Kinh tế khá giả và chồng yêu chiều, sao tôi vẫn thấy tẻ nhạt?

08:50 19/01/2015

Có người chồng hoàn hảo, kinh tế gia đình lại rất khá, bố mẹ tôi và các anh chị em bên nội ngoại cứ khen tôi tốt phúc. Nhưng tôi lại thấy cuộc sống của mình cứ đơn điệu, tẻ nhạt…

Chào các bạn!

Không biết khi các bạn đọc những tâm sự này của tôi thì có nói tôi “sướng quá hóa rồ” không? Nếu có thì xin mọi người đừng ném đá tôi như vậy nhé. Bởi vì tôi không phải là người phụ nữ như thế. Chỉ là tôi cứ cảm thấy cuộc sống hoàn hảo của tôi hiện giờ sao cứ đơn điệu quá thể. Và chính điều này khiến tôi cảm thấy mình chưa thật hạnh phúc trọn vẹn.

Kể ra đây chuyện của nhà mình, không phải là tôi muốn khoe mẽ. Nhưng thực tế, tôi năm nay 30 tuổi và là một phụ nữ khá xinh xắn, ưa nhìn. Nhìn tôi bên ngoài cũng trẻ trung hơn vài tuổi so với tuổi thực của mình. Hiện tôi đang làm tư vấn kiến trúc cho một công ty kiến trúc và xây dựng nhà ở đô thị tại Hà Nội. Lương của tôi cũng khá nhưng xin nói thêm, tôi đi làm không phải vì tiền mà vì niềm yêu thích bao lâu nay của tôi.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng
Rồi các ngày lễ lạt, mà cũng chẳng phải ngày lễ gì, chồng tôi vẫn cực kỳ lãng mạn với vợ con
(Ảnh minh họa)

Chồng tôi năm nay 34 tuổi và hình thức bên ngoài của anh cũng rất cao lớn, đẹp trai. Chúng tôi rất đôi lứa xứng đôi. Anh cũng là giám đốc một công ty chuyên kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Thu nhập một tháng của anh khoảng hơn 100 triệu. Ngoài ra, anh chắc chắn còn là mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều chị em ở đây. Bởi những phẩm chất của chồng nếu tôi kể ra sau đây, chắc chắn 100% chị em sẽ ao ước sở hữu.

Ngoài công việc kiếm ra nhiều tiền, chồng tôi còn là một người đàn ông rất tuyệt vời. Từ khi chúng tôi còn là vợ chồng son cho tới nay đã có con gái 5 tuổi nhưng anh luôn thể hiện là người chồng yêu chiều vợ con khủng khiếp. Bằng chứng là dù chồng tôi đi làm cũng rất vất vả nhưng sanh luôn sợ vợ phải làm cực nhọc. Chỉ cần vợ hắt hơi, sổ mũi, dù là nhà đang đêm hết thuốc, anh cũng phải chạy xe ra hiệu thuốc giữa đêm mua về bắt vợ uống.

Mỗi khi chồng tôi ở công ty về, anh như sợ vợ mệt khi làm việc nhà. Thấy tôi rửa chén là anh cũng phải xông vào rửa cùng hay tranh thủ làm việc khác cho tôi được nghỉ ngơi. Anh từng nói nhiều lần với tôi, mỗi lần thấy vợ con làm gì là anh không chịu nổi. Ngày cuối tuần, tôi có tranh thủ dọn dẹp nhà cửa anh cũng tranh làm. Nhiều hôm chồng tranh làm hết việc, tôi chỉ đứng đó cổ vũ và nhìn anh cười.

Mang tiếng là giám đốc công ty nhưng về nhà, chồng tôi chẳng khác gì ô sin cao cấp của 2 mẹ con. Anh toàn tự đem đồ đi ngâm và cho vào máy giặt. Giặt xong anh lại mang lên sân thượng phơi. Vợ chồng tôi thường có thói quen ăn sáng tại nhà mới đi làm. Việc nấu ăn sáng hầu hết do tôi nhận đảm nhiệm. Nhưng nhiều lúc tôi ngủ dậy đã thấy chồng nấu cơm xong và vui vẻ bảo tôi ngồi vào ăn. Tôi hỏi anh sao không đánh thức tôi dậy làm. Anh lại cười bảo anh làm cũng được vì có tí việc, để cho tôi có thêm thời gian ngủ cùng con gái.

Khi vợ chồng tôi có chuyện gì đó cãi nhau là y như rằng anh cuống quýt làm lành. Chẳng bao giờ anh để vợ phải khóc hay buồn rầu quá 2 tiếng đồng hồ. Dù ai đúng ai sai anh cứ làm lành trước. Sau đó, chồng mới nhỏ nhẹ góp ý cho tôi hay vạch ra cái sai để vợ nhìn thấy được.

Những lúc con bị ốm là chồng tôi cứ hớt hơ hớt hải. Anh cuống lên và nhận thức đêm chăm con cùng vợ dù sáng hôm sau anh phải vác bộ mặt thiếu ngủ đi làm.

Rồi các ngày lễ lạt, mà cũng chẳng phải ngày lễ gì, chồng tôi vẫn cực kỳ lãng mạn với vợ con. Anh luôn tặng vợ và con gái những món quà nhỏ mà bất ngờ nhất. Cứ mỗi lúc nhìn thấy vợ con hạnh phúc và vui vẻ, anh bảo cuộc sống của anh chỉ cần có thế. Anh phấn đấu làm lụng cũng chỉ vì thế.

Có người chồng hoàn hảo, kinh tế gia đình lại rất khá, bố mẹ tôi và các anh chị em bên nội ngoại cứ khen tôi tốt số. Mà tôi cũng thấy số tôi may mắn thật. Bởi phải cực may mắn thì tôi mới lấy được 1 người đàn ông như chồng tôi.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng
Có người chồng hoàn hảo, kinh tế gia đình lại rất khá, bố mẹ tôi và các anh chị em
bên nội ngoại cứ khen tôi tốt số (Ảnh minh họa)

Nhưng có một người chồng yêu chiều vợ như thế, có con gái đáng yêu khỏe mạnh, có một công việc yêu thích, có của ăn của để và có thể tự đáp ứng được mọi thứ tôi thích mà sao tôi vẫn cảm thấy chưa hạnh phúc trọn vẹn. Ngược lại, tôi cứ cảm thấy cuộc sống của tôi đủ đầy quá, hạnh phúc quá lại thành ra đơn điệu và quá bằng phẳng. Nó thật sự quá khác với những người sống xung quanh tôi.

Thậm chí nhiều lúc tôi còn nghĩ, giá như chồng bớt yêu chiều vợ con đi một tẹo, giá như chồng cũng có nhiều tật xấu một chút thì có khi cuộc sống của chúng tôi mới không tẻ nhạt chăng? Giá như chồng tôi cứ bê tha, lăng nhăng một chút cho cuộc hôn nhân của tôi nổi sóng gió nhỏ thì tôi cũng bằng lòng. Bởi như vậy, tôi mới thấy nó bình thường và giống mọi người.

Có thể các bạn đang chê tôi khùng điên nhưng tôi thật sự đang băn khoăn nếu chồng tôi không tự thay đổi thì có lẽ tôi cũng nên tự thay đổi một chút để cuộc sống bớt tẻ nhạt, đơn điệu hơn. Không biết tôi có nên cố gắng thay đổi mình ngay lúc giáp Tết này không? Và tôi nên thay đổi như thế nào? Mong các bạn hãy tư vấn cho tôi với. Tôi xin cám ơn.

Theo Ttvn.vn
Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Tâm sự - 07.09.2024

Phụ nữ vốn là loài động vật yêu cái đẹp. Rất ít phụ nữ không quan tâm đến ngoại hình của mình. Không chỉ phụ nữ trẻ, mà cả phụ nữ trung niên cũng...

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau lòng

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau...

Tâm sự - 03.09.2024

Dù nhiều người nói rằng sinh con trai hay sinh con gái đều như nhau nhưng trong thâm tâm nhiều người vẫn rất mong có được con trai.

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Yêu - 01.09.2024

Đàn ông rời bỏ phụ nữ thường được gắn liền với nhiều nguyên nhân khác nhau, từ tình cảm phai nhạt đến những thay đổi trong cuộc sống. Tuy nhiên, có thể thấy rằng...

Khi gặp được 4 kiểu mẹ chồng sau đây, bạn nhất định phải biết ơn và trân trọng họ

Khi gặp được 4 kiểu mẹ chồng sau đây, bạn nhất định phải biết ơn và trân trọng họ

Tâm sự - 01.09.2024

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu là một vấn đề muôn thuở, họ có hòa hợp với nhau hay không hoàn toàn phụ thuộc vào số phận và sự quản lý....

3 biểu hiện rõ mồn một của người phụ nữ có tâm địa xấu xa, gặp phải ai cũng cần đề phòng và tránh xa

3 biểu hiện rõ mồn một của người phụ nữ có tâm địa xấu xa, gặp phải ai cũng cần đề phòng...

Tâm sự - 01.09.2024

Chớ dại mà kết thân với những người phụ nữ có những biểu hiện này kẻo sớm muộn cũng gặp hoạ bất kỳ lúc nào.

Vợ chồng Hoa hậu Sandy Nguyễn nổi bật tại chung kết Hoa hậu người Việt

Vợ chồng Hoa hậu Sandy Nguyễn nổi bật tại chung kết Hoa hậu người Việt

Dòng sự kiện - 9 giờ, 51 phút trước

Xuất hiện trong sự kiện chung kết Hoa Hậu Người Việt kỳ 22 với vai trò giám khảo chấm thi, Hoa hậu Phu nhân Người Việt 2018 Sandy Nguyễn gây chú ý với nhan...

Cô là người đẹp 'hàng trăm năm mới có một', từng chinh phục ba Ảnh đế bằng nhan sắc, nay gần 48 tuổi vẫn chưa kết hôn

Cô là người đẹp 'hàng trăm năm mới có một', từng chinh phục ba Ảnh đế bằng nhan sắc, nay gần 48...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Tăng Lê – nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hiếm có khiến nhiều người phải chao đảo vì quá xinh đẹp.

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần Nghiêm Hy 8 năm trước

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng gây chú ý với chuyện 'phim giả tình thật'. Nhiều năm qua, họ liên tục vướng tin đồn đổ vỡ hôn nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, Dần vướng nhiều trở ngại

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, Dần vướng nhiều trở...

Đời sống số - 11 giờ, 23 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/9/2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Đời sống số - 15 giờ, 49 phút trước

Cuối tuần rồi, cùng làm bài trắc nghiệm bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tư thế nằm của bạn. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả...

Khi xào miến, không nên cho vào xào trực tiếp sau khi chần. Thêm một bước nữa, miến sẽ không bị vón cục và tơi mềm

Khi xào miến, không nên cho vào xào trực tiếp sau khi chần. Thêm một bước nữa, miến sẽ không bị vón...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 59 phút trước

Miến là nguyên liệu khó hư và dễ bảo quản nên hầu hết các gia đình đều chuẩn bị sẵn và có thể ăn bất cứ lúc nào. Tuy là món ăn rất đơn...

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 59 phút trước

Thực tế cho thấy, những người có đặc điểm này thường có cơ thể khỏe mạnh và sống lâu.

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon và trí não sẽ thông minh hơn?

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon...

Chăm con - 15 giờ, 60 phút trước

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người, chiếm khoảng một phần ba thời gian chúng ta tồn tại. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, đang ở giai đoạn...

 Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Sản phẩm hot - 15 giờ, 7 phút trước

Không chỉ là “chỗ quen” của hàng trăm nghệ sĩ, KOLs…, Đại lý bán lẻ sản phẩm di động này còn là điểm check-in, mua sắm quen thuộc của hàng triệu người tiêu dùng,...

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ đại đỉnh đèo'

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ...

Du lịch Việt - 16 giờ, 5 phút trước

Một trong những điểm đến nổi bật tại Hà Giang là làng Pả Vi Hạ, thuộc xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Nằm giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ, ngôi làng này mang đến...

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Kiến thức - 16 giờ, 5 phút trước

Việc cạn ly khi uống rượu đã trở thành một hành động quen thuộc trong các bữa tiệc, buổi gặp gỡ, hoặc những dịp lễ hội. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau phong...

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Kiến thức - 16 giờ, 5 phút trước

Rửa bằng nước rửa chén thôi chưa đủ, muốn loại bỏ nấm mốc ở dụng cụ gỗ, hãy làm theo cách sau, đảm bảo hiệu quả.

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

Dòng sự kiện - 16 giờ, 18 phút trước

Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen (ESO) đến từ Đài Loan dự kiến sẽ có 4 đêm lưu diễn tại Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Mình từ ngày 24 đến 29 tháng...

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Du lịch nước ngoài - 16 giờ, 29 phút trước

Bạn đang mơ ước đặt chân đến du lịch Mỹ, về một cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc qua vùng đất huyền thoại với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ chưa? Hãy cùng...

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi chuyện suôn sẻ

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi...

Đời sống số - 17 giờ, 33 phút trước

Trong lịch sử văn hóa lâu đời, mười hai con giáp, với tư cách là biểu tượng văn hóa dân gian độc đáo, không chỉ mang theo ký ức của con người về thời...

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng không ai hay

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 50 phút trước

Danh hài Tấn Beo trông rạng rỡ hơn trong lần xuất hiện này sau khi đột quỵ.

Triệu Lệ Dĩnh sau 3 năm sau khi ly hôn: cô từ bỏ quyền nuôi con và kiếm được hơn 10 nghìn tỷ, hóa ra sao nữ chính là người tàn nhẫn

Triệu Lệ Dĩnh sau 3 năm sau khi ly hôn: cô từ bỏ quyền nuôi con và kiếm được hơn 10 nghìn...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 50 phút trước

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong vào năm 2021. Đổ vỡ hôn nhân không ảnh hưởng tới sự nghiệp của sao nữ khi cô...

Thiện Nhân lên tiếng làm rõ tin đồn 'bỏ nhà đi' vì bị gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới

Thiện Nhân lên tiếng làm rõ tin đồn 'bỏ nhà đi' vì bị gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới

Chuyện làng sao - 17 giờ, 51 phút trước

Ca sĩ Thiện Nhân đã phủ nhận việc gia đình ngăn cản chuyện tình cảm khiến bản thân phải bỏ nhà ra đi.

Bạn trai Thiều Bảo Trâm khoe ảnh khóa môi đàng gái đầy lãng mạn, tung khung ảnh cực tình khiến fan phát sốt

Bạn trai Thiều Bảo Trâm khoe ảnh khóa môi đàng gái đầy lãng mạn, tung khung ảnh cực tình khiến fan phát...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 51 phút trước

Màn khóa môi đánh dấu chủ quyền của bạn trai Thiều Bảo Trâm đang gây sốt cõi mạng.

Đặt cây kim ngân trong phòng khách ở đâu là điều cấm kỵ?

Đặt cây kim ngân trong phòng khách ở đâu là điều cấm kỵ?

Kiến thức - 18 giờ, 47 phút trước

Trong phòng khách thường có rất nhiều thứ được đặt, phổ biến nhất là đồ nội thất, đồ trang trí, thiết bị điện, v.v. Để có phong thủy tốt trong phòng khách và nâng...