Liveshow 6 của "Cặp đôi hoàn hảo" đầy sạn

07:55 22/11/2011

MC vô duyên, ban giám khảo “choảng nhau” ầm ầm, đạo diễn Việt Tú và Lê Hoàng đấu khẩu về sự hiểu biết, không ai chịu nhún nhường.

Thanh Ngọc - Phan Anh bị chê vô duyên

Trong liveshow thứ 6 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Thanh Ngọc hai lần bị hớ. Lần thứ nhất khi giới thiệu về thể loại acoustic, Thanh Ngọc nói đây là thể loại khá phổ biến, gần gũi và mộc mạc, tuy nhiên sau phần thi của Mai Hương và Phạm Văn Mách, đạo diễn Lê Hoàng phản bác lời giải thích của nữ ca sĩ một cách thẳng thắn trên chương trình truyền hình trực tiếp: “Tôi không đồng ý với ý kiến của Thanh Ngọc cho rằng acoustic là một loại nhạc dễ nghe và gần gũi. Thực ra nó là một thể loại rất khó. Thể loại này ngoài chất giọng ra thì không được hỗ trợ về một yếu tố nào cả. Nhiều ca sĩ hát hay nhưng khi hát acoustic lại không tốt. Tôi nghĩ đó là loại nhạc cơ bản chứng tỏ giọng ca của người ca sĩ”.

Là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Thanh Ngọc lại nói sai về thể loại nhạc, trong trường hợp này rõ ràng Lê Hoàng nói có lý. Và không phải ca sĩ nào cũng dám hát acoustic, bởi khi hát loại nhạc này rất dễ bị lộ khuyết điểm.

Chưa hết “quê” khi bị vị giám khảo này chê thẳng, Thanh Ngọc phỏng vấn Phạm Văn Mách về việc để tuột mất Huy chương vàng giải thể hình Thế giới chỉ vì quá tập trung cho Cặp đôi hoàn hảo mà xao nhãng thành tích 12 năm qua. Là người trong cuộc, hơn ai hết Văn Mách phải là người buồn nhất bởi trước đó anh có một tuần liên tục bị dư luận “tra tấn” về việc này, và chắc hẳn anh cũng không muốn phải trả lời thêm, nhất là phải giải trình nguyên nhân trước hàng triệu khán giả truyền hình.

Câu hỏi của Thanh Ngọc đã vô tình đẩy anh đến thế khó, câu trả lời của anh cũng khiến khán giả thất vọng. Thay vì xin lỗi và hứa giành HCV lần sau, Văn Mách đã hờn dỗi và trách móc dư luận quay lưng lại với mình, anh nói: “Mách rất là buồn khi mà 12 năm đóng góp của Mách đã bị mọi người quay lưng trong một tuần mà Mách vừa thi xong. Dĩ nhiên là một lúc thì không làm tốt được hai chuyện. Mách muốn dành nhiều thời gian cho Cặp đôi hoàn hảo”.

cặp đôi hoàn hảo,MC,Phan Anh,Thanh Ngọc,ban giám khảo,lê hoàng,việt tú
Hai MC Thanh Ngọc và Phan Anh.

Rõ ràng câu trả lời của anh khiến người hâm mộ thất vọng. Anh là một vận động viên thể hình, và nhiệm vụ mang Vàng về cho quốc gia không thể đặt lên bàn cân với Cặp đôi hoàn hảo, đó là sự so sánh khập khiễng. Anh thừa biết mình phải làm gì, khán giả trách cũng có lý chứ không phải phủ nhận sự đóng góp của Phạm Văn Mách suốt 12 năm qua. Và phải chăng với câu trả lời hồ đồ này anh đã không còn nhận được số lá phiếu bình chọn cao như những đêm đầu tiên?

Trong khi Thanh Ngọc bị chê vô duyên thì Phan Anh cũng không kém, vẫn với lối dẫn dắt nhàm chán chẳng khác nào ở cuộc thi Việt Nam Idol. Nhiều khi nam MC này bí từ, dẫn đến việc "giết thời gian" bằng những câu nói ngượng ngịu. Phan Anh làm nóng chương trình bằng cách hét lên trong micro. Ví dụ như giới thiệu thành phần Ban giám khảo, lúc nào anh cũng gọi thật lớn tên từng vị giám khảo một, rồi tên chương trình... nhiều khi cũng không cần thiết.

Là một MC dẫn dắt cuộc chơi, nhiều lúc xem ra anh cũng không khéo léo trong việc chỉ điểm giám khảo nhận xét để khớp với thời lượng trực tiếp. Lúc nào cũng thấy anh “mặc cả” rằng “không còn nhiều thời gian do vậy chỉ được một trong hai giám khảo nhận xét, Lê Hoàng hay Việt Tú? Thôi xin mời đạo diễn Lê Hoàng”. Cuối cùng thì cả Lê Hoàng và Việt Tú đều nhận xét, một MC khéo sẽ tự mình sắp xếp chứ không nhất thiết phải nói hết ra kịch bản như vậy, và không những rút ngắn được thời lượng mà chỉ làm thêm phần dẫn dắt của mình dài dòng, tốn thời gian hơn.

Giám khảo đá nhau từ đầu chí cuối

Ca sĩ Siu Black hay nhạc sĩ Lê Minh Sơn và đặc biệt là đạo diễn Việt Tú đua nhau đấu khẩu với đạo diễnLê Hoàng. Sự đấu khẩu này phần nào làm cho cuộc thi bớt căng thẳng, mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng thực chất ai cũng muốn thể hiện cái tôi cá nhân, mà đôi khi sự đùa giỡn thái quá lại phản tác dụng.

Không biết Lê Hoàng có ghét Mr. Đàm hay không, nhưng anh rất ít khi khen cặp đôi nhiều tuổi này, lúc nào cũng thấy anh chê Kim Thư hát dở. Trong khi nhạc sĩ Lê Minh Sơn, và đạo diễn Việt Tú khen Mr. Đàm và Kim Thư khôn ngoan trong việc chọn ca khúc Cho em một ngày bản phối cũ của Thanh Lam, khen cặp đôi đam mê trên sân khấu thì Lê Hoàng phản bác ngay: “Tôi không đồng ý với anh Việt Tú. Rất tiếc tôi đã nghe Thanh Lam hát bản phối này, phải nói là rất hay. Trong phần thể hiện này tôi chỉ thấy anh Hưng đam mê thôi. Còn chị Thư tôi không thấy điều đó, chị hát trong sự căng thẳng”.

cặp đôi hoàn hảo,MC,Phan Anh,Thanh Ngọc,ban giám khảo,lê hoàng,việt tú
Ban giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo" tuần thứ 6.

Tiếp đó, khi nhận xét về màn trình diễn của Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương trong vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát, Lê Hoàng và Việt Tú lại “choảng” nhau. Trong khi Việt Tú thể hiện sự am tường của mình về âm nhạc, anh nói đây là vở nhạc kịch lâu đời nhất thế giới. Khi đạo diễn Không gian âm nhạc chưa nhận xét hết câu, Lê Hoàng đã phản bác rằng đây không phải là vở nhạc kịch lâu đời nhất, nó mới xuất hiện hơn chục năm nay. Việt Tú cũng không chịu kém cạnh, hỏi Lê Hoàng vở nhạc kịch nào là lâu đời nhất và bắt anh phải nói ví dụ. Trước câu hỏi hóc búa này, Lê Hoàng chỉ biết cười trừ lúng túng. Lúc này may mà có MC Phan Anh hóa giải vấn đề.

Ba vị giám khảo đứng về một phe, khiến cây bút Lê Thị Liên Hoan “quê” khi hớ miệng chê Văn Mách không được đẹp trai như nhân vật trong vở nhạc kịch. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng vẻ đẹp của người đàn ông chỉ nên để người phụ nữ nhận xét. Câu nói vui này ngay lập tức được Siu Blackvà đạo diễn Việt Tú vỗ tay nhiệt liệt. Lê Hoàng lại chỉ biết cười trừ vì “ba đấu một chẳng chột cũng què”.

Nhìn chung, mỗi màn nhận xét phần thi của các thí sinh là một màn đấu khẩu của ban giám khảo, đặc biệt là của đạo diễn Việt Tú và Lê Hoàng. Những khán giả nào không ưa đạo diễn Gái nhảy có lẽ rất hả hê và thêm yêu quý Việt Tú. Nhưng những khán giả yêu thích sự thẳng thắn, cá tính và kiên định trong cách nhận xét và cho điểm của Lê Hoàng từ đầu đến giờ thì lại cho rằng đạo diễn Việt Tú ăn nói vô duyên, trình bày dài dòng.

Cũng trong liveshow thứ 6 này, lần đầu tiên Lê Hoàng cho điểm 10 cho cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành. Và trước áp lực của dư luận, hay khi các đồng nghiệp đồng loạt điểm 10 thì Lê Hoàng vẫn cho điểm 7, điểm 8, điểm 9, tùy theo sở thích và cảm nhận của anh về phần thi.

cặp đôi hoàn hảo,MC,Phan Anh,Thanh Ngọc,ban giám khảo,lê hoàng,việt tú

Mỗi người có cách chấm điểm riêng. Lê Hoàng trong cái đanh đá chua ngoa cũng có cái thú vị, cá tính để mà bàn luận, tranh cãi. Nhưng không hiểu những lời nhận xét của vị đạo diễn này với mục đích gì, khi nó ít mang tính xây dựng, tích cực mà chỉ mang tính tranh cãi. Khi nghe những câu so sánh, ví von của anh mà thí sinh cũng phải ... bó tay. Và trong liveshow 6, Lê Hoàng liên tục có những lời nhận xét khó nghe: chị Kim Thư hát căng thẳng, không có sự đam mê, anh Ngoan hát về mưa mà khô thế, anh Xoay hát như mèo...

Ngoài việc liveshow thứ 6 bị chê còn nhiều sạn về MC, ban giám khảo thì việc chúc mừng sinh nhật của thí sinh Ái Phương cũng bị cho là rườm rà chẳng có ý nghĩa gì trong khi lúc đó đã gần 12 giờ khuya. Ái Phương là một người mẫu trẻ, còn lạ lẫm với khán giả, cũng chưa có tầm ảnh hưởng lớn... Đó là việc hết sức cá nhân, không cần thiết phải làm ầm ĩ trên sóng truyền hình trực tiếp quốc gia.

 

Bưu Điện Việt Nam
Đối xử tệ với Seventeen, nhà đài KBS nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ

Đối xử tệ với Seventeen, nhà đài KBS nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ

Tin tức - 24.12.2020

Nhà đài KBS hiện đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của fan, đặc biệt là người hâm mộ nhóm nhạc nam Seventeen.

Top 15 kênh YouTube của các nhóm nhạc K-Pop gen 3 được đăng ký nhiều nhất

Top 15 kênh YouTube của các nhóm nhạc K-Pop gen 3 được đăng ký nhiều nhất

Tin tức - 09.10.2020

Cùng đoán xem nhóm nhạc nào sẽ soán ngôi đầu bảng xếp hạng?

Lý do khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun hóa ra xuất phát từ đằng trai?

Lý do khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun hóa ra xuất phát từ đằng trai?

Tin tức - 17.04.2020

Trong khi tình cảm mà Song Seung Hun bỏ ra cho mối tình này nhiều thì Lưu Diệc Phi lại cảm thấy áp lực và không muốn tiếp tục.

Bảo Anh vất vả thoát khỏi vòng vây 3.000 khán giả

Bảo Anh vất vả thoát khỏi vòng vây 3.000 khán giả

Tin tức - 02.11.2017

Sau khi ra mắt ca khúc mới, Bảo Anh đã có màn trình diễn trước 3.000 sinh viên, mang đến cho cô những cảm xúc vỡ òa.

Thu Phương mặc yếm đào hát giữa Hà Nội giá rét

Thu Phương mặc yếm đào hát giữa Hà Nội giá rét

Tin tức - 30.12.2016

Nữ danh ca hải ngoại Thu Phương mặc áo yếm hát trong đêm nhạc kỷ niệm 50 sự nghiệp âm nhạc của nhạc sĩ Phó Đức Phương mặc tiết trời thủ đô giá rét....

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 2 giờ, 37 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 2 giờ, 45 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 3 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 2 giờ, 3 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 3 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 3 giờ, 44 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 3 giờ, 44 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 44 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 3 giờ, 44 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 38 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng ăn! Nó ngon đến mức bạn không thể ngừng...

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 39 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 5 giờ, 58 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 23 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 5 giờ, 27 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 6 giờ, 34 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.