20 cách giảm cân sau sinh cực hiệu quả, giúp mẹ không bị mất sữa

09:16 26/05/2017

Giảm cân là một nhu cầu thiết yếu của tất cả các chị em, nhất là khi vừa sinh xong. Và dưới đây là những bí quyết giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Sau khi sinh lượng mỡ thừa ở bụng làm các bà mẹ cảm thấy tự ti vì cơ thể của mình. Vì vậy mà các bà mẹ muốn giảm cân nhưng lại không biết làm thế nào cho đúng cách. Thay vì ăn kiêng, điều này rất có hại cho nguồn sữa và ảnh hưởng đến cả sức khỏe thì bạn có thể dùng một số cách tự nhiên và an toàn hơn. Bài viết này sẽ nói cho các bạn biết 20 cách giảm cân đơn giản sau khi sinh xong.

1. Ăn uống đủ chất và không bỏ bữa hay nhịn đói

Bạn nghĩ rằng nhịn ăn hay ăn ít đi sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn, nhưng bạn đã nhầm, nó mang đến cho bạn hiệu quả ngược lại. Khi bạn làm một người mẹ bạn sẽ có rất nhiều stress và lo lắng, cùng với việc ăn uống không điều độ, nó có thể khiến cân nặng của bạn tăng lên. Vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn vẫn ăn uống đầy đủ và không để cơ thể bị đói. Nó có lẽ là bước đầu tiên để bạn giảm cân.

2. Chia và thêm các bữa ăn nhỏ

cách giảm cân sau sinh, giảm cân sau sinh, giảm cân, làm đẹp

Chia nhỏ bữa ăn là một trong những cách giảm cân sau sinh

Thay vì với ba bữa ăn chính trong một ngày, bạn hãy thử chia nhỏ ra thành 6 bữa ăn nhỏ trong một ngày. Điều đó giúp bạn không phải nạp một lúc quá nhiều dinh dưỡng nó sẽ không khiến bạn bị mập lên và còn giúp bạn không cảm thấy đói trong suốt cả ngày.

3. Tránh ăn những thực phẩm chứa nhiều calo

Khi bạn mới sinh, cơ thể bạn cần rất nhiều dinh dưỡng để khỏe mạnh đồng thời có nhiều sữa cho con. Thay vì ăn những thực phẩm khiến bạn no mà không giúp gì cho cơ thể thì hãy ăn những thứ chứa nhiều axit béo omega-3, canxi, protein và chất xơ như cá hồi, cá mòi, cá ngừ, thịt nạc, thịt gà, trứng, đậu, đậu, sữa chua và thực phẩm làm từ ngũ cốc. Và quan trọng nhất là bỏ những thực phẩm chứa nhiều calo ra khỏi bữa ăn. Điều này sẽ không những giúp bạn giảm cân mà còn giúp cơ thể bạn luôn đầy đủ dinh dưỡng.

4. Uống nhiều nước

cách giảm cân sau sinh, giảm cân sau sinh, giảm cân, làm đẹp

Bạn hãy cố gắng uống từ 8 đến 10 ly nước mỗi ngày, vì nó có thể giúp bạn thải bớt độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra nó còn giúp ngăn ngừa mất nước và cải thiện quá trình trao đổi chất. Nó rất có hiệu quả trong việc quản lý trọng lượng cơ thể nữa đấy. Bạn có thể uống tất cả các loại nước như nước hoa quả hay súp hay thậm chí là nước hầm...

5. Tập thể dục

Vâng, tập thể dục là một thứ không thể thiếu khi bạn hay bất cứ người nào muốn giảm cân. Nhưng đối với những người mới sinh thì các bạn nên đến hỏi tư vấn của bác sĩ xem khi nào thì bạn nên bắt đầu đi tập. Và khi đi tập bạn nên tập trung vào các bạn tập nhẹ nhàng để tránh mất sức quá nhiều hay trấn thương, một số bài tập bạn có thể thử đi bộ, chạy bộ, bơi lội, thể dục nhịp điệu, yoga…

6. Ngủ đủ giấc

cách giảm cân sau sinh, giảm cân sau sinh, giảm cân, làm đẹp

Biết rằng khi mới sinh các bà mẹ khó có thể ngủ đủ 8 giờ một ngày, nhưng bạn nên cố gắng ngủ gần đủ giấc và tránh bị thiếu ngủ quá nhiều. Vì bị thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng trầm trọng đến quá trình trao đổi chất của bạn và làm chậm quá trình giảm cân. Hãy tranh thủ ngủ mọi lúc khi có cơ hội, bơm sữa ra sẵn hoặc nhờ chồng hay người thân trông con giúp khi bạn cảm thấy buồn ngủ.

7. Tập luyện với con bạn

Nếu bạn không có thời gian để đến phòng tập, hay không muốn nâng những quả tạ to đùng thì thay vào đó bạn có thể nhờ chính con mình bằng cách để con ngồi trên lưng và thực hiện vài cái chống đẩy, hay bế con và thực hiện vài động tác nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng chẳng hạn. Nó cũng sẽ khiến con bạn vui vẻ hơn. Nhưng nhớ rằng luôn phải có những tấm đệm ở dưới để tránh gặp sự cố.

8. Đồ ăn vặt

Khi mới sinh bạn sẽ cảm thấy đói hơn trước, hay cảm thấy thèm những đồ ăn vặt hơn. Mọi người vẫn thường nghĩ ăn vặt sẽ chỉ có béo lên, nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm, nếu bạn biết lựa chọn đúng đồ ăn thì nó có thể khiến bạn giảm cân đó. Những đồ ăn nhẹ lành mạnh và ngon lành bạn có thể sử dụng mà không lo bị tăng cân như các loại hạt, trái cây thái nhỏ, ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang nướng, các loại hỗn hợp sữa chua...

9. Xả Stress

Là một bà mẹ đồng nghĩa với rất nhiều việc và trách nghiệm đổ lên đầu bạn và đi theo là những áp lực hay stress. Và nó sẽ khiến việc giảm cân của bạn bị hạn chế, vậy nên hãy tìm cách giảm nó tới mức càng thấp càng tốt. Bạn có thể nhờ chồng mình và người thân để có một chút khoảng thời gian riêng tư để nghỉ ngơi hay ra ngoài mua sắm, đi dạo. Nó sẽ rất hiệu quả đấy.

10. Nhảy múa

cách giảm cân sau sinh, giảm cân sau sinh, giảm cân, làm đẹp

Nhảy múa là việc nhẹ nhàng nhất để giúp bạn giải tỏa bớt lượng calo, bật một album nhạc nhẹ nhàng cho cả con bạn và bạn rồi nhẹ nhàng di chuyển theo điệu nhạc. Bạn không cần phải biết một chút gì về việc nhảy múa cả, chỉ cần nghe nhạc rồi di chuyển mà thôi.

11. Sữa chua tráng miệng

Thay vì ăn các món ăn tráng miệng hay những đồ ăn nhẹ khi bạn cảm thấy đói hay mệt mỏi thì hãy ăn sữa chua. Bạn có thể tự làm sữa chua hoặc mua ở tiệm rồi cho thêm một số loại trái cây cùng hạt dẻ cắt nhỏ vào và trộn đều nó lên để ngon và đầy đủ chất hơn nữa. Ăn sữa chua mỗi lúc bạn thèm đồ ngọt cũng là một cách giảm cân hiệu quả.

12. Uống nước trước khi ăn

cách giảm cân sau sinh, giảm cân sau sinh, giảm cân, làm đẹp

Bạn cảm thấy bạn ăn khỏe hơn trước khi sinh và bạn cảm thấy cơ thể bắt đầu tăng cân thì bạn nên ngồi nhâm nhi một cốc nước trước khi vào ăn. Nó sẽ lấp đầy dạ dày và khiến bạn chỉ ăn đủ lượng cơ thể cần chứ không ăn thừa ra được.

13. Bỏ bớt phần thừa khi ăn ở tiệm

cách giảm cân sau sinh, giảm cân sau sinh, giảm cân, làm đẹp

Sẽ không may nếu bạn hay mua đồ ăn ở tiệm hay ra tiệm ăn vì trong cách thức nấu hoặc nguyên liệu làm ra đồ ăn đó chứa những thứ bạn không nên ăn. Vì vậy hãy hạn chế ra tiệm ăn hoặc có thể kiểm tra trước khi ăn để loại bỏ những thứ nhiều calo, dầu mỡ hay những thứ không cần thiết trước khi bắt đầu ăn.

14. Ăn sớm

Bạn hãy thử đổi giờ ăn của bạn sớm hơn bình thường, nếu có thể hãy chuyển thời gian ăn bữa tối lên sớm hơn vào khoảng 6h30 hay 7h và nếu bạn ăn trước 8h tối nó sẽ tăng cường khả năng trao đổi chất và giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả. Nếu bạn thức khuya và cảm thấy đói do ăn tối quá sớm thì hãy làm một ly sữa chứ đừng có dại mà ăn đêm.

15. Đi bộ khi có thể

cách giảm cân sau sinh, giảm cân sau sinh, giảm cân, làm đẹp

Bạn nên kết hợp đi bộ mọi lúc khi có thể song song với việc tập thể dục. Việc đi bộ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Thay vì đi xe đi chợ bạn có thể đổi bằng đi bộ hay chịu khó đưa con mình đi dạo ở quanh nhà, ra công viên...

16. Cần thời gian

Bạn đã mất 9 tháng để ăn uống và nuôi dưỡng bồi bổ cho cơ thể, vì vậy nên đừng mong là lượng mỡ thừa sẽ biến mất ngay trong vòng vài tháng. 1 năm sau khi sinh là năm khó khăn nhất, và hãy cố gắng và giữ gìn thói quen giảm cân thường xuyên chứ đừng nản lòng. Hãy tự động viên bản thân rằng trong thời gian tới cơ thể bạn sẽ trở lại như cũ.

17. Cửa hàng tạp hóa

Khi bạn bắt đầu giảm cân, đồ ngọt như socola, hay các loại kẹo dễ dàng quyến rũ bạn. Chính vì thế mà hãy tránh mua những thứ đó về nhà hoặc nhờ chồng đi chợ, siêu thị hộ. Ghi những thứ bạn cần mua cho chồng để tránh đụng mặt những thứ đó thì sẽ tốt hơn.

18. Tránh uống cà phê và rượu

cách giảm cân sau sinh, giảm cân sau sinh, giảm cân, làm đẹp

Điều này thì rõ rồi, ngay cả khi bạn mang thai hay khi sinh rồi thì cà phê và rượu là những thứ mà bạn không nên dùng để bảo vệ sức khỏe của mình và con. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng tới việc giảm cân, gây rối loạn trao đổi chất nữa đó.

19. Ăn ở nhà

Ăn uống ở nhà giúp bạn dễ dàng chọn lựa ra các loại thực phẩm dễ ăn nhất và giúp giảm cân một cách hiệu quả nhất. Hãy hạn chế ra tiệm ăn vì đồ ăn ở tiệm sẽ có những thứ làm cân nặng của bạn tăng lên nếu sử dụng nhiều.

20. Động viên bản thân

Hãy tìm kiếm một chiếc váy xinh hay một bộ quần áo mà bạn yêu thích khi bạn còn gầy và treo nó trước tủ quần áo hoặc ở chỗ nào đó dễ nhìn thấy, nó sẽ cho bạn thêm động lực. Và quan trọng là bạn cần kiên trì với quyết định của mình vì sau khi sinh không thể lấy lại vóc dáng nhanh được. Và nhớ rằng trước khi bạn làm bất cứ điều gì hãy đến và hỏi ý kiến của bác sĩ trước nhé.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 6 ngày, 5 giờ trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 18.04.2024

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc...

Tóc đẹp - 17.04.2024

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc xoăn nghịch ngợm, tóc thẳng thuần khiết... tuy nhiên,...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 16.04.2024

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 16.04.2024

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 25 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 1 giờ, 29 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 43 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 3 giờ, 47 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 3 giờ, 52 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 47 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 57 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 8 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 4 giờ, 30 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 4 giờ, 30 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 5 giờ, 30 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 11 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 5 giờ, 11 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 5 giờ, 11 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 6 giờ, 35 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 35 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...