Top 10 phim Việt 'gây gió tạo sóng' năm 2017

21:25 01/01/2018

Năm 2017 là một năm đầy khởi sắc của phim truyền hình Việt với nhiều đề tài hấp dẫn, cách làm phim mới mẻ, dàn diễn viên đẹp và thực lực.

1. Gia đình là số 1

High Hick - Gia đình là số 1 là sitcom truyền hình đình đám của xứ Hàn đã làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ ở khắp các nước Châu Á. Năm 2017, Việt Nam đã quyết định mua bản quyền và đầu tư kinh phí cao để chuyển thể Gia đình là số 1 thành phiên bản Việt cực hài hước và mang đậm phong cách Việt. Gia đình là số 1 trở thành dự án sitcom được đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay của Việt Nam, dài 208 tập với kinh phí lên đến 250 triệu đồng/tập.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

Gia đình là số 1 nằm trong top 10 phim Việt được chú ý năm 2017

Thời gian đầy, bộ phim gặp phải khá nhiều nghi ngại, bởi bản gốc có tên "High kick" của xứ sở kim chi đã là một hình tượng quá đẹp. Thế nhưng điều thú vị mà bộ phim mang tới, đó là vẫn kịch bản với câu chuyện vui buồn về gia đình có ba thế hệ ấy, nhưng toàn bộ ekip phim đã "làm lại" chứ không phải "chép lại". Khán giả luôn bắt gặp những gì gần gũi nhất, hài hước nhất và Việt Nam nhất trong mỗi thước phim. Những đạo lí, bài học và giá trị nhân văn mà bộ phim muốn truyền tải cứ nhẹ nhàng chạm đến trái tim và tiềm thức của khán giả như thế.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

2. Sống chung với mẹ chồng

Sống chung với mẹ chồng khai thác đề tài muôn thuở về câu chuyện giữa mẹ chồng và nàng dâu nhưng vẫn tạo nên cơn sốt từ khán giả truyền hình. Những đoạn trích từ phim đăng trên fanpage đã thu được hơn 6 triệu lượt xem trong 3 ngày. Sau đó, nhà đài quyết định tăng sóng thành 3 tuần/tập vì nhu cầu khán giả quá lớn.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

Sống chung với mẹ chồng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Trung Quốc, mang hết những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên phim để khiến ai cũng phải thấy mình trong đó, rồi bán tán, mổ xẻ. Người ta vẫn hay nói, nghệ thuật là tấm gương phản chiếu cuộc sống, và nghệ thuật chỉ có thể chạm tới trái tim khán giả bằng nội dung. Nếu để đánh giá trên những tiêu chí ấy, thì Sống chung với mẹ chồng thực là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hào. Khỏi phải bàn nhiều về vấn đề này. Ngay khi cái tên bộ phim được nhắc đến, là khán giả đã lập tức bị thu hút.

3. Người phán xử

Trong số các phim Việt Nam khai thác đề tài tâm lí xã hội hay tình yêu đôi lứa thì Người phán xử bất ngờ nổi lên như một hiện tượng khi chọn thể loại hình sự cực ngầu và gay cấn. Vẫn khai thác theo hướng phim hình sự, phản ánh được một góc khuất của tội ác trong cuộc sống, nhưng Người phán xử đã lấy lòng khán giả Việt bởi cách thể hiện mới.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

Bộ phim được mua bản quyền từ Israel, với nhiều đột phá trong cách thể hiện nội dung đối với phim truyền hình. Khán giả không phải thấy những màn truy đuổi, đánh đấm nửa vời mà thực sự là những thước phim được đầu tư đúng chất, đúng thể loại, thể hiện ý muốn đổi mới thật sự của nhà sản xuất. Đặc biệt, việc trở lại của những nghệ sĩ gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Chu Hùng bên cạnh những diễn viên trẻ thực lực như Việt Anh, Hồng Đăng đã khiến bộ phim có một linh hồn, chứ không chỉ là một cái vỏ hào nhoáng.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

Người phán xử còn thể hiện sự cố gắng phục vụ khán giả của nhà sản xuất khi theo dõi sát sao ý kiến, phản hồi để quay thêm những tập bổ sung, những phân đoạn "fan service", tạo ra "vũ trụ điện ảnh VTV" mà vốn chẳng ai ngờ một bộ phim truyền hình sẽ "chịu khó" để làm.

4. Tuổi thanh xuân 2

Là phần tiếp theo trong sản phẩm hợp tác văn hoá quan trọng của truyền hình Việt, Tuổi thanh xuân 2 vẫn tiếp tục chứng tỏ sức hút với người xem đài. Đây không đơn thuần là một dự án hợp tác văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc, nó còn là một tác phẩm hiếm hoi tạo được sự quan tâm đối với những khán giả trẻ tuổi. Phần 2 của bộ phim thừa hưởng thành công từ phần trước, cùng bộ đôi diễn viên Hàn – Việt Nhã Phương và Kang Tae Oh chinh phục trái tim khán giả trẻ, thế nên hiệu ứng tốt là điều có thể đoán trước.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

Bộ phim quy tụ rất nhiều yếu tố để thu hút khán giả, như là dàn diễn viên đẹp tiêu chuẩn, mối tình nhẹ nhàng, gần gũi, bối cảnh lãng mạn tại Hàn Quốc và đặc biệt là giọng ca ngọt ngào trong bản OST.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

Ở phần 2, thêm những chi tiết rắc rối ban đầu khiến cho khán giả hơi "sốc". Thế nhưng chính bởi những nút thắt ấy, giá trị đích thực của tình yêu càng được đẩy lên cao trào. Trong giải thưởng của VTV vừa qua, Tuổi thanh xuân 2 luôn dẫn đầu ở các hạng mục bình chọn, chứng tỏ sự quan tâm rất dữ dội của khán giả trẻ. Dù có thể họ chỉ yêu mến các diễn viên nhưng đây cũng là một yếu tố "sống còn" của một bộ phim giải trí khi thu hút nhà đầu tư.

5. Giao mùa

“Giao mùa” là bộ phim của đạo diễn Trần Hoài Sơn về đề tài gia đình. Phim đi sâu khai thác những góc cạnh khác nhau của cuộc sống người Hà Nội, qua đó một Hà Nội dần hiện ra rõ nét với sắc màu rất đặc trưng.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 người bạn là Toàn, Trung, Mai và Hòa. Họ là một nhóm bạn học cùng thời phổ thông, chủ yếu là cư dân phố cổ. Trung là con trai út trong một gia đình gia giáo, nền nếp. Hòa cùng em trai sống với mẹ và bác gái làm nghề bánh cưới hỏi gia truyền, được mẹ chiều chuộng hết mực. Toàn là cậu ấm của gia đình tiểu tư sản giàu có, đi du học về được bố mẹ cho tiền để kinh doanh. Duy chỉ có Mai là dân tỉnh lẻ theo bố mẹ về Hà Nội kiếm kế sinh nhau, cô luôn cố gắng học hành để vươn lên...

Cùng làm nên thành công của Giao mùa là sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi gạo cội như: NSND Lan Hương, NSƯT Cường Việt, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Tiến Đạt, nghệ sĩ Lê Mai, Phú Thăng, Minh Phương, Thanh Chi,... và các diễn viên quen thuộc, đầy sức hút như Công Dũng, Chí Nhân, Tiến Lộc, Phương Oanh, Thanh Huyền...

6. Ghét thì yêu thôi

Sau hàng loạt bộ phim truyền hình khá căng thẳng, khán giả Việt được “đổi vị” bằng bộ phim mới hài hước, lãng mạn và vui vẻ - “Ghét thì yêu thôi”. Đây là bộ phim truyền hình dài 28 tập, với sự xuất hiện của cặp danh hài Chí Trung và Vân Dung.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

“Ghét thì yêu thôi” xoay quanh mối tình đầy những rắc rối, tranh cãi giữa hai bạn trẻ vốn coi nhau là "kẻ thù không đội trời chung". Bộ phim đem đến cho khán giả những tràng cười thú vị thông qua lời thoại dí dỏm, lối diễn hài tự nhiên của các diễn viên và cả những tình huống dở khóc dở cười xảy ra giữa các cặp đôi oan gia.

Trung tâm của bộ phim là đôi bạn trẻ Kim (Phương Anh) và Du (Đình Tú). Cuộc tình của họ khởi đầu như một "cơn ác mộng" và cả hai coi nhau như là cái gai trong mắt. Tuy nhiên, sau một sự cố bất ngờ, Kim và Du dần dần hiểu nhau hơn và tình cảm đến một cách tự nhiên.

7. Ngược chiều nước mắt

Năm 2017 có thể nói là năm mà đề tài các bà mẹ chồng lên ngôi trong các bộ phim truyền hình. Sau Sống chung với mẹ chồng, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) lại tiếp tục giới thiệu bộ phim về đề tài tâm lý gia đình “Ngược chiều nước mắt”. Phim do đạo diễn Vũ Minh Trí làm đạo diễn, với câu chuyện đầy kịch tính về sự tan vỡ của một gia đình và nỗ lực hàn gắn của họ trong những biến cố khó lường của cuộc sống.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

Trong “Ngược chiều nước mắt”, NSND Lan Hương - “Em bé Hà Nội” vào vai một mẹ chồng khó tính, khắt khe với con dâu. Bà là người thiên vị, chỉ yêu những đứa con có kinh tế và năng lực. Chính cách cư xử cảm tính của bà là tác nhân để những mâu thuẫn trong gia đình bùng nổ.

8. Cả một đời ân oán

“Cả một đời ân oán” tuy vừa mới lên sóng từ giữa tháng 12/2017 nhưng đã nhận được rất nhiều lời khen và được khán giả đón đợi vào mỗi buổi tối thứ 4 - thứ 5 hàng tuần.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

Phim là câu chuyện về gia đình họ Vũ với những mâu thuẫn luôn được đẩy lên đỉnh điểm cùng một hệ thống nhân vật có chiều sâu, tính cách đa dạng và rõ nét. Vũ Gia là một công ty gia đình có tầm ảnh hưởng lớn trên thương trường. Ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một người chồng tốt, một người cha mẫu mực. Nhưng đằng sau ánh hào quang của ông còn ẩn chức một bí mật đời tư. Ông có một người con riêng tên Phong (Hồng Đăng) - kết quả mối tình đầu giữa ông và bà Mai (nghệ sĩ Minh Phương)...

9. Lặng yên dưới vực sâu

Vẻ đẹp của thiên nhiên miền núi phía Bắc luôn là mảnh đất gợi nhiều cảm hứng cho các đạo diễn làm phim. Bộ phim dài 32 tập "Lặng yên dưới vực sâu" do Đào Duy Phúc làm đạo diễn khắc họa câu chuyện tình lãng mạn, nhưng không kém phần mãnh liệt của đôi trai gái trên nền bối cảnh miền núi cao Hà Giang.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

Bên cạnh đó, “Lặng yên dưới vực sâu” còn đưa khán giả đến với những phong tục tập quán của người Mông, bằng việc tái hiện những lễ hội, tang ma, cưới xin, bằng những làn điệu dân ca độc đáo và tiếng sáo Mông da diết, mạnh mẽ vang vọng giữa núi rừng…

10. Chiều ngang qua phố cũ

“Chiều ngang qua phố cũ” là bộ phim truyền hình mới dài 26 tập của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Lấy bối cảnh về một đại gia đình Hà Nội gốc, “Chiều ngang qua phố cũ” là bức tranh tổng thể về một gia đình mang cốt cách văn hóa của người Hà Nội nhiều đời. Cuộc sống của bốn gia đình nhỏ trong đại gia đình với những nàng dâu, chàng rể đang êm đềm trôi thì biến cố xảy đến, đại gia đình bị chia làm nhiều phe. Nhưng chính quãng thời gian vật lộn với những mâu thuẫn phát sinh từ nội tại, từng thành viên đã hiểu sâu sắc giá trị của mối quan hệ huyết thống, anh em ruột thịt, vợ chồng con cái.

phim Việt, top 10 phim Việt 2017, người phán xử

“Chiều ngang qua phố cũ” có sự tham gia diễn xuất của những diễn viên gạo cội như: NSND Anh Tú, NSND Bùi Bài Bình. NSƯT Minh Trang… Bộ phim giành nhiều giải thưởng trong năm 2017 như: Giải nữ chính xuất sắc nhất tại Cánh diều 2017, Giải 'Phim nước ngoài xuất sắc' tại Tokyo Awards 2017 và mới đây nhất là Huy chương Vàng tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 37.

Thanh Lam (Theo Nld.com.vn)
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 4 ngày, 9 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 8 giờ trước

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 7 ngày, 22 giờ trước

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 3 giờ, 39 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 39 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 3 giờ, 53 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 12 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 3 giờ, 12 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 6 giờ, 33 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 6 giờ, 58 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 6 giờ, 8 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 6 giờ, 11 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...