Tần Khánh: Nhiều người đồn Mr. Đàm là gay!

19:47 09/10/2012

(Ngoisao.vn) - Tôi không ám chỉ anh Đàm Vĩnh Hưng là gay, vì đó chỉ là thông tin chưa chính xác... Nhưng tôi chỉ có thể nói là thiên hạ đồn anh Đàm Vĩnh Hưng là gay thì nhiều lắm” – ca sĩ Tần Khánh.


Ca sĩ Tần Khánh

Chẳng sợ ai trong giới showbiz

Sau những gì anh khẳng định về Cao Thái Sơn, Long Nhật, Vũ Hà là đồng tính trong bài phỏng vấn, những người trong cuộc đã có những phản ứng gay gắt, họ nói anh không phải là người nổi tiếng nên nhân cơ hội lợi dụng tên tuổi của họ để công chúng biết đến ca sĩ Tần Khánh, vậy anh suy nghĩ gì về điều đó?

Thật sự để nói tôi là một ca sĩ không tên tuổi thì không chính xác, bởi tôi đã từng nổi tiếng qua “Chuyện tình dưới mưa”, mức độ đi diễn tỉnh bây giờ của tôi cũng vài triệu chứ không phải là ca sĩ hát lót, vì vậy dù tôi không phải là người được quá nhiều người biết nhưng khi biểu diễn thì hết nửa sân khấu, khán giả cũng biết đến tôi. Cho nên, đâu phải chỉ vì lợi dụng một chút scandal để nổi tiếng từ bài phỏng vấn đó, vì tiêu chí của tôi đặt lên hàng đầu là nói thẳng, nói thật, ai hỏi gì tôi nói đó. Và khi câu hỏi liên quan đến những người nào tôi biết thì tôi sẽ nói thẳng, thậm chí đến những người nổi tiếng hơn mà tôi biết, tôi cũng sẽ “huỵt toẹt” ra luôn. Tôi chả có gì phải ngại, bởi vì sao, vì mình nói thật thì “mất lòng trước, được lòng sau”, mình biết thì mình nói, còn không biết thì thôi.

Nhưng có điều tôi thấy buồn cười bởi nếu đã là một ngôi sao thì cho dù có ai “đá động” đến mình một tí thì mình cũng đứng vững. Điều đó mới đáng để cho người khác nể phục, chứ đừng vì một chút cá nhân mà “xù lông”. Ừ, thì tôi nghĩ họ gay thì tôi nói họ gay, như Cao Thái Sơn thì tôi biết rõ về người này. Nhưng người đó có quyền im lặng hay lên tiếng nói với Tần Khánh là tôi nói sai, chứ đâu cần phải lên báo nặng lời với tôi. Hoặc lên báo thì tỏ vẻ tội nghiệp tôi, nhưng trên facebook của họ thì chửi tôi thậm tệ, chê tôi xấu, hát dở… Nói chung là tôi rất buồn cười, vì anh chê tôi không tự ái, ngược lại càng làm cho tôi thấy một ngôi sao mà cư xử như vậy thì quá trẻ con, điều đó chứng tỏ tôi nói đúng về họ.

Mặc dù lời nói của tôi có đụng chạm đến họ, nhưng những gì tôi nói cũng chỉ là những suy nghĩ riêng.Và điều quan trọng là họ vẫn ở trong mắt khán giả, trong mắt bạn bè cũng như gia đình là người sống như thế nào cho người khác biết được bản lĩnh của một “ngôi sao”, chứ không vì lời nói của một ca sĩ thấp kém tên tuổi hơn mình mà có thể hành động thái quá như vậy. Hóa ra một ngôi sao khán giả thần tượng cũng có lúc trở nên đanh đá thế sao?! Mặc dù họ cố tình bảo vệ lý lẽ của mình nhưng nếu họ khôn khéo hơn, tôi nghĩ không phải riêng khán giả giả nể họ mà chính tôi cũng phải suy xét lại lời nói của mình, bởi vì mình đã suy nghĩ phiến diện, nghĩ sai về họ. Nhưng họ càng chứng minh, càng biện hộ hay nói “xéo” tôi, thì tôi càng có cảm giác lời nói của mình là chính xác.

Vậy còn Quế Vân, nữ ca sĩ được mọi người biết đến là “người yêu” của Cao Thái Sơn, cô ấy đã ra sức ủng hộ người mình yêu và đồng thời “chửi xéo” anh?

Cô này cũng đang lợi dụng scandal do tôi vô tình tạo ra, và cô ấy cũng “đu dây điện” theo tôi để nổi tiếng đấy thôi, cho nên cô ta cũng chả có tốt lành gì hơn. Trong khi tôi vẫn có một số bài “hit” được khán giả biết đến, còn Quế Vân người ta biết đến cô ấy, và cả bản thân tôi cũng chỉ vừa biết đến cô ấy qua scandal  “đánh người”. Cô ấy nói tôi là một ca sĩ có tuổi nhưng không có tên thì chẳng khác nào cô ấy đang tự vả vào mặt cho người khác biết cô ấy cũng là một bà chị có tuổi mà không có tên. Còn việc cặp kè để trở thành “người yêu” của Cao Thái Sơn để làm gì, tôi cũng chả hiểu?! Theo tôi biết thì Quế Vân đi hát cùng thời với chị Minh Thư, chị ấy cũng đã lớn tuổi thì nên ăn nói cho điềm đạm chứ không phải tự nhiên nhảy “sốc” lên như vậy. Vì đâu có ai đụng đến chị ấy, tôi đâu có nhắc đến tên Quế Vân hay nói Quế Vân là người yêu của Cao Thái Sơn đâu hoặc là họ đang vờ đóng kịch với nhau thì tôi cũng đâu có biết. Nhưng tôi thấy buồn cười là chị ta cũng đâu có tử tế gì hơn tôi, chị cũng lợi dụng scandal để được lên vài bài báo thì đáng lẽ chị phải cám ơn tôi vì chị đã nhào vô “ăn ké” sự cố này.

Nhưng anh có nghĩ dưới góc độ của độc giả khi đọc bài phỏng vấn của anh trước đây và nghe những gì anh nói, có thể đây không phải là số đông nhưng sẽ có nhiều người đồng tình với quan điểm, anh cũng đang mượn tên tuổi của những người nổi tiếng hòng cố tình “giựt dây” về chuyện giới tính để mình nổi tiếng, anh nghĩ sao?

Ai nói gì tôi cũng không quan tâm, bởi vì bây giờ mọi người cũng biết tên Tần Khánh dù ở góc độ nào, cứ cho là tôi đang “giựt dây”. Tôi đúng là người “giựt dây”, nhưng những gì tôi “giựt dây” đều là sự thật, tôi nghĩ sao nói vậy nên tôi cũng chả có gì mắc cỡ. Và khi bài báo đầu tiên của tôi đăng tải, cũng có nhiều độc giả đồng quan điểm vì những người tôi nêu tên, họ đều biết quá rõ về giới tính thật rồi. Bên cạnh thì có nhiều độc giả phản kháng là chuyện đời tư của ai thì người đó quan tâm, nhưng theo những gì tôi đã chia sẻ, thì ai hỏi điều mà tôi biết, tôi sẽ nói, chứ người ta hỏi thì không thể nào tôi không trả lời vì tính của tôi vốn thẳng thắn, nên ngoài Cao Thái Sơn, Long Nhật, Vũ Hà, nếu tôi biết được người nổi tiếng hơn là đồng tính, tôi cũng sẽ nói.

Anh nói như vậy thì ngoài những người như Cao Thái Sơn, Long Nhật, Vũ Hà anh khẳng định là “gay”, thì anh còn biết được ai khác?

Nói chung tôi cũng nghe đồn rất nhiều, thậm chí là những tên tuổi lừng danh đang giữ vị trí nhất, nhì showbiz Việt, nhưng có điều tôi chỉ nghe đồn chứ chưa nắm được thông tin chính xác, còn những người trên thì tôi hiểu rõ hơn cho nên tôi mới dám nói thẳng. Còn ngoài ra, khi tôi biết được thông tin chính xác, tôi sẽ tiếp tục tiết lộ.

Có khi nào anh đang tự lừa dối mình vì những người đang giữ vị trí nhất nhì showbiz họ cũng nắm trong tay nhiều quyền lực, nên nếu anh tiết lộ giới tính thật của họ thì anh không thể phát triển sự nghiệp? Vậy có phải anh đang trốn tránh cái gọi là nói thẳng, nói thật của anh hay không?

Tôi chả có sợ ai hết, bởi vì tôi đi hát vì đam mê nhưng công việc chính của tôi vẫn là kinh doanh, thậm chí sau một thời gian đi hát tôi nổi tiếng, có nhiều lời mời nhưng tôi không nhận, tôi chỉ chọn những show diễn cuối tuần bởi vì, tôi cảm thấy mình vẫn giữ được cái đam mê, cái nhiệt của mình. Mình đến với nghề này vì sự đam mê, mặc dù tôi biết tôi chả đẹp trai hay không có giọng hát hay, cho nên tôi cũng không có mơ xa, không hy vọng chiếm được vị trí danh vọng như thế nào, nhưng để có được như hiện tại thì tôi cũng đã hài lòng rồi. Và tôi cũng chả sợ ai đè bẹp show của tôi, vì tôi chưa bao giờ có vinh hạnh diễn chung với những ngôi sao đình đám nào hết, cho nên tôi cũng chả có gì phải ngại hay lừa dối chính mình.

Tự hào khi được làm người đồng tính

Anh nghĩ sao khi có người đánh giá “60% nghệ sĩ nam hiện nay là đồng tính”?

Nói chung tôi đã nêu tên một số người chứ không thể nào tả từng người được bởi có nói sẽ không biết nói đến bao giờ, vì nghệ sĩ Việt Nam mình nhiều lắm, từ ca sĩ, diễn viên, cải lương, múa, người mẫu thì làm sao tôi nêu ra được tất cả các tên, và tôi không có liên quan đến nhiều nghành nghề thì tôi cũng chả nói.

Còn những nam ca sĩ đang giữ vị trí nhất, nhì showbiz hiện nay theo anh nói, người ta sẽ nghĩ ngay đến Mr. Đàm, vậy có phải anh đang “ám chỉ” đến anh ấy?

Tôi không ám chỉ anh Đàm Vĩnh Hưng là gay và tôi cũng chỉ nghe thông tin là anh ấy thế này, thế nọ. Nhưng thật sự tôi rất ngưỡng mộ anh, một thời gian tôi cũng từng đi xem anh ấy diễn rất nhiều nên các fan club của anh Đàm Vĩnh Hưng đều biết đến tôi. Nhưng chỉ có điều tôi chưa khám phá hay nắm thông tin chính xác, hoặc có bạn bè nào của tôi nói anh Đàm Vĩnh Hưng từng “cua” hay dụ dỗ họ. Cho nên tôi không xác định được giới tính thật của anh ấy như thế nào, nhưng tôi chỉ có thể nói là thiên hạ đồn anh Đàm Vĩnh Hưng là gay thì nhiều lắm, nhưng anh Đàm Vĩnh Hưng cũng chứng minh cho mọi người thấy là đừng bao giờ quan tâm đến giới tính của tôi mà hãy quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc do tôi làm ra. Cũng giống như anh Hoài Linh, Đan Trường, Quang Dũng hay Dương Triệu Vũ dù có rất nhiều lời đồn đại giới tính xung quanh nhưng họ luôn chứng tỏ năng lực của mình đấy thôi.

Như bản thân tôi thì mọi người nghĩ sao thì nghĩ, còn tôi là gay thì tôi nói là gay. Tôi không phủ nhận điều đó và tôi cũng mong muốn mọi người hãy nghe tôi hát và xem những sản phẩm của tôi, chứ không phải như người khác là gay mà cứ luôn miệng bảo tôi là “chuẩn men”, hay tôi có vợ, có gia đình nhưng sau lưng thì hoàn toàn trái ngược. Cho nên quay trở lại chuyện anh Đàm Vĩnh Hưng, tôi không quan tâm đến giới tính của anh ấy như thế nào, tôi chỉ biết anh là một người đàn anh xứng đáng cho tôi học hỏi. Và thí dụ anh có là gay đi nữa, thì khán giả vẫn tôn trọng bởi vì anh không hề quan tâm đến những gì xảy ra xung quanh, cũng như không để lại thị phi và phải lên báo xác nhận tôi là “chuẩn men”, mà anh chỉ để khán giả quan tâm đến âm nhạc của anh, đó là một điều rất hay!

Nhưng thiết nghĩ, “chuẩn men” hay không “chuẩn men” thì cũng là điều riêng tư, và họ có công bố hay phủ nhận thì cũng là việc của họ. Có vẻ như anh phản ứng rất gay gắt về điều này?

Bạn không thấy bây giờ mọi người đều dùng cụm từ “chuẩn men” à! Khi gặp một người gay nào đó thì người ta nói: “Ồ, ‘chuẩn men’ kìa!”, vô tình cụm từ này ảnh hưởng rất nhiều đến giới tính, bởi vì người ta hiểu nghĩa bóng của nó nhiều hơn là nghĩa đen, vậy cái nghĩa chính xác “chuẩn men” là phải “chuẩn men”, còn trong khi họ lại nhìn những người đồng tính để phát ngôn là “chuẩn men” thì tôi cảm thấy rất “nhột” bởi vì, nếu bạn đồng tính thì bạn cứ việc nói thẳng, chứ đừng bao giờ tuyên bố cũng như xác nhận mình là men, vì nếu người đã men thật sự thì không thể nào để dư luận đồng loạt lên án như vậy. Cho nên tôi nói lại là tôi không ghét Cao Thái Sơn, nhưng cách sống của anh ta thì không thuyết phục được tôi.

Nói chung, nếu Cao Thái Sơn bình tĩnh hơn và biết cách ứng xử hơn thì chỉ cần nói: “Ồ, ai đó đang lợi dụng tên tuổi của tôi để tạo scandal”, hoặc là tôi không có ý kiến gì về giới tính của tôi để mọi người cứ nghĩ sao thì nghĩ. Những điều đó tôi sẽ rất ủng hộ, bởi vì cho đến bây giờ tôi vẫn nghe nhạc Cao Thái Sơn mỗi ngày, thậm chí không nghe thì chịu không nổi vì tôi rất ủng hộ giọng hát của anh ta, nhưng con người anh ta thì sống quá giả tạo.Vì khi có sự cố gì, Cao Thái Sơn cũng cố gồng là đang cặp với cô này, cô nọ. Tôi nghĩ đâu nhất thiết phải như vậy, mình nên chứng minh bằng cách sống, thời gian của mình chứ đừng có lợi dụng điều này hay điều kia để che đậy, vì như vậy càng để lộ nhược điểm của mình ra.

Vậy anh có nghĩ tình hình showbiz hiện nay đang rất “náo loạn” về vấn đề giới tính và anh là một trong những nhân tố đang “góp phần” cho sự náo loạn này thêm bùng nổ?

Tôi không muốn mọi người có cái nhìn phiến diện về tôi, bởi có một bài báo đăng “Cao Thái Sơn, Tần Khánh: Xin đừng bán rẻ người đồng tính”. Tôi nói thẳng là tôi chưa bao giờ bán rẻ hay làm xấu hình ảnh của người đồng tính mà ngược lại, tôi rất hãnh diện khi là một trong số họ. Tôi chỉ nghĩ khi tôi nói lên điều gì thì lời nói của tôi phải chính xác và chân thật, tôi không phải là một người đồng tính lừa dối nên những gì tôi phát ngôn cũng đều có cơ sở. Và để cho mọi người thấy rằng, người đồng tính cũng có người tốt, người xấu, và tôi cũng không nói mình là người tốt, nhưng chính khán giả sẽ là người nhận định tôi là người như thế nào.

Khi anh công bố mình là người đồng tính nhưng vấn đề này hiện nay chưa được mọi người quan tâm, xã hội thật sự ủng hộ, đặc biệt là với những nghệ sĩ đồng tính nữ, anh nghĩ sao về điều này?

Tôi cũng rất thân với nhiều người đồng tính nữ, và tôi thấy ngưỡng mộ họ hơn là đồng tính nam bởi vì họ sống rất chung tình, khi yêu ai họ sẽ yêu rất lâu dài, chứ không phải như tình yêu của đồng tính nam thì rất mong manh, chính vì vậy đời sống của đồng tính nữ khép kín hơn những người đồng tính nam. Và tôi cũng muốn nói lên nguyện vọng của mình nói riêng và cộng đồng những người đồng tính nói chung là hãy sống sao để mọi người tôn trọng và xem mình là một trong những thành phần xứng đáng của xã hội. Có như vậy thì mới mong được mọi người, xã hội nhanh chóng quan tâm, ủng hộ và chấp nhận vấn đề đồng tính.

Anh có biết đến vụ “lùm xùm” của chị Phương Uyên vừa qua? Cũng như “nghi án” tình cảm giữa chị Phương Uyên cùng người bạn là Lý Mỹ Dung suốt 10 năm gắn bó, hay sự công nhận về giới tính thật của chị Phương Uyên trước công chúng?

Nói chung tôi biết chị Phương Uyên là les từ lâu, nhưng thật sự tôi rất hâm mộ chị Phương Uyên. Còn chuyện “clip dàn xếp kết quả The Voice” bị tung lên mạng thì tôi cũng không biết rõ ai là nhân vật làm những chuyện này. Và tôi không dám nói gì về vấn đề này vì đó là chuyện riêng tư. Còn chuyện của chị Phương Uyên với chị Lý Mỹ Dung thì tôi cũng không biết sự sâu sắc giữa họ đến đâu, nhưng hai người đã cùng đi với nhau suốt chặng đường 10 năm thì cũng không đến nỗi họ phải hại nhau như vậy! Còn việc biết chính xác như thế nào thì chỉ có chị Phương Uyên mới rõ được thực hư.

Bên cạnh đó, việc công bố tình cảm hay công bố giới tính thật của bản thân đó là điều họ muốn sống thật với chính họ và được mọi người tôn trọng. Thì khi có một người nào yêu họ, người ta cũng phải hiểu được rằng người đó đang khát khao có một cuộc sống bình thường và muốn chọn cho mình một đối tượng xứng đáng để cùng họ đi đến hết cuộc đời, cho nên việc phải hiểu nhau, phải giành lại được cái quyền bình đẳng về giới tính thì mới mong có được hạnh phúc. Trong khi xã hội mình bây giờ vẫn chưa chấp nhận hôn nhân đồng giới, nên một mối tình trong suốt 10 năm theo tôi cũng là quá mỹ mãn rồi, đặc biệt là trong thế giới thứ 3 này. Cho nên tôi cũng rất khâm phục chị Phương Uyên, chị là một người nổi tiếng thì tôi nghĩ xung quanh sẽ có biết bao người mơ ước làm người yêu của chị, nhưng để giữ được tình cảm 10 năm gắn bó như vậy chứng tỏ chị ấy là người rất chung tình.

Và anh còn biết ai là đồng tính nữ trong showbiz?

Có rất nhiều tin đồn, cũng có thời người ta đồn chị Mỹ Tâm, chị Thanh Thảo nhưng có điều tất cả chỉ là lời đồn. Tới bây giờ tôi cũng chưa biết rõ hai chị ấy là người như thế nào. Cũng như chị Thúy Vinh người ta vẫn đồn nhưng đến cuối cùng chị ấy vẫn có chồng. Cho nên hãy để thời gian trả lời ai sẽ là người đồng tính! Hoặc cũng có người che đi thân phận của mình nhưng cũng có những người họ xác nhận họ không phải là đồng tính. Cho nên đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá một con người. Và đồng tính không nhìn thấy được bằng ngoại hình mà nên nhìn vào sâu thẳm trái tim của họ thì mới có thể biết họ đồng tính hay không.

Tẩy chay “lái máy bay bà” gì vì tiền

Vậy ngoài vấn đề ủng hộ tình yêu đồng giới, anh có ủng hộ chuyện “lái máy bay bà già” hay không?

Từ xưa đến nay ai cũng nghĩ khi một người trẻ chấp nhận yêu một người lớn tuổi nhiều hơn mình và cả đối với gay cũng vậy, thì việc họ sẽ được quan tâm, chăm sóc và lo chu đáo cũng là điều xứng đáng. Chứ chẳng có ai dại dột khi tôi trẻ, tôi đẹp như thế này mà phải chấp chận yêu một người lớn tuổi cả. Cho nên cái gì cũng có sự đánh đổi của nó huống chi họ đã phải chịu đánh đổi tuổi xuân để đi yêu một người lớn tuổi.

Riêng đối với tôi, tôi không muốn trở thành một người sống lệ thuộc vào vật chất mà tôi thích tự mình lao động, mặc dù trước đây cũng từng có người lớn tuổi yêu và mong muốn chu cấp cho tôi về mọi mặt. Quan điểm của tôi là không đồng tình với những ai sống giả tạo trong tình yêu chỉ vì đồng tiền. Còn nếu xuất phát từ một tình yêu thật sự, thì cho dù như thế nào tôi cũng trân trọng điều đó, nhưng nếu như anh lừa tiền người ta thì xã hội cần phải lên án những con người sống như vậy. Vì sao, vì anh không có đạo đức!

Ngoài ra, cũng có những trường hợp cảm động vì người ta giúp đỡ mình hay gia đình mình quá nhiều, thì cũng có thể làm mình xúc động trước chân tình đó, lâu dần sẽ có tình yêu thật sự thậm chí trở thành vợ chồng với nhau. Tôi trân trọng những cuộc tình đó, nhưng nếu chỉ vì “lái máy bay bà già” mà vụ lợi tiền bạc cho bản thân thì tôi thấy không nên, đó là sự đánh đổi thân xác vì đồng tiền chứ không phải vì tình yêu đích thực.

Cảm ơn anh về những chia sẻ rất thẳng thắn và chân tình này, chúc anh nhiều tốt lành trong công việc và cuộc sống!

Bài, ảnh: CKool (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 13 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 15 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 30 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 13 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 1 giờ, 12 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 1 giờ, 12 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 13 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 15 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 15 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 1 giờ, 15 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 2 giờ, 26 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 28 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 30 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 3 giờ, 30 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 3 giờ, 31 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 31 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 3 giờ, 32 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 4 giờ, 56 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 14 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...