Hà My: Từ sao thoắt cái thành kẻ cơ hàn và tình đầu với danh hài đã có vợ Hoài Linh

08:21 12/03/2017

Hà My trải lòng về cuộc sống và những mối tình đã qua, đặc biệt là chuyện tình với danh hài Hoài Linh sau 20 năm.

Lúc là ngôi sao, thoắt cái thành kẻ cơ hàn

Nhắc đến Hà My, ai cũng phải tặc lưỡi tiếc cho một đoá hoa hương sắc của dòng nhạc trữ tình và cải lương những năm 1990. Hà My là con nhà nòi. Cô là cháu ngoại của nghệ sĩ cải lương tài danh Năm Cần Thơ, mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Hà, cậu ruột là danh ca Thái Châu. Hà My sở hữu giọng ca ngọt, trữ tình. Sau 14 năm cùng ba sống đời lang bạt, đi theo gánh hát, cô bé đến Sài Gòn bắt đầu hát tân nhạc. Giọng ca của cô bé 14 tuổi lập tức được chú ý và yêu thích. Ngọc Sơn đã mời Hà My thu âm cùng mình, hát cùng anh dù trước đó, anh chưa từng song ca với bất kỳ nữ ca sĩ nào.

hà my, hoài linh, ca sĩ hà mi, người yêu hoài linh, danh hài hoài linh, sao Việt

Hà My ngày trẻ

Nổi tiếng, được bầu show săn đón, một bước vụt thành sao, lúc bấy giờ, Hà My là trụ cột kinh tế chính cho cả gia đình. Hà My nói về thời hoàng kim của mình: “Hồi xưa đến, tôi chưa bao giờ bỏ tiền ra mà để PR cho mình giống như là làm băng làm đĩa, chỉ có cái album Đời chỉ là bể dâu là tôi bỏ tiền ra làm vì đó là ước mơ của ba tôi và đồng thời tôi cũng muốn đánh dấu chặng đường ca hát của mình từ năm 2005... Thật sự, tôi nổi bên ca nhạc hơn. Ngày trước, tôi hát cho anh Ngọc Sơn. Lúc đó, tôi mới có 14 tuổi thôi. Cải lương đúng là cái nôi của tôi nhưng đúng là từ lúc tôi vô nghề không ai dẫn dắt tôi cả vì lúc đó cha mẹ tôi cũng đã giải nghệ rồi và ngoại tôi thì cũng đã già rồi. Tôi cũng chả có một quản lý hay là một người nào để PR”.

Sớm nắm trong tay danh vọng và tiền tài, lại có sự cá tính trong máu, Hà My không thể tách mình ra khỏi cuộc chơi tại quán bar, vũ trường. Nếu trên sân khấu cải lương, ca nhạc, Hà My mềm mại dịu dàng như sắc vóc trời cho cô bao nhiêu thì ở ngoài đời cô lại cá tính, thẳng thắn bấy nhiêu. Hà My không xấu hổ hay muốn che giấu quá khứ đã qua. Với cô, cứ sống thẳng, sống thật và phải biết chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm: “Tôi nói điều này hơi đụng chạm một tí xíu... Chưa chắc gì một mình tôi là một nghệ sĩ ăn chơi vì tất cả mọi người họ chưa phô trương ra hay là họ muốn giấu để giữ hình ảnh đẹp thôi. Mình nên sống thật. Tôi cũng muốn một lần do chính mình nói ra. Tôi bị đồn quá nhiều rồi. Nghệ sĩ mà. Họ thương thì họ nói khác, họ ghét thì họ nói khác. Nhiều khi tôi tự hỏi, những chuyện dùng chất kích thích chỉ là quá khứ, đâu có liên quan đến hiện tại của tôi, sao họ cứ mãi gán ghép định kiến trong quá khứ lên cuộc sống hiện tại của tôi? Trong lúc tôi ăn chơi, tôi vẫn đi hát, tôi vẫn kiếm tiền lo cho cả gia đình tôi mà. Tôi đâu để ba má tôi sống khổ sở hay để anh chị em tôi phải đói khát”.

hà my, hoài linh, ca sĩ hà mi, người yêu hoài linh, danh hài hoài linh, sao Việt

hà my, hoài linh, ca sĩ hà mi, người yêu hoài linh, danh hài hoài linh, sao Việt

Đỉnh cao hào quang không ở lại với Hà My quá lâu. Thời đại thay đổi, các sân khấu ca nhạc cũng bắt đầu một cuộc hoán đổi giữa các loại hình giải trí. Và hơn hết, những người quen cũ, những bầu show cũ từng làm việc với Hà My một phần đi định cư nước ngoài, một số khác đã qua đời hay giải nghệ. Cô bắt đầu rơi vào cảnh khốn đốn vì không người gọi show.

“Những người quen cũ thương, hiểu và nâng đỡ mình thì không còn. Tính tôi lại không quá thảo mai hay nịnh bợ. Trong giới nghệ sĩ cũng không chơi với ai nhiều. Hiện giờ còn thân duy nhất với anh Kim Tiểu Long thôi. Trong nghề này lại ganh ghét nhau, có nhiều lúc cũng có các ông bầu show khác muốn gọi tôi đi hát và nhờ người trợ lí gọi cho tôi. Người trợ lí gọi nói chuyện và thoả thuận đâu vào đấy cả rồi. Sau đó, người đó lại báo với ông bầu là tôi bận, không hát được. Hay nhiều ông bầu cũng nhiệt tình hỏi xin số tôi của nghệ sĩ trong nghề nhưng họ nói không có số tôi dù trước đó chơi cũng khá thân. Cái nghề này nó bạc vậy đó. Bởi vậy, khán giả hỏi vì sao vắng bóng không hát. Không phải tôi không muốn mà không có cơ hội để hát”.

Cô đào đa tình và tình đầu đẹp nhưng chóng vánh với danh hài có vợ Hoài Linh

Nghệ sĩ thường đa sầu, đa cảm và đa tình. Hà My không hề phủ nhận điều đó. Khoảng thời gian gần đây, sau khi Hà My tham gia “Tình Bolero”, khán giả mới bất ngờ khi nghệ sĩ Thanh Hằng bật mí mối tình đầu của Hà My là danh hài Hoài Linh.

Nhớ lại mối tình đẹp nhưng chóng vánh ấy, Hà My không giấu được nỗi buồn. Cô hoài niệm: “Tôi và anh Linh quen biết nhau từ thời còn đi Đoàn ca nhạc nhẹ tháng tám. Tôi không nhớ chính xác thời điểm nhưng lúc đó tôi đã là ca sĩ có tiếng, 14 tuổi đã thu đĩa với anh Ngọc Sơn còn anh Linh vẫn chưa nổi. Anh Linh thương thầm mà tôi không biết. Sau đó anh Linh đi Mỹ. Vài năm sau thì quay về tìm và thổ lộ tình cảm với tôi. Tôi nghĩ anh Linh yêu tôi trước tiên là vì yêu tiếng hát của tôi nhưng không có dịp gặp gỡ hay bày tỏ. Sau này khi đi Mỹ, anh Linh rất nổi tiếng cùng với Vân Sơn. Tôi xem băng đĩa cũng rất mến cái duyên của anh nhưng không hề biết rằng anh từng yêu thầm mình. Khi anh Linh về và bày tỏ tình cảm, tôi rất vui. Khi đó, tôi mới 16 tuổi. Tuy nhiên, lúc ấy, anh Linh đã có vợ ở Mỹ”.

Hà My và Hoài Linh từng có thời gian bên nhau hạnh phúc. Danh hài dắt cô về quê ra mắt. Họ đi cùng nhau trên mảnh vườn nhỏ. Hoài Linh cầm tay người yêu nhỏ khẽ khàng đặt một nụ hôn. Hà My cùng tặng anh một nụ hôn ở má. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. Duyên số đưa đẩy họ mỗi người một ngả.

hà my, hoài linh, ca sĩ hà mi, người yêu hoài linh, danh hài hoài linh, sao Việt

Hà My trải lòng: “Chuyện tình cảm không thể nói được. Tôi và anh Linh mến mộ nhau vì tài năng. Từ sự mến mộ đó, lại còn tiếp xúc với nhau nên tình cảm bộc phát, không kiềm chế được. Biết anh Linh đã có vợ, tôi cũng không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Chính vì lẽ đó mà chúng tôi không tiến tới với nhau là như vậy. Anh Linh có chủ động về tìm tôi. Tôi nghĩ có lẽ thời điểm đó, cuộc sống hôn nhân của ảnh xảy ra vấn đề. Có cái gì đó thì ảnh mới trở về tìm tôi chứ không phải tôi là một người biết người ta đang hạnh phúc mà đi "giựt chồng". Tôi tối kỵ điều đó. Đạo đức một con người không cho phép mình làm như vậy. Tôi biết mỗi người mỗi ý nhưng với cá nhân tôi, nếu như tôi biết đó là một cặp vợ chồng hạnh phúc thì tôi không bao giờ nghĩ đến tình cảm này. Phá vỡ hạnh phúc của người khác là mất đạo đức nhất.

Thực ra là do trong chương Tình Bolero Hoan ca hôm đó có chủ đề Gửi người tình cũ, đã gợi nhớ trong tôi nhiều kỷ niệm. Mối tình với anh Hoài Linh có thể xem là mối tình "khắc cốt ghi tâm" của tôi bởi tới thời điểm này, cả hai chúng tôi vẫn còn dành tình cảm cho nhau.

Ban đầu, tôi cũng ngại vì anh Linh hiện rất nổi tiếng, lại sợ ảnh hưởng đến gia đình anh ấy nên trước khi nói ra điều này trên sân khấu, tôi cũng đã hỏi qua ý của anh Hoài Linh. Và anh ấy không phản đối bởi đây là sự thật, cũng chẳng có gì phải che giấu. Chuyện chúng tôi yêu nhau, một số nghệ sĩ trong giới như má Kim Ngọc, má Mỹ Chi... cũng biết khá rõ”.

hà my, hoài linh, ca sĩ hà mi, người yêu hoài linh, danh hài hoài linh, sao Việt

hà my, hoài linh, ca sĩ hà mi, người yêu hoài linh, danh hài hoài linh, sao Việt

Sau mối tình với anh Hoài Linh. Hà My đã gặp người đàn ông thứ hai của đời mình là Vũ Duy. Năm đó cô 18 tuổi, sự nghiệp mở rộng. Cả hai sống với nhau như vợ chồng dù không đám cưới. Vài năm sau đó, Hà My sinh được một cô con gái. Cuộc tình này cũng mau tan vỡ vì Vũ Duy quá vô tâm, không biết cách quan tâm chăm sóc vợ con.

Hà My một mình nuôi con nhỏ với sự giúp đỡ của mẹ mà không cần bất cứ sự hỗ trợ từ vật chất hay tinh thần gì từ Vũ Duy. Duyên tình thứ ba của cô đào là nghệ sĩ Linh Tý (con trai của đôi nghệ sĩ tài danh Linh Tâm và Cẩm Thu) trong suốt ba năm dài. Hà My trầm ngâm khi nhớ về đoạn tình này: “Cuộc tình của tôi và Linh Tý cũng gây nhiều ồn ào vì ba mẹ Linh Tý cấm cản. Tôi cũng hiểu tâm lý phụ nữ. Thời đó, Linh Tý còn đi học nhưng đã thương tôi từ lúc tôi mới 13 tuổi. Chúng tôi chia tay vì sức ép gia đình. Tôi cũng vì lo cho tương lai của anh ấy nên quyết định ra đi. Tuy nhiên, tôi vẫn xem Linh Tý như một đời chồng của tôi.

Vào khoảng năm 2008, Hà My muốn an phận và đã kết hôn với một người Việt Kiều không phải nghệ sĩ. Đám cưới rất lớn, có danh hài Hoài Linh đến dự. Hà My quen chồng qua một người bạn, chỉ trong vòng 1 tháng, người ấy đã hỏi cưới cô. “Lúc đó tôi muốn có một mái ấm đàng hoàng cho công chúng biết nên đã chấp nhận lời cầu hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng không trọn vẹn vì anh ta đánh tôi quá nhiều, lúc nào cũng ghen tuông khi thấy tôi đi hát với người này, người kia”.

hà my, hoài linh, ca sĩ hà mi, người yêu hoài linh, danh hài hoài linh, sao Việt

Số phận lận đận cứ vận vào cô đào tài danh. Qua nhiều đời chồng không hẳn tốt nhưng điều gì cũng có nguyên nhân cả. Với Hà My, cô không ngại bị nói nặng nói nhẹ bởi miệng đời. Cô chỉ biết sống hết mình và yêu hết mình: “Thật ra mọi người không hiểu, cứ bảo sao tôi lấy nhiều chồng, yêu nhiều người nhưng phụ nữ nào lại muốn mình có nhiều chồng đâu. Đó là số phận hết. Từng có rất nhiều người thương tôi nhưng một khi đã có chồng, tôi rất rõ ràng. Bây giờ, tôi không nghĩ tới chuyện tình cảm nữa. Có lẽ kiếp trước mình "gieo" quá nên kiếp này mình phải trả như vậy. Do đó, giờ tôi chỉ nghĩ đến con cháu, dẹp tình cảm sang một bên”.

Hiện tại ở tuổi 40, Hà My đã lên chức bà ngoại. Con gái cô và Vũ Duy đã lớn nhưng niềm đau của cô lại bắt nguồn từ đây. Vì khoảng thời gian dài chạy show đi hát, con gái Hà My không ai chăm không có mẹ gần bên dạy dỗ nên bỏ học đi chơi. Hà My cũng từng muốn cho con theo một cái nghề vững chắc để kiếm tiền như ai nhưng không được. Một mình Hà My phải lo cho bốn miệng ăn. Không còn show như ngày nào. Có tháng cô không kiếm được đồng nào trang trải sinh hoạt đành phải vay mượn khắp nơi. Tháng nào có show đám cưới thì lại gói ghém trả lại cho người ta.

hà my, hoài linh, ca sĩ hà mi, người yêu hoài linh, danh hài hoài linh, sao Việt

Hà My chia sẻ: “Ân nhân lớn nhất cuộc đời của tôi là anh Đàm Vĩnh Hưng. Vì nhờ có anh Hưng mời tôi đi hát ở nước ngoài, tôi mới có số tiền hơn một tỷ để xây nhà khang trang cho mẹ và con tôi ở. Thoát kiếp ở nhà trọ nhà thuê. Thời gian qua lâu, nhà cửa giờ cũng không còn như xưa. Ước mơ của tôi là cố gắng hát để có một số tiền nuôi con nuôi cháu”.

Khi được hỏi, có một người cậu ruột là danh ca Thái Châu, tại sao Hà My không nhờ sự giúp đỡ của cậu. Hà My buồn bã: “Tình cảm cậu cháu cũng nhạt nhòa lắm. Cậu đi nước ngoài đã lâu, cũng hiếm khi gọi điện về hỏi thăm cuộc sống của tôi và má. Cái hôm cậu trách tôi trên sân khấu, tôi buồn nhiều. Vì cậu có quan tâm và hiểu gì về cuộc sống của tôi đâu. Tổ cho tôi nhiều thứ. Hoàn toàn đúng. Nhưng nếu tôi không biết giữ thì đâu có thời gian nổi đình nổi đám trước kia. Và nếu tôi sa đoạ thì có còn giọng hát như bây giờ. Tính tôi rất đàn ông. Tôi không muốn nhờ vào ai kể cả người thân vì sợ làm phiền họ lắm”.

Những nhọc nhằn và bất hạnh đã bào mòn nhan sắc cô đào năm nào nhưng lời ca tiếng hát trời phú vẫn ngọt ngào trong veo như xưa. Hà My vẫn muốn theo nghề, vẫn muốn kiếm sống bằng cái nghề tổ nghiệp đã cho cô dù khó khăn cách mấy.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 1 phút trước

Phương Khánh là nàng Hậu khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz nhưng lại giàu sụ.

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Chuyện làng sao - 11 giờ, 7 phút trước

Phản ứng của Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm.

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 31 phút trước

MC Thái Dũng đã gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành nhưng lại vướng nghi vấn bị Hari Won lơ đẹp.

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 34 phút trước

Loạt ảnh thuở bé của Thùy Tiên đã được hé lộ.

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Địa chỉ ăn ngon - 37 phút trước

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ, thịt bò giúp...

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này thì bạn phải cảnh giác

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này...

Chăm sóc sức khỏe - 38 phút trước

Với những người có u nang trong người thì nên tham khảo bài viết sau đây.

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi...

Chuyện làng sao - 39 phút trước

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào năm 2013.

Giặt quần áo mùa hè nhớ những mẹo này, đảm bảo sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước, nhiều người mong biết sớm hơn

Giặt quần áo mùa hè nhớ những mẹo này, đảm bảo sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước, nhiều người mong biết...

Kiến thức - 2 giờ, 39 phút trước

Để giảm bớt áp lực của hóa đơn tiền điện, Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN) đã chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp tiết kiệm điện và nước khi sử dụng...

Chỉ đến khi xe chết máy bạn mới nhận ra có một lỗ thủng ở bên lốp. Có bao nhiêu người lãng phí và không sử dụng

Chỉ đến khi xe chết máy bạn mới nhận ra có một lỗ thủng ở bên lốp. Có bao nhiêu người lãng...

Kiến thức - 2 giờ, 53 phút trước

Khi lái xe vào mùa hè, khi trời mưa, chiếc xe vừa được lau chùi sẽ bị bẩn ngay lập tức và không dễ để làm sạch. Phần lớn là bùn do lốp xe...

Trong báo cáo khám sức khỏe, nếu cả 4 chỉ số đều bình thường thì về cơ bản bạn có thể yên tâm rằng cơ thể mình vẫn khỏe mạnh

Trong báo cáo khám sức khỏe, nếu cả 4 chỉ số đều bình thường thì về cơ bản bạn có thể yên...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 13 phút trước

Với tư cách là giám đốc bác sĩ, tôi làm việc với nhiều bệnh nhân mỗi ngày. Một số người trong số họ lo lắng vì cảm giác khó chịu nhẹ về thể chất,...

3 không trồng trước mộ, 4 không đặt trên giường, là những thứ gì và tại sao lại như vậy?

3 không trồng trước mộ, 4 không đặt trên giường, là những thứ gì và tại sao lại như vậy?

Phong thủy - 2 giờ, 18 phút trước

Gia chủ cần lưu ý những điều này, bởi nếu gia đình đang phạm phải đại kỵ phong thủy dưới đây thì nên sớm thay đổi.

Trường hợp bị thu hồi đất nhưng không được nhận tiền đền bù năm 2024 - 2025

Trường hợp bị thu hồi đất nhưng không được nhận tiền đền bù năm 2024 - 2025

Kiến thức - 2 giờ, 29 phút trước

Những trường hợp sau bị Nhà nước thu hồi đất không bồi thường tiền.

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 55 phút trước

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không còn mặn mà với showbiz.

Cách hầm chân giò lợn om đậu nành bổ dưỡng và giàu collagen

Cách hầm chân giò lợn om đậu nành bổ dưỡng và giàu collagen

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 55 phút trước

Móng giò hầm đậu nành là món ăn đơn giản nhưng lại rất ngon miệng, bổ dưỡng, giàu collagen và tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi.

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao,...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 57 phút trước

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến nhiều người tò mò.

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 1 phút trước

Phương Khánh là nàng Hậu khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz nhưng lại giàu sụ.

Một người dì 48 tuổi bị nhồi máu não sau khi tắm và qua đời 3 giờ sau đó, bác sĩ khuyên: Khi tắm cần chú ý hai điều

Một người dì 48 tuổi bị nhồi máu não sau khi tắm và qua đời 3 giờ sau đó, bác sĩ khuyên:...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 1 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, việc tắm rửa có vẻ như là một hoạt động đơn giản và vô hại. Tuy nhiên, nếu không chú ý rất có thể sẽ xảy ra những sự...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 11 giờ, 1 phút trước

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người kia trông như khoác 'bao tải' vẫn đẹp

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người...

Thời trang sao - 11 giờ, 2 phút trước

Khung hình chung của 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Trung Lee Young Ae và Phạm Băng Băng tại sự kiện đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Chuyện làng sao - 11 giờ, 7 phút trước

Phản ứng của Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm.

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 31 phút trước

MC Thái Dũng đã gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành nhưng lại vướng nghi vấn bị Hari Won lơ đẹp.

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 34 phút trước

Loạt ảnh thuở bé của Thùy Tiên đã được hé lộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Đời sống số - 13 giờ, 35 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/4/2024.