Tử vi vận hạn của 12 con giáp trong tháng 5/2108: Sửu dễ gặp kẻ xấu, Hợi tình cảm không thuận lợi

16:03 04/05/2018

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những khó khăn bạn có thể gặp phải trong tháng 5 dương lịch này nhé.

Tuổi Tý

Đây là một tháng không mấy suôn sẻ của những bạn tuổi Tý. Vì đây là một tháng xung của bạn đó nhé. Bạn cần phải cẩn thận trong mọi mối quan hệ giao tiếp hay là những mối quan hệ trong cả công việc và tình cảm của bạn nhé. Có thể bạn có thể phải gặp những rắc rối trong kiện tụng hay những điều thị phi đó nhé.

Sức khỏe trong tháng xuất hiện không ít dấu hiệu bất thường, cần đi khám sớm để kịp thời chữa trị.

tử vi 12 con giáp, 12 con giáp, tử vi tháng 5/2018

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2018 của tuổi Sửu bị tượng Tương Hại ảnh hưởng, lại gặp Kiếp Tài nên tài chính biến động, dễ bị phá tài do kẻ xấu lừa đảo, đầu tư thua lỗ hoặc bị mất trộm. Hơn thế trong tháng Tài Tinh bị tổn hại, tài vận kém sắc, không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư. Công việc lúc thăng lúc trầm, khi ổn định quá thành ra nhàm chán. Bản mệnh cần tìm cách lấy lại tinh thần và hứng thú làm việc càng sớm càng tốt

Tuổi Dần

Dù bạn đã hết sức cố gắng nhưng những trở ngại vẫn liên tiếp nảy sinh, có kẻ ghen ăn tức ở luôn tìm mọi cách ngáng đường thăng tiến. Nội bộ lục đục cũng khiến bạn khó tập trung làm việc hiệu quả. Người làm kinh doanh dễ vì cầu toàn mà gặp nhiều khó khăn khi tiến hành kế hoạch mới hoặc bắt tay hợp tác làm ăn. Nên đầu tư thận trọng, lấy lui làm tiến.Tuy nhiên, khó khăn với người bi quan là bất hạnh, nhưng với người lạc quan thì lại là thử thách, là bước đệm để ta tiến bước tới thành công. Chỉ cần bạn giữ cho mình tâm thế vững vàng, không sờn lòng nhụt chí trước thất bại hay khó khăn mà luôn xác định cho mình mục tiêu phấn đấu rõ ràng thì trời sẽ chẳng phụ lòng người, cây trái sẽ tới ngày đơm hoa kết quả.

tử vi 12 con giáp, 12 con giáp, tử vi tháng 5/2018

Tuổi Mão

Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, sang tháng Mậu Ngọ, vận trình của người tuổi Mão có xu hướng giảm nhẹ. Tinh thần làm việc thiếu nhiệt huyết, có bản mệnh còn tỏ vẻ thờ ơ, chán nản với việc hiện tại, mong muốn thay đổi môi trường mới. Quyết định nhảy việc trong thời điểm này cũng không hẳn là tệ. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định kẻo tiến thoái lưỡng nan, việc gì cũng dang dở.

Sức khỏe trung bình, ngoài việc chú trọng bản thân, nên quan tâm nhiều tới thể trạng của người thân trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ. Phương diện tình cảm không như ý, có dấu hiệu rạn nứt vì cả hai đều cố chấp, không ai chịu nhượng bộ. Các cặp đôi đối diện thách thức, có thể phải chia tay trong nước mắt.

Tuổi Thìn

tử vi 12 con giáp, 12 con giáp, tử vi tháng 5/2018

Tháng này bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui nhất là trong công việc của bạn. Bạn có thể được thăng chức bất ngờ. Có thể đây là kết quả của sự lỗ lực trong những tháng ngày trước. Tình cảm của bạn cũng suôn sẻ, nếu bạn đang cô đơn thì bạn có thể tìm được nửa kia của mình trong tháng kia đó nhé.

Tình hình sức khỏe ổn định, nếu mà bạn có ốm trước đó thì tháng này bạn có thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng rồi đó nhé.

Tuổi Tỵ

Áp lực lớn từ công việcThái Tuế chiếu mệnh báo hiệu một tháng với nhiều trở ngại và áp lực trong công việc sẽ đến với người tuổi Tỵ. Số lượng công việc tăng lên mà sức người thì có hạn, áp lực quá lớn khiến cho bạn đôi lúc muốn từ bỏ. Tuy nhiên, bạn đã lập kế hoạch rõ ràng và xác định cho mình hướng phấn đấu cụ thể nên nếu có thể kiên trì và vượt qua những khó khăn trước mắt thì chắc chắn con đường sự nghiệp sẽ ngày càng rộng mở. Họa tiểu nhân đeo bám, có thất bại cũng chớ nản lòng. Đứng trước khó khăn, thách thức mà giữ được cái đầu bình tĩnh, đó mới là bản lĩnh của những người thành công.

Tuổi Ngọ

Trong tháng bản mệnh, tuổi Ngọ đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa,điều này cho bạn biết rằng trong tháng này bạn có thể gặp nhiều điều may mắn nhưng bạn có thể gặp họa bất kỳ lúc nào. Nên bạn cần cẩn thận trong các hành động của mình. Bên cạnh bạn luôn có người tiểu nhân hãm hại bạn họ chỉ chờ đợi cơ hội đó nhé.

Tài vận giảm sút, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có dấu hiệu mất mát, nên giữ túi tiền thận trọng. Với công việc chính, cần dành thời gian để đào sâu chuyên môn. Với các việc phụ ngoài luồng, xác định cái gì nên tiếp tục cái gì cần bỏ, tránh ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, năng suất công việc sẽ giảm. Thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo.

Tuổi Mùi

Xem bói tháng 5, người tuổi Mùi có vẻ sẽ gặp nhiều trắc trở, vận hạn trong sự nghiệp xảy đến bất ngờ. Vận trình công việc kém sắc, khối lượng công việc quá lớn, lại thêm áp lực cạnh tranh từ bên ngoài và chính nội bộ trong công ty ngày càng gia tăng khiến cho bạn mất định hướng trong công việc. Dân kinh doanh chớ nên nóng vội triển khai những kế hoạch đầu tư mới, nên tiếp tục phát triển hướng đi ban đầu.

Về tình cảm, vận đào hoa của bản mệnh vẫn có phần ảm đạm. Mới chỉ ở giai đoạn “Dưỡng” nên chuyện tình duyên còn rất mong manh, người có đôi có nguy cơ đối mặt với rạn nứt tình cảm. Người còn độc thân vẫn chưa có ý định tìm kiếm một mối quan hệ lâu bền. Bạn có thể tham gia nhiều các hoạt động xã hội hoặc dành thêm thời gian bên bạn bè để cuộc sống có thêm màu sắc mới.

Tháng này Hỏa vượng nên khiến cho sức khỏe của người tuổi Mùi không được như ý. Cơ thể mệt mỏi, tâm tình buồn bực, nóng nảy. Nên hạn chế đến nơi đông người, ra ngoài nên chú ý tránh nắng kẻo dễ ốm đau bệnh tật.

Tuổi Thân

Tử vi tháng 5 năm 2018 âm lịch của tuổi Thân có Điếu Khách hung tinh ảnh hưởng, đây là những điều không được tốt đẹp mang đến cho những bạn tuổi Thân trong tháng này nhé, Nhất là sức khỏe của bạn, bạn cần thận trọng hơn trong việc này. Về công việc thì nó sẽ tiềm ẩn những hiểm họa và những ganh tỵ hãm hại bạn nên bạn cần thận trọng trong mọi quyết định của bạn nhé.

Chuyện tình cảm phái sinh sự hiểu nhầm, mâu thuẫn do người thứ ba phá đám. Nhưng đây cũng là dịp để hai bạn xem lại tình cảm của mình. Nếu thực sự chân thành sẽ chiến thắng tất cả và ngược lại. Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, tìm được nửa kia phù hợp, biết cảm thông không phải là chuyện đơn giản.

tử vi 12 con giáp, 12 con giáp, tử vi tháng 5/2018

Tuổi Dậu

Xem bói tháng 5 này, con giáp này lâm “Tuyệt” cung, sự cứng nhắc và bảo thủ khiến cho bạn kém hấp dẫn trong mắt người khác giới, còn tâm hồn khô cằn, thiếu lãng mạn lại khiến cho mối quan hệ dễ đi vào lối mòn.

Chuyện tình cảm giữa hai bạn vẫn chưa thực sự vững chắc. Nhịp đập lên xuống thất thường, còn chưa hòa chung một nhịp trái tim, bạn cần thêm nhiều thời gian để tìm hiểu người kia kĩ hơn. Đừng vì một phút say lòng mà nhắm mắt đưa chân, hãy để mọi chuyện từ từ, cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định chuyện trăm năm.

Vận đào hoa nở rộ giúp cho người độc thân có thêm cơ hội gặp gỡ ý trung nhân. Tuy nhiên, bạn vẫn còn khắt khe, ra quá nhiều yêu cầu về một nửa của mình nên tuy có nhiều người theo đuổi nhưng mãi do dự không quyết được ai mới là người phù hợp sánh đôi. Khi không biết chọn ai, bạn hãy thử để trái tim mình lên tiếng nhé.

Tuổi Tuất

Vận đào hoa khá vượng nhưng chỉ có lợi với người độc thân. Riêng với những bạn đã kết hôn thì đây là kiếp nạn, vận hạn trong cuộc hôn nhân của hai bạn.Đi đâu cũng có người để ý và không ngừng bày tỏ thiện cảm với mình, đây cũng chính là lý do khiến gia đình bạn lục đục. Những bạn đang yêu có thể gặp phải một vài trở ngại, sự phản đối của người thân hoặc bạn bè khiến mối quan hệ của hai bạn lâm vào cảnh bất an. Tình cảm bấp bênh, không ổn định khiến cho tâm trí bạn cũng dao động không thôi. Hãy xem xét ý kiến của mọi người, đúng hay sai, tiếp tục hay dừng lại hoàn toàn là do bạn.

Tuổi Hợi

Xem bói tử vi của 12 con giáp, người tuổi Hợi tháng này lâm tượng Tương xung nên ảnh hưởng nhiều đến tài lộc và sự nghiệp.

Bạn còn đang gặp nhiều khó khăn để ổn định công việc của mình, lại bị tiểu nhân luôn ngáng trở nên áp lực ngày một gia tăng. Tình hình tài chính còn nhiều vấn đề, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn cũng như thắt chặt chi tiêu. Nhiều chuyện bất ngờ xảy ra cần đến tiền bạc, bạn nên có một khoản để dành cho những lúc này.

Vận khí giảm, lại chưa có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp của con giáp này vẫn chưa có nhiều biến chuyển. Nên giảm bớt cái tôi của mình và lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp để công việc thêm phần trôi chảy.

tử vi 12 con giáp, 12 con giáp, tử vi tháng 5/2018

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

>> 4 con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại trong năm 2018

Theo Khoevadep.com.vn
5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 3 giờ, 16 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 5 giờ, 46 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 6 giờ, 6 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 6 giờ, 7 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 7 giờ, 5 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 14 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 3 giờ, 16 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 3 giờ, 16 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 3 giờ, 16 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 36 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 5 giờ, 46 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 46 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 5 giờ, 46 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 6 giờ, 6 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 7 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 7 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 6 giờ, 7 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 7 giờ, 5 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 7 giờ, 5 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 8 giờ, 52 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.