Những vụ chê thẳng thừng gây xôn xao làng giải trí Việt

14:28 27/08/2013

Lượng fan đông đảo, trung thành không giúp Mỹ Tâm, Uyên Linh và mới đây là Đàm Vĩnh Hưng né được những lời "tát nước vào mặt" từ các bậc tiền bối.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chê hàng loạt giọng ca đình đám

Showbiz Việt,Scandal Sao Việt,Nguyễn Ánh 9,Đàm Vĩnh Hưng,Mỹ Tâm,Uyên Linh
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 "mổ xẻ" hàng loạt ca sĩ nhưng hầu hết những người được
chỉ mặt điểm tên đều chọn cách im lặng, chỉ duy nhất Đàm Vĩnh Hưng 
lên tiếng phản bác lại.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Buồn ơi, chào mi không giấu được sự buồn bã và cả thất vọng khi khi trải lòng về làng nhạc Việt đương đại: "Ca sĩ bây giờ đa số chỉ chú trọng ăn mặc, make-up cho đẹp và lên sân khấu hát thì sau lưng có một đám múa. Nhưng ít chú trọng đến xúc cảm âm nhạc, không để tâm hồn vào bài hát".

Không dừng ở đó, ông còn chỉ mặt điểm danh hàng loạt ca sĩ từ hàng diva như Hồng Nhung, Thanh Lam tới các ca sĩ của dòng thị trường gồm Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... Thanh Lam bị chê là "thua một ca sĩ nghiệp dư hát vì hát không có hồn dù giọng đẹp" còn Mỹ Tâm lại thuộc dạng "chỉ nghe vui mắt, vui tai, nghe qua xong rồi thì thôi, không để lại ấn tượng gì hết". Nhưng đau nhất chắc chắn là Đàm Vĩnh Hưng khi anh bị mổ xẻ "giọng nửa Nam nửa Bắc, cách thức hát cũng không có và lối hát cũng vậy". "Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sĩ chính của phòng trà đâu" - Nguyễn Ánh 9 cho biết thêm.

Cùng nhận những lời "tát nước vào mặt", nhưng Mỹ Tâm chỉ lặng lặng nói một lời duy nhất: "Chú cũng như ba mẹ mình mà. Chú nói thì mình nghe thôi chứ nói lại sao được". Nhưng sâu cay và chua chát hơn, Mr. Đàm đặt ra nghi vấn nhạc sĩ đã bước vào tuổi "xưa nay hiếm" là ngụy quân tử. Trong cơn bão dư luận, nhạc sĩ đã qua tuổi 70 không giấu được sự mệt mỏi, buồn bã khi phân trần: "Tôi nói vậy dưới góc độ của một khán giả, một người nghe nhạc bình thường. Nhưng có lẽ những nhận xét đó của tôi đã khiến nhiều người không vui. Tôi thực lòng xin lỗi". Nhưng chính những tâm sự được đăng tải trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng lại làm nảy sinh những cuộc tranh cãi mới. Kẻ bênh vực nhạc sĩ Cô đơn, người ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng khiến cuộc tranh luận kéo dài tới tận hôm nay.

Thanh Lam: 'Uyên Linh cũng thường thôi'

Showbiz Việt,Scandal Sao Việt,Nguyễn Ánh 9,Đàm Vĩnh Hưng,Mỹ Tâm,Uyên Linh
Dù Uyên Linh là "gà" của chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung - nhưng Thanh Lam
vẫn thẳng thắn chê.

Với ngôi quán quân Vietnam Idol 2010, khi Uyên Linh được xưng tụng là "hiện tượng" thì Thanh Lam lại lạnh lùng cho rằng: "Bình thường thôi!" và phân tích thêm: "Một ca sĩ không học thanh nhạc nên hát với những nốt cao, nốt thấp không rõ” hoặc “22 tuổi mà bắt đầu sự nghiệp ca nhạc là quá muộn”...

Ở thời điểm đó, Thanh Lam tất nhiên bị "ném đá" mạnh mẽ bởi Uyên Linh đang là thần tượng âm nhạc trong lòng cả triệu khán giả xem truyền hình. Nhiều người cho rằng cách nhận xét của Thanh Lam không đáng mặt đàn chị hay phong cách một diva có ngôi vị đàng hoàng.

Là người trong cuộc, tất nhiên Uyên Linh cũng được "hỏi thăm" rất nhiều. Nhưng cô luôn khéo léo từ chối các câu hỏi với lý do duy nhất: "Không thích nói về người thứ 3”. Cũng bởi cách cư xử này, câu chuyện nhanh chóng chìm vào lãng quên. Và việc Thanh Lam cùng Uyên Linh tham gia đêm nhạc Cầm tay mùa hè do Quốc Trung tổ chức cách đây 2 năm được coi là "happy ending" cho mối duyên oan nghiệt này.

Thanh Lam chê Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà ở The Voice

Showbiz Việt,Scandal Sao Việt,Nguyễn Ánh 9,Đàm Vĩnh Hưng,Mỹ Tâm,Uyên Linh
Thanh Lam đã tạo nên một cơn bão dư luận ngay khi The Voice mùa đầu tiên
công bố danh sách các HLV.

Thanh Lam vẫn có tiếng là bạo mồm, mạnh miệng nên dư luận không ngỡ ngàng khi chị tuyên bố: "Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực".

"Tôi nghĩ rằng đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được", diva đình đám như "thêm dầu vào lửa" với nhận xét này.

Ngay sau đó, vợ cũ của nhạc sĩ Quốc Trung vấp phải sự phản ứng khá mạnh mẽ của các fan trung thành với Mr. Đàm hoặc Hồ Ngọc Hà. Bà xã của Cường Đôla phản ứng với kiểu châm biếm nhẹ nhàng - sâu cay. Còn Đàm Vĩnh Hưng lại ví von Thanh Lam như kiến độc sau khi tuyên bố "cạch mặt" đàn chị dù trước đó đã không ít lần gọi diva là "thần tượng cả đời".

Công Lý: 'Trấn Thành diễn hài cứ luyên thuyên'

Showbiz Việt,Scandal Sao Việt,Nguyễn Ánh 9,Đàm Vĩnh Hưng,Mỹ Tâm,Uyên Linh
Những nhận xét của Công Ly về Trấn Thành đã làm nảy sinh một cuộc tranh cãi
khá nảy lửa giữa các nghệ sĩ hài hai miền.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về việc diễn chung với các nghệ sĩ miền Nam, Công Lý bất ngờ đưa ra những chia sẻ khá "đụng chạm": "Để dung hòa đến một cái chung nào đó thì đạo diễn phải biết trước để điều chỉnh. Có lần, tôi diễn chung tiểu phẩm với diễn viên miền Nam Trấn Thành. Ở trong Nam hay có kiểu diễn tự biên tự tiện nên tôi phải tiết chế Trấn Thành. Cậu ấy cứ bô lô ba loa, tập một đằng, diễn một nẻo nên tôi phải tiết chế cậu ấy".

"Cậu ấy đang tấu hài, tôi không thích thì cắt ngang ngay. Tôi sẽ dẫn thoại: “Thôi thôi tôi biết rồi!” Tôi cắt ngang, không cho cậu ấy tiếp tục", cô Đẩu trong series tiểu phẩm Gặp nhau cuối năm giải thích. "Nếu không, cậu ấy sẽ diễn hết cả thời gian của người khác luôn. Cậu ấy cứ luyên tha, luyên thuyên mà tôi chả biết là nói gì".

Chồng cũ của MC Thảo Vân nhanh chóng bị dư luận và cả những người đồng nghiệp khác "ném đá" vì những chia sẻ này. Nhưng "khổ chủ" Trấn Thành lại khá bình tĩnh khi đáp trả: "Trước tiên, tôi cám ơn anh Công Lý vì đã có lời nhận xét, góp ý với đàn em mà trên báo chí như vậy. Đó cũng là điều ít thấy vì hiếm có nghệ sĩ nào mà lại nhận xét về đồng nghiệp trên báo chí như thế. Tuy nhiên, nếu đây là lời chia sẻ thật của anh Công Lý thì rõ ràng nó hơi nhạy cảm. Để góp ý với một ai đó, đặc biệt là bạn diễn của mình trên báo chí thì theo tôi là nó không có nên. Có thể góp ý cho nhau sau hậu trường, ở bàn nhậu, trên trường quay, ở đâu cũng được nhưng không nên lên báo chí nói nhau như thế".

Trần Tiến chê Trúc Diễm hát dở tệ

Sự việc xảy ra trong liveshow Album Vàng khi Hoa hậu Trúc Diễm giới thiệu album Đơn giản của mình. Thẳng thắn tới mức khá nặng nề, nhạc sĩ Sắc màu bình phẩm: “Dường như những lời khen trước khi chương trình diễn ra của tôi là không đúng. Hát quá tệ”.

Về phần kết hợp của nữ diễn viên Nhật ký Bạch Tuyết cùng Hoàng Rapper thì ông cho biết: “Từ đĩa nhạc ra sân khấu là cả một khoảng cách. Tôi rất thất vọng với phần trình diễn hôm nay của cả hai”.

Trúc Diễm đã khóc rất nhiều sau đêm nhạc này. Tuy nhiên, cô khẳng định nguyên nhân hoàn toàn không phải bởi những lời chê thẳng thắn của nhạc sĩ Trần Tiến hay sự xấu hổ hoặc áp lực từ dư luận: "Mọi người quá để ý đến phần nhận xét đầu của chú Trần Tiến, chê rất nhiều nhưng ít ai để ý đến vế sau, nhạc sĩ gần như phủ định lại toàn bộ vế đầu tiên. Chú Tiến nói mọi người đừng để ý đến những nhận xét của mình vì đó là cảm hứng của một người nghệ sĩ. Chú cũng cho hay, với chú việc ra album là đã đáng nghe và đáng ủng hộ rồi".

Chỉ biết sau sự cố này, Trúc Diễm cũng giã từ sự nghiệp ca hát.

Đạo diễn Khải Hưng chê Mỹ Tâm đóng phim dở

Showbiz Việt,Scandal Sao Việt,Nguyễn Ánh 9,Đàm Vĩnh Hưng,Mỹ Tâm,Uyên Linh

Vài năm trước, bộ phim Cho một tình yêu với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ đình đám như Quang Dũng, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm dễ dàng trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Có rất nhiều điều tiếng về diễn xuất của các ca sĩ trong phim nhưng các fan của "họa mi tóc nâu" vẫn liên tục tung hô cô. Tuy nhiên, trong mắt những người làm nghề, Mỹ Tâm khi cứng như gỗ, lúc lại lờ đờ như con rối vô hồn trên phim.

Một trong những người tức mắt tới mức không thể kiềm nén cảm xúc chính là đạo diễn Khải Hưng. Ông thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng lỗi ở đây là lỗi của thị trường bao gồm những nhà sản xuất phim, họ muốn người ta chú ý thì họ phải làm PR. Tôi nhớ, tôi nói thẳng ra, như Mỹ Tâm chẳng hạn, trên xe của tôi có một đĩa hát của Mỹ Tâm và tôi rất thích giọng ca ấy. Nhưng có một hôm tôi bật lên tôi thấy cô ấy đóng phim. Sao mà chối tỷ thế! Tôi nghĩ có phải Mỹ Tâm thích lăng xê mình ra một địa bàn khác không? Chưa chắc. Mà cô ấy bị lừa. Cô ấy bị lừa để đóng phim... Nhưng không phải lỗi tại cô Mỹ Tâm, mà lỗi tại nhà sản xuất".

Những chia sẻ này khiến các fan của "họa mi tóc nâu" vô cùng bức xúc nhưng bản thân nhân vật chính lại tỏ ra khá bình tĩnh và thoải mái. Cô thẳng thắn cho rằng: "Tôi còn phải cám ơn những người chê mình".

Theo Tri Thức
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 48 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 3 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 6 giờ, 15 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 8 giờ, 24 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 9 giờ, 31 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 31 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 9 giờ, 10 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 10 giờ, 50 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 23 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 10 giờ, 26 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 10 giờ, 27 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 48 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 11 giờ, 49 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 11 giờ, 49 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 11 giờ, 49 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.