Đan Lê: Con cái là tài sản lớn nhất

10:05 06/09/2014

Những status yêu thương dành cho con trên facebook của bà mẹ hai con nhận được sự đồng cảm từ nhiều bà mẹ, họ thấy mình ở đó và dù bạn là ai thì hạnh phúc chỉ đơn giản là nói chuyện cùng con, thấy con lớn từng ngày”.

Những ngày vừa qua trên facebook một status rất ngộ nghĩnh dễ thương của Đan Lê đã nhận được hơn 3.000 lượt like “Cuối tuần đưa bạn đấy đi chơi, dặn bạn ấy ngồi chờ để mẹ “nhấn nhá” một chút cho tươi tỉnh. Bạn ấy đợi được một lúc bèn mon men ra hỏi “ Mẹ ơi, minh ngồi cạnh mẹ nhé! Mẹ trang điểm đi phố cho xinh à? Sao mẹ đẹp thế!” Người phụ nữ đến một tuổi nào đấy, khi đã trải qua sinh nở, thân hình không còn mảnh mai, da dẻ không còn săn chắc và dấu vết năm tháng cũng ngày một nhiều hơn, khi không còn nhận được những lời tán dương, những cử chỉ ngọt ngào cũng những người đàn ông xung quanh thì còn niềm ản ủi nào bằng những lời như thế. Đi bên cạnh con nhìn con khôn lớn từng ngày mẹ thấy mình thật hạnh phúc!!!

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Yêu thương chăm sóc con ngay từ trong bụng mẹ

Đã từng gặp Khải Minh, tôi thấy bé rất ngộ nghĩnh, lễ phép và đáng yêu. Là một bà mẹ thường xuyên cập nhật niềm hạnh phúc về hai thiên thần nhỏ trên facebook, chị chia sẻ một vài phương pháp nuôi dưỡng tâm hồn và thể chất mà chị áp dụng ngay từ khi mang thai?

Trước khi mang thai hai vợ chồng tìm hiểu rất nhiều về các phương pháp nuôi dưỡng tâm hồn và thể chất của con. Nhiều mẹ lầm tưởng sinh ra rồi mới có thể giáo dục được, nhưng thực chất ngay từ lúc bầu bí những con đã có thể cảm nhận được tình yêu thương của bố mẹ, muốn con dành yêu thương cho mình hãy yêu thương con ngay từ trong bụng mẹ .

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Mang thai mẹ bầu thường rất mệt mỏi, stress, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của bé. Chị cân bằng chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi như thế nào để nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn con ngay từ trong bụng mẹ?

Stress mệt mỏi trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là với phụ nữ mang thai, tuy nhiên chúng ta đối mặt với nó như thế nào!? Đừng cố chịu đựng cảm giác ấy, hãy để cho mình thư thái, nghĩ về con, nói chuyện với con, đọc sách, hát cho con nghe và chia sẻ niềm hạnh phúc với mọi người vì con là tài sản lớn nhất của phụ nữ. Nếu có điều kiện bạn có thể đến spa thư giãn, về chế độ dinh dưỡng hãy ăn đủ chất theo lời khuyên của bác sĩ.

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Massage bầu là cách nuôi dưỡng con thông minh từ trong trứng nước

Chị quan niệm như thế nào về massage bầu khi mang thai?

Có một số mẹ bầu còn khá e ngại về phương pháp này, tuy nhiên theo tìm hiểu của hai vợ chồng tôi thì phương pháp massage bầu đã được khoa học công nhận mang lại lợi ích cho cả mẹ và bé. Vừa cải thiên tâm trạng, vừa tăng cường oxy giúp cơ thể mẹ sản sinh những dưỡng chất tốt nhất cho thai nhi hấp thụ qua nhau thai, phát triển não bộ, thể chất, tâm hồn.Tuy nhiên phương pháp massage bầu này khác với các hình thái massasge khác vì liên quan tới sự phát triển của bé, nên không phải spa nào cũng làm được.

Chị có lời khuyên nào giúp các mẹ tìm và lựa chọn được địa chỉ uy tín và phù hợp ?

Mang bầu lần này mình rất may mắn vì có được món quà từ ông xã nên không phải qua spa mà có chuyên viên tới tận nhà chăm sóc da, massage, bởi vậy tinh thần rất thoải mái. Dịch vụ này chuyên biệt cho bà bầu, phụ nữ sau sinh, giá cả rất dễ chịu nên các mẹ bầu hãy dành một khoản chi phí nhỏ cho hai mẹ con trong thời gian bầu bí để được cải thiện tâm trạng, tinh thần, giảm đau nhức mỏi và tư vấn về chế độ dinh dưỡng. Điều này sẽ rất tốt cho sự phát triển của thai nhi.

Hiện nay cũng có rất nhiều dịch vụ masasge bầu nên phụ nữ có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên dù chi phí cao hay thấp các mẹ cũng cần tìm đến địa chỉ được nhiều người tin dùng, có cố vấn chuyên môn là các bác sĩ sản khoa, nhi khoa vì họ am hiểu về phụ nữ mang thai nên sẽ đưa ra được liệu trình tốt nhất, nếu dịch vụ cho phép sử dụng miễn phí buổi cảm nhận, hãy tận dụng để chắc rằng mình đã có sự lựa chọn đúng đắn, thái độ phục vụ lễ phép, lịch sự, chuyên nghiệp...

Dành yêu thương cho con ngay từ những năm đầu đời

Được biết chị cho Khải Nguyên bú sữa mẹ ngay từ những ngày đầu tiên, chị không sợ bị hỏng ngực như nhiều bà mẹ vẫn nghĩ?

Cho con bú là cách để gắn kết tình yêu thương với con, cũng là một cách giúp tiêu mỡ nhanh hiệu quả sau sinh. Nhiều mẹ đã quan niệm sai rằng cho con bú sẽ làm ngực bị nhão và sệ sau sinh. Tôi không lo sợ điều đó vì tôi cho con bú đúng cáchmassage ngực đúng cách. Sinh lần này tôi sử dụng thêm men sữa để giúp sữa thơm hơn, uống cao chè vằng thay nước lọc và massage với tinh dầu săn chắc ngực theo hướng từ ngoài vào trong và từ chân ngực đẩy lên mỗi ngày. Tôi massage hàng ngày vừa để chăm sóc da và giúp ngực săn chắc, vừa giúp thông sữa .

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Để sữa về đều, tôi áp dụng nguyên tắc bú hết cữ, bú đều bên, nếu chưa hết, tôi dùng máy hút sữa để trữ trong tủ lạnh cho con. Những nguyên tắc này giúp tôi đủ sữa cho con ăn mà không lo ngực bị chảy sệ sau sinh.

Nhiều bà mẹ trẻ lo lắng không biết phải vệ sinh, chăm sóc sức khỏe cho con yêu như thế nào để con tăng cân đều, ăn ngoan, ngủ ngoan ? Khải Nguyên tháng đầu đã rất bụ bẫm và tăng được 6kg, kinh nghiệm của chị là gì ?

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Việc vệ sinh, rốn, mắt, mũi , thân thể cho con ngay từ những năm đầu đời rất quan trọng, một chút sơ sẩy cũng sẽ ảnh hưởng tới các hệ cơ quan của bé cho những năm sau này. Mình tắm hàng ngày cho con với nước đun sôi để nguội ở chừng 37-38 độ C, tắm ngay trong phòng của bé, và chuẩn bị đầy đủ trước khi tắm, vừa tắm vừa trò chuyện với con.

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Khi còn trong tháng, cơ thể còn yếu, chưa thể tự mình chăm sóc tốt cho con yêu, mình có chuyên viên qua nhà trợ giúp tắm và massage cho bé. Theo mình đối với bất kể người mẹ nào, con cũng là tài sản lớn nhất, bởi vậy sau sinh, mẹ nên dành một khoản chi phí nhỏ thuê dịch vụ tắm – massage trẻ sơ sinh. Điều này giúp con phát triển các hệ cơ quan tốt nhất và được theo dõi sức khỏe ngay từ những năm đầu đời.

Tham khảo dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, tắm – massage trẻ sơ sinh mà đạo diễn Khải Anh đã tặng cho Đan Lê tại đây. Đăng ký và dùng thử ngay hôm nay để cảm nhận dịch vụ và sản phẩm làm đẹp thiên nhiên chuyên biệt cho bà bầu và phụ nữ sau sinh của Hoàng Gia - Chăm Sóc Mẹ Bé với nhiều khuyến mại hấp dẫn nhân dịp đại tiệc sinh nhật 10 năm Hoàng Gia.

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

CÔNG TY CP CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP HOÀNG GIA

Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - Chuyên gia chăm sóc, massage làm đẹp da bà bầu; chăm sóc da, phục hồi sức khỏe, giảm béo sau sinh; tắm- massage trẻ sơ sinh

Trụ sở : 141 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội

Cơ Sở 1 : Số 1 Linh Lang – Ba Đình- Hà Nội

Cơ Sở 2 : Phòng Khám 32 Vạn Bảo - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 3 : Phòng Khám 10A Hà Đông – Hà Nội

Cơ sở 4 : Phòng Khám Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Email : chamsocmebe@gmail.com

Website : chamsocmebe.vn/

Facebook : www.facebook.com/chamsocmebehoanggia

Hotline CSKH : 043. 792.1486 - 0979.837.182 - 0942. 389. 889

Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia (Theo Giadinhvietnam.com)
Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 7 ngày, 22 giờ trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 18.04.2024

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc...

Tóc đẹp - 17.04.2024

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc xoăn nghịch ngợm, tóc thẳng thuần khiết... tuy nhiên,...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 16.04.2024

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 16.04.2024

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 48 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 50 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 14 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 12 giờ, 27 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 15 giờ, 36 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 42 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 42 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 22 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 2 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 17 giờ, 34 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 17 giờ, 38 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 17 giờ, 39 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 60 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 1 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.