“Chôn chân” khi bắt gặp chồng “trai trên, gái dưới” với giúp việc

21:06 22/08/2014

Nghi ngờ chồng có mối quan hệ bất thường với người giúp việc, nhiều lần chị Hoa đã nói bóng gió để chồng rút kinh nghiệm nhưng những cử chỉ của chồng khiến chị không khỏi nghi ngờ hơn.

Bắt tại trận

Sau thời gian nghi ngờ chồng có mối quan hệ bất thường với người giúp việc người vợ đã chủ động tìm cách để bắt quả tang chồng với mối quan hệ bất thường đó. Sau khi trực tiếp bị người vợ bắt được quả tang, anh thừa nhận có quan hệ với cô giúp việc nhưng đổ thừa là do chị không đáp ứng được yêu cầu của anh. Đúng là chị bị bệnh phải cắt bỏ buồng trứng nên ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng. Dù vậy, chị cũng cố gắng làm anh thỏa mãn. Anh biết điều đó nhưng lại cho rằng nhu cầu của anh cao quá. Nếu không được đáp ứng, anh phải đi ra ngoài “ăn bánh trả tiền” thì còn nguy hiểm hơn.

Hoàn cảnh của chị đúng là éo le nhưng không phải là quá cá biệt. Có nhiều chị em phụ nữ vì lý do này khác mà suy giảm ham muốn tình dục, không đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người bạn đời. Khi đó, không ít người đàn ông chấp nhận và tìm cách động viên, chia sẻ, giúp đỡ để hạn chế tối đa những yếu tố tiêu cực làm ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng. Tuy nhiên, cũng có người không kiềm chế được, đã lăng nhăng, ngoại tình hoặc đi “giải quyết” bên ngoài như chồng chị. Cách này chắc chắn sẽ làm cho hạnh phúc gia đình bị rạn nứt, đổ vỡ.

Chồng ngoại tình, Chồng ngoại tình với ôsin, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình
Ảnh minh họa.

Quan hệ tình dục là một phần thiết yếu nhưng không phải là tất cả trong đời sống vợ chồng. Nếu thật sự yêu thương nhau thì gặp hoàn cảnh này, người chồng càng phải cảm thông, chia sẻ với vợ mình, chứ không thể hành xử vô trách nhiệm như vậy. Có thể thấy rõ chồng chị là người tham lam, ích kỷ, vừa muốn có vợ con lại vừa muốn có bồ bịch. Nếu chị thấy giải pháp ly dị là tốt nhất cho mình, cho các con và cho cuộc sống thì hãy xúc tiến. Đừng để mối quan hệ “mèo mả, gà đồng” ấy làm tổn thương chị và con cái cùng nhiều người khác.

“Gậy ông đập lưng ông”…

Có lẽ đối với mỗi cặp vợ chồng, ngoại tình luôn là mối nguy cơ hàng đầu đe dọa tới hạnh phúc gia đình. Và khi chứng kiến các đức ông chồng “năm thê bảy thiếp” ở bên ngoài, mỗi bà vợ có một cách xử trí rất khác nhau. Nhưng nhiều phụ nữ đã chọn cho mình không ít cách để giữ được hạnh phúc gia đình, trong đó có chấp nhận ánh mắt làm ngơ.

Thực tế, đây là cách xử lý của rất nhiều chị em khi hay tin chồng có “bồ”. Với tâm lý của phụ nữ Á Đông vốn coi trọng cuộc sống gia đình, sợ sự đổ vỡ dẫn tới những lời bàn tán xì xào không hay của mọi người xung quanh, nhiều bà vợ đã chấp nhận “ngậm bồ hòn làm ngọt” để làm ngơ chuyện chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài vì tin rằng, chồng đi với cô nọ cô kia chán rồi lại quay về nhà. Hơn nữa, tâm lý “trọng nam khinh nữ” khiến các bà vợ cho rằng chồng “bồ bịch” là chuyện bình thường, ai mà chẳng có giây phút xao xuyến bởi một người phụ nữ không phải vợ mình!?

Chị Hà hiện là nhân viên văn phòng của một công ty nước ngoài tâm sự với chúng tôi rằng: “Công việc bận rộn khiến tôi không còn hứng thú “chuyện đó” với chồng. Bởi thế, dù biết anh ấy đang có “bồ nhí” bên ngoài, tôi vẫn chấp nhận để chồng ra ngoài “giải tỏa” vì dù sao đó cũng là nhu cầu rất đáng thông cảm của nam giới!”.

Nhưng đối lập với chị Hà, bạn Liên không có lối suy nghĩ hiện đại và cởi mở cộng thêm hiện là giáo viên, chị Liên chia sẻ quan điểm rằng: “Có thời kỳ gia đình chúng tôi cũng đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì một cô gái khác. Cô ấy là đồng nghiệp của chồng tôi. Tôi chỉ biết họ “qua lại” với nhau khi tình cờ đọc được tin nhắn của chồng. Cũng đã có lúc tôi nghĩ tới chuyện ly hôn nhưng suy đi tính lại, nghĩ tới danh dự của bản thân cũng như tương lai của con cái sau này sẽ bị mang tiếng là có bố mẹ bỏ nhau, tôi lại đành dẹp bỏ suy nghĩ đó của mình sang một bên, chấp nhận chồng có bồ bên ngoài, nhưng vẫn trở về với gia đình, thực hiện đầy đủ trách nhiệm của một người chồng, người cha đã là điều hạnh phúc lắm rồi!”.

Tuy vậy, không ít chị em lại chọn cách “gậy ông đập lưng ông” khi nắm bắt được nhu cầu tình dục của chồng mà tăng cường mức độ “yêu” để chồng không còn dư giả “tinh binh” mà chiến đấu ở những mặt trận khác nữa. Cũng trong hoàn cảnh trước nguy cơ hạnh phúc gia đình đổ vỡ, chị Trần Thị Ng., quê Bắc Giang, hiện đang là nhân viên văn phòng của một công ty ở Hà Nội chia sẻ: Cưới nhau ở tuổi 27, hai vợ chồng ở độ tuổi sung mãn, tuy nhiên chồng chị có tính “chán cơm, thèm phở” và rồi chuyện gì đến đã phải đến, trong một lần tình cờ đi ngang qua công ty chồng, chị mới bắt gặp anh đang đèo một cô gái trẻ tuổi. Nhìn họ quấn quýt và vui vẻ bên nhau, ngay lập tức chị đã hiểu ra ngay vấn đề. Sau một hồi chán nản và tuyệt vọng, cuối cùng chị cũng quyết tâm “hành động” để giành lại hạnh phúc gia đình mình.

Thay vì mặc bộ đồ ngủ đã cũ và ngả màu chị vẫn mặc hàng ngày, hôm nay, chị sắm cho mình một bộ đồ thật sexy và trẻ trung. Chị tỏ ra chiều chuộng chồng hơn, đáp ứng mọi sở thích của anh. Hằng ngày, chị vẫn né tránh “yêu” chồng bằng miệng nhưng hôm nay, chị đã khiến anh từ ngạc nhiên chuyển sang “đê mê” vì không ngờ vợ mình lại tuyệt vời đến như vậy. Dần dần, chị “ghi điểm” xuất sắc trong mắt chồng vì sự “đầu tư” kỹ lưỡng từ ngoại hình cho tới “kỹ năng” “chiều chuộng” chồng sao cho thật “đỉnh”! Anh chồng cũng vì thế mà bớt thói “lăng nhăng” vì anh nhận ra rằng không người phụ nữ nào tuyệt hơn vợ mình và chiêu “gậy ông đập lưng ông” đã phát huy tác dụng.

Bí kíp giữ hạnh phúc gia đình

Người vợ hiện đại không phải là người nội trợ bình thường mà chính là nội tướng trong gia đình. Để chu toàn công việc gia đình và xã hội, bạn phải biết giờ nào việc đó. Nếu không biết tổ chức công việc thì dù ở nhà hay ở nơi làm việc, lúc nào bạn cũng thấy khổ. Ví dụ, trước khi đi ngủ, bạn hãy kiểm tra xem ngày mai chồng đi làm mấy giờ, con đi học mấy giờ, mình có việc gì đột xuất? Nếu muốn chồng đưa con đi học thì hãy thỏa thuận từ tối hôm trước, đừng để đến sáng hôm sau mới bàn giao rồi cãi nhau, hỏng việc cả nhà.

Người phụ nữ không ôm đồm tất cả công việc trong nhà. Có những phụ nữ tự mình làm hết công việc trong nhà, rồi sau đó mệt mỏi và than vãn sao đời mình khổ thế, rồi chê con, trách chồng. Chồng cắm nồi cơm điện có thể quên đổ nước bởi nam giới ít chú ý đến tiểu tiết như phụ nữ, con tự xúc ăn ban đầu có thể lem nhem rơi vãi, nhưng chị em đừng quá cầu toàn, hãy cứ san bớt việc nhà cho các thành viên khác trong gia đình. “Ăn một mình đau tức, làm một mình cực thân". Nhẹ nhàng nhờ chồng con làm đỡ việc nhà, bạn không chỉ giải phóng bản thân mà còn giúp các thành viên khác có trách nhiệm với gia đình hơn.

Nhiều chị em hay ngại ngùng hoặc né tránh chuyện chăn gối, theo chuyên gia đây là điều rất đáng tiếc. Nếu tuổi đời còn trẻ, sức khỏe còn dồi dào, tại sao bạn lại không tận hưởng những lạc thú của hôn nhân? Còn khi về già, vợ chồng sẽ gắn bó với nhau theo cách khác. Nếu đầu giường của vợ chồng trẻ là nến, là hoa thì đầu giường của các cặp vợ chồng già là lọ dầu gió, là máy đo huyết áp.

Hạnh phúc vốn không dễ gì có được và đời sống gia đình và cả truyện người lớn - chuyện ấy nữa đôi lúc cũng phải trải qua những giai đoạn thử thách, khó khăn. Rơi vào hoàn cảnh đó, người trong cuộc có những cách xử lý hoàn toàn khác nhau. Song thiết nghĩ, đôi lúc, hạnh phúc gia đình cần phải đánh đổi bằng sự hy sinh của bản thân mỗi người và điều đó chỉ thực sự đến khi cả hai phía cùng có ý thức vun đắp và giữ gìn. Ngoại tình là con dao hai lưỡi, nó có thể phá hủy mái ấm gia đình bạn trong phút chốc, nhưng ngược lại, nó cũng có thể là “lửa thử vàng” giúp bạn biết trân trọng và yêu quý những gì mình đang có.

Theo Phununews.vn
Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 5 ngày, 4 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 5 ngày, 12 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 6 giờ, 49 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 9 giờ, 48 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 9 giờ, 57 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 27 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 28 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 36 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 10 giờ, 27 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 10 giờ, 29 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 11 giờ, 2 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 12 giờ, 39 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 12 giờ, 45 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 1 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 2 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 12 giờ, 5 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 13 giờ, 14 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 13 giờ, 25 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 14 giờ, 30 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.