Quế Vân: "Một đám cưới giữa tôi và Cao Thái Sơn, tại sao không?!"

22:31 04/10/2012

(Ngoisao.vn) - "Bạn bè và người thân trước giờ đều biết Quế Vân là người thẳng thắn, luôn chủ động mọi việc thì chẳng có lý do gì để Quế Vân chịu làm “tấm lá chắn” cho bất cứ ai!" - Quế Vân thẳng thắn chia sẻ.

Gặp ca sĩ Quế Vân vào một buổi chiều mùa thu Hà Nội se se lạnh, nhan sắc đằm thắm, ngọt ngào của nữ ca sĩ tuổi ngoài "băm" vẫn còn rất nhiều sức hút, khiến người dối diện phải kinh ngạc. Chị thẳng thắn chia sẻ về bản thân, về chàng "phi công trẻ" nổi tiếng lẫn tai tiếng Cao Thái Sơn và về những thị phi trong giới showbiz nhiều ồn ào.

- Chào Quế Vân! Dạo này thấy chị xuất hiện dày đặc quá nhỉ!

-  Bạn nói đúng! Quế Vân đang trở lại. Với sự trở lại showbiz lần này, Quế Vân đã nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như động viên của các anh chị, các bạn trong làng giải trí Việt và cũng nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện có ý nghĩa. Nhân đây, Quế Vân cũng cảm ơn sự quan tâm của báo chí đã góp phần đưa Quế Vân đến gần khán giả hơn!

- Hôm trước, thấy chị đi dự sự kiện một mình. Chuyện tình cảm với Cao Thái Sơn vẫn tốt chứ?

- Quế Vân và Cao Thái Sơn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất! Vì lí do công việc, mỗi người một hướng nên không thể gặp gỡ nhau thường xuyên được. Nhưng điều này không có nghĩa là không quan tâm đến nhau. Thấu hiểu, cảm thông và sự sẻ chia là tất cả những gì Quế Vân và Cao Thái Sơn dành cho nhau.


Nữ ca sĩ Quế Vân ngọt ngào nhan sắc tuổi ngoài "băm"

- Ấy thế mà có người vừa lên báo “tố” bạn trai chị là người đồng tính nhưng cứ phải cố chứng minh mình “chuẩn men”, ví dụ như chuyện Cao Thái Sơn tổ chức họp báo sau scandal đồng tính, lừa tiền và công khai Quế Vân là bạn gái ấy! Chị có cảm giác thế nào sau khi đọc bài báo trên?

- Cao Thái Sơn là người có tài thật sự, giọng hát, phong cách của anh khiến cho Quế Vân và nhiều người không thể không quan tâm, xao xuyến. Đó là tất cả những gì Quế Vân quan tâm về Cao Thái Sơn. Còn tất cả những việc kia, đối với Vân mà nói, chỉ là con số 0. Quế Vân là người gần gũi với Cao Thái Sơn nhất, hai đứa luôn chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống nên những gì Quế Vân cảm nhận về con người Cao Thái Sơn chắc chắn phải chính xác hơn những lời đồn thổi bên ngoài kia chứ!

- Vậy chị nghĩ sao trước luồng ý kiến cho rằng, Quế Vân thực ra chỉ là "tấm lá chắn" để che giấu sự thật rằng Cao Thái Sơn bị đồng tính?

- Bạn bè cùng những người thân trước giờ đều biết Quế Vân là người thẳng thắn, luôn chủ động về mọi thứ trong cuộc sống thì chẳng có lý do gì để Quế Vân chịu làm “tấm lá chắn” cho bất cứ ai!


Quế Vân và bạn trai Cao Thái Sơn đã 'bén duyên' được vài tháng nay

- Yêu một người vừa nổi tiếng vừa tai tiếng như vậy, chị cũng chịu được sao?

- Quế Vân hoạt động trong làng giải trí đã không ít năm, tuy có một thời gian gián đoạn do công việc gia đình, nhưng Quế Vân có thể hiểu và thông cảm cho Cao Thái Sơn. Đâu chỉ Cao Thái Sơn, mà Quế Vân cũng phải chịu hai chữ "tai tiếng" do nổi tiếng mà… Nhưng điều đó không quan trọng bằng những tình cảm của cả hai đang dành cho nhau.

- Nói như vậy tức là chị đã quyết chọn Cao Thái Sơn là người đàn ông của đời mình?

- Các bạn có dám chắc được tương lai của mình sẽ ra sao không? Chẳng ai có thể nói trước được điều gì, chỉ biết là đối với Quế Vân hiện tại, Cao Thái Sơn là một người thật sự quan trọng, và ngược lại!

- Đã bao giờ cả hai nghĩ về một đám cưới?

- Một đám cưới của tôi và Cao Thái Sơn ư? Tại sao không? Nhưng đó chỉ là suy nghĩ, hôn nhân là điều khá xa vời với Quế Vân vào thời điểm này. Hôn nhân sẽ làm xáo trộn cuộc sống hiện tại mà Quế Vân đang cảm thấy rất hạnh phúc. Con đường sự nghiệp vừa mới bắt đầu trở lại, nên tạm thời Quế Vân sẽ gác việc cưới xin sang một bên để tập trung vào công việc trước đã. Chẳng có lý do hay động lực gì có thể lớn hơn niềm đam mê của Quế Vân dành cho âm nhạc. Và cũng chắc là không xa đâu các bạn à, nhưng hiện tại thì Quế Vân chưa sẵn sàng. (Cười)


Quế Vân đang nghĩ về đám cưới của mình và Cao Thái Sơn trong tương lai...

- Giờ nói một chút về bản thân chị đi!

- Bản thân Quế Vân thì hình như cũng không có gì để nói thêm nữa. Nhưng có điều mong các bạn hãy thông cảm cho sự thẳng thắn và nóng tính của Quế Vân khi không giữ được bình tĩnh với những lời bịa đặt và xúc phạm đến người thân của mình. Quế Vân biết lúc ấy chính là lúc mình đã làm cho những người không tốt được hả hê vì sự cáu giận của mình.

Sự thẳng thắn, nôn nóng của ta có thể khiến những người không tốt đạt được mục đích của họ. Và và vô hình chung, như bạn biết đấy, người ca sỹ trẻ ấy đã gây được sự tò mò của các bạn và bây giờ cũng được nhiều người biết đến rồi mà. Nhưng cuộc sống là nhân quả, có nỗ lực thật sự thì mới mong được gặt hái chứ chỉ biết dựa dẫm tên tuổi của người khác mà đi lên thì chỉ là kiểu "càng nổi" càng dễ "bị vớt" mà thôi.

- Nhưng tôi nói thật, chị cũng đừng mếch lòng nhé! Quế Vân hiện giờ vẫn chưa nổi lắm với vai trò ca sỹ, ngoài scandal đánh người cùng siêu mẫu Hồng Quế cách đây không lâu và hiện đang là bạn gái của Cao Thái Sơn nổi đình nổi đám vì scandal!

- Quế Vân hiểu một điều rằng, con đường sự nghiệp trước mắt lúc này đang rất nhiều chông gai. Quế Vân đang từng bước bắt đầu lại từ đầu, thậm chí còn vất vả và khó khăn hơn trước đây vì thời điểm đó, trong giới showbiz Việt chưa có nhiều sự cạnh tranh như bây giờ. Nhưng Quế Vân tự tin rằng bản thân mình sẽ không làm khán giả và những người đang đặt niềm tin vào Vân không phải thất vọng!


"Nghệ sĩ nên đi lên bằng tài năng và sự nổ lực của chính bản thân" - Quế Vân chia sẻ.

- Việc làm lại từ đầu khó khăn như vậy, chị không định "đánh bóng" tên mình lên hàng sao "bong bóng", sao "bự" nhờ scandal nào đó thật nổi chứ, giống như đủ các chiêu trò sốc, sex, sến mà nhiều nghệ sỹ trẻ khác đang lạm dụng ấy?

- Quế Vân mà được so sánh với các nghệ sỹ trẻ hiện nay thì vui lắm (cười), vì dù sao Quế Vân cũng là thế hệ đi trước mất rồi. Nhưng cái nhiệt huyết trong con người Quế Vân đã được nung nấu trong suốt những năm vắng bóng, hình như bây giờ nó trỗi dậy mạnh mẽ hơn rất nhiều lần trước đây.

Chắc bạn thấy cách "đánh bóng" tên tuổi của các nghệ sỹ trẻ hiện nay cũng thành công đấy chứ. Mỗi người đều có hoàn cảnh và xuất phát điểm khác nhau, nên họ phải có định hướng con đường đi cho riêng bản thân mình. Rốt cuộc thì cái đích mà bất cứ nghệ sỹ nào cũng mong đạt đến là sự thành công và được khán giả yêu mến, công nhận tài năng cũng như sự nỗ lực bền bỉ của họ. Cho nên, Quế Vân không cảm thấy điều đó là đáng bị phê phán. Chỉ có điều, cuối cùng, thực lực và hình ảnh của mình sẽ đọng lại trong lòng khán giả như thế nào thôi!


Quế Vân đang không ngừng phấn đấu để trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng

Trong cuộc sống hàng ngày, với sự thẳng thắn và chân thành, Quế Vân không chỉ được nhiều anh chị em, bạn bè trong giới mà cả những anh chị em bạn bè ngoài giới rất yêu mến, luôn ủng hộ và động viên suốt thời gian qua. Quế Vân sẽ cố gắng hết mình bằng con tim và sự nhiệt huyết để đến với khán giả.

- Vậy, khán giả sẽ thấy một Quế Vân sắp tới như thế nào nhỉ?

- Tất cả sẽ được "bật mí" trong tương lai gần. Các bạn hãy chờ đợi, đón nhận và ủng hộ cho Quế Vân nhé!

- Vâng! Chúc chị vững tin và thành công!

Hoàng Lê (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Em gái của Cẩm Ly: Nổi đình đám nhờ song ca với Bằng Kiều, lấy chồng 24 năm vẫn chưa có con

Em gái của Cẩm Ly: Nổi đình đám nhờ song ca với Bằng Kiều, lấy chồng 24 năm vẫn chưa có con...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 46 phút trước

Em gái Cẩm Ly là Minh Tuyết có sự nghiệp rất đình đám ở nước ngoài nhưng cô lại chưa có con với chồng doanh nhân dù kết hôn nhiều năm.

Mai Phương Thúy hờn dỗi vì 'anh ấy' chê chưa gầy nhưng bộ ảnh chuẩn 'thần tiên tỉ tỉ' lại cực gắt

Mai Phương Thúy hờn dỗi vì 'anh ấy' chê chưa gầy nhưng bộ ảnh chuẩn 'thần tiên tỉ tỉ' lại cực gắt...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Sau khi giảm cân thành công, Mai Phương Thúy tích cực đi chụp ảnh thời trang và khoe sắc khoe dáng hơn trước.

Lê Ngọc Trinh đáp thẳng: 'Miễn không khoe chồng người khác là được' khi bị nói ham khoe 'nửa kia'

Lê Ngọc Trinh đáp thẳng: 'Miễn không khoe chồng người khác là được' khi bị nói ham khoe 'nửa kia'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Lê Ngọc Trinh đã có màn đáp trả cực gắt với người tấn công mình trên mạng.

3 'con hổ cái' nóng bỏng của Cbiz: Đều dựa vào tính cách nóng nảy nhưng lại được chồng yêu thương hết mực

3 'con hổ cái' nóng bỏng của Cbiz: Đều dựa vào tính cách nóng nảy nhưng lại được chồng yêu thương hết...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

"Mẹ hổ" là chỉ một người mẹ nghiêm khắc, khó tính, và kỳ vọng rất nhiều ở con. "Mẹ hổ" tin vào "thương cho roi cho vọt", luôn muốn con học giỏi, thành đạt....

Vợ chồng 'Thị đế TVB' Quách Tấn An ly hôn sau 18 năm

Vợ chồng 'Thị đế TVB' Quách Tấn An ly hôn sau 18 năm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin sao nam Quách Tấn An và bà xã Âu Thanh Di bất ngờ tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 2 năm ly thân.

Ở nơi làm việc, dù mối quan hệ giữa đồng nghiệp có tốt đến đâu thì cũng phải tuân thủ 4 quy tắc này

Ở nơi làm việc, dù mối quan hệ giữa đồng nghiệp có tốt đến đâu thì cũng phải tuân thủ 4 quy...

Làm sao - 2 giờ, 46 phút trước

Tại nơi làm việc, việc giao tiếp và ứng xử với đồng nghiệp không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên trong tổ chức mà còn tác động mạnh mẽ...

Dưới 18 tuổi được đứng tên sổ đỏ, nhưng khi giao dịch mua bán cần thêm điều kiện này

Dưới 18 tuổi được đứng tên sổ đỏ, nhưng khi giao dịch mua bán cần thêm điều kiện này

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Pháp luật đất đai không phân biệt hay quy định độ tuổi đứng tên Sổ đỏ mà quy định người có quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở, quyền sở hữu tài...

Tổ tiên dặn: 'Đàn ông dựa vào ăn, phụ nữ dựa vào ngủ', ẩn ý phía sau là gì?

Tổ tiên dặn: 'Đàn ông dựa vào ăn, phụ nữ dựa vào ngủ', ẩn ý phía sau là gì?

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Từ xa xưa, tổ tiên đã đúc rút được kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe. Cụ thể là: 'Đàn ông dựa vào ăn, phụ nữ dựa vào ngủ'.

Em gái của Cẩm Ly: Nổi đình đám nhờ song ca với Bằng Kiều, lấy chồng 24 năm vẫn chưa có con

Em gái của Cẩm Ly: Nổi đình đám nhờ song ca với Bằng Kiều, lấy chồng 24 năm vẫn chưa có con...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 46 phút trước

Em gái Cẩm Ly là Minh Tuyết có sự nghiệp rất đình đám ở nước ngoài nhưng cô lại chưa có con với chồng doanh nhân dù kết hôn nhiều năm.

5 loại hoa đẹp, thích hợp trồng trong nhà và nở hoa ngay cả khi không có ánh nắng

5 loại hoa đẹp, thích hợp trồng trong nhà và nở hoa ngay cả khi không có ánh nắng

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Nếu là người thích trồng hoa, bạn hãy cùng tham khảo những loại hoa dễ trồng sau đây.

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm,...

Tại sao một số món thịt kho lại cần phải quấn bằng sợi dây? Bạn có biết bí mật nhỏ ẩn giấu trong này không?

Tại sao một số món thịt kho lại cần phải quấn bằng sợi dây? Bạn có biết bí mật nhỏ ẩn giấu...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 25 phút trước

Với sự cải thiện mức sống của chúng ta, chất lượng cuộc sống của con người hiện đại ngày càng cao hơn. Thịt đã trở thành một thành phần phổ biến trên bàn ăn,...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mặc chiếc váy nào đi dự tiệc, kiểm tra xem trái tim bạn trong sáng hay đen tối?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mặc chiếc váy nào đi dự tiệc, kiểm tra xem trái tim bạn trong sáng hay...

Đời sống số - 3 giờ, 25 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc váy mà bạn muốn chọn đi dự tiệc. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân...

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo dài tuổi thọ của con người không phải vì...

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể nổi bật với gam màu khác nhau

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể...

Thời trang + - 4 giờ, 9 phút trước

Nhiều phụ nữ có thể thường xuyên sử dụng những món đồ đen trắng trong cuộc sống hàng ngày do quan niệm ăn mặc bảo thủ của họ để đảm bảo vẻ ngoài thời...

Mai Phương Thúy hờn dỗi vì 'anh ấy' chê chưa gầy nhưng bộ ảnh chuẩn 'thần tiên tỉ tỉ' lại cực gắt

Mai Phương Thúy hờn dỗi vì 'anh ấy' chê chưa gầy nhưng bộ ảnh chuẩn 'thần tiên tỉ tỉ' lại cực gắt...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Sau khi giảm cân thành công, Mai Phương Thúy tích cực đi chụp ảnh thời trang và khoe sắc khoe dáng hơn trước.

Năm 2024, con cái rời quê lên thành phố lập nghiệp có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ không?

Năm 2024, con cái rời quê lên thành phố lập nghiệp có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ không?...

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Theo Luật đất đai 2024, con cái có quyền thừa kế đất trồng lúa mà bố mẹ để lại, cho tặng hay không?

Lê Ngọc Trinh đáp thẳng: 'Miễn không khoe chồng người khác là được' khi bị nói ham khoe 'nửa kia'

Lê Ngọc Trinh đáp thẳng: 'Miễn không khoe chồng người khác là được' khi bị nói ham khoe 'nửa kia'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Lê Ngọc Trinh đã có màn đáp trả cực gắt với người tấn công mình trên mạng.

Khi nấu canh cà chua và trứng, đừng nấu trực tiếp, làm ba việc, canh sẽ tươi thơm, đặc biệt thơm ngon

Khi nấu canh cà chua và trứng, đừng nấu trực tiếp, làm ba việc, canh sẽ tươi thơm, đặc biệt thơm ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 4 phút trước

Thời tiết ngày càng ấm áp, nhiều người không còn muốn uống súp thịt hơi béo ngậy mà thay vào đó là súp rau củ thú vị hơn, chẳng hạn như súp rau bina...

Khuyến cáo sau 40 tuổi nên ăn thực phẩm có chứa “progesterone” cách ngày một lần để làn da luôn trắng sáng mịn màng

Khuyến cáo sau 40 tuổi nên ăn thực phẩm có chứa “progesterone” cách ngày một lần để làn da luôn trắng sáng...

Khỏe đẹp - 5 giờ, 4 phút trước

Thời gian trôi đi, chớp mắt chúng ta đã bước vào ngưỡng cửa bốn mươi tuổi. Độ tuổi này là bước ngoặt của cuộc đời và là điểm khởi đầu cho làn da bắt...

3 'con hổ cái' nóng bỏng của Cbiz: Đều dựa vào tính cách nóng nảy nhưng lại được chồng yêu thương hết mực

3 'con hổ cái' nóng bỏng của Cbiz: Đều dựa vào tính cách nóng nảy nhưng lại được chồng yêu thương hết...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

"Mẹ hổ" là chỉ một người mẹ nghiêm khắc, khó tính, và kỳ vọng rất nhiều ở con. "Mẹ hổ" tin vào "thương cho roi cho vọt", luôn muốn con học giỏi, thành đạt....

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc này.

Cụ bà sống tới 115 tuổi nhờ ăn 1 loại hạt bán rất rẻ ở Việt Nam, vừa hạ đường huyết, vừa là cứu tinh cho người giảm cân

Cụ bà sống tới 115 tuổi nhờ ăn 1 loại hạt bán rất rẻ ở Việt Nam, vừa hạ đường huyết, vừa...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 5 phút trước

Đây là loại hạt rất quen thuộc với người Việt, bạn có thể dễ dàng mua nó tại các khu chợ về chế biến và thưởng thức.

Sung ta và sung bonsai: Loại nào thu hút tài lộc hơn? Có 1 đại kỵ khi trồng, nhớ tránh kẻo tiêu tài tán lộc

Sung ta và sung bonsai: Loại nào thu hút tài lộc hơn? Có 1 đại kỵ khi trồng, nhớ tránh kẻo tiêu...

Đời sống số - 6 giờ, 1 phút trước

2 loại sung ta và sung bonsai, loại nào tốt hơn về mặt phong thủy không phải ai cũng biết, kể cả người trồng.

3 trường hợp tạm dừng nhận lương hưu, 9 đối tượng được tăng lương hưu lên 20,8% từ 1/7/2024, là ai?

3 trường hợp tạm dừng nhận lương hưu, 9 đối tượng được tăng lương hưu lên 20,8% từ 1/7/2024, là ai?

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Nếu nằm trong danh sách dưới đây, cần nắm được thông tin mới để tránh thiệt thòi khi cải cách tiền lương.

Vợ chồng 'Thị đế TVB' Quách Tấn An ly hôn sau 18 năm

Vợ chồng 'Thị đế TVB' Quách Tấn An ly hôn sau 18 năm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin sao nam Quách Tấn An và bà xã Âu Thanh Di bất ngờ tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 2 năm ly thân.