Phát ngôn 'giật tanh tách' (P213): Lệ Quyên hết duyên với Hồ Ngọc Hà; Mạc Văn Khoa ít để ý đến tiền dù kiếm vài trăm triệu một tháng

08:35 01/03/2019

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Lệ Quyên, Nam Thư, Mạc Văn Khoa, Giang Còi và Hoàng Yến Chibi.

Lệ Quyên

phát ngôn sao Việt tuần qua,Lệ Quyên,Nam Thư,Mạc Văn Khoa,Giang Còi,Hoàng Yến Chibi

Sao Việt - Lệ Quyên có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi: "Hết tình bạn, liệu giữa chị và Hồ Ngọc Hà" có còn tình đồng nghiệp?", Lệ Quyên cho biết: "Đồng nghiệp chứ sao nữa? Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi!

Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi".

Nam Thư

phát ngôn sao Việt tuần qua,Lệ Quyên,Nam Thư,Mạc Văn Khoa,Giang Còi,Hoàng Yến Chibi

Nam Thư hay còn được biết đến với danh xưng "Kiều nữ làng hài" đã là gương mặt quen thuộc với khán giả thời gian gần đây. Sau khi gây chú ý tại chương trình "Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ" mùa đầu tiên, Nam Thư được đánh giá là một trong những nghệ sĩ hài trẻ tiềm năng của sân khấu kịch phía Nam. Nhờ đó, cô cũng đắt show các chương trình truyền hình thực tế…

Với Nam Thư, có lẽ cô là một trường hợp khá đặc biệt khi bước ra từ sân khấu với các vai diễn chính kịch để chuyển qua hài kịch, rồi tự tay thực hiện các dự án cá nhân. Sinh năm 1987, đến nay, Nam Thư đã bước sang tuổi 31 nhưng đây mới là thời điểm sung sức nhất của cô, bởi hàng loạt dự án web-drama do cô sản xuất liên tiếp được ra mắt, tạo nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Trên một bài phỏng vấn, khi được hỏi: "Tính cách quá mạnh mẽ của chị đã gây ra rạn nứt mối quan hệ với Hải Triều. Chị có thấy nên tiết chế lại để ít ra, người bên cạnh mình cũng cảm thấy thoải mái hơn?", Nam Thư cho biết: "Tôi tiết chế bản thân rất nhiều sau mối quan hệ đó, chắc chắn tôi sẽ không nói gì đến nữa. Tôi đã rất cố gắng và luôn mong những người đang đồng hành với tôi sẽ thấy được điều đó. Cái gì cũng có thời gian hết. Người ta nói "Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời", tôi bây giờ đã khác 5 năm trước rất nhiều. 5 năm trước tôi đúng nghĩa bị điên, trẻ trâu, sửu nhi, mình là phải nhất, thậm chí lúc đó chưa ai biết đã chảnh. Tôi nhớ mới làm diễn viên, được diễn chung các anh chị lớn đã chảnh rồi, khiến Trấn Thành là bạn chung lớp ghét tôi kinh khủng. Ngay cả bản thân anh Hoài Linh cũng nói với tôi tính nóng quá, bỏ 7 đi còn 3 thôi. Bây giờ tôi khác nhiều rồi và mọi người xung quanh tôi đều thấy điều đó. Muốn làm việc lớn phải thay đổi rất nhiều, thay đổi trong cảm xúc, cách biểu lộ cảm xúc với mọi người, tôi vẫn đang cố gắng".

Mạc Văn Khoa

phát ngôn sao Việt tuần qua,Lệ Quyên,Nam Thư,Mạc Văn Khoa,Giang Còi,Hoàng Yến Chibi

Mạc Văn Khoa tự nhận thành công trong nghề diễn nhờ những khuyết điểm vốn khiến anh tự ti như đen, xấu, giọng nói đặc quê mùa.

Sau 3 năm vào Tp.HCM theo đuổi nghề diễn, diễn viên hài sinh năm 1992 đã có sự thay đổi bất ngờ. Từ con số không, hiện anh đã có trong tay giải Á quân Cười xuyên Việt, vai diễn duyên dáng trong Cua lại vợ bầu, Lật mặt... Nhờ đó, thu nhập của Mạc Văn Khoa từ 200.000 - 300.000 đồng tăng lên vài trăm triệu đồng mỗi tháng như lời kể của anh: "Công việc thuận lợi, cuộc sống của tôi cũng dần ổn định. Nếu trước đây, tôi mơ ước kiếm được 5 triệu/tháng thì bây giờ thu nhập, có tháng vài trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, bản thân tôi không quá chú ý tới tiền. Tôi không nghĩ chuyện đầu tư ra sao, tích lũy thế nào. Ai gửi bao nhiêu tiền, gửi khi nào thì lúc đó tôi biết.

Làm xong chương trình này, tôi lại dồn tâm sức vào chương trình, bộ phim khác, không quan tâm đến việc đối tác đã trả cát-xê hay không. May mắn, tôi làm việc với các nhà sản xuất uy tín nên yên tâm về khoản tiền bạc.

So với Mạc Văn Khoa thời mới ra trường, tôi hầu như không thay đổi. Mặc sang chảnh, ăn uống nhà hàng, lui tới chốn sành điệu không có trong mục đích sống của tôi.

Tôi vẫn thích ăn quán lề đường, đi dép tổ ong, dép lào hơn đi giày, mặc vest. Vì thế, trong nhà chỉ có một đôi giày tây, vài đôi giày thể thao nhưng ít khi tôi dùng tới. Mỗi lần đi sự kiện diện vest, đóng giày tôi cảm thấy nóng nực và gò bó vô cùng.

Với những món đồ là kỷ niệm thì tôi phải dùng và giữ đến khi hỏng mới bỏ. Bạn bè thắc mắc tại sao tôi vẫn dùng điện thoại Iphone 5S, đã hư nút nguồn, pin bị chai.

Tôi khẳng định bao giờ điện thoại không dùng được mới bỏ. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên tôi mua được khi kiếm được tiền, là vật ghi dấu kỷ niệm ngày khó khăn, tôi rất trân trọng. Ngoài ra, chiếc xe máy lần đầu mua, đôi dép và bộ đồ thi Cười xuyên Việt tôi vẫn giữ lại.

Ai cũng nói tôi nên đầu tư, nâng cấp cho vẻ ngoài hơn nhưng để làm gì khi điều đó làm cho bản thân khó chịu, không thoải mái. Cuộc đời này quý nhất là tự do, sống không được là chính mình thì quả áp lực, đáng sợ.

Trong cuộc sống, tôi không có quá nhiều nhu cầu cần tiêu tiền. Đối với tôi, quan trọng nhất là lo lắng bố mẹ. Xuất thân từ khó khăn, tôi càng thấu hiểu nỗi khổ bố mẹ đã trải qua. Vì thế, khi kiếm được tiền, điều đầu tiên tôi muốn làm là bù đắp cho gia đình bằng cách xây nhà mới, giúp bố mẹ có cuộc sống đầy đủ lúc tuổi già".

Giang Còi

phát ngôn sao Việt tuần qua,Lệ Quyên,Nam Thư,Mạc Văn Khoa,Giang Còi,Hoàng Yến Chibi

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, danh hài Giang Còi hiện sống cùng hai con tại nhà vườn rộng gần 10.000m² ở Mê Linh (Hà Nội).

Giang Còi bảo, một mình nuôi con nhiều năm, chẳng có gì anh không làm được, từ nấu nướng đến giặt giũ, quét tước. Thế nhưng, thời gian gần đây, anh đã nhàn nhã hơn rất nhiều vì các con đều đã lớn cả. Hai cậu con trai lớn với người vợ đầu đã trưởng thành, có gia đình riêng và thỉnh thoảng về thăm ba. Hai đứa con với người vợ thứ hai nay cũng đã 13-14 tuổi, có thể tự nấu cơm và giặt giũ quần áo của mình.

Hai cuộc hôn nhân đổ vỡ để lại cho Giang Còi vết thương lòng lớn. Điều đó khiến anh tuyên bố "Tôi mất lòng tin với phụ nữ" và khẳng định không đi bước nữa vì muốn "yên thân".

Hoàng Yến Chibi

phát ngôn sao Việt tuần qua,Lệ Quyên,Nam Thư,Mạc Văn Khoa,Giang Còi,Hoàng Yến Chibi

Những ngày qua, Hoàng Yến Chibi bận rộn với các dự án phim nối tiếp. Sau thành công của vai Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ, cô được nhiều đạo diễn săn đón. Nhìn lại sự trưởng thành của bản thân, cô gái 24 tuổi khẳng định có duyên với nghệ thuật thứ bảy và cảm thấy tự tin khi được gắn danh xưng ca sĩ, diễn viên.

Khi được hỏi: "Mỗi năm mua một căn nhà, đồng nghiệp nhận xét Hoàng Yến Chibi chăm chỉ, giỏi kiếm tiền và tiết kiệm đấy?", Hoàng Yến Chibi cho biết: "Những tin đồn về việc mua được 6 căn nhà trong 4 năm làm nghề tôi từng giải thích là không đúng. Tôi mới mua được một căn hộ và một căn nhà tặng mẹ nhưng tất cả đều trong gian đoạn trả theo tiến độ. Tôi không quá giàu như nhiều người nghĩ đâu.

Nhưng cũng phải thừa nhận là suốt thời gian qua tôi rất chăm chỉ nhận show, biết tiết kiệm thì mới có thể có được chút tài sản đó. Tôi cũng không thích ăn sang, nghiện đồ hiệu, du lịch sang chảnh… Mỗi năm nếu có thì tôi cũng tự thưởng cho mình món đồ nào đó hoặc đi đâu đó xa một chút để nạp năng lượng…

Tôi may mắn là có mẹ bên cạnh, vừa quản lý công việc và tài chính luôn. Cát-xê của tôi đều do mẹ giữ. Tôi đặt niềm tin vào mẹ hoàn toàn bởi với kinh nghiệm sống chừng ấy năm, mẹ biết sẽ phải chi tiêu ra sao cho cuộc sống của hai mẹ con ở Sài Gòn ổn định".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 18 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 21 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 3 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 20 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 19 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 20 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 21 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 21 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 2 giờ, 44 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 3 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 20 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 12 giờ, 46 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 49 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 12 giờ, 51 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 14 giờ, 3 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 15 giờ, 15 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 16 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 15 giờ, 18 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 18 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 15 giờ, 18 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.