Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020: Tuổi Sửu vận tài lộc cực kỳ vượng phát, Dậu dễ gặp nhiều rắc rối

08:39 09/09/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 9/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Công việc tuổi Tý ngày hôm nay có nhiều vấn đề có thể nảy sinh bất ngờ. Bạn cần bình tĩnh và xem xét vấn đề cẩn thận, biết cách chấp nhận và khắc phục hoàn cảnh thì ngày hôm nay sẽ chẳng có vấn đề đáng lo ngại. Tý nên tỉnh táo và nhanh nhẹn trong mọi việc.

Tuổi Tý trong ngày hôm nay có thể gặp vài rắc rối vì gặp cục diện Tý Mão tương hình. Gia đạo bất an, các thành viên trong nhà bất đồng quan điểm trong nhiều việc, bản mệnh lại hay nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc của mình nên mọi chuyện càng rắc rối hơn. Các cặp đôi đang yêu cũng sinh nhiều mâu thuẫn và cần phải bình tĩnh giải quyết.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu cực kỳ vượng phát, người làm nghề buôn bán kinh doanh tiến hành mọi việc thuận lợi, có lộc làm ăn nên tiền bạc thu vào không ít. Con giáp này có thể cân nhắc đến một lĩnh vực hay mặt hàng kinh doanh mới để mở rộng nguồn thu cho mình. Song đừng thấy tiền bạc dư dôi mà chi tiêu hoang phí.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này chẳng được như ý muốn. Bất đồng quan điểm là chuyện hoàn toàn bình thường với bất cứ ai, dù đã có đôi hay đang cô đơn lẻ bóng. Đừng vì thế mà nóng nảy, to tiếng, trút giận lên người khác nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Dần

Dự báo ngày mới tuổi Dần sẽ có nhiều biến chuyển vô cùng tốt đẹp trong con đường sự nghiệp. Một phần do có quý nhân nâng đỡ vận trình, một phần do bản thân những chú Hổ hiểu rõ thời điểm này không thể lơ là được. Vì vậy, bản mệnh có thể phát huy năng lực của mình một cách tối đa nhất.

Đường tình duyên của tuổi Dần khởi sắc, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương dễ có được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Tình cảm đôi bên cũng ngày càng thắm thiết, khăng khít hơn. Đồng thời đây cũng là thời điểm tốt để những người độc thân có thể nỗ lực cố gắng tìm kiếm một nửa cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Mão

Ngày hôm nay người tuổi Mão đón nhận nhiều tin tốt lành. Vận trình sự nghiệp tiến triển khá suôn sẻ, con giáp này hoàn toàn dựa vào chính sức lực và khả năng của chính mình. Bản mệnh đã rất nỗ lực, cố gắng để tạo dựng cho mình một nền tảng vững chắc để mình có thể phát triển tốt hơn trong tương lai.

Trong ngày thứ 4 này tình cảm gia đình, cha mẹ con cái, anh em họ hàng cũng chẳng mấy yên ấm khi những mâu thuẫn ngày càng lớn dần lên. Nếu không sớm hóa giải thì e rằng sự ly tán là điều khó tránh, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý ngay đi thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Chính Tài xuất hiện mang theo tin vui tài lộc đến cho con giáp tuổi Thìn. Những khoản thu nhập đến từ công việc chính sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn này. Hãy biết tiêu dùng tiết kiệm và cố gắng tích lũy được nhiều nhất có thể, bạn sẽ có việc phải dùng đến nó trong tương lai đó.

Mộc Thổ xung khắc khiến tình cảm gia đình của bản mệnh khó hòa hợp như mong đợi. Cha mẹ con cái vì xung đột quan điểm mà tranh cãi liên miên. Đã đến lúc bạn cần nhìn lại và xem xét các khía cạnh khác của vấn đề thay vì chỉ nhìn từ góc độ cá nhân. Những lời khuyên của những người đi trước sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Tỵ

Ngày hôm nay người tuổi Tỵ có thể gặp phải những rắc rối không hay trong công việc. Dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực nào đi chăng nữa thì cũng phải tuân thủ theo quy định, tránh làm việc theo cảm hứng, làm xáo trộn mọi thứ theo ý mình mà phạm phải sai lầm, ảnh hưởng tới vị trí hiện tại.

Vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ hôm nay khá thuận lợi, đào hoa vượng càng khiến tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng, mọi mâu thuẫn đều được hóa giải, bản mệnh và người ấy biết thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Người độc thân có thể gặp được nhân duyên ưng ý, con giáp này hãy cứ thể hiện bản thân một cách thoải mái.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Ngọ

Vận tài lộc tuổi Ngọ trong ngày có dấu hiệu tăng tiến, nhất là người làm nghề buôn bán, kinh doanh có thể hốt bạc trong ngày. Tuy sẽ khá vất vả từ sáng sớm tới đêm khuya để phục vụ khách hàng nhưng bù lại khoản tiền thu về không ít chút nào. Tuổi Ngọ nên có kế hoạch tài chính cụ thể như vừa tiết kiệm vừa đầu tư hợp lý để tiền bạc lưu động không nằm yên một chỗ.

Tuổi Ngọ có đường tình duyên thuận lợi vô cùng. Các cặp đôi có một ngày trọn vẹn bên nhau, cùng trải qua những giây phút ngọt ngào, tình cảm ngày càng gắn bó, duyên phận nối dài mãi mãi. Còn người độc thân cũng có cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình trong những chuyến đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Mùi

Thứ 4 này, người tuổi Mùi đón ngày mới với nhiều tin vui trong ngày có cục diện Mão Mùi Bán Hợp trợ vận. Lại thêm Thiên Tài nhập cục, phương diện tài lộc của bản mênh vô cùng vượng phát khi những khoản tiền từ nghề tay trái, tiền trúng thưởng, trúng số sẽ làm đầy thêm túi tiền của bạn. Hãy chi tiêu hợp lý nhất có thể, đừng để tiền mất tật mang.

Bản mệnh tìm được cho mình niềm vui, chuyện tình cảm cũng an yên, không có nhiều biến động, đôi lứa bên nhau hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân cũng có thêm nhiều mối quan hệ mới, hứa hẹn sẽ phát triển lên tầm cao hơn. Bản mệnh đang cân nhắc để lựa chọn người phù hợp với mình. Có lẽ chẳng bao lâu nữa, người tuổi Mùi sẽ có người chung tay xây dựng hạnh phúc gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui trên con đường sự nghiệp ngày hôm nay. Dù tuổi Thân đang làm trong lĩnh vực nào thì cũng không phải mất quá nhiều công sức mà vẫn đạt được thành quả như mong đợi. Vì thế mà việc thăng quan tiến chức hay được đề bạt lên vị trí cao hơn không còn xa với bản mệnh nữa.

Tiếc là chuyện tình cảm của bạn lại gặp vô vàn trắc trở trong những ngày Kim Mộc xung khắc như hôm nay. Cuộc chiến không hồi kết giữa bạn và nửa kia có lẽ sẽ sớm kết thúc bằng sự chia ly tan vỡ mà chẳng ai mong muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Dậu

Tử vi thứ tư 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu trong ngày Dậu Mão tương xung sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Do không kiềm chế được sự nóng nảy nên con giáp này có thể gây gổ với những người không làm đúng ý mình. Bản mệnh quá cầu toàn và muốn mọi việc hoàn hảo nhưng điều đó không hề dễ dàng.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu ngày thứ 4 này hãy lý trí hơn. Để xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc và bền vững không phải chuyện đơn giản, vì thế bên cạnh tận hưởng thì bạn và người ấy cũng cần sẵn sàng đối phó với những tình huống có thể xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong ngày Tuất Mão bán hợp, đường tài lộc của con giáp này vô cùng vượng phát. Chuyện làm ăn kinh doanh đang tiến triển thuận lợi, bản mệnh không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có được thành công, thu về một khoản lợi lớn cho mình. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có nguồn thu thêm bên ngoài.

Đường tình duyên có phần ảm đạm. Người tuổi Tuất không giỏi bày tỏ tình cảm, đôi khi ngượng ngùng chẳng dám nói nên để cho tình duyên vụt mất.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/9/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Con đường người tuổi Hợi đang đi như được trải thảm hồng dưới sự trợ giúp của cục diện Bán Hợp. Công việc của bạn trở nên vô cùng thuận lợi, sự nghiệp phát triển không ngừng khiến ai nấy cũng phải ghen tị.

Vận trình tình duyên của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay êm đẹp, vận đào hoa khởi sắc rõ rệt. Con giáp này nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm, chăm sóc từ người thân, đặc biệt là một nửa của mình lúc nào cũng quan tâm chăm sóc, thấu hiểu và biết bản mệnh cần điều gì trong giai đoạn tình cảm này.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-992020-tuoi-suu-van-tai-loc.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-992020-tuoi-suu-van-tai-loc-cuc-ky-vuong-phat-dau-de-gap-nhieu-rac-roi-55009.html

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 2 giờ, 31 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 2 giờ, 31 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 2 giờ, 31 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 2 giờ, 32 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 2 giờ, 36 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 2 giờ, 31 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 2 giờ, 31 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 2 giờ, 32 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 2 giờ, 36 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Chăm con - 2 giờ, 19 phút trước

Nếu ngay từ khi còn nhỏ mà trẻ có thể bộc phát hoặc có những suy nghĩ 'như người lớn' thế này thì tương lai sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 22 phút trước

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen 9 lỗ. Nhiều người không hiểu nên đừng mua bừa

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen...

Kiến thức - 3 giờ, 1 phút trước

Những món ăn làm bằng củ sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để xua tan cái nắng nóng khó chịu trong những ngày hè. Vì đặc tính thanh...

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

Làm sao - 3 giờ, 1 phút trước

Sống ở đời, không ai lại muốn mình sống trong cảnh nghèo nàn, cái gì cũng thiếu thốn, ai cũng muốn bản thân giàu có. Tiền bạc, của cải vật chất thật sự giúp...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 3 giờ, 2 phút trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 2 phút trước

Đây là những công việc đem đến nguồn thu nhập ổn định, bền vững, kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học sắp tới, các sĩ tử có thể tham khảo trước khi lựa...

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền...

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Khách hàng cần lưu ý một vài mẹo để được hưởng lãi cao khi đi gửi tiết kiệm.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn nhẹ, rất thiết thực!

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn...

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Bài viết sau sẽ chia sẻ 4 mẹo giúp việc mở lọ trở nên thật dễ dàng.

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 4 giờ, 59 phút trước

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Theo quy định tại Điều 46 Luật Căn cước, do CMND sẽ bị "khai tử" từ 1/1/2025 nên công dân chỉ còn sử dụng các loại giấy tờ về căn cước như sau: CCCD...

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau khi đọc bài viết này

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 59 phút trước

Nếu đầu xuất hiện tóc bạc thì bạn đã thực sự già đi hay cơ thể đang thiếu chất dinh dưỡng nào đó?