Đan Lê: Con cái là tài sản lớn nhất

10:05 06/09/2014

Những status yêu thương dành cho con trên facebook của bà mẹ hai con nhận được sự đồng cảm từ nhiều bà mẹ, họ thấy mình ở đó và dù bạn là ai thì hạnh phúc chỉ đơn giản là nói chuyện cùng con, thấy con lớn từng ngày”.

Những ngày vừa qua trên facebook một status rất ngộ nghĩnh dễ thương của Đan Lê đã nhận được hơn 3.000 lượt like “Cuối tuần đưa bạn đấy đi chơi, dặn bạn ấy ngồi chờ để mẹ “nhấn nhá” một chút cho tươi tỉnh. Bạn ấy đợi được một lúc bèn mon men ra hỏi “ Mẹ ơi, minh ngồi cạnh mẹ nhé! Mẹ trang điểm đi phố cho xinh à? Sao mẹ đẹp thế!” Người phụ nữ đến một tuổi nào đấy, khi đã trải qua sinh nở, thân hình không còn mảnh mai, da dẻ không còn săn chắc và dấu vết năm tháng cũng ngày một nhiều hơn, khi không còn nhận được những lời tán dương, những cử chỉ ngọt ngào cũng những người đàn ông xung quanh thì còn niềm ản ủi nào bằng những lời như thế. Đi bên cạnh con nhìn con khôn lớn từng ngày mẹ thấy mình thật hạnh phúc!!!

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Yêu thương chăm sóc con ngay từ trong bụng mẹ

Đã từng gặp Khải Minh, tôi thấy bé rất ngộ nghĩnh, lễ phép và đáng yêu. Là một bà mẹ thường xuyên cập nhật niềm hạnh phúc về hai thiên thần nhỏ trên facebook, chị chia sẻ một vài phương pháp nuôi dưỡng tâm hồn và thể chất mà chị áp dụng ngay từ khi mang thai?

Trước khi mang thai hai vợ chồng tìm hiểu rất nhiều về các phương pháp nuôi dưỡng tâm hồn và thể chất của con. Nhiều mẹ lầm tưởng sinh ra rồi mới có thể giáo dục được, nhưng thực chất ngay từ lúc bầu bí những con đã có thể cảm nhận được tình yêu thương của bố mẹ, muốn con dành yêu thương cho mình hãy yêu thương con ngay từ trong bụng mẹ .

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Mang thai mẹ bầu thường rất mệt mỏi, stress, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của bé. Chị cân bằng chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi như thế nào để nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn con ngay từ trong bụng mẹ?

Stress mệt mỏi trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là với phụ nữ mang thai, tuy nhiên chúng ta đối mặt với nó như thế nào!? Đừng cố chịu đựng cảm giác ấy, hãy để cho mình thư thái, nghĩ về con, nói chuyện với con, đọc sách, hát cho con nghe và chia sẻ niềm hạnh phúc với mọi người vì con là tài sản lớn nhất của phụ nữ. Nếu có điều kiện bạn có thể đến spa thư giãn, về chế độ dinh dưỡng hãy ăn đủ chất theo lời khuyên của bác sĩ.

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Massage bầu là cách nuôi dưỡng con thông minh từ trong trứng nước

Chị quan niệm như thế nào về massage bầu khi mang thai?

Có một số mẹ bầu còn khá e ngại về phương pháp này, tuy nhiên theo tìm hiểu của hai vợ chồng tôi thì phương pháp massage bầu đã được khoa học công nhận mang lại lợi ích cho cả mẹ và bé. Vừa cải thiên tâm trạng, vừa tăng cường oxy giúp cơ thể mẹ sản sinh những dưỡng chất tốt nhất cho thai nhi hấp thụ qua nhau thai, phát triển não bộ, thể chất, tâm hồn.Tuy nhiên phương pháp massage bầu này khác với các hình thái massasge khác vì liên quan tới sự phát triển của bé, nên không phải spa nào cũng làm được.

Chị có lời khuyên nào giúp các mẹ tìm và lựa chọn được địa chỉ uy tín và phù hợp ?

Mang bầu lần này mình rất may mắn vì có được món quà từ ông xã nên không phải qua spa mà có chuyên viên tới tận nhà chăm sóc da, massage, bởi vậy tinh thần rất thoải mái. Dịch vụ này chuyên biệt cho bà bầu, phụ nữ sau sinh, giá cả rất dễ chịu nên các mẹ bầu hãy dành một khoản chi phí nhỏ cho hai mẹ con trong thời gian bầu bí để được cải thiện tâm trạng, tinh thần, giảm đau nhức mỏi và tư vấn về chế độ dinh dưỡng. Điều này sẽ rất tốt cho sự phát triển của thai nhi.

Hiện nay cũng có rất nhiều dịch vụ masasge bầu nên phụ nữ có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên dù chi phí cao hay thấp các mẹ cũng cần tìm đến địa chỉ được nhiều người tin dùng, có cố vấn chuyên môn là các bác sĩ sản khoa, nhi khoa vì họ am hiểu về phụ nữ mang thai nên sẽ đưa ra được liệu trình tốt nhất, nếu dịch vụ cho phép sử dụng miễn phí buổi cảm nhận, hãy tận dụng để chắc rằng mình đã có sự lựa chọn đúng đắn, thái độ phục vụ lễ phép, lịch sự, chuyên nghiệp...

Dành yêu thương cho con ngay từ những năm đầu đời

Được biết chị cho Khải Nguyên bú sữa mẹ ngay từ những ngày đầu tiên, chị không sợ bị hỏng ngực như nhiều bà mẹ vẫn nghĩ?

Cho con bú là cách để gắn kết tình yêu thương với con, cũng là một cách giúp tiêu mỡ nhanh hiệu quả sau sinh. Nhiều mẹ đã quan niệm sai rằng cho con bú sẽ làm ngực bị nhão và sệ sau sinh. Tôi không lo sợ điều đó vì tôi cho con bú đúng cáchmassage ngực đúng cách. Sinh lần này tôi sử dụng thêm men sữa để giúp sữa thơm hơn, uống cao chè vằng thay nước lọc và massage với tinh dầu săn chắc ngực theo hướng từ ngoài vào trong và từ chân ngực đẩy lên mỗi ngày. Tôi massage hàng ngày vừa để chăm sóc da và giúp ngực săn chắc, vừa giúp thông sữa .

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Để sữa về đều, tôi áp dụng nguyên tắc bú hết cữ, bú đều bên, nếu chưa hết, tôi dùng máy hút sữa để trữ trong tủ lạnh cho con. Những nguyên tắc này giúp tôi đủ sữa cho con ăn mà không lo ngực bị chảy sệ sau sinh.

Nhiều bà mẹ trẻ lo lắng không biết phải vệ sinh, chăm sóc sức khỏe cho con yêu như thế nào để con tăng cân đều, ăn ngoan, ngủ ngoan ? Khải Nguyên tháng đầu đã rất bụ bẫm và tăng được 6kg, kinh nghiệm của chị là gì ?

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Việc vệ sinh, rốn, mắt, mũi , thân thể cho con ngay từ những năm đầu đời rất quan trọng, một chút sơ sẩy cũng sẽ ảnh hưởng tới các hệ cơ quan của bé cho những năm sau này. Mình tắm hàng ngày cho con với nước đun sôi để nguội ở chừng 37-38 độ C, tắm ngay trong phòng của bé, và chuẩn bị đầy đủ trước khi tắm, vừa tắm vừa trò chuyện với con.

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Khi còn trong tháng, cơ thể còn yếu, chưa thể tự mình chăm sóc tốt cho con yêu, mình có chuyên viên qua nhà trợ giúp tắm và massage cho bé. Theo mình đối với bất kể người mẹ nào, con cũng là tài sản lớn nhất, bởi vậy sau sinh, mẹ nên dành một khoản chi phí nhỏ thuê dịch vụ tắm – massage trẻ sơ sinh. Điều này giúp con phát triển các hệ cơ quan tốt nhất và được theo dõi sức khỏe ngay từ những năm đầu đời.

Tham khảo dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, tắm – massage trẻ sơ sinh mà đạo diễn Khải Anh đã tặng cho Đan Lê tại đây. Đăng ký và dùng thử ngay hôm nay để cảm nhận dịch vụ và sản phẩm làm đẹp thiên nhiên chuyên biệt cho bà bầu và phụ nữ sau sinh của Hoàng Gia - Chăm Sóc Mẹ Bé với nhiều khuyến mại hấp dẫn nhân dịp đại tiệc sinh nhật 10 năm Hoàng Gia.

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

Làm đẹp sau sinh, Chăm sóc da sau sinh, tắm và massage cho bé, Massage bầu, Đan Lê

CÔNG TY CP CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP HOÀNG GIA

Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - Chuyên gia chăm sóc, massage làm đẹp da bà bầu; chăm sóc da, phục hồi sức khỏe, giảm béo sau sinh; tắm- massage trẻ sơ sinh

Trụ sở : 141 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội

Cơ Sở 1 : Số 1 Linh Lang – Ba Đình- Hà Nội

Cơ Sở 2 : Phòng Khám 32 Vạn Bảo - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 3 : Phòng Khám 10A Hà Đông – Hà Nội

Cơ sở 4 : Phòng Khám Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Email : chamsocmebe@gmail.com

Website : chamsocmebe.vn/

Facebook : www.facebook.com/chamsocmebehoanggia

Hotline CSKH : 043. 792.1486 - 0979.837.182 - 0942. 389. 889

Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia (Theo Giadinhvietnam.com)
Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 3 ngày, 21 giờ trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 20.04.2024

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 19.04.2024

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 19.04.2024

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 18.04.2024

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 11 giờ, 8 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 14 giờ, 8 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 14 giờ, 16 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 47 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 47 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 15 giờ, 49 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 15 giờ, 51 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 56 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 16 giờ, 47 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 16 giờ, 49 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 16 giờ, 22 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 17 giờ, 59 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 17 giờ, 5 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 21 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 22 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 17 giờ, 25 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.