Mất chồng vì hay khoe ảnh chồng trên Facebook

15:11 25/08/2014

Bây giờ thì tôi quá ân hận rồi, tôi vì tự hào mình có người chồng đẹp trai, thành đạt nên đã bị mất chồng vào chính tay bạn của mình.

Ngày tôi lấy chồng, anh chỉ là một người bình thường. Anh có hình thức nhưng khi đó, vì điều kiện kinh tế chưa có nhiều nên nhìn anh cũng giống như những người đàn ông khác. Nếu thoạt nhìn thì không ai phát hiện anh là một người đẹp trai, chỉ có tôi hàng ngày ở bên cạnh chồng mới biết chồng mình có ngoại hình khá khẩm. Nhưng không phải vì điều đó mà tôi yêu anh, chúng tôi yêu nhau vì có quá nhiều điểm chung.

Cuộc sống ban đầu còn có nhiều khó khăn, tôi và chồng cùng nhau cố gắng. Chúng tôi ở chung nhà chồng, nói chung nhà cửa cũng chật chội nhưng vì vợ chồng chưa có điều kiện nên chúng tôi cũng cố gắng tiết kiệm, chắt chiu. Chồng tôi kiếm được công việc tốt, anh cũng thông thạo ngoại ngữ, tiếng Nhật nên càng ngày công việc càng tiến triển, thu nhập cao lại có được vị trí quan trọng khi anh cố gắng…

Từ khi có vị trí và có tiền bạc hơn, chồng tôi biết cách ăn mặc hơn. Anh chịu khó trau chuốt bản thân mình, ăn mặc bảnh bao vì các mối quan hệ công việc. Nhìn chồng đẹp trai, lịch lãm, đến tôi cũng phải ngỡ ngàng vì anh. Trước đây, biết anh đẹp trai nhưng tôi không nghĩ anh ăn mặc vào lại có tướng mạo như vậy. Thật sự, tôi rất tự hào về chồng.

Anh kiếm tiền chăm chỉ, có được rất nhiều tiền. Khi tôi sinh con, cuộc sống của tôi thực sự nhàn hạ vì chồng lúc nào cũng lo cho tôi, để cho mẹ con chúng tôi có cuộc sống hạnh phúc. Tôi yên tâm về chồng, lúc nào cũng khoe khoang với bạn bè, tự hào về chồng mình. Vài năm sau, anh sắm xe và sắm chung cư, chúng tôi có cuộc sống riêng. Tuy vậy, vợ chồng tôi cũng vẫn tiết kiệm để lo con cái sau này.

Mất chồng, chồng ngoại tình, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình
Những lời nói về gia đình, về những đứa con, thi thoảng lại khoe những câu nói
tình cảm, ngọt ngào và cả những món quà của chồng, chị em
vào khen hết lời. (ảnh minh họa)

Tôi cảm thấy cuộc sống của mình thực sự hạnh phúc. Có chồng đẹp trai, giỏi giang, luôn yêu chiều vợ con lại còn tốt với gia đình vợ. Cuộc sống như vậy với tôi là quá tuyệt vời rồi. Tôi muốn khoe với thiên hạ rằng chồng tôi thực sự rất tốt, tôi thường xuyên lên Facebook để nói chuyện gia đình mình, hay khoe ảnh vợ chồng, con cái hạnh phúc. Thú thực, khi đưa hình ảnh chồng lên, mọi người ai cũng vào khen ngợi, nói tôi là người phụ nữ hạnh phúc, thật may mắn vì lấy được người chồng như vậy.

Những lời nói về gia đình, về những đứa con, thi thoảng lại khoe những câu nói tình cảm, ngọt ngào và cả những món quà của chồng, chị em vào khen hết lời. Ngày đó, tôi chưa lường được những việc mình làm. Hóa ra chính cái sự hay khoe chồng của tôi đã khiến tôi lâm vào cảnh bi thương.

Rất nhiều người vào Facebook của chồng tôi, chủ động nói chuyện tán tỉnh mà tôi nào không hay. Những hình ảnh sung túc, giàu sang và hạnh phúc của tôi cùng chồng đã khiến họ ghen tị hoặc là mơ ước.

Tôi lại không hay để ý chuyện của chồng, lúc nào cũng tin tưởng chồng bận rộn với các mối quan hệ làm ăn mà không hay, anh đang tận hưởng những giây phút vui vẻ với mấy cô bạn gái quen trên mạng. Anh hay chát chít, tán tỉnh mấy cô gái trẻ, là do các cô ấy chủ động tiếp cận anh. Tôi cảm thấy mình thật sự quá lơ là chuyện của chồng, tại sao cứ tin tưởng vào chồng mà không hề có chút nghi ngờ gì.

Bây giờ đàn bà con gái, dù thấy đàn ông đã có vợ cũng cứ lao vào tán tỉnh, chỉ cần là người đó giàu có. Vậy mà tôi không hay chồng mình vừa đẹp trai, vừa giàu có, cứ tự tin rằng chồng chỉ yêu mình tôi. Tôi không cảnh giác với những người xung quanh, nhất là bạn bè của tôi. Và điều đó đã khiến tôi mất chồng vào tay một người bạn.

Mất chồng, chồng ngoại tình, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình
Sau một thời gian dài, nhiều lần vào Facebook tìm hiểu bạn bè
của chồng, tôi mới phát hiện ra mối quan hệ mờ ám này
thông qua những lời bình luận của cô gái ấy.
(ảnh minh họa)

Cô này thấy chồng tôi giàu, đẹp trai nên đã chủ động vào tán tỉnh chơi bời, nhận là bạn của tôi. Đó là người bạn cùng lớp đại học với tôi thật nhưng chúng tôi ít chơi với nhau, ít qua lại, chỉ là có địa chỉ Facebook của nhau mà thôi. Không biết tự bao giờ cô ấy đã chủ động vào tán tỉnh chồng tôi và nói lời ngọt ngào, rủ rê chồng tôi đi hẹn hò.

Thế rồi, họ lén lút qua lại với nhau, tôi cũng không hay. Chồng vẫn lấy lý do là đi làm, nhiều mối quan hệ nên đi sớm về tối. Tôi chỉ biết sống sung sướng, hưởng thụ, mải chăm con cái mà không biết được chồng mình đã ngoại tình với người đàn bà ấy. Cô ta thật xảo quyệt, đã chiếm được người chồng của tôi một cách nhanh chóng như thế. Chồng tôi đóng kịch cũng quá giỏi, anh không cho tôi biết một sơ hở nào cả, anh vẫn yêu chiều vợ con, vẫn quan tâm và nói những lời ngọt ngào, chưa bao giờ thay đổi…

Sau một thời gian dài, nhiều lần vào Facebook tìm hiểu bạn bè của chồng, tôi mới phát hiện ra mối quan hệ mờ ám này thông qua những lời bình luận của cô gái ấy. Tôi biết được, họ có mối quan hệ đặc biệt và sau đó, tôi đã có tình theo dõi chồng. Biết được họ ngoại tình với nhau, tôi đau lòng lắm. Tôi cảm thấy mình thật sự quá vô tâm, quá hờ hững và quá tin tưởng chồng nên đã khiến mọi thứ ra nông nỗi này.

Mọi việc bại lộ, tôi có nói với chồng với tâm trạng vô cùng đau khổ. Tôi mệt mỏi vì chuyện này, bây giờ tôi sống không yên, đau khổ lắm. Chồng yêu tôi như vậy nhưng lại dễ dàng ngoại tình với người đàn bà khác. Có phải vì tiền mà anh đã thay đổi đúng không? Tại sao anh lại biến tôi thành người đàn bà như thế này? Mẹ con tôi phải dựa vào đâu để sống đây, bây giờ anh thay lòng, anh có người đàn bà khác liệu còn yêu thương vợ con hay không?

Bạn tôi, người đàn bà ấy thật sự quá gian xảo. Anh yêu cô ta, ngày ngày quấn quýt với cô ta. Khi tôi nói với anh rằng, nếu anh còn ngoại tình, tôi sẽ làm um mọi chuyện lên cho gia đình hai bên biết, anh đã xin lỗi tôi, mong tôi thư thứ. Nhưng những ngày sau đó, tôi sống đau khổ, nơm nớp không yên. Tôi sợ chồng lại ‘ngựa quen đường cũ’.

Gần 1 năm sau, anh đúng là đã chứng nào tật ấy, anh vẫn qua lại với người đàn bà ấy nhưng che mắt tôi. Bây giờ cô ta đã có bầu, anh nói, anh yêu người đàn bà đó thật lòng,muốn tôi cho cô ta một danh phận, anh sẽ thu xếp chỗ ăn ở cho cô ta. Anh bắt tôi chấp nhận chuyện này, kiếm chồng chung. Nếu tôi không đồng ý thì anh cũng vẫn làm, không muốn thì phải chia tay, chỉ còn cách đó thôi, tôi đâu có sự lựa chọn nào khác.

Tôi đau khổ vô cùng, tôi sắp mất chồng rồi, còn chấp nhận chồng chung thì quả thật không được. Tôi yêu chồng mình như thế sao lại chia sẻ chồng. Nếu như thế thì tôi cũng không thiết tha gì nữa. Một người đàn bà đang hạnh phúc như tôi lại phải chia sẻ chồng mình sao? Nhưng không làm thế thì tôi chỉ có nước mất chồng vì bây giờ mọi thứ đã nằm trong tay anh rồi, anh có tiền, có nhà, có điều kiện để lấy thêm người vợ nữa, còn tôi chẳng có gì cả. Tôi phải làm sao đây?

Theo Khám Phá
Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 3 ngày, 10 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 6 ngày, 14 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 9 giờ, 41 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 9 giờ, 43 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 9 giờ, 43 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 43 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 9 giờ, 24 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 9 giờ, 26 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 10 giờ, 19 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 10 giờ, 20 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 10 giờ, 20 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 20 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 10 giờ, 29 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 11 giờ, 8 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 11 giờ, 9 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 9 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 13 giờ, 45 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...