Ngọc Anh: "Không ai giơ bảng điểm thay Lê Hoàng"

11:11 22/11/2011

“Tôi nghĩ, anh Lê Hoàng có chính kiến riêng của mình và có thể cái nhìn về nghệ thuật không trùng quan điểm với chúng tôi”, Ngọc Anh bình luận về cách cho điểm của đạo diễn Lê Hoàng với các phần trình diễn của mình.

Được mệnh danh là vị giám khảo khó tính nhất của Cặp đôi hoàn hảo, Lê Hoàng luôn có những nhận xét khắt khe và số điểm không cao cho các tiết mục biểu diễn của các thí sinh.

Trong tuần thi Musical và Acoustic vừa qua, với sự cố gắng của mình, song Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, Lê Hoàng vẫn rất chừng mực trong cách cho điểm và chỉ ra những khiếm quyết cho cặp đôi này. Anh chưa thực sự dành những lời khen ngợi cần thiết đối với sự trưởng thành của Quách Ngọc Ngoan. Trong tuần trước, Lê Hoàng cũng cho rằng Ngoan hơi điệu. Với cách nhận xét khắt khe và cho điểm của Lê Hoàng, nhiều khán giả cho rằng, Lê Hoàng không có thiện cảm với song Ngọc.

- Tuần thi Acoustic và Musical vừa rồi, song Ngọc đã có cú đảo ngược tình thế ngoạn mục. Hẳn là sự chuẩn bị cho đêm diễn kỹ càng hơn?

- Tuần vừa rồi, tôi hầu như không chạy sô, tập trung ở TP.HCM để luyện tập với Ngọc Ngoan. Trên thực tế, làm gì thì làm chứ việc hát song ca cũng cần có thời gian tập với nhau mới có thể tốt được.

Ngọc Anh,ca sỹ,ca sĩ,Quách Ngọc Ngoan,cặp đôi hoàn hảo,diễn viên,hôn,Lê Hoàng,đạo diễn
Ngọc Anh và Ngọc Ngoan song ca tình tứ, lãng mạn trên sân khấu.

- Trên thực tế, anh chị có chịu áp lực về việc trụ hạng không?

- Tất nhiên cũng có nhiều áp lực lắm nhưng tôi cũng quen với chuyện như vậy rồi. Những áp lực làm cho tôi có ý chí phấn đấu nên tôi nghĩ đó cũng là điều tốt thôi. Làm nghề, làm nghệ thuật hay bất cứ công việc nào mà không có áp lực sẽ không nếm được trái ngọt của sự thành công.

- Với dòng nhạc Acoustic và Musical, Ngọc Ngoan thổ lộ trên Facebook rằng sẽ không có chiêu trò. Và khi thể hiện đêm nhạc này, hai người đã thực sự chỉ tập trung vào giọng hát. Trong khi mọi người đang suy nghĩ nhiều chiêu để lấy ấn tượng, phải chăng, đến lúc anh chị đi con đường ngược lại?

- Thực ra, càng đi sâu, tôi thấy rằng Ngọc Ngoan có giọng rất tốt, hát được nhiều thể loại. Chúng tôi tự tin vì Ngoan hát ổn. Thêm vào đó lại tìm được bài hay. Điều này khiến chúng tôi vững tin để tập luyện với nhau và có sự hòa quyện với nhau.

Đến giờ phút này, có vẻ tiêu chí để tìm ra một cặp đôi hoàn hảo là có sự hòa quyện ăn ý trong giọng hát. Chị Siu Black đã nói về phần trình diễn đêm trước của chúng tôi rằng, “các bạn hát tốt, ăn ý, hòa quyện, đó mới là một cặp đôi hoàn hảo”. Tôi nghĩ đó là tiêu chí của chương trình.

Một cuộc thi tài năng hát thì cần tìm ra một cặp đôi hòa quyện nhau, giúp đỡ nhau để qua mỗi vòng thi, bạn diễn của mình hát tốt hơn. Chiểu theo điều đó, tôi nghĩ cặp đôi của mình phù hợp với tiêu chí của chương trình.

- Đứng thứ hai trong tổng số điểm của BGK nhưng lượt bình chọn thấp nên anh chị có tổng số điểm quy ra chỉ bằng cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư. Điều này có khiến chị suy nghĩ?

- Sự bình chọn của khán giả chỉ ở mức độ tương đối thôi. Thực tế, có nhiều người rất thích mình nhưng chưa chắc đã cầm máy để bình chọn, nhắn tin. Nói chung, kết quả bình chọn là một vấn đề khó nói nhưng phải nhìn vào kết quả bình chọn và phải cố gắng hơn.

- Chị có nghĩ, với cuộc thi mà kết quả được tính bằng 50% số tin nhắn, việc không được bình chọn là đen đủi?

- Xét về giọng hát và hình thức thì tôi nghĩ cặp đôi của mình có những tố chất để trở thành cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, khán giả có những lý do riêng để có thể cầm máy bình chọn bằng tin nhắn. Tôi nghĩ, mình và Ngoan cần cố gắng hơn.

- Trong khi nhận được rất nhiều sự khen ngợi của Lê Minh Sơn, Siu Black thì song Ngọc có vẻ không nhận được nhiều thiện cảm Lê Hoàng?

- Ngoại trừ đôi Đoan Trang và Trấn Thành, với các cặp đôi khác, Lê Hoàng đều có nhận xét riêng. Theo tôi, một người làm nghệ thuật có cá tính và cái tôi cũng hay làm vậy. Lê Hoàng nhận xét thế nào là quyền của anh ấy. Đó là tự do ngôn luận.

Nhưng thiết nghĩ cũng nên nhìn vào thực tế đã diễn ra, nếu tốt thì nên có sự ưu ái hơn. Anh Lê Hoàng là bậc trên trong nghề nghiệp lại đang ngồi ở vị trí BGK thì nên có cách nhìn thoải mái hơn khi nhận xét về các phần thi.

Tuy nhiên, nói ra những điều anh ấy nghĩ, chính kiến của mình là quyền của anh Lê Hoàng. Không ai có quyền giơ bảng điểm thay anh ấy được.

- Rõ ràng, điểm số thể hiện thiện cảm của giám khảo đối với phần trình diễn. Chị có nghĩ, anh Lê Hoàng không thích mình hay cách nhìn nhận của anh ấy về các phần trình diễn của song Ngọc chưa thật đúng?

- Trong nghệ thuật không có chuyện thích hay không thích mà chỉ có hay hay không thôi. Tôi nghĩ, anh Lê Hoàng có chính kiến riêng của mình và có thể cái nhìn về nghệ thuật không trùng quan điểm với chúng tôi mà thôi.

Mỗi người có một cách nhìn nhận và họ có quyền cho điểm bằng cách nhìn nhận ấy. Chuyện đó là bình thường. Đương nhiên, với một người biểu diễn thì khi nghe chê cũng không thích lắm, đặc biệt buổi tối hôm qua, tôi nghĩ chúng tôi đã có phần biểu diễn tốt.

Tuy nhiên, ý kiến của anh Lê Hoàng cũng không phải vô lý quá đâu, khi nghe lại phần biểu diễn của mình cũng thấy có những lúc mình hát chưa thực sự tốt, chưa tiết chế lắm.

Cuối cùng, tôi hy vọng anh Lê Hoàng nhìn nhận bằng con mắt của người giám khảo đáng kính và đặt mình vào vị trí của người biểu diễn thì cách cho điểm của anh sẽ giống với việc một người đồng nghiệp động viên đồng nghiệp của mình hơn là cách cho điểm của bề trên hơn áp xuống bề dưới.

Ngọc Anh,ca sỹ,ca sĩ,Quách Ngọc Ngoan,cặp đôi hoàn hảo,diễn viên,hôn,Lê Hoàng,đạo diễn

 - Chị thổ lộ rằng không quan tâm đến scandal của Ngọc Ngoan. Nhưng scandal cũng ảnh hưởng đến sự bình chọn của khán giả. Chị có thấy vậy?

- Chuyện scandal của Ngọc Ngoan tôi không có ý kiến. Scandal đó cũng đã lâu rồi và có người cố bới móc ra để có chuyện cho vui cho thiên hạ. Tôi chỉ biết đến đấy thôi.

Với một người chỉ quan tâm đến công việc thì quan trong nhất là bạn diễn của mình có nghiêm túc không? Bài vở ra sao, thời gian tập luyện thế nào?. Tôi thấy Ngoan là người tuân thủ những điều như vậy. Khi làm việc với cậu ấy, tôi thấy Ngoan là một người hiền lành, chân chất. Tôi bảo lưu quan điểm: bên ngoài nói gì cũng không quan tâm lắm, chỉ cần làm việc tốt và hai người đối xử với nhau hòa nhã với nhau là được rồi.

- Ngoan hát càng ngày càng tốt, chắc hẳn việc hướng dẫn cho anh ấy cũng đỡ vất vả hơn?

- Cơ bản là cậu ấy rất nhanh trong việc nắm bắt ý. Bên cạnh đó, tự bản thân Ngọc Ngoan cũng là một giọng hát tốt và rất hiểu giọng hát của mình.

- Việc chuẩn bị cho tuần tới của song Ngọc thế nào rồi?

-  Theo Format chương trình thì tuần này mọi người sẽ cùng nhau hát. Đối với người cần có giải thì quan trọng chứ tôi thì không. Việc chuẩn bị là để cống hiến những tiết mục hay cho khán giả. Tôi nghĩ đây vẫn là một cuộc thi vui vẻ nên vẫn rất thoải mái. Tuần tới, các cặp đôi sẽ hát một bản hit của ca sĩ và một ca khúc tự chọn.

VTC
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 14 giờ trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 14 giờ trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 22 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 22 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 5 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 12 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 9 giờ, 24 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 12 giờ, 33 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 12 giờ, 40 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 40 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 12 giờ, 19 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 13 giờ, 59 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 32 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 14 giờ, 35 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 14 giờ, 36 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 58 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 14 giờ, 58 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 14 giờ, 58 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 14 giờ, 58 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 14 giờ trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 14 giờ trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 14 giờ trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.