Cặp đôi Hoàn hảo đêm 4: Lê Hoàng trở lại vai ác

11:53 31/10/2011

Đêm thi thứ 4 chương trình Cặp đôi hoàn hảo lại ghi nhận việc Lê Hoàng trở lại đúng vai ác của mình sau một đêm "nhân đạo". Tối qua vị giám khảo này cho cao nhất là điểm 9 và cũng không tiếc tay cho những điểm 7.

Lê Hoàng đã biết sợ dư luận?

Từng tuyên bố rằng sẽ chịu trách nhiệm với cách chấm điểm và nhận xét của mình tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo, và chắc chắn anh sẽ không từ bỏ cách chấm điểm “khác người đó”. Ấy thế nhưng, tại liveshow 3 tuần trước, Lê Hoàng lại bỗng dưng cho điểm khá thoáng đến mức khó hiểu. Và sau một tuần nhân đạo, anh lại trở lại đúng vai ác của mình, tại liveshow 4 tối qua, điểm số cao nhất mà anh cho là 1 điểm 9 duy nhất dành cho cặp đôi Trấn Thành – Đoan Trang, còn lại là 4 điểm 8 và 2 điểm 7.

cặp đôi hoàn hảo,Giao sư xoay,Phương Linh,ban giam khảo
Lê Hoàng (bìa trái) trở lại vai ác tại đêm thi thứ 4

Nhiều khán giả cho rằng, đạo diễn Lê Hoàng đã biết sợ dư luận vì liveshow thứ 3 nhiều độc giả tiếp tục có những phản ứng dữ dội vì Lê Hoàng “nói mà không biết giữ lời”. Một khi anh đã tuyên bố sẽ giữ nguyên cách chấm điểm đó thì tại sao lại phải thay đổi. Và có lẽ, Lê Hoàng đã đọc và ghi nhận điều này nên đêm thi tối qua anh đã trở lại con người thật của mình, đó là đóng vai ác trong các vị giám khảo của chương trình.

Trở lại với đêm thi thứ 4 chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo 2011 đã được diễn ra vào lúc 21h tối qua trên kênh VTV3. Chúng ta sẽ nhận thấy càng vào sâu những vòng trong, các cặp đôi dường như càng mạnh hơn cả về chiêu trò lẫn phần hát ngày càng một tiến bộ rõ rệt của các nhân vật nổi tiếng. Ngoài ra, sự kết hợp của các cặp đôi cũng ngày càng hòa hợp hơn so với những vòng đầu, đây là một tín hiệu tốt cho cục diện của chương trình.

Ấn tượng Mr Đàm – Kim Thư, Đoan Trang – Trấn Thành giữ phong độ

Gây bất ngờ và tạo được ấn tượng nhất cho khán giả tại liveshow tối qua có lẽ là cặp đôi của Mr Đàm và Kim Thư. Khán giả thật khó có thể nhận ra một Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm, một Kim Thư xinh đẹp lại có thể hóa thân thành một Chí Phèo và một Thị Nở đích thực trong Liên khúc “Lý quạ kêu – Trống cơm”. Cặp đôi  này cũng là cặp đôi giành được giải Khán giả yêu thích nhất tại liveshow thứ 3 với hơn 64,9% lượng bình chọn.

cặp đôi hoàn hảo,Giao sư xoay,Phương Linh,ban giam khảo
Cặp đôi của Mr Đàm và Kim Thư gây ấn tượng mạnh

Không báo chí, không camera, không máy ảnh, không một thông tin nào được tiết lộ ra ngoài trước đêm diẽn. Bí mật là tiêu chí của cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư trong quá trình luyện tập. Và không chỉ khán giả mà cả ban giám khảo cũng phải bất ngờ với sự biến hóa của cặp đôi này qua hai ca khúc dân ca 3 miền (Lý quạ kêu, Lý ngựa ô và Trống cơm).

Không kể đến giọng hát của Kim Thư, nhưng chiêu trò của cặp đôi này trên sân khấu tối qua đã thật sự chinh phục được khán giả và ngay cả những vị giám khảo khó tính. 38 điểm là điểm số mà ban giám khảo dành cho cặp đôi này, trong đó có một điểm 8 duy nhất của đạo diễn Lê Hoàng.

"Giáo sư" Cù Trọng Xoay và ca sĩ Phương Linh mở màn đêm thứ tư với chủ đề rock và dân qua bài hát Đi cấy, dân ca Thanh Hóa. Cả hai đã thổi luồng gió mới vào bài hát với hình ảnh cô thôn nữ và anh nông dân biết chơi đàn… ghi ta. Tuy nhiên nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi này vì tiết mục trôi qua quá nhanh đến mức không mấy để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

cặp đôi hoàn hảo,Giao sư xoay,Phương Linh,ban giam khảo
Mr Xoay và Phương Linh hát Đi cấy

“Tôi đã nghe bài này 100 lần rồi và đây là lần tôi thích nhất” – nhạc sĩ Nguyễn Cường cho biết. Nhạc sĩ Minh Sơn cũng tỏ ra hài lòng với phần thi trên. Tuy nhiên, theo nhận xét của ca sĩ Siu Black, có lẽ cách để micro có vấn đề nên giọng hát của Mr Xoay không nghe rõ. Những đoạn luyến láy trong bài hát cũng không thể hiện hết. Phần trình diễn của cả hai được 35 điểm, trong đó có một điểm 7 của đạo diễn Lê Hoàng.

Cặp đôi Trấn Thành và Đoan Trang tiếp tục mang đến những bất ngờ cho khán giả. Không chỉ ‘độc và lạ” như tiêu chí ban đầu của cặp đôi này, càng vào sâu những vòng trong, Đoan Trang và Trấn Thành càng bộc lộ được sự thông minh của mình trong cách dàn dựng tiết mục và chọn lựa ca khúc. Dường như, mỗi phần biểu diễn của mình, cặp đôi này gửi vào đó những ngọn lửa và sự tâm huyết cao nhất, hát và thi như ngày mai mình sẽ bị loại khỏi cuộc chơi.

cặp đôi hoàn hảo,Giao sư xoay,Phương Linh,ban giam khảo
Đoan Trang và Trấn Thành tiếp tục giữ phong độ

Mỗi tiết mục của cặp thí sinh này luôn mang lại những điều mới mẻ, thi vị. Với việc chọn ca khúc Lý mười thương mang âm hưởng dân ca Huế, phần thi này trong hôm nay càng minh chứng rõ cho những nhận định trên. Giọng hát của Đoan Trang ngọt ngào kết hợp với một Trấn Thành phá cách bằng đôi kiếng đen trong trang phục áo dài và… đọc Rap bằng tiếng Huế. Đây chính là điểm nhấn đắt giá cho phần thi này.

Đây thật sự là một sự sáng tạo đầy cảm hứng. Trấn Thành và Đoan Trang sẽ là một cặp đôi đáng gờm nhất cho bất kì đối thủ nào. Cặp đôi này tiếp tục nhận được số điểm cao nhất từ phía ban giám khảo với 39 điểm, và dĩ nhiên điểm 9 duy nhất thuộc về đạo diễn Lê Hoàng.

Cặp đôi Noo Phước Thịnh – Ái Phương chia tay chương trình

Cặp đôi của Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh chọn thể hiện bài hát mang âm hưởng dân ca Nam bộ - Bông bí vàng. Vốn sở hữu chất giọng truyền cảm, nồng nàn nên Ngọc Ngoan thể hiện khá xuất sắc bài hát. Bất ngờ hơn, tuy là người miền Bắc nhưng Ngọc Anh đã thể hiện tốt bài hát nói về miền Tây Nam Bộ. Tiếc nuối cho cặp đôi này khi có một đoạn, ca sỹ Ngọc Anh vô tình hát sai lời.

cặp đôi hoàn hảo,Giao sư xoay,Phương Linh,ban giam khảo
Quách Ngọc Ngoan và Nguyễn Ngọc Anh

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét Ngọc Ngoan thể hiện tốt những nốt cao. Còn đối với nhạc sĩ Nguyễn Cường thì giọng hát của cả hai “quá hay”, cách thể hiện của Ngọc Ngoan chuyên nghiệp như ca sĩ thực thụ, vị giám khảo này cũng khẳng định “nếu cặp đôi không thể hiện ca khúc này thì tôi sẽ không bao giờ cho điểm 10”. Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: “Cám ơn các bạn đã hát khá hay một bài không hay”. Nhưng rất may, sau lời nhận xét này, vị đạo diễn đã vội “chữa cháy” rằng, nói bài hát không hay là theo đánh giá cá nhân. Cặp đôi này được 38 điểm với 1 điểm 8 từ phía đạo diễn Lê Hoàng.

Hai cặp đôi, siêu mẫu Hà Anh – ca sỹ Hồ Trung Dũng và lực sỹ Phạm Văn Mách – ca sỹ Văn Mai Hương đều chọn những bài hát mang phong cách rock để thể hiện. Trình diễn thứ 2 trong đêm thi cặp thí sinh Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương đã có 1 đêm diễn tròn trịa cả về giọng hát và trang phục biểu diễn qua ca khúc “Thu tình yêu”. Cặp đôi này nhận số điểm 36 từ phía ban giám khảo.

cặp đôi hoàn hảo,Giao sư xoay,Phương Linh,ban giam khảo
Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách

cặp đôi hoàn hảo,Giao sư xoay,Phương Linh,ban giam khảo
Hồ Trung Dũng và Hà Anh

Đã từng lọt vào top nguy hiểm ở đêm thi thứ ba nên Hồ Trung Dũng - Hà Anh đã dốc hết sức cho bài Bão đêm trong đêm thứ tư. Cả hai thể hiện trọn vẹn bài hát trên với giọng ca nồng cháy. 35 điểm là số điểm của Hà Anh và Trung Dũng.

Đêm thi thứ 4 cũng đã xác định cặp đôi phải dừng cuộc chơi trong tuần này: Noo Phước Thịnh và Ái Phương cho phần trình bày không mới mẻ, không sáng tạo bằng ca khúc “Đám cưới chuột” qua liên tiếp 4 đêm thi vừa rồi, tuy nhiên, sự xuất hiện của họ trong chương trình mang đến một không khí trẻ trung, hồn nhiên cho khán thính giả hâm mộ.

Dẫu có nhiều ý kiến cho rằng Cặp Đôi Hoàn Hảo là một cuộc chơi quá sức cho hai ca sỹ trẻ nhưng những gì Noo Phước Thịnh và Ái Phương thể hiện trong chương trình đã cho thấy được ngọn lửa đam mê nghề nghiệp và sức trẻ của họ. Chắc chắn người ta sẽ còn nhớ đến Noo và Ái Phương bởi họ là một cặp đôi trẻ nhất của chương trình và những màn trình diễn đáng yêu, đặc biệt là Ái Phương, cô gái có một chất giọng trong sáng, ngọt ngào gây ngạc nhiên cho ban giám khảo lẫn khán giả.

cặp đôi hoàn hảo,Giao sư xoay,Phương Linh,ban giam khảo
Cặp đôi Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương chia tay chương trình

Chia tay với Noo Phước Thịnh và Ái Phương. Đêm thi tiếp theo của chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 06/11 tại nhà thi đấu Nguyễn Du với chủ đề dance và hip-hop hứa hẹn sẽ là đêm bùng nổ của các thí sinh.

Điểm số của các thí sinh trong đêm thi thứ 4.

1. Đoan Trang – Trấn Thành: 39 (Lê Minh Sơn: 10, Siu Black: 10, Nguyễn Cường: 10, Lê Hoàng: 9)
2. Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư: 38 (10,10,10,8)
3. Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan: 38 (10,10,10,8)
4. Văn Mai Hương – Phạm Văn Mách: 36 (10,9,9,8)
5. Phương Linh – GS Cù Trọng Xoay: 35 (10,8,10,7)
6. Hà Anh – Hồ Trung Dũng: 35 (9,9,9,8)
7. Noo Phước Thịnh – Ái Phương: 32 (9,8,8,7)

 

VNmedia
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất điểm'?

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 38 phút trước

Nhan sắc Hải Tú hiện tại vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 38 phút trước

Tường San đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn tuổi thật của mình.

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Đi gì - 4 giờ, 44 phút trước

Mùa hè sôi động đến gần mang theo nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực và là thời điểm lý tưởng để bạn "tân trang" cho album ảnh của mình với những bức ảnh...

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Sắc vóc Quỳnh Thư những ngày cận kề sinh nở gây chú ý.

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Khung ảnh tình tứ của Trúc Anh bên một nam đạo diễn đã gây chú ý hơn cả.

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào năm 2007.

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú ý

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 47 phút trước

Sau thời gian sang Pháp, Thiều Bảo Trâm nay đã trở về nước.

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Tin trong ngày - 6 giờ, 30 phút trước

Mai Võ là nữ Việt kiều Mỹ hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù thành đạt ở xứ sở cờ hoa nhưng chị luôn một lòng hướng về...

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 21 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 22 phút trước

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải...

Kiến thức - 8 giờ, 17 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau và chất lượng cũng không đồng đều. Bất kể...

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 17 phút trước

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ, nhăn nheo, tóc có thể dần dần suy yếu....

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 17 phút trước

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu diệt được mối, dù bạn vẫn có thể ở...

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?...

Đời sống trẻ - 9 giờ, 44 phút trước

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với học sinh trung học phổ thông (THPT), việc tìm...

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 57 phút trước

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không hề hay biết.

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 14 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, hai triệu chứng ở cánh tay có...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 21 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 9 giờ, 26 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 9 giờ, 28 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...