Anh em “dị nhân” ăn ớt lập kỷ lục Guinness Việt Nam

09:33 06/04/2012

Ở Huế có hai “dị nhân” có biệt tài ăn ớt cay, họ ăn ngấu nghiến, nuốt chửng cả cân ớt chỉ trong 10 phút. “Quái” hơn, họ còn bẻ đôi những quả ớt, chọc vào mắt hay ngâm mình trong nước ớt mà không hề có phản ứng gì đau đớn.

Hai “vua ớt” này là hai anh em ruột, gồm anh Bùi Ngọc Vinh (43 tuổi, trú tại xóm Mới, hẻm 86 Lê Ngô Cát, phường Thuỷ Xuân, TP Huế) và anh Bùi Ngọc Khánh (40 tuổi, trú tại thôn Hạ, xã Dương Hòa, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế).

Mới đây, tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) vừa có thông báo gửi đến 2 anh em Bùi Ngọc Vinh và Bùi Ngọc Khánh xác lập kỷ lục Việt Nam: “Hai anh em ruột ăn ớt nhiều nhất cùng một lúc”.

Với khả năng kỳ dị thiên bẩm, hai anh họ Bùi miễn nhiễm với tất cả vị cay của ớt. “Công năng” kỳ dị này của họ được hình thành từ năm lên 10 tuổi, suốt từ đó đến nay, số lượng ớt họ ăn cũng đã gần cả tấn.

Biệt tài thiên bẩm

chuyện lạ,chuyện lạ việt nam,phi thường,kỳ quặc,dị nhân,ăn ớt,Guinness
Hai “vua ớt” (anh Khánh bên phải, anh Vinh bên trái) trổ tài ăn ớt cay
trước sự kinh ngạc của người xem.

Theo hướng dẫn của một người bạn, chúng tôi tìm đến nhà ông Vinh để “tận mục sở thị” khả năng đặc biệt của hai vị “vua ớt”. Nhìn bề ngoài, hai vị “kỳ nhân, dị sĩ” này không có điểm gì khác người, duy chỉ có đôi mắt sáng quắc.

Tiếp chúng tôi, ông Vinh vui vẻ kể “Từ ngày mang tiếng ‘vua ớt’ đến nay, có nhiều báo đài trong và ngoài nước đến phỏng vấn, đưa tin. Việc bản thân có khả năng ăn ớt như... kẹo được khám phá ra từ hồi nhỏ, lúc tóc còn để chỏm.

Trong cả dòng họ tôi, cũng như bà con, láng giềng xung quanh của tôi ở Huế đều không có ai có khả năng ăn ớt nhiều như tôi và Khánh”.

Theo ông Vinh kể lại thì năm lên 7 tuổi, nhà anh thường nuôi nhiều chim cảnh để mang ra chợ Đông Ba (Huế) bán. Hằng ngày, anh và cậu em trai đảm nhận việc chăm sóc chim quý nên thường nhai các loại quả cho chim ăn.

Tình cờ, một lần anh nhai thức ăn cho chim trong đó có trái ớt cay được hái từ vườn nhà. “Một điều kỳ lạ là khi tôi cắn trái ớt nát nhừ trong miệng nhưng chẳng cảm giác được vị  cay. Nghĩ chắc lưỡi mình bị bệnh gì nên tôi nhờ Khánh nhai thử xem. Nó ăn vào cũng không cảm thấy cay” - anh Vinh kể.

Thấy chuyện lạ, tưởng hai anh em trong người mang bạo bệnh nên Vinh chạy đi tìm hỏi mẹ. Anh đưa cho mẹ mấy quả ớt cắn thử, nhưng bà chỉ mới đưa vào lưỡi đã cay xè, không nuốt nổi.

Trí tò mò nổi lên, Vinh chạy ra sau nhà hái vào một túi ớt, hơn 20 chục quả cho cả vào miệng nhai thử, nhưng cũng không có cảm giác gì.

Trong nhà lo lắng đưa hai cậu con trai ra bệnh viện gần nhà khám xem có chuyện gì. Nhưng bác sĩ khẳng định, sức khỏe hai cậu bé bình thường, không có bệnh tật gì. Từ đó, hai anh em thường đi biểu diễn ngón nghề “thiên bẩm” cho các bạn xem.

Lúc ấy các bạn trẻ trong xóm thấy Vinh nhai ớt như ăn kẹo trố cả mắt, bèn mở cuộc thi... ăn ớt. Vinh đã giành giải nhất vì ăn được hơn 1 kg ớt trong vòng 10 phút. Các đối thủ khác chỉ ăn được gần một vốc tay đã đỏ mặt tía tai, nước mắt chảy ròng ròng, chắp tay xin hàng “Vua ớt”.

Nghe tiếng lạ của hai vị “vua ớt” nhỏ tuổi, một người Hoa kiều làm nghề bốc thuốc Bắc ở chợ Đông Ba đã mang đến nhà anh Vinh một vali ớt (ước chừng gần 10 kg ớt) đề nghị hai “vua” trổ tài. Nếu ăn hết được số ớt đó trong khoảng thời gian 4 tiếng đồng hồ, thì sẽ thưởng một bao gạo lớn.

Mọi người nhìn số ớt đều lắc đầu, nghi ngại. Gia đình lo lắng nên không muốn hai cậu con trai mạo hiểm, lỡ xảy ra chuyện gì… Ngẫm nghĩ một lúc, anh Vinh quay sang hỏi em: “Mi ăn được 1/3 số ớt này không. Anh có thể ăn hơn nửa số này”.

Thấy anh trai có ý nhận lời, anh Khánh cũng quyết liều một phen. Sau khi đã uống hai ly nước, hai anh em bắt đầu ngồi bốc từng nắm ớt lên ăn. Ăn suốt từ 8 giờ sáng đến qua 11 giờ trưa thì anh em họ Bùi đã “xử lý” hết sạch đống ớt trong vali.

Thương nhân người Hoa hết sức kinh ngạc, sai người mang đến nhà anh Vinh một bao gạo lớn. Từ đó, tên tuổi hai “dị nhận” ăn ớt nổi như cồn.

Nghe xong câu chuyện kể, thấy chúng tôi còn bán tín, bán nghi, anh Vinh cười nói “Để chứng tỏ cho những lời tôi vừa nói, hai anh em tôi sẽ biểu diễn miễn phí khả năng ăn ớt”.

Nói rồi ông Vinh quay về phía nhà bếp bưng ra một thau ớt, cỡ chừng gần 2 kg ớt Mọi (tên gọi dân gian của một loại ớt nhỏ nhưng rất cay, có nơi gọi là ớt Chỉ Thiên  -  PV). Để chắc ăn, tôi thử nhặt một quả đặt lên miệng cắn thử, vị cay xè chảy nước mắt, nước mũi, phải nhè ra không kịp.

chuyện lạ,chuyện lạ việt nam,phi thường,kỳ quặc,dị nhân,ăn ớt,Guinness
Hai “kỳ nhân” xác lập kỷ lục Guinness của Việt Nam.

Anh Khánh vui vẻ cười nói: “Nhà báo thử chất lượng ớt rồi đấy nhé. Đây là giống ớt cao sản do đích thân nhà tôi trồng, cay nhất cả vùng này. Người bình thường ăn vài quả đã cuống cuồng đi tìm nước uống hạ nhiệt”.

Một đĩa ớt được mang ra đặt giữa bàn, anh Khánh bước tới điềm nhiên nhặt từng quả ớt cao sản bỏ vào miệng nhai ngon lành như ăn kẹo. Anh cứ ăn hết đĩa này, đến đĩa kia cho đến khi hết sạch số ớt được mang ra.

Để thuyết phục hơn, hai anh em ông Vinh bước đến bên thau ớt, bốc lên từng nắm cho vào mồm nhai rau ráu. Chỉ trong vòng chưa đến 15 phút, họ vừa bốc vừa nhai ngấu nghiến và nuốt hết số ớt trong thau với vẻ mặt bình thản, như không có chuyện gì xảy ra.

Nhưng biệt tài của hai “vua ớt” chưa dừng lại ở đó, nhiều người đến xem đã há hốc, kinh ngạc khi xem hai anh em họ Bùi trình diễn tiết mục “chọc ớt cay vào mắt”. Họ bẻ đôi những trái ớt xanh, đỏ to bằng ngón tay trỏ rồi chà xát mạnh lên tai, mũi, toàn thân.

Vẫn không có một phản ứng gì biểu hiện trên khuôn mặt hay cơ thể anh em nhà họ Bùi. Màn biểu diễn gây “choáng” nhất là họ dùng ớt chà vào hai con ngươi của mắt rồi nhắm mắt lại trong vài phút. Lấy ớt ra, mắt hai người vẫn mở to và sáng quắc. Trong 2 người, anh Vinh có khả năng ăn ớt nhiều hơn anh Khánh.

Hai “vua ớt” lập kỷ lục Guinness Việt Nam

Dù mang biệt tài ăn ớt từ nhỏ, nhưng mọi người biết đến khả năng “kỳ dị” ấy của anh Bùi Ngọc Vinh vào khoảng đầu năm 2005. “Hồi đó, tôi vừa mới lập gia đình nên phải bươn chải đủ nghề mưu sinh để kiếm sống nuôi gia đình.

Ban đêm, tôi mang máy ảnh ra chụp ảnh dạo ở khu phố đêm, dọc chân cầu Tràng Tiền, còn ban ngày thì mở một tiệm chụp ảnh cưới nhỏ. Vốn thích chụp ảnh, nên tôi cũng thường xuyên tiếp xúc với giới báo chí, nghệ sĩ ở Huế.

Tình cờ, trong một lần giao lưu với nhóm sinh viên báo chí trẻ ở trường đại học Khoa học Huế, một cô sinh viên biết chuyện tôi có khả năng ăn ớt nhiều, nên đề nghị làm nhân vật chính cho bài viết đầu tay của mình” - anh Vinh kể lại.

Thấy cô sinh viên dễ thương, yêu nghề lại nói chuyện có duyên nên anh Vinh đồng ý hẹn ngày đến phỏng vấn và chứng kiến hai anh em trình diễn.

Trước ống kính của cô phóng viên nhỏ, anh Vinh và em trai đã “ngốn” hết gần 3 kg ớt Mọi. Sau đó, lại dùng ớt cay chà xát lên các bộ phận “nhạy cảm” của cơ thể như: mắt, bụng, lưng, hai cánh tay…

Kết thúc màn trình diễn, anh Vinh không quên “khuyến mãi” cho cô bé tiết mục: dùng bột ớt pha với nước, tưới lên người. Với tác phẩm đầu tay “Gặp hai ‘vua ớt’ xứ Thần Kinh” của cô sinh viên trẻ đã thu hút được sự quan tâm, hiếu kỳ của nhiều độc giả.

“Nhiều người dân ở xa tò mò đã tìm đến nhà anh em tôi để xem biểu diễn. Cũng có một số đoàn xiếc, tạp kỹ đến mời hai anh em đi biểu diễn với mức cát xê khá cao. Nhưng tôi và thằng Khánh không đồng ý, vì còn gia đình, vợ con ở nhà không ai chăm sóc. Hơn nữa, tôi yêu thích nghề nhiếp ảnh hơn” - anh Vinh tâm sự.

Nhưng điều bất ngờ nhất vẫn chưa dừng ở lại đó, sau khi bài báo của cô sinh viên được đăng tải, chuyên mục “Chuyện lạ Việt Nam” của Đài Truyền hình Việt Nam - VTV đã liên lạc với hai anh em ông Vinh để xin được đến ghi hình.

“Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ là mình trình diễn cho cô sinh viên xem để viết bài, chứ không hề có ý quảng bá biệt tài của mình. Nói thật, tôi cũng ngại mỗi khi lên hình, công việc làm ăn bị ảnh hưởng rất nhiều” anh Khánh nói.

Tháng 7/2005, Đài truyền hình Việt Nam – VTV3 về tận nhà anh Vinh ghi hình. Với những màn biểu diễn “kỳ dị”, hai anh trở thành nhân vật nổi tiếng của giới truyền thông lúc đó.

Sau lần xuất hiện trong chương trình này, hai anh trở thành người nổi tiếng với thành tích ăn ớt như ăn kẹo. Đến khoảng cuối năm 2005, hai anh em mới nhận lời của một doanh nghiệp ở TP.HCM đi trình diễn khả năng ăn ớt của mình trước công chúng.

Mỗi đêm diễn lúc đó, họ trả gần 1,5 triệu đồng/người. Hai “vua ớt” đã thực hiện nhiều chuyến lưu diễn cùng những đoàn xiếc đến tận Quảng Bình, Hà Nội, Sơn La, Hà Giang... đã đưa tên tuổi anh đến với cả nước vì khả năng kỳ lạ. Người ta cũng gọi các anh là “thiên hạ đệ nhất ớt”.

Tháng 3/2006, Đài KBS của Hàn Quốc đã cử đội quay phim về tận Huế xin ghi hình hai anh em “vua ớt”. Theo yêu cầu của đài KBS, hai anh em phải ăn ớt trong vòng một ngày với số lượng lên đến hơn 15 kg.

“Họ mang đến cho chúng tôi đủ các loại ớt cay nhất như: ớt Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ... và cay nhất là ớt Brazil. Nhưng dù ớt có cay xè đến mức nào thì khi vào lưỡi chúng tôi đều dịu tan, không một chút cảm giác. Chưa đến một ngày, tôi và thằng Khánh đã ‘xử lý’ hết số ớt họ mang đến” anh Vinh cho hay.

Các nhân viên đài KBS đều lắc đầu, lè lưỡi khi chứng kiến cảnh hai “đệ nhất ớt” thì nhau ăn ngấu nghiến số ớt khủng. Sau màn trình diễn, đại diện Đài KBS đã đưa hai “vua ớt” tới bệnh viện trường Đại học Y Dược Huế để kiểm tra sức khoẻ.

Qua kết quả chụp phim X-quang và khám nội soi, các bác sĩ kết luận “Thực quản, dạ dày, tá tràng của hai anh hoàn toàn bình thường. Cơ thể không có biểu hiện gì thay đổi khi tiếp nhận một số lượng lớn ớt cay”.

Cho đến tận bây giờ, hai “vua ớt” cũng không thể hiểu lý do vì sao cơ thể lại miễn nhiễm với tất cả các loại ớt lạ lùng đến như thế.

Phunutoday
Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài

KỲ QUẶC - 18.09.2015

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài là trường hợp xảy ra với một cô gái người Mỹ.

Bé gái 13 tuổi chết sặc vì lễ trừ tà

Bé gái 13 tuổi chết sặc vì lễ trừ tà

KỲ QUẶC - 28.09.2011

Cảnh sát Nhật Bản vừa xác nhận trường hợp tử vong của một bé gái 13 tuổi do bị sặc nước khi đang làm lễ trừ tà.

Người “chim”

Người “chim”

KỲ QUẶC - 28.09.2011

Vận động viên mạo hiểm người Mỹ Jeb Corliss (35 tuổi ) vừa bay thành công qua hẻm núi tự nhiên ở dãy núi Tianmen thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Tìm thấy tàu chở hàng chứa một kho bạc lớn

Tìm thấy tàu chở hàng chứa một kho bạc lớn

KỲ QUẶC - 27.09.2011

Công ty Thám hiểm đại dương Odyssey vừa phát hiện một con tàu chở hàng bị chìm trong Chiến tranh Thế giới II, bên trong chứa một kho bạc lớn trị giá khoảng 155...

Máy ATM nhả vàng đầu tiên tại Trung Quốc

Máy ATM nhả vàng đầu tiên tại Trung Quốc

KỲ QUẶC - 27.09.2011

Ngày 25.9, lần đầu tiên máy ATM nhả vàng đã xuất hiện ở các câu lạc bộ cao cấp, các ngân hàng tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 2 giờ, 13 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 15 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 2 giờ, 15 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 2 giờ, 15 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 5 giờ trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 1 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 5 giờ, 1 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 5 giờ, 1 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 6 giờ, 43 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 6 giờ, 44 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 44 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 44 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 6 giờ, 44 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 8 giờ, 52 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 8 giờ, 52 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 8 giờ, 52 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 8 giờ, 52 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 9 giờ, 52 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...