Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020: Tuổi Sửu có quý nhân nâng đỡ, Tý dễ sai sót trong chuyện tiền bạc

08:46 08/09/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 8/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay dễ gặp sai sót trong chuyện tiền bạc do tính chủ quan của mình. Ngoài ra tốt nhất không nên tham gia vào chuyện của người khác vì đó là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã, tổn thất tiền bạc. Mối quan hệ xã giao trong ngày cũng không được tốt cho lắm.

Vận tình tình cảm của người tuổi Tý trong ngày hôm nay cũng không được như ý. Có thể bản mệnh đã dành quá nhiều thời gian và sức lực cho công việc nên không còn nhiệt tình trong chuyện tìm kiếm người yêu nữa. Các cặp đôi khá hài hòa, không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi khi đôi bên đã biết lắng nghe nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ, vận tài lộc hanh thông, thuận lợi đến bất ngờ. Bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định, thêm với việc tài quản lý tiền bạc, vun vén cuộc sống. Con giáp này có được khoản tiết kiệm cho những kế hoạch, dự định đang ấp ủ thực hiện trong tương lai.

Tuy nhiên mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và nửa kia kém hài hòa. Có điềm báo những mâu thuẫn, xung đột có thể bùng nổ giữa hai người, phần nhiều là do suy nghĩ, ý kiến có nhiều điểm khác biệt. Nếu như đôi bên không biết lắng nghe và dung hòa thì khó có thể tiếp tục, tình cảm cũng bị ngáng trở.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi hàng ngày dự báo phương diện công danh sự nghiệp của tuổi Dần được quý nhân soi đương chỉ lối nên có chiều hướng tăng tiến. Con giáp này có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, cống hiến hết mình nên được cấp trên đánh giá cao. Bất cứ nhiệm vụ nào giao cho bạn đều mang lại sự yên tâm, chắc chắn vì sẽ hoàn thành đúng thời hạn.

Ngày mới hôm nay chuyện tình cảm của tuổi Dần được Tam Hội cục nâng đỡ cho đôi lứa hạnh phúc bên nhau. Mặc dù giữa các cặp đôi vẫn còn những mâu thuẫn, bất đồng nảy sinh nhưng cuối cùng hai người vẫn thông cảm và thấu hiểu cho nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Mão

Họa hao tiền kéo đến, tuổi Mão phải đối mặt với nguy cơ thất thoát tiền bạc đang đến gần. Do không kiềm chế được nhu cầu của bản thân nên người tuổi Mão tiêu xài hoang phí, mua những thứ không thực sự cần thiết nên tiền bạc cứ thế mà tiêu tan khó lòng lấy lại được.

Hôm nay người tuổi Mão đón nhận tin vui trong tình cảm nhờ Tam Hội cục. Con giáp này độc thân được giới thiệu cho những mối quan hệ mới, có khả năng trở thành duyên phận. Mối quan hệ với gia đình vui vẻ, gắn kết. Dường như không còn mâu thuẫn hay bất đồng nào nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Thìn

Thiên Tài mang lại vận may tiền bạc cho người tuổi Thìn, nhờ đó mà bạn có thể mua nhà, mua xe, thay đổi cuộc sống. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn được như thế nếu không nỗ lực trong suốt thời gian dài vừa qua.

Tam Hợp xuất hiện cho thấy đây cũng là thời điểm tốt lành cho người độc thân tìm kiếm tình yêu của riêng mình. Đào hoa chiếu mệnh khiến suy nghĩ của tuổi Thìn hướng về chuyện tình cảm nhiều hơn. Hãy từ từ tìm hiểu đối phương và chính bản thân mình để khám phá thêm nhiều khía cạnh mà trước đó chưa từng biết tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Tỵ

Tài lộc của tuổi Tỵ có dấu hiệu chuyển biến tích cực, mang đến nguồn thu nhập đáng ổn định và dồi dào cho bản mệnh ngày hôm nay. Nhất là những người tuổi Tỵ theo nghiệp kinh doanh, buôn bán có một ngày hanh thông thuận lợi, tìm được hướng phát triển mới, tiền bạc đổ về không đếm xuể.

Chuyện tình yêu đôi lứa có phần sa sút. Mâu thuẫn và tranh cãi liên tiếp khiến mối quan hệ rạn nứt. Bản mệnh và người ấy cũng không chịu nhún nhường. Tình cảm con người là thứ không thể đoán định được, không ai dám chắc sẽ yêu một người mãi mãi, chỉ người nào có lòng mới đến được với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Ngọ

Chính Tài mang lại tài lộc cho người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Những công sức của bạn đang được đền đáp từng ngày. Có thể bạn sẽ có vài chuyến công tác xa nhà, sức khỏe là điều bạn cần quan tâm trước nhất. Nhớ cẩn thận vì bạn thuộc con giáp sự nghiệp sa sút, dễ gặp trở ngại trong tháng cô hồn.

Tuổi Ngọ có chuyện tình cảm nơi công sở đối với các cô nàng còn độc thân cũng khá thú vị. Tuy nhiên, bạn cần phải để ý đến mọi người xung quanh. Đừng để cảm xúc và chuyện riêng tư của mình khiến người khác khó chịu. Vận mệnh đào hoa đang ôm lấy bạn và cho bạn nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi cho thấy người tuổi Mùi hôm nay rủng rỉnh tiền tiêu một phần là nhờ có Chính Tài che chở. Tuy nhiên, đừng mua sắm chỉ để thỏa mãn sở thích vì sẽ chẳng biết bao nhiêu tiền mới đủ vì có những món đồ bạn mua về rồi lại cảm thấy nhanh chán ngay sau đó.

Thổ - Mộc xung khắc nhắc nhở rằng nếu bạn cảm thấy mình bị mắc kẹt trong một tình huống nào đó, giữa những người bạn của mình, thì cách tốt nhất là tự giải thoát cho chính bạn. Đừng biến mình thành nô lệ cho một mối quan hệ mà bạn tự biết mình không thể nào tháo gỡ được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Thân

Hung vận ngáng trở khiến cho con giáp này gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh đang thiếu đi sự tập trung vào công việc, dễ mắc sai lầm, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng phá vỡ thế cục an lành hiện tại. May mắn là tài lộc khá vượng, nhưng nếu chỉ biết ăn tiêu thì tiền núi cũng cạn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân trong ngày hôm nay không được hài hòa cho lắm. Hạnh phúc gia đình bị lung lay khi mà tình cảm vốn dành cho nhau nay có nguy cơ san sẻ cho người khác. Theo skvty.com bản mệnh hãy xác định rõ ràng tình cảm của mình, đừng để những cơn say nắng nhất thời phá hoại những gì mình đang có.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Dậu

Tử vi dự báo, hôm nay người tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với họa hao tài, mất đồ. Con giáp này không nên tiến hành đầu tư, tham gia vào dự án mới hay cho người khác vay mượn tiền bạc, ngoài ra cũng cần bảo quản đồ đạc, tài sản khi tới những nơi đông ngời. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh hoang phí.

Đường tình duyên của người tuổi Dậu vượng phát. Dù là người đã có đôi có cặp hay còn độc thân thì con giáp này cũng đều nên tích cực ra ngoài, hẹn hò để tạo thêm kỷ niệm đẹp cho mình, điều này cũng khiến nửa kia của mình cảm thấy phấn chấn hơn vì được quan tâm và yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Tuất

Thiên Tài mang lại nguồn tiền mà con giáp tuổi Tuất mong muốn, có thể là bạn vừa nhận được tiền lương từ nghề tay trái hoặc ai đang kinh doanh online bán được nhiều hàng, được nhiều người tín nhiệm.

Tam Hợp mang tới nhân duyên tốt đẹp cho con giáp tuổi Tuất, có những người độc thân tin rằng số phận đã cho hai người gặp nhau để kết duyên, nhưng duyên tới là một chuyện, giữ được nó hay không là do bạn mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/9/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tuổi Hợi có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ như được ai đó cho tiền hoặc được thừa kế tài sản. Song hãy nhớ chỉ có đồng tiền được làm ra do lao động thực sự mới là nguồn gốc của sự giàu có, nên hãy cứ làm việc chăm chỉ để đảm bảo cho cuộc sống về già của mình.

Đường tình duyên của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay cực kì vượng sắc. Con giáp này có thể sẽ cần nhiều hơn thời gian để có thể ở bên người mình yêu. Người độc thân bất ngờ tìm thấy tình yêu, tưởng chừng ngọn lửa trái tim đã tắt. Tình yêu vẫn luôn tồn tại, chỉ là bản mệnh có chấp nhận sự tồn tại của nó hay không mà thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-892020-tuoi-suu-co-quy-nhan.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-892020-tuoi-suu-co-quy-nhan-nang-do-ty-de-sai-sot-trong-chuyen-tien-bac-54905.html

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 19 giờ, 34 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 19 giờ, 9 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 20 giờ, 52 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 21 giờ, 21 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 22 giờ, 31 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 8 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 8 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 10 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 1 giờ, 7 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 2 giờ, 47 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 2 giờ, 47 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Đời sống số - 4 giờ, 47 phút trước

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con giáp may mắn nhất.

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó được khai thác sau năm 1950.

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa thì không biết chúng ta sẽ sống sót qua...

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn và học cách thực hiện các phép trừ trong cuộc sống

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn...

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Đừng tranh cãi, đừng khoe khoang, đừng ôm hận, đừng ghen tị, đừng gây thù hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được...

Đời sống số - 14 giờ, 43 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Chuyện làng sao - 14 giờ, 44 phút trước

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều kém may mắn về đường tình cảm.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 14 giờ, 45 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 46 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 14 giờ, 46 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 14 giờ, 46 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.