Chung Hân Đồng: Đoá tường vi thanh khiết sớm tàn phai vì vết nhơ tình

20:30 15/10/2017

Từng là mỹ nhân thanh tú khả ái bậc nhất cùng sự nghiệp lên như diều gặp gió, Chung Hân Đồng đành chôn vùi hào quang chỉ vì scandal lộ ảnh nhạy cảm cùng Trần Quán Hy.

Đoá tường vi hương sắc vạn người mê

Từ những năm đầu thế kỉ 21, nhiều nhóm nhạc châu Á xuất hiện đã làm khuynh đảo thị trường âm nhạc vốn dĩ đang trong giai đoạn bão hoà. Và Twins là nhóm nhạc gây bão nhất với 2 thành viên sở hữu sắc vóc thanh tú cùng khả năng ca diễn nổi bật là Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên.

Hai cô gái của Twins đã cùng nhau "làm mưa làm gió" nền giải trí trong nước và quốc tế với giọng ca ngọt ngào cùng đời tư sạch bóng scandal. Nhóm nhạc của công ty giải trí EEG nổi tiếng đến mức được vinh danh hai lần với giải thưởng Nữ ca sĩ được hoan nghênh nhất châu Á - Thái Bình Dương.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng: Đoá tường vi thanh khiết sớm tàn phai vì vết nhơ tình

Nếu như Thái Trác Nghiên mang phong cách nghịch ngợm, năng động thì Chung Hân Đồng cũng không kém cạnh với vẻ ngọt ngào, dịu dàng, ngây thơ. Cả hai đều là những cô gái "ngoan" nổi tiếng trong giới showbiz, là người trong mộng của biết bao chàng trai si tình.

Không chỉ làm say đắm lòng người vì âm nhạc, cả Thái Trác Nghiên lẫn Chung Hân Đồng còn chinh phục khán giả ở lĩnh vực diễn xuất. Thái Trác Nghiên từng đoạt Ảnh hậu LHP Kim Tử Kính lần thứ 12 còn Chung Hân Đồng có đến 3 lần bước lên nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất Hoa Đỉnh.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Vết nhơ tình nhục nhã ê chề khi cả thế giới quay lưng

Cùng với sự nổi tiếng đó, công chúng không ít lần tò mò về tình yêu của hai cô gái đa tài xinh đẹp này. Twins có chung một điểm là kín đáo trong tình yêu. Một phần vì hình ảnh trong sáng, thần tượng của giới trẻ mà cả hai đã thành công gây dựng bao năm, một phần khác vì hợp đồng với công ty quản lý cũng có điều khoản ràng buộc đó. Trái với Thái Trác Nghiên, Chung Hân Đồng lại có mệnh đào hoa chiếu. Cứ hễ cô đóng phim với bạn diễn nào là ngay lập tức bị đồn "phim giả tình thật". Thế nhưng, trong trong số những người "bạn trai" tin đồn ấy, chỉ có duy nhất một người đàn ông mà Chung Hân Đồng thừa nhận có quan hệ tình cảm, đó là nam diễn viên Trần Quán Hy. Cũng từ đây, bắt đầu bi kịch đẫm nước mắt và tủi nhục cho đoá tường vi đầy hương sắc này.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Vì quá yêu Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng bất chấp tất cả, tin tưởng mù quáng khi người yêu đề nghị chụp lại cảnh thân mật và hứa sẽ giữ gìn cẩn thận. Để rồi, những tháng ngày sau này, cô phải sống trong cảnh nơm nớp lo lắng, lúc nào cũng sợ số ảnh lọt ra ngoài. Nhưng nào ai biết trước được chữ ngờ, những bức ảnh ấy bị phát tán và trở thành bão tố ảnh hưởng đến sự nghiệp huy hoàng của Chung Hân Đồng vào năm 2008. Ngay sau khi scandal tiêu cực này xảy ra, Chung Hân Đồng dù mở họp báo gửi lời xin lỗi đến khán giả, giới truyền thông nhưng sự nghiệp lẫy lừng của cô gái nhỏ vẫn bị ảnh hưởng không ít. Hình tượng trong sáng, ngây thơ mà cô xây dựng bao năm bỗng chốc sụp đổ hoàn toàn. Vụ tai tiếng khiến nữ ca sĩ sinh năm 1981 mất đi hàng loạt hợp đồng quảng cáo cùng các dự án phim ảnh. Nghiêm trọng hơn, cô còn bị loại ra khỏi danh sách biểu diễn tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh năm 2008.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Trước sức ép, sự chỉ trích của dư luận và sự khinh miệt từ đồng nghiệp lẫn khán giả, Chung Hân Đồng đã từng vì chuyện này mà có ý định tự tử để kết thúc hết tất cả mọi thứ. Đáng thương hơn cho cô bởi khi scandal nổ ra, thay vì bảo vệ người yêu, Trần Quán Hy chỉ biết lo cho bản thân mình, chưa từng gọi điện hỏi thăm thậm chí là chưa từng nói lời xin lỗi với cô. Chung Hân Đồng từng chia sẻ, đó là người cô yêu sâu đậm nhất, lâu năm nhất: "Anh ấy có sức ảnh hưởng rất lớn với tôi. Ở bên cạnh anh, tôi chẳng có cảm xúc với bất cứ người đàn ông nào. Chỉ cần được nhắn một tin hỏi thăm tôi cũng đã đủ vui cả ngày".

Trước sự bặt vô âm tín của Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng như rơi xuống vực thẳm: "Tôi phải chịu rất nhiều áp lực và rất muốn có một lời xin lỗi, một sự an ủi nhưng tôi không thể tìm được anh ấy, tôi thật sự tuyệt vọng". Thử hỏi đối với một cô gái, trong lúc khốn đốn, lạc mất phương hướng nhất lại bị chính người mình tin tưởng rũ bỏ, làm ngơ thì nỗi đau ấy sẽ day dứt đến nhường nào.

Cũng từ đây, Twins đã chính thức nói lời chia tay với khán giả. Chỉ trong phúct chốc, tất cả mọi thứ đều dồn sự nghiệp và cuộc sống rơi xuống vực thẳm khiến Chung Hân Đồng đành phải rút lui khỏi làng giải trí trong vòng 1 năm và tạm dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật. Trong khoảng thời gian này, người đẹp họ Chung thường giải tỏa căng thẳng, áp lực bằng việc tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Khi mỹ nhân đứng dậy làm lại cuộc đời

Một năm rút khỏi nghệ thuật, lui về ở ẩn của cô có lẽ là quyết định khôn ngoan khi nhờ thời gian chữa lành vết thương và cũng để xoa dịu công chúng. Khi vô tình bắt gặp những hình ảnh xúc động của Chung Hân Đồng đang giúp đỡ người dân bị thiên tai vào cuối năm đó, khán giả đã rộng lòng tha thứ và hân hoan chào đón ngôi sao tài năng trở lại.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng đã không phụ lòng người hâm mộ. Cô trở lại với hình tượng người phụ nữ trưởng thành, chín chắn. Ở độ tuổi ngoài 30, Chung Hân Đồng cũng gặp không ít khó khăn khi hơn một năm vắng bóng đủ để xuất hiện thêm nhiều ngôi sao sáng trên bầu trời nghệ thuật. Họ trẻ trung, xinh đẹp hơn cô nhưng trong nghiệp diễn viên, nhan sắc cũng không phải là thứ quyết định tất cả mà yếu tố sống còn là thực tài, huống hồ Chung Hân Đồng vẫn giữ được nét thanh thoát trời ban. Và vì thế mà cô cũng không ngần ngại bước vào cuộc cạnh tranh tài - sắc ngoài đời thực lẫn trong phim. Và với cá tính riêng của mình, Chung Hân Đồng chưa bao giờ kém nổi bật khi đứng chung với nhiều mỹ nữ.

Sự trở lại của Chung Hân Đồng đánh dấu bằng những vai diễn "khó nhằn" bởi nhân vật có nội tâm phức tạp, đa thể loại và lấn sân nhiều ở phim cổ trang. Đặc biệt nhất là vai nữ khâm sai Tạ Dao Hoàn trong phim Đại Đường nữ tuần án. Đây là vai diễn khó bởi Chung Hân Đồng phải lột tả được hình tượng nữ quan chính trực, thanh liêm, có tài suy đoán, giác quan bén nhạy lần theo manh mối để từng bước điều tra vụ án, bảo vệ lẽ phải, công bằng cho xã hội. Nhưng bên cạnh vẻ uy nghiêm còn phải thể hiện được chất dịu dàng, mong manh trong tình cảm của vị nữ quan.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Khi phim lên sóng, khán giả mới thở phào vì Chung Hân Đồng vào vai Tạ Dao Hoàn khá "ngọt". Thậm chí đạo diễn Ưu Tiểu Cương cho biết: "Hân Đồng khi yên lặng trầm tư rất có phong thái khí chất cổ điển - điều nhân vật cần thiết. Tuy nhiên khi cô ấy đối diện với những nội dung tâm lý tình cảm thì lập tức nét mặt, cảm xúc lại trở nên ủy mị mềm yếu hoàn toàn ăn khớp với tính cách nhân vật ngoài rắn trong mềm như Tạ Dao Hoàn".

Tiếp nối thành công, Chung Hân Đồng lại góp mặt trong phim điện ảnh Bạch hồ. Một lần nữa, Chung Hân Đồng đã khiến khán giả đồng cảm với mình qua số phận bi kịch của nàng hồ ly chung tình Tiểu Thúy. Tạo hình lạ mắt lẫn cảnh thân mật cùng nam diễn viên Trương Trí Lâm dẫu vẫn chịu nhiều luồng ý kiến đa chiều nhưng về mặt diễn xuất, người xem khó bắt lỗi được nàng Tiểu Thúy của Chung Hân Đồng.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Tính hiện nay, Chung Hân Đồng đã có trong tay khoảng 15 phim truyền hình và 32 phim điện ảnh cùng nhiều album ca nhạc được yêu thích. Có thể nói với những gì cô đang thể hiện, nỗi ám ảnh scandal hay thất bại đường tình duyên đã lùi vào dĩ vãng, ngôi sao lại tỏa sáng thêm lần nữa.

7 năm dài không ai dám cầu hôn

Mặc dù sự nghiệp nghệ thuật đã ổn định hơn nhưng đường tình duyên của Chung Hân Đồng vẫn còn nhiều lận đận, lao đao. Bởi suốt 7 năm dài không ai dám nói lời cầu hôn cô chỉ vì vết nhơ ngày xưa.

Người ta từng thấy giữa tâm bão dư luận của ngày nào, cũng có một người đàn ông lúc nào cũng ở cạnh bên quan tâm, lặng thầm bảo vệ, an ủi Chung Hân Đồng, đó chính là Mạch Tuấn Long. Anh khẳng định bản thân không quan tâm đến quá khứ của cô. Cũng vì sự bao dung và an ủi hết lòng của anh, Chung Hân Đồng mới có dũng khí trở lại làng giải trí. Những người yêu mến Chung Hân Đồng an tâm hơn khi cô tìm được bờ vai vững chãi, một bến đỗ bình yên sau giông bão. Vậy mà chỉ một thời gian ngắn sau đó, Mạch Tuấn Long đã công khai chuyện tình cảm với một cô người mẫu trẻ trung khác để lại sự bẽ bàng, tủi thân cho nàng ngọc nữ một thời. Tuy nhiên, Chung Hân Đồng chưa từng trách anh. Hơn ai hết, cô hiểu áp lực quá kinh khủng của dư luận về chuyện năm xưa. Chuyện anh phải rút lui là sớm hay muộn. Chưa kể, gia đình Mạch Tuấn Long cũng phản đối rất gay gắt mối quan hệ tình cảm của con trai. Họ không thể chấp nhận người con dâu như vậy, cuối cùng anh đành nói lời xin lỗi và rút lại lời cầu hôn.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Bẵng đi một thời gian, Chung Hân Đồng rạng rỡ công khai sánh vai cùng bạn trai gốc Hàn thành đạt và giàu có - Tyler Kwon. Nhiều nguồn tin cho hay, cả hai đã dẫn nhau về nhà ra mắt gia đình, có vẻ họ thật sự nghiêm túc về mối quan hệ của mình. Chung Hân Đồng không ngần ngại chia sẻ với báo giới rằng cô rất hạnh phúc, cố gắng trau dồi tiếng Hàn, tìm hiểu văn hóa, ẩm thực để có thể hòa nhập cùng gia đình bạn trai. Những người yêu mến Chung Hân Đồng được một phen mừng thầm, ngỡ rằng cuối cùng cô đã có thể yên tâm gửi gắm cuộc đời của mình.

Thế nhưng một năm sau, cả hai đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Một vài nguồn tin tiết lộ, anh chàng phong lưu này bỏ rơi Chung Hân Đồng vì muốn theo đuổi "Nữ hoàng băng giá" Jessica Jung (cựu thành viên SNSD). Nói về việc chia tay, Chung Hân Đồng cho hay, giữa hai người có quá nhiều khác biệt về ngôn ngữ, quan điểm và lối sống, cộng thêm cả hai đều có lịch trình làm việc bận rộn nên đã khiến cho cặp đôi tan vỡ.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Hồi tháng 3 vừa qua, Chung Hân Đồng lại bị bắt gặp thân thiết với cậu ấm Tần Phấn nổi tiếng của Thượng Hải. Mặc dù ra sức phủ nhận tin đồn tình cảm này nhưng khán giả vẫn bày tỏ sự lo lắng, cho rằng Chung Hân Đồng lại tiếp tục dính vào một người đàn ông đào hoa nữa.

Ở tuổi 36, chẳng còn trẻ trung và mang nhiều tổn thương trong tim, Chung Hân Đồng đã không còn kỳ vọng hay mong đợi gì nữa ở tình yêu: "Tới tận thời điểm này, chưa có ai từng nói lời muốn kết hôn với tôi cả. Tôi cần một đối tượng phù hợp để kết hôn chứ không phải bạn trai". Cô từng chia sẻ, đến thời điểm này chỉ mong mỏi tìm được một người đàn ông có thể cho cô một tổ ấm gia đình yên ổn là đủ. Nhưng rồi, cô lại cười cay đắng, ánh mắt đượm một nỗi buồn day dứt: "Tới tận giờ này, cũng chưa ai từng nói muốn cưới tôi cả".

Có lẽ để tìm được một người đàn ông đủ nhân hậu, đủ bao dung và có tình yêu thương đủ lớn để chấp nhận một Chung Hân Đồng với những vết sẹo quá khứ không hề là một chuyện dễ dàng. Thương thay cho cánh tường vi cố vươn mình toả sắc sau giông bão vẫn không vượt qua được sự kỳ thị của người đời.

>> Chung Hân Đồng bị lộ ảnh hẹn hò với 'cậu ấm' nổi tiếng nhất nhì Thượng Hải

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 52 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chuyện làng sao - 22 giờ, 52 phút trước

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.

Nathan Lee tuyên bố lấy vợ sinh con sau thời gian ở ẩn vì vướng loạt ồn ào

Nathan Lee tuyên bố lấy vợ sinh con sau thời gian ở ẩn vì vướng loạt ồn ào

Chuyện làng sao - 22 giờ, 24 phút trước

Ca sĩ Nathan Lee cho biết mình sẽ không nhận phong bì trong đám cưới của mình.

Sao Việt 23/4: Hà Thanh Xuân tình tứ với Quang Lê ở Hawaii; Lý Nhã Kỳ khoe viên kim cương gần 600 tỷ

Sao Việt 23/4: Hà Thanh Xuân tình tứ với Quang Lê ở Hawaii; Lý Nhã Kỳ khoe viên kim cương gần 600...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 24 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/4/2024: Hậu nghi vấn bí mật kết hôn, loạt động thái mới của Hà Thanh Xuân và Quang Lê lại gây chú ý. Mỗi lần tái xuất mạng...

Nữ ca sĩ có chuyện tình một thập kỉ với danh thủ đình đám: Ngày càng giàu dù thị phi nhưng quyết giấu con

Nữ ca sĩ có chuyện tình một thập kỉ với danh thủ đình đám: Ngày càng giàu dù thị phi nhưng quyết...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 22 phút trước

Thủy Tiên và Công Vinh khiến dân tình phải ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh...

Kiến thức - 9 giờ, 5 phút trước

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước mắt.

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 9 giờ, 5 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 6 phút trước

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn 7 tuổi ủng hộ trong quá trình theo đuổi...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Đời sống số - 10 giờ, 15 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 10 phút trước

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 11 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 11 giờ, 14 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 20 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 24 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 33 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 12 giờ, 44 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 44 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 12 giờ, 45 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 12 giờ, 45 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 15 giờ, 35 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 58 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 15 giờ, 30 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 16 giờ, 42 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 16 giờ, 56 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 16 giờ, 56 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...