thanh Ngoan nên tôi có điều kiện học hỏi, được cô chỉ bảo tận tình. Nhờ cô Thanh Ngoan mà mọi người mới có thể thấy một Thị Mầu Vân Anh với những cảnh múa hát chèo duyên dáng trên màn ảnh nhỏ.

Diễn viên trần vân anh,thị mầu thương nhớ ở ai,diễn viên thương nhớ ở ai

"Là một diễn viên không chuyên, lần đầu tiên đóng phim và lại nhận vai
khá đặc biệt, đặc trưng là Thị Mầu, thật sự tôi có nhiều bỡ ngỡ"

Và nếu hỏi về bỡ ngỡ, thì không thể không kể đến một vấn đề nữa thuộc về chuyên môn. Đó chính là việc bản thân phải giữ được đường dây cảm xúc trong từng cảnh quay. Quay phim không giống diễn kịch, cảm xúc bị gián đoạn, và mình phải nuôi lại cảm xúc mỗi khi thay đổi góc quay. Giữ và điều tiết cảm xúc là vấn đề mà những diễn viên tay ngang như tôi cảm thấy bỡ ngỡ trong những ngày quay đầu tiên.

Và cuối cùng là về góc máy. Tôi nhắc về chuyện này như một kỉ niệm vui của những diễn viên không chuyên chúng tôi khi quay "Thương nhớ ở ai". Bởi chúng tôi hoàn toàn không biết gì về kiến thức căn góc khi quay phim, và cứ mặc sức diễn thôi. Sau này khi đã quay nhiều hơn và đến giờ chuyên nghiệp hơn, thì tôi mới hiểu được rằng, ê-kip đoàn phim lúc ấy đã vất vả đến thế nào khi làm việc với mình. Nhưng điều tuyệt vời, là họ đã luôn giúp chúng tôi có được cảm xúc tốt nhất. Và để có những khuôn hình đẹp đến thế, tôi hiểu là họ đã dành sự ưu ái rất nhiều cho chúng tôi. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành đến họ.

Phản ứng của bạn khi được chọn vai Thị Mầu lẳng lơ, chuyên gạ gẫm trai làng?

- Như đã nói ở trên, tôi bất ngờ khi được chọn. Nhưng có một kỉ niệm lần đầu tiên tôi chia sẻ, trước khi được giao vai Thị Mầu, tôi là ứng cử viên cho vai chính Hạnh lớn - người kể chuyện trong "Thương nhớ ở ai". Nhưng trước khi chốt vai lần gần cuối cùng sau 2 tháng thử vai, đạo diễn lại quyết định giao cho tôi vai Thị Mầu. Thật sự lúc đó tôi bị sốc, chứ không còn là bất ngờ nữa.

Diễn viên trần vân anh,thị mầu thương nhớ ở ai,diễn viên thương nhớ ở ai

Diễn viên Trần Vân Anh ở một phân cảnh mặc áo yếm trong "Thương nhớ ở ai"

Vì mình đang trong tâm thế để đón nhận một cơ hội lớn trong đời, nhưng lại đánh mất vào phút chót. Vậy nên không tránh khỏi sự suy sụp. Nhưng khi đã bình tĩnh và biết cách nhìn vào mặt tích cực của vấn đề, tôi suy nghĩ được rằng - "còn nước còn tát". Và Thị Mầu chính là cơ hội duy nhất của tôi, là "đường độc đạo". Bởi, tuy chỉ là một vai nhỏ, nhưng Thị Mầu là một vai rất có màu sắc, có số phận. Và tôi tin rằng, bất kể vai diễn nào cũng có thể trở nên hay và thú vị khi mình hoá thân vào nhân vật, cùng sống, cùng khóc, cùng cười với nó. Cho đến nay khi phim đã phát sóng, tôi càng hiểu và tin vào con mắt tinh tường của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Ông là một đạo diễn giỏi và có cái lý riêng của mình để làm như vậy. Tôi biết ơn ông. Và tôi tự hào vì mình đã chọn "không bỏ cuộc".

Bây giờ nhìn lại, bạn có hài lòng về cách diễn xuất của bản thân?

- Không chỉ đơn thuần là một cô gái hát chèo lẳng lơ, Thị Mầu còn là người dám sống trong lý tưởng cao cả của riêng mình về hạnh phúc và không ngần ngại thể hiện nó. Đó là điều khiến cô khác biệt với mọi người. Cô ấy có thể đã trao thân cho những người lính trẻ sắp ra trận để họ một lần được biết đến niềm hạnh phúc tột cùng của một người đàn ông, trước khi ra đi mà không hẹn ngày trở về. Nhưng lại không bao giờ chấp nhận trao thân cho một ông cán bộ xã vì mục đích đê hèn.

Và cô ấy chọn cái chết để bảo vệ tâm hồn trinh nguyên. Thị Mầu là một vai nặng, và tôi thật sự đã dành 100% công lực mình có tại thời điểm ấy để hoá thân. Nhưng là một cô gái trẻ khi mới 23 tuổi, tôi thật sự chưa thể cảm nhận hết cái hay, cái nhân văn về con người và số phận của Thị Mầu. Nên đến nay khi xem lại, thật sự tôi cảm thấy tiếc. Tiếc cho Thị Mầu, tiếc cho tôi. Tôi biết khán giả vẫn dành cho Thị Mầu sự ưu ái. Tôi rất trân trọng điều đó. Và tôi thẳng thắn thừa nhận rằng, đó phần nhiều là công của nhân vật. Còn đối với những thiếu sót khiến nhân vật chưa trọn vẹn, thì đó là lỗi của tôi.

Diễn viên trần vân anh,thị mầu thương nhớ ở ai,diễn viên thương nhớ ở ai

"Không chỉ đơn thuần là một cô gái hát chèo lẳng lơ, Thị Mầu còn là người dám sống trong
lý tưởng cao cả của riêng mình về hạnh phúc và không ngần ngại thể hiện nó" - Vân Anh nói

Cũng trong lần đầu ấy, bạn được làm việc cùng đạo diễn Lưu Trọng Ninh - một người nổi tiếng khắt khe và cầu toàn. Cảm giác của bạn thế nào?

- Tôi luôn luôn phải nói điều này, Lưu Trọng Ninh là người thầy đầu tiên của tôi. Và tôi cảm thấy cực kì may mắn khi lần đầu tiên quay phim lại được làm việc với thầy. Điều tôi cảm nhận rõ ràng nhất, là thầy chưa bao giờ cho diễn viên có bất cứ một chút cảm giác nào về khoảng cách. Chúng tôi không e dè mà ngược lại còn được thoải mái thể hiện con người của mình. Điều đó thật sự đã giúp chúng tôi tự tin và được là chính mình trong diễn xuất.

Còn đương nhiên thầy là người khó tính trong công việc. Nhưng thầy càng khó tính, chỉn chu bao nhiêu thì càng tốt cho hình ảnh của chúng tôi bấy nhiêu. Làm việc với thầy tôi hiểu rằng, tự khắt khe với chính mình và nghiêm túc cũng là điều diễn viên chúng tôi cần có để phát triển.

Về việc mặc áo yếm không nội y thì sao? Vốn là một cô gái quê ngoan hiền, bạn có nhiều ái ngại?

- Thật ra vì tất cả diễn viên nữ trong "Thương nhớ ở ai" đều mặc áo yếm không nội y, nó tạo thành không gian chung và chúng tôi hoà nhập với việc đó. Bởi quan trọng là trước khi nhận vai, mọi người đã được trao đổi rất kĩ với 2 vị đạo diễn và ê-kip phục trang. Chúng tôi tôn trọng quyết định cũng như tâm huyết của họ. "Phục trang kể câu chuyện của riêng nó về lịch sử" - tôi tin những khán giả yêu mến bộ phim cũng sẽ hiểu điều này.

Diễn viên trần vân anh,thị mầu thương nhớ ở ai,diễn viên thương nhớ ở ai

Trong lần đầu "dạm ngõ" điện ảnh, nữ diễn viên trẻ để lại nhiều ấn tượng
với vai diễn Thị Mầu lẳng lơ, lúng liếng

Ngoài những ồn ào về áo yếm không nội y, "Thương nhớ ở ai" còn khiến khán giả nhớ tới hình ảnh diễn viên Thanh Hương bán nude tắm sông... nhiều khán giả cho rằng bộ phim muốn câu rating bằng cách ấy?

- Theo tôi đó chỉ ý kiến của những khán giả không theo dõi kĩ lưỡng bộ phim thôi. Có thể những cái họ xem được chỉ là một đoạn clip ngắn trên mạng hoặc đọc báo. Vì thế họ hiểu sai là chuyện bình thường. "Thương nhớ ở ai" đã phát sóng hơn 20 tập, và nếu chỉ đơn thuần là những chiêu trò câu view thì chăc chắn sẽ không thể gây được sự chú ý và nhận được sự ủng hộ lâu bền đến thế. Đây là điều tôi dám khẳng định về bộ phim. Và tôi chắc chắn, với những khán giả vẫn yêu mến bộ phim, thì cái mà họ đang theo dõi là câu chuyện, là số phận của nhân vật, chứ không phải là quan tâm đến những chiêu trò.

Lần đầu tiên đến với phim ảnh và trong quá trình tham gia đoàn phim "Thương nhớ ở ai", có bao giờ bạn nhận được những lời đề nghị tế nhị?

- Tôi nghĩ mỗi người chọn cho mình một cách đi riêng để đến đích. Và tôi hoàn toàn không đánh giá điều đó. Như tôi đã nói, tôi chỉ khắt khe với bản thân tôi. Tôi yêu nghệ thuật và sẽ lao động một cách nghiêm túc. Từ nghiêm túc bao hàm cả việc tôi sẽ không để bị điều khiển bởi đam mê của mình.

Diễn viên trần vân anh,thị mầu thương nhớ ở ai,diễn viên thương nhớ ở ai

Vân Anh cho biết, sau thành công trong "Thương nhớ ở ai" - cô nhận được
khá nhiều lời mời về các dự án nghệ thuật sắp tới

Phản ứng của gia đình, thôn xóm khi bạn lần đầu được lên sóng truyền hình?

- Thật ra ngay từ đầu, bố mẹ đều không muốn tôi theo con đường nghệ thuật, mặc dù biết con gái có năng khiếu từ nhỏ. Bố mẹ luôn lo lắng cho con gái và mong tôi sẽ làm một công việc ổn định, rồi giục lấy chồng. Tôi tốt nghiệp ngành kinh tế và cũng đã có một công việc khá tốt sau khi ra trường. Nhưng thực sự từ khi tham gia "Thương nhớ ở ai", tôi mới biết mình muốn làm cái gì, muốn trở thành ai.

Thời gian đầu bố mẹ cũng khá lo lắng, nhưng sau khi thấy được sự quyết tâm của con gái trong công việc thì bố mẹ cũng dần cảm thấy thuyết phục. Và cho đến thời điểm hiện tại, tôi đã nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ bố mẹ. Không những thế, bố mẹ còn trở thành fan bự của những bộ phim có sự tham gia của con gái. Điều đó làm tôi thấy xúc động, tôi biết là mình đã làm đúng. Tôi nghĩ một phần nhỏ nào đó bố mẹ đã có thể cảm thấy tự hào về mình. Và vì điều đó, tôi sẽ luôn cố gắng thật nhiều!

Trích đoạn Thị Mầu - Vân Anh hát chèo trong "Thương nhớ ở ai"

Cảm ơn và chúc bạn thành công!

Click xem thêm: Diễn viên trẻ 'mới toanh' trong phim Lưu Trọng Ninh đóng vai 'nặng đô' hơn cả Hà Tăng, Hà Hồ

Mr Ngao (Theo nld.com.vn)
Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 1 giờ, 28 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 1 giờ, 28 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 1 giờ, 28 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 19 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 2 giờ, 20 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 46 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 11 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 5 giờ, 20 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 6 giờ, 45 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....