Biên đạo múa của Britney Spears sẽ phối hợp cùng Võ Hoàng Yến

08:44 21/02/2014

(Ngoisao.vn) - Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới sẽ được tổ chức lần 2 tại Đại hý viện La Mirada Theatre for the Performing Arts, thành phố La Mirada Miền Nam California vào ngày 21/3/2014.

Nico O’Connor - Biên đạo múa cho chương trình của Britney Spears ngày 21/3 tới sẽ phối hợp cùng Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến trong tiết mục mở màn Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới.

Cuộc thi này dành cho những người phụ nữ có gia đình, làm mẹ đơn thân, hoặc những phụ nữ mải chăm lo cho sự nghiệp mà quên đi nhu cầu khẳng định giá trị bản thân của mình dành cho độ tuổi từ 28- 58 tuổi. Đây cũng là cơ hội để các người đẹp Việt Nam trên toàn thế giới hội tụ lại cùng chia sẻ mục đích, quan điểm sống để thể hiện hết vẻ đẹp từ hình thể, nhan sắc, nhân cách đến trí tuệ. Giải thưởng cho Hoa hậu là một chiếc xe Merceds Benz C-Class 2014 trị giá 40,000 (khoảng 800 triệu VNĐ).


Giây phút đăng quang của Thu Hoài - Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới kỳ trước

NiCo O'Connor - biên đạo cho tour diễn "Femme Fatale" của Britney Spears, với hơn 10 năm kinh nghiệm về dạy múa, dạy nhảy và biên đạo múa, tác phong chuyên nghiệp của NiCo O'Connor và nhóm vũ công của anh luôn đem lại sự thăng hoa cho những chương trình anh phụ trách.

NiCo O'Connor giỏi về hip hop & Jazz Funk, điệu Mễ Tây Cơ, Salsa, Merengue, Jazz, Ballet. Anh từng cộng tác với nhiều ngôi sao hàng đầu và các công ty lớn của Hollywood.

Ông bầu Minh Chánh biết đến Nico trong chương trình liveshow của Britney Spears 2011, từ đó anh đã cộng tác cùng bầu Minh Chánh cho những tiết mục của chương trình Hoa hậu người Việt Thế giới, cũng như Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới.


Biên đạo múa Nico O’ Connor

Vừa rồi Nico O’ Connor đã làm biên đạo múa cho các dancers phụ họa ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ ca sĩ Bằng Kiều).


Ca sĩ Trizzie Phương Trinh và vũ sư Vũ Trung Thành

Kỳ này Minh Chanh Entertainment mời Nico O’Connor phối hợp làm việc cùng Siêu mẫu - Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến để làm cho bài mở màn cuộc thi thêm sống động và đặc sắc hơn, tạo thêm sự hấp dẫn, điêu luyện cho những bước xoay trên sàn catwalk mà Hoàng Yến sẽ huấn luyện cho các thí sinh Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới.

Hiện tại, siêu mẫu Hoàng Yến và trợ lý Đức Hiền đang hướng dẫn từng cách đi đứng tạo dáng trên sàn catwalk, cách ứng xử và diễn xuất cho các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới.


Võ Hoàng Yến và các thí sinh trong phần thi áo dài Đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt
Thế giới trực tiếp thu hình với đạo diễn và chuyên viên thu hình từ Hollywood.


Tại Việt Nam, Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến luôn là vedette của sàn catwalk. Cô có thân hình
chuẩn mang đẳng cấp quốc tế, cùng một khuôn mặt sắc sảo, gợi cảm, phong cách trình diễn điêu luyện.


Hoàng Yến là CEO của YES Modeling Agency, Công ty chuyên đào tạo người mẫu
và các thí sinh Hoa hậu.

Thí sinh có chia sẻ cùng ông bầu Minh Chánh về những khó khăn và cực khổ khi tập luyện nhưng họ tin tưởng sẽ được sự chuyên nghiệp và tự tin hơn sau khóa học tại YES Modeling Agency, chi phí dành cho các khóa học lại không quá cao như các trung tâm khác..

Ông bầu Minh Chánh chia sẻ: "Yes Modeling Agency sẽ giúp cho showbiz Việt thêm nhiều nhân tài mới và các thí sinh sẽ chuyên nghiệp, tự tin hơn để tranh tài đua sắc trên sân khấu quốc tế.”

Hoàng Yến rất vui khi tiếp tục đồng hành cùng Minh Chánh Entertainment - “Chương trình Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới kỳ 1 âm thanh và các dàn dựng rất tầm cỡ, như cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ mà cô đã từng tham dự năm 2009 tại Bahamas.” Cô đã làm MC chính cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh và trao giải cho Á hậu Thúy Nga trong cuộc thi năm vừa qua.


Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trao vương miện Á hậu 2 HH Phu nhân người Việt Thế giới
được tổ chức vào tháng 12/2012 cho DV hài Thúy Nga.

Kỳ này Hoàng Yến và trợ lý Đức Hiển sẽ cùng cộng tác với biên đạo múa Hollywood phụ trách hướng dẫn các thí sinh đội hình cho các phần thi và mở màn cùng với 2 anh em nhà bác sĩ kiêm ca sĩ Ryan & Hanson Truong.


Anh em nhà bác sĩ kiêm ca sĩ Ryan & Hanson Truong trong tiết mục Opening kỳ trước

BTC đã tuyển chọn được 60 thí sinh tham gia cuộc thi sơ kết, từ đó chọn ra Top 20 sẽ dự đêm chung kết ngày 21/3/2014. Minh Chanh Entertainment lo toàn bộ hồ sơ, giấy tờ, Visa cho các thí sinh tham dự cuộc thi.

Cuộc thi đã thu hút các thí sinh có học vấn cao, nhiều nữ doanh nhân đến từ khắp nơi trên thế giới, BTC tiết lộ có những doanh nhân sở hữu 2 bằng đại học, thạc sỹ, sở hữu các tòa nhà bất động sản và khách sạn, có thí sinh là chủ trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Các thí sinh nào đủ điều kiện đã được BTC gởi thư mời sẽ tụ họp trước đêm chung kết một tuần tại khách sạn Ramada, thành phố Garden Grove, miền Nam California. Trong một tuần lễ các thí sinh sẽ tập đội hình, ứng xử và diễn trên sân khấu do nhân viên Hollywood phụ trách.

“Người xứng đáng với ngôi vị hoa hậu không chỉ đẹp mà còn hội tụ đầy đủ các yếu tố: công, dung, ngôn, hạnh và còn phải có tấm lòng nhân ái. Đảm việc nhà giỏi việc nước, cân bằng cuộc sống gia đình hạnh phúc..." - Trưởng BTC cuộc thi, ông bầu Minh Chánh nói.

Minh Chánh Entertainment đã tổ chức hơn 6 cuộc thi lớn mang tầm cỡ quốc tế với mục đích xây dựng bản sắc văn hóa Việt Nam tại hải ngoại. Minh Chánh Entertainment đã từng bảo lãnh hàng trăm khách mời nghệ sĩ, người mẫu, hoa hậu... sang Mỹ tham gia và trình diễn thời trang trong các cuộc thi sắc đẹp để bảo tồn và lưu giữ nét đẹp văn hóa Việt Nam tại hải ngoại từ năm 2011 mà người mẫu Ngọc Trinh đã đăng quang Hoa hậu.

Minh Chánh chia sẻ: Hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ song ca cùng Minh Chánh trong đêm chung kết, đồng thời là Ban Giám Khảo cuộc thi cùng với các doanh nhân thành đạt đại diện cho những ngành nghề có ảnh hưởng đến xã hội.

Nico O’Connor,Biên đạo múa cho chương trình của Britney Spears,Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới
Hoa hậu Hà Kiều Anh, MC Khánh Hoàng, Á hậu Hoàng Yến.

Nico O’Connor,Biên đạo múa cho chương trình của Britney Spears,Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới
Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn đồng hành cùng trưởng BTC Minh Chánh tham gia các chuỗi từ thiện
xuyên Việt. Trưởng BTC Minh Chánh, Hoa hậu Hà Kiều Anh và Á hậu Phu nhân Thúy Nga
trong một chương trình từ thiện.

Minh Chánh được giới showbiz Việt cũng như giới hải ngoại biết đến với vai trò là người tạo dựng nên danh hiệu cho hoa hậu, người mẫu Ngọc Trinh, anh là "cha đẻ" cũng như người sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới gây được tiếng vang cũng như sự chú ý. Minh Chánh tiếp tục tổ chức nhiều cuộc thi “Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới”, “Nam vương & Hoa hậu người Việt Thế giới” và cũng gặt hái nhiều thành công lớn, tên tuổi anh được khán giả Việt biết đến nhiều hơn.

Không chỉ làm MC, ông bầu đa tài Minh Chánh còn đảm nhiệm vai trò ca sỹ, “đưa chân” các người đẹp trên sàn catwalk trong tiếng hát du dương, ngọt ngào của mình.

Sau 3 năm Minh Chánh Entertainment đứng ra điều hành, tổ chức nhiều cuộc thi Hoa hậu đã tạo được thương hiệu và tiếng vang trên khắp thế giới. Nhiều người đẹp đã phát huy được giá trị và tạo dựng thương hiệu riêng cho mình trong nghệ thuật cũng gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh.

Đây là một hoạt động văn hóa nghệ thuật có tầm ảnh hưởng lớn tại hải ngoại và cộng đồng người Việt trên toàn thế giới nên Minh Chánh Entertainment cũng sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho công chúng một sân chơi đầy bổ ích và ý nghĩa đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín, thương hiệu trong việc tổ chức các cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế được gầy dựng thành công từ nhiều năm trước. Ngoài ra cuộc thi mang ý nghĩa phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, nhân văn của người Việt tại hải ngoại. Thông qua cuộc thi này Minh Chánh mong muốn các Quý cô, Quý bà sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời, những khoảnh khắc thăng hoa trong cuộc sống.

Thành công sau mỗi cuộc thi ông bầu Minh Chánh thường xuyên tổ chức, tham gia nhiều chương trình từ thiện xuyên Việt giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh để góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp hơn. Minh Chánh mong muốn chia sẻ những thông điệp đến các bạn trẻ chung tay góp sức xây dựng cộng đồng.

MT (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 50 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 23 giờ, 50 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 24 giờ, 45 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 24 giờ, 45 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 24 giờ, 46 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 55 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 3 giờ, 26 phút trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 3 giờ, 26 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 31 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 5 giờ, 14 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 46 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 6 giờ, 46 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 6 giờ, 47 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 6 giờ, 47 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 6 giờ, 48 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 6 giờ, 48 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.