Thanh Thanh Hiền: 'Tôi hạnh phúc khi Chế Phong rất yêu thương 2 đứa con riêng'

09:26 05/10/2017

'Bọn chúng' yêu thương nhau lắm. Tôi hạnh phúc và cũng không mong gì hơn khi nhìn thấy cách anh Chế Phong đối xử với các con của mình' - Thanh Thanh Hiền tâm sự.

Bolero như món ăn, người ta thích mua gì là việc của họ

Mới đây showbiz Việt xôn xao về những cuộc tranh cãi quanh dòng nhạc Bolero, chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi không theo dõi về cái đấy. Tôi không thích những lùm xùm này. Không bao giờ tôi để cho mình bị cuốn vào cái đó. Nên tốt nhất mình không nên biết gì về nó cả.

Còn nếu bạn hỏi về dòng nhạc Bolero. Thì đơn giản là người ta đi chợ, họ thích mua cái gì là việc của họ chứ. Người ta thích ăn cái gì thì ăn cái đấy. Và khi đã thích ăn thì người ta mua về ăn. Khán giả yêu Tùng Dương vẫn rất nhiều. Không phải vì có Bolero mà người ta không yêu Tùng Dương, không nghe nhạc thính phòng. Tất cả mọi thứ vẫn cứ cùng tồn tại chung, cùng phát triển. Nó mới là vườn hoa âm nhạc chứ.

Tất cả mọi thứ hãy để cho nó tự nhiên. Khán giả yêu cái gì hãy để cho người ta nghe cái đó. Có cung thì mới có cầu, còn không ai nghe nữa thì người ta sẽ không hát cái đó. Họ sẽ hát cái gì mà khán giả thích. Mình phải thấy rằng, xu hướng nghe Bolero ngày càng phát triển lên bởi vì mọi thứ bây giờ được mở hết. Quyền tự do của con người được khẳng định, được trân trọng nên người ta tự tìm đến những cái gì mà họ có nhu cầu.

Nhưng như Tùng Dương bảo rằng, nếu ai cũng nghe Bolero sẽ làm cho nền âm nhạc "thụt lùi". Chị có nghĩ thế?

- Mình nói tất cả những điều đó thì phải nói làm sao cho có thiện chí, có suy nghĩ và ý thức xây dựng. Nếu mình nói vì Bolero mà làm thụt lùi đồng nghĩa với việc anh đánh giá nó là một cái gì đấy. Bolero là rất hay. Không phải bỗng nhiên mà nó có thể bền lâu đến thế. Anh phát triển cái gì cứ phát triển, còn những cái gì cần phải giữ thì cứ giữ. Bolero là một cái lưu giữ. Khi con người ta có nhu cầu trở về quá khứ, hoài niệm sẽ nghe Bolero. Nếu muốn nghe một cái gì đó mới, người ta sẽ tìm đến R&B, Rock, Rap… Còn không thể nói Bolero kéo thụt lùi những cái khác được, bởi những cái dòng chảy đó nó không liên quan đến nhau.

Nhưng mỗi nghệ sĩ mỗi ý kiến, có khi cực đoan, cứ tranh cãi mãi rồi không biết câu chuyện đi đến đâu?

- Tôi nghĩ chả có gì cực đoan. Tất cả mọi người đang làm cho mọi thứ to chuyện lên thôi. Thanh Thanh Hiền là người hát Bolero. Nếu bạn hỏi tôi thì bạn có cảm thấy lệch lạc khi đánh giá về Bolero không? Tôi nghĩ, mỗi nghệ thuật đều có nét đẹp riêng, giá trị riêng. Anh không thể khẳng định nghệ thuật của chính mình để phủ nhận nghệ thuật của người khác. Người tinh tường và làm nghệ thuật chân chính thì phải nhìn được nét đẹp của tất cả các nghệ thuật khác. Tại sao mà nghe nhạc thính phòng tôi vẫn thấy yêu. Đi xem một vở nhạc kịch, tôi vẫn thấy thích. Bolero mình rất là yêu. Không có nghĩa tôi yêu cái này lại đi phủ nhận cái khác. Mình hãy thật hay, thật đẹp khi bên cạnh mình tồn tại cả những người khác nữa. Mình phải đẹp trên cái đà đẹp của những người khác nữa - mình mới đẹp thực sự. Còn nếu mình đẹp trong những người xấu thì đó không phải là cái đẹp đáng được tôn vinh.

Ca sĩ thanh thanh hiền,ca sĩ chế phong,thanh thanh hiền tâm sự,chuyện làng sao,sao Việt

Thanh Thanh Hiền: "Tôi hạnh phúc khi Chế Phong rất yêu thương 2 đứa con riêng"

Một vài năm trở lại đây, không ít nghệ sĩ khi phản bác người khác đã dùng những lời lẽ khá mạnh mẽ. Chị thấy sao về vấn đề này?

- Thực ra bây giờ công chúng dễ tính hơn đối với các nghệ sĩ. Dễ tính bởi họ dung túng những điều đó. Nếu có phản ứng của khán giả, chắc chắn nghệ sĩ sẽ nhìn lại mình. Đã gọi là nghệ sĩ thì cái gì cũng phải là nghệ sĩ. Ngay cả khi nói về người khá, về những điều mình không ưng ý, không đẹp lòng cũng phải nói một cách rất văn hóa, rất nghệ sĩ thì chữ nghệ sĩ mới đẹp.

Đây không có nghĩa là nghệ sĩ cãi nhau như cái kiểu ngoài chợ. Mấy người bán hàng ngoài chợ, người ta nói cái gì thì nói. Mình phải đặt mình là một người nghệ sĩ, một người của công chúng thì có phát ngôn cũng phải đúng tầm cỡ người nghệ sĩ.

Xu hướng hiện nay có rất nhiều nghệ sĩ được mời vào các game show, chị và anh Chế Phong có thường xuyên nhận được những lời mời này?

- Không. Tôi là người ít nhận được những lời mời như thế. Tôi thì tham gia những chương trình làm ban giám khảo cho những chương trình về ca cổ, cải lương. Về cải lương, tôi là người có uy tín. Về nghề tôi là một người rất sâu sắc. Sở dĩ tôi tham gia những chương trình này bởi, nếu tôi chấm các thí sinh đấy cũng sẽ rất chuẩn xác. Bởi vì mình giỏi về nghề nên chấm những gì mình giỏi, mình nắm được và hiểu sâu nó.

Vậy chị nghĩ sao về những nghệ sĩ vẫn ngồi vào vai trò ban giám khảo dù không đúng chuyên môn. Ví như nhạc sĩ Vinh Sử đã từng nhận xét về Hoài Linh…

- Ồ không. Chúng ta không nên đề cập đến bất cứ một tên tuổi nào cả. Còn khi mình nói đến cụ thể một cái tên nào đấy, nhân vật nào đấy thì phải nói cho chuẩn xác. Ở đây, tôi chỉ nói rằng - nếu bất cứ một chương trình nào đấy có những người mà theo các bạn đánh giá không phù hợp với vị trí ấy thì tôi chỉ muốn nói thế này này: "Lỗi đầu tiên là do nhà tổ chức". Còn khi người được mời, người ta sẽ tham gia. Bởi, đơn giản là người ta thấy rằng, họ phải như thế nào thì nhà tổ chức mới mời. Và người ta nhận lời mời nhiều khi không phải do người mời mà còn do công chúng. Họ có trách nhiệm với con đường mà mình lựa chọn. Đóng góp công sức của mình cho cuộc thi đấy.

Dạo gần đây ít thấy Thanh Thanh Hiền kết hợp với Xuân Hinh?

- Tôi vẫn kết hợp với anh Xuân Hinh, chỉ có điều ít chương trình thôi. Còn khi đã có thì Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh bao giờ cũng là lựa chọn đầu tiên. Thời điểm này các chương trình ít, thường xảy ra vào cuối năm.

Ca sĩ thanh thanh hiền,ca sĩ chế phong,thanh thanh hiền tâm sự,chuyện làng sao,sao Việt

Chồng cũ của Thanh Thanh Hiền - nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú và 2 con gái

Hạnh phúc khi Chế Phong đối xử rất tốt với 2 đứa con riêng

Như đã chia sẻ thì chồng chị - ca sĩ Chế Phong rất ngại đi hát. Mọi người tò mò rằng hàng ngày thu nhập của anh ấy thế nào?

- Anh không đi hát thì việc của anh ấy là chăm và tập cho tôi. Anh ấy thu thanh và phối bài cho tôi để làm sao có những tác phẩm hay. Tôi đã nói với anh Phong 3-4 lần về chuyện nhận lời mời đi hát. Lần gần đây nhất khoảng 15 ngày, tôi đề cập đến vấn đề đó thì anh ấy nói rằng: "Anh chỉ thích hát khi anh hát với em". Mặc dù tôi không thích như thế. Tôi thích là anh ấy hát với nhiều người khác. Ngoài nhu cầu được hát, tôi còn có nhu cầu được làm một khán giả. Nhiều khi mình cũng rất thích được nghe anh ấy hát với một người khác, một bạn gái khác, một em nào đấy… vô chừng. Để mình được nghe, được thưởng thức. Không chỉ có hát với mình.

Sau hơn 2 năm sống chung, có điều gì khiến chị không hài lòng về anh ấy?

- Bạn hỏi thế thì chắc chắn tôi sẽ nói không rồi.

Điều gì mà chị cảm thấy ấm áp nhất khi anh Chế Phong dành cho mình?

- Ấm áp là giọng nói của anh ấy. Anh ấy có giọng nói rất truyền cảm. Rồi cách nói của anh ấy. Cái cách mà anh ấy nâng giấc mình, làm cho mình hạnh phúc.

Chị có sợ việc Chế Phong ít đi hát sẽ khiến tên tuổi bị chìm và lép vế trước vợ?

- Không. Với tôi và với anh nữa, chẳng bao giờ nghĩ rằng anh ấy phải như thế nào thì mới xứng với mình khi đi với nhau. Tôi không để ý đến điều đó đâu. Cái lúc mà lấy anh Phong, tôi không có nhìn những cái đấy. Tôi chưa bao giờ đặt vấn đề anh là người nổi tiếng hay này nọ thì mình mới lấy hoặc mới yêu. Yêu anh ở điều khác. Và anh ấy cũng thế, chưa bao giờ anh sợ lép vế trước tôi cả. Anh ấy rất ao ước được đứng sau tôi cơ. Anh đẩy tôi lên một vị trí sáng hơn để mọi người ngắm. Còn anh ấy chỉ ở trong bóng tối để phục vụ, chuẩn bị, chăm sóc, o bế mình lên. Trong cuộc sống, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng hoặc anh ấy ít nổi tiếng hơn. Cái đó thì công chúng thường hay nhìn vào còn những người đang ở trong cùng một mái nhà - người ta sống bằng nhiều cái khác.

Được chồng đứng sau làm hậu phương vững chắc, giọng hát Thanh Thanh Hiền có lẽ thăng hoa hơn trước?

- Tôi hát hay hơn, đam mê hơn. Ngày trước khi tôi hát, cũng là người phụ nữ hát đầy đặn. Đã có người gọi là - người đàn bà hát ấy. Khi hát thì mình đốt cháy. Tôi bây giờ vẫn thế. Tôi luôn ví mình là một ngọn nến và tôi sẽ đốt sáng nó cho đến giọt cuối cùng. Cháy đến giọt cuối cùng.

Ca sĩ thanh thanh hiền,ca sĩ chế phong,thanh thanh hiền tâm sự,chuyện làng sao,sao Việt

Dù cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc nhưng vợ chồng
Thanh Thanh Hiền - Chế Phong thường xuyên bất đồng quan điểm

Đều là nghệ sĩ, vợ chồng chị có thường xuyên bất đồng quan điểm?

- Có chứ. Chuyện đó làm sao tránh khỏi. Nhất là khi chúng ta đều là những người thẳng thắn. Và để tìm ra một giá trị thực sự trong nghệ thuật thì mình phải có những sự va chạm. Tôi thích phải tranh luận mới tìm ra được đường đi đúng nhất cũng như cách xử lý đúng đắn nhất trong một bài hát. Đó là những sự va chạm cần thiết.

Có cảm nhận nếu trong gia đình có mâu thuẫn, anh Chế Phong sẽ là người xuống nước xin lỗi chị trước?

- Không. Tôi cũng không đòi hỏi điều đấy. Bản thân tôi và anh Phong là những người có văn hóa, có tri thức. Vậy thì chuyện xin lỗi, không phải là ai xin lỗi trước, không phải mình được xin lỗi là mình vui đâu. Tôi luôn quan niệm rằng, khi mình nói lời xin lỗi là mình đang rất đẹp đấy. Cái người nào được nói lời xin lỗi là người đó đang rất đẹp. Bởi vì anh phải nhìn nhận ra vấn đề và anh phải là người thấu đáo, hiểu một cách cặn kẽ thì mới nói được một lời xin lỗi. Và khi nói xin lỗi là mình đang đẹp lên trong mắt người kia. Thế nên nhiều khi phải tranh nhau nói xin lỗi đấy.

Sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên có giúp chị rút ra những kinh nghiệm đáng giá cho cuộc sống gia đình hiện tại?

Tôi quên rồi, quên ngay lập tức. Tất cả những gì đã qua tôi quên nhanh lắm. Tôi chỉ sống cho hiện tại thôi. Tôi cũng không bao giờ nhắc về những điều đã qua nữa. Bởi có thế mình mới dành hết tâm lực cho cuộc sống hiện tại của mình. Còn kinh nghiệm là câu chuyện của suốt cả cuộc đời, không phải vì cái trước mà mình rút kinh nghiệm cái sau. Chẳng có cái nào giống cái nào cả, không có cuộc hôn nhân nào giống cuộc hôn nhân nào hết.

Kể cả bây giờ tôi cũng có nhiều cái chưa hoàn thiện mà, nhưng không sao, mình sẽ điều chỉnh dần dần, hoàn thiện ngay trong lúc này, trong cái hiện tại này

Ca sĩ thanh thanh hiền,ca sĩ chế phong,thanh thanh hiền tâm sự,chuyện làng sao,sao Việt

Vợ chồng Thanh Thanh Hiền với con gái Thái Phương
(con gái riêng của Thanh Thanh Hiền)

Nói vậy chị có lo ngại cho cảm xúc của người cũ không, nhất là khi giữa 2 người còn có 2 cô con gái chung?

- Không sao. Cái đó là sự thật. Sao mình lại sợ người ta mất lòng khi nói lên sự thật? Ai đó có buồn thì phải chịu thôi. Còn con cái là một mảng rất riêng, rất thiêng liêng và chẳng bao giờ có thể hòa lẫn với tất cả những thứ khác.

Mối quan hệ giữa anh Chế Phong và 2 cô con gái riêng của chị thế nào?

- "Bọn chúng" yêu thương nhau lắm. Tôi hạnh phúc và cũng không mong gì hơn khi nhìn thấy cách anh Chế Phong đối xử với các con của mình.

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện!

Click xem thêm:Sau khi kết hôn với con trai Chế Linh, cuộc sống của Thanh Thanh Hiền giờ ra sao?

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 2 giờ, 17 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 2 giờ, 18 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 32 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 3 giờ, 32 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 33 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 3 giờ, 8 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 3 giờ, 8 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 4 giờ, 2 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 3 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.