Lưu Đê Li và 'My sói' có phát ngôn sốc nhất tuần qua (P209)

07:53 30/11/2018

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Phan Ngọc Luân, Lưu Đê Li, Khánh Hiền, Mạnh Trường và "My sói" Thu Quỳnh.

Phan Ngọc Luân

Phan Ngọc Luân,Lưu Đê Li,Khánh Hiền,Mạnh Trường,Thu Quỳnh,sao Việt và phát ngôn

Sao Việt - Phan Ngọc Luân có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Tin đồn Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ tình cảm với Phan Ngọc Luân đã dấy lên từ lâu. Tuy nhiên, mãi đến khi tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, Phan Ngọc Luân mới dám đối mặt thẳng thắn. Trước đây, mỗi khi có ai hỏi rằng Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng có từng hẹn hò không, nam ca sĩ luôn tìm cách né tránh.

Một lần chia sẻ những cảm xúc với "ông hoàng nhạc Việt", Phan Ngọc Luân liên tục gây bất ngờ vì loạt tình tiết khó ai có thể tưởng tượng được: "Tôi thừa nhận, hiện tại đang tìm hiểu một người con gái. Người này thành đạt và lớn tuổi hơn tôi. Khi bận thì thôi, chứ mỗi lần rảnh, người đó thường đưa tôi đi diễn. Tôi đứng trên sân khấu hát, còn người này ngồi trong xe đợi. Tình cảm của chúng tôi lớn dần, xuất phát từ sự cảm thông, thấu hiểu chứ không phải ngọt ngào như lứa tuổi ô mai...

... Tôi có một điều cảm thấy hối lỗi với người ấy đó là từ trước đến giờ chưa từng nói về chuyện đã qua với anh Hưng. Nếu như người ấy có biết chuyện này, mong người ấy sẽ thông cảm cho tôi. Thực sự mà nói, trái tim của Phan Ngọc Luân đang có một phần thuộc về anh Đàm Vĩnh Hưng chứ không phải chỉ dành cho người ấy. Dù chuyện tình cảm với anh Hưng đã qua nhưng điều đó vẫn khiến tôi canh cánh trong lòng. Những điều dành cho anh Hưng tôi luôn trân trọng, giữ gìn, vì đó là người giúp đỡ, hỗ trợ, quan tâm và thương tôi rất nhiều".

Lưu Đê Li

Phan Ngọc Luân,Lưu Đê Li,Khánh Hiền,Mạnh Trường,Thu Quỳnh,sao Việt và phát ngôn

Lưu Đê Li chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong phim Chạy trốn thanh xuân. Tuy nhiên, khi phim chưa kịp phát sóng, trên fanpage nhiều khán giả đã thể hiện sự phản đối với Lưu Đê Li. Nhiều người cho rằng cô không xứng đáng làm nữ chính của phim vì những ồn ào trong cuộc sống riêng. Nữ diễn viên từng bị chỉ trích là người thứ ba, có con với người đã có gia đình.

Khi được hỏi về việc lùm xùm của mình có thể làm ảnh hưởng xấu đến phim, Lưu Đê Li cho biết: "Tôi hiểu là bất cứ ai trong đoàn làm phim hay VFC cũng đau đầu khi lựa chọn mình vì nhân vật An ít hơn tuổi thật của tôi khá nhiều và xung quanh tôi vẫn có những tin đồn. Tuy nhiên, những lùm xùm không liên quan đến diễn xuất của tôi. Một khán giả thực sự sẽ theo dõi nhân vật An chứ không phải chuyện đời tư của Lưu Đê Li khi xem Chạy trốn thanh xuân".

Sau tất cả những sóng gió diễn ra trong cuộc đời mình, Lưu Đê Li nhận ra mình là người sống rất bản năng. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định: "Tôi không bao giờ hối hận vì những gì mình đã làm". Trước câu hỏi quan niệm sống bản năng là tốt hay xấu, nữ diễn viên cho biết: "Tốt hay xấu chỉ tôi mới có thể khẳng định được thôi. Có những điều không bao giờ phải nói ra nhưng bằng thời gian, chắc chắn mọi người sẽ hiểu tôi tại sao phải làm thế".

Khánh Hiền

Phan Ngọc Luân,Lưu Đê Li,Khánh Hiền,Mạnh Trường,Thu Quỳnh,sao Việt và phát ngôn

Tiếng Anh bập bõm, không có bằng lái xe, không người giúp đỡ, một mình chăm sóc con, diễn viên "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" cảm thấy mình như người câm điếc khi sống ở Mỹ: "Thời gian tôi khủng hoảng nhất là sau khi sinh con 2 tháng. Lúc đó, tôi ở bên Mỹ một mình. Tự mình chăm con mà không có chồng bên cạnh. Trong khi đó kiến thức chăm em bé của tôi còn quá ít ỏi. Tôi bị bỡ ngỡ, không biết xoay sở thế nào khi con ốm, sốt. Trước khi sinh tôi có đọc sách nhưng có lúc vẫn không biết xoay sở thế nào.

Ở Mỹ, tôi không có bằng lái, không thông thạo ngôn ngữ nên suốt ngày quanh quẩn ở nhà. Ông xã lại ở Việt Nam quay phim. Trước đây, tôi vốn là người đam mê công việc, năng động nên không thể chịu được cảnh cả ngày ôm con ở trong nhà. Tôi cảm giác mình như một người câm điếc.

Tôi nhận ra nếu mình cứ tiếp tục chìm vào đau khổ thì cũng không giải quyết được gì. Tôi tự động viên và lấy lại tinh thần cho mình bằng cách lao vào tập để giảm cân, làm đẹp. Ý nghĩ 'không đủ đẹp để làm nghề' giúp cho tôi có thêm động lực, sự kiên trì để tập luyện. Đến bây giờ, cân nặng của tôi còn ít hơn cả trước khi mang bầu.

Tôi nhớ, ngày mang con về Việt Nam, đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, tôi mừng khủng khiếp. Tôi cảm giác bao gánh nặng bấy lâu được tháo gỡ. Tôi tự thốt lên: 'Mình đã được về đất nước của mình, về nhà mình rồi'.

May mắn với tôi là ngay sau khi về nước, tôi đã nhận được lời mời của đạo diễn Nhâm Minh Hiền đóng phim Hoa cúc vàng trong bão. Tiếp đó đạo diễn Quốc Thảo mời tham gia game show Vòng vàng kỳ ảo. Những lời mời đó thắp lên cho tôi hy vọng, niềm tin được trở lại với nghề".

Mạnh Trường

Phan Ngọc Luân,Lưu Đê Li,Khánh Hiền,Mạnh Trường,Thu Quỳnh,sao Việt và phát ngôn

Phim truyền hình, trên đà chuyển mình và phát triển, đã "sản sinh" ra những ngôi sao, hiểu nôm na là những gương mặt ăn khách, xuất hiện trong nhiều dự án phim, và tất nhiên được số đông biết đến. Mạnh Trường là gương mặt như thế. Liên tục đảm nhận nam chính trong nhiều bộ phim truyền hình, Mạnh Trường có lẽ là một trong những diễn viên nam quen mặt nhất với khán giả truyền hình hiện tại.

Đứng trước câu hỏi: "Ngoại hình có phải là yếu tố quyết định đến thành công và danh tiếng của anh?", Mạnh Trường cho biết: "Không chỉ riêng tôi, với nghề diễn, ngoại hình luôn chiếm tới 50% thành công. Nhưng 50% còn lại bắt buộc là nỗ lực và diễn xuất của bản thân.

Những năm gần đây, như bạn thấy, tôi liên tục xuất hiện trên phim truyền hình. Nếu tôi chỉ mang cái “mã” của mình lên thì khán giả có đón nhận như vậy không? Nếu chỉ có mã, khán giả sẽ chán ngay! Diễn viên đẹp trai không hiếm. Trước đây, thời xã hội hóa, phim truyền hình từng mời rất nhiều người mẫu, người đẹp nhưng họ bị đào thải rất nhanh.

Tôi tự tin khả năng diễn xuất, và tôi cũng tin khán giả không chỉ thích mình bằng ngoại hình. Vì nếu mê ngoại hình thì xem đến phim thứ 2 tôi đóng, chắc chắn khán giả đã chán lắm rồi".

"My sói" Thu Quỳnh

Phan Ngọc Luân,Lưu Đê Li,Khánh Hiền,Mạnh Trường,Thu Quỳnh,sao Việt và phát ngôn

Hiệu ứng từ vai My Sói trong phim Quỳnh búp bê khiến Thu Quỳnh nhận được sự quan tâm lớn. Thời gian phim phát sóng, cô nhận được vô số tin nhắn, bình luận quá khích từ khán giả trên mạng xã hội. Đạo diễn Mai Hồng Phong từng nhắn tin cho cô: "Cháu ổn không, chú rất lo cho cháu". Những lúc như vậy, cô chỉ đáp lại: "Cháu ổn, chú yên tâm".

Trên Facebook Thu Quỳnh thỉnh thoảng đùa rằng muốn bắt đền đạo diễn Mai Hồng Phong, biên kịch Kim Ngân và đoàn làm phim vì đã để My Sói đối xử với người yêu quá ác, khiến cô có nguy cơ "ế trường tồn". Thế nhưng, cô nghĩ một vai diễn không thể nào trở thành rào cản với những người đàn ông thực sự muốn đến với mình. "Những người thực sự muốn tìm hiểu mình thì chắc chắn sẽ không để những thứ đó ở trong đầu", Thu Quỳnh nói.

Nữ diễn viên cho rằng rào cản khiến mình chưa có tình yêu mới là do chính cô tạo ra. "Những người đàn ông xung quanh không nghĩ tôi là phụ nữ. Họ nghĩ tôi là đàn ông vì tôi quá chủ động trong cuộc sống. Ban đầu, tôi cố gắng mạnh mẽ. Nhưng rồi tất cả dần dần trở thành thói quen và khiến tôi trở nên mạnh mẽ thực sự. Chẳng cần đến đàn ông, tôi cũng có thể chăm lo cho cuộc sống của mình rất ổn. Lâu lắm rồi tôi chẳng thấy buồn nhiều, cũng chẳng có cảm giác đau khổ, suy sụp, buồn thảm về chuyện tình cảm hay ham muốn chuyện yêu đương. Nhiều người xung quanh nhận ra điều đó. Họ thậm chí còn gọi tôi là 'anh', là 'thằng' chứ không coi tôi là phụ nữ", Thu Quỳnh chia sẻ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 2 giờ, 25 phút trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 2 giờ, 26 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 3 giờ, 30 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 31 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 4 giờ, 13 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 45 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 5 giờ, 46 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 5 giờ, 46 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 5 giờ, 47 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 5 giờ, 48 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 5 giờ, 48 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.