Sao nào nhiều "kẻ thù" nhất showbiz Việt?

10:56 26/08/2013

(Ngoisao.vn) – Vì nhiều lý do khác nhau, những ngôi sao này luôn trở thành tâm điểm của các vụ ồn ào trong V-biz, thậm chí, có nhiều người còn bị “ghét” và không nhìn mặt nhau sau các cuộc “khẩu chiến”.

Từ trước đến nay, “chuyện lời qua tiếng lại”, chuyện đánh giá, nhận xét nhau trong showbiz Việt không phải là chuyện hiếm. Tuy nhiên, những tên tuổi như: Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Thanh Lam… lại là những cái tên thường được nhắc đến nhiều nhất trong các vụ “chê bai”, tranh cãi này.  Có thể nói, mọi sự so sánh đều khập khiễng và bản thân những nghệ sỹ đều có những cá tính riêng cần được tôn trọng. Nhưng trong một số trường hợp, sự phản ứng lại bằng lời nói gay gắt, vô tình đã khiến các mối quan hệ của họ “đi vào ngõ cụt”, và từ chỗ là bạn bè, quý trọng nhau, một số người đã không ngần ngại xếp người kia vào danh sách “kẻ thù”.

Cùng xem ai là người thường xuyên bị chê và bị xem là có nhiều “kẻ thù” nhất sau hàng loạt cuộc tranh cãi của các nghệ sỹ trong thời gian vừa qua:

Đàm Vĩnh Hưng

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật thường xuyên “gây bão” và có nhiều “kẻ thù” nhất V-biz. Chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” đến mức từ mặt giữa đôi bạn thân Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng là một ví dụ. Những mâu thuẫn bắt nguồn từ các tin nhắn lăng mạ Phương Thanh mà Mr Đàm được cho là thủ phạm đã khiến mối quan hệ bạn bè của họ rạn nứt. Đến khi Đàm Vĩnh Hưng “đá xéo” chuyện “cưa sừng làm nghé” của Phương Thanh thì cả hai đã không còn muốn nhìn mặt nhau. Gần đây nhất, chuyện Mr Đàm phát ngôn về việc Phương Thanh lo liệu giúp Siu Black trả nợ cũng đã gây ra nhiều tranh cãi qua lại khá ồn ào.


Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng gặp khá nhiều rắc rối với các đồng nghiệp vì lối đáp trả
thẳng thắn của mình

Ngoài Phương Thanh, Mr Đàm còn gặp nhiều rắc rối với các đồng nghiệp khác như Thanh Lam, Bảo Yến và gần đây nhất là nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 mà nguyên nhân chính của những lần rắc rối này đều xuất phát từ những phát ngôn “thiếu thiện ý” với tài năng của Đàm Vĩnh Hưng. Nếu như trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố “từ mặt” Thanh Lam vì phát ngôn: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?”, không chấp Bảo Yến, cho rằng Bảo Yến bị bệnh khi nữ danh ca xem Đàm Vĩnh Hưng “múa may điên cuồng như một con rối trên sân khấu” thì mới đây, anh cũng làm “nóng” showbiz bằng câu đáp trả khá gay gắt với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 khi bị vị nhạc sỹ này chê: “Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sỹ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sỹ chính của phòng trà đâu!”. Có thể nói, việc Đàm Vĩnh Hưng xem nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 là “ngụy quân tử” đang khiến nhiều người khá sốc, bởi trước đó, chính anh đã dặn fans không nên có động thái hỗn hào với vị nhạc sỹ kỳ cựu này.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng có tranh cãi với Quốc Trung khi nhạc sỹ này chê gout âm nhạc của mình và không ngần ngại gọi nhạc sỹ Ngọc Đại là “con buôn” khiến tình cảm giữa anh và Ngọc Đại bị sứt mẻ.

Thanh Lam

Thanh Lam cũng là một trong những sao Việt “gây thù chuốc oán” với khá nhiều người trong giới showbiz. Chị từng chê Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh khá thẳng thắn về trình độ khiến những ca sỹ này “nóng mặt”. Riêng fans của Uyên Linh đã rất tức giận khi Thanh Lam nhận xét: “Uyên Linh, theo tôi về mặt ca hát thì cũng bình thường thôi”.


Thanh Lam cũng từng gây bất hòa với Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh.
Và mới đây nhất, chị lại bị nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 chê về khả năng ca hát

Tuy những tranh cãi này cũng đã chấm dứt sau đó nhưng thái độ lạnh nhạt và không bằng lòng của những người trong cuộc dành cho Thanh Lam cũng đã chứng tỏ phần nào mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” của họ.

Mới đây nhất, Thanh Lam cũng bị nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 “mổ xẻ” về giọng hát, nhưng đến thời điểm hiện tại, chị vẫn chưa đưa ra ý kiến gì về chuyện này.

Phương Thanh

Phương Thanh vốn thẳng tính nên chuyện chị và Đàm Vĩnh Hưng “không đội trời chung” sau một loạt xích mích không còn là chuyện gì bí mật trong giới giải trí. Thậm chí, Phương Thanh còn tuyên bố: “Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ là đồng trang lứa với tôi mà là thế hệ đàn em. Tôi và Đàm Vĩnh Hưng chỉ chơi với nhau khoảng một năm, sau đó không chơi nữa. Như tôi đã nói, có những mối quan hệ bạn có thể giảng hòa được, nhưng cũng có những mối quan hệ không thể”.


Phương Thanh từ mặt Đàm Vĩnh Hưng và không muốn nói chuyện với Long Nhật

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh cũng gặp vấn đề với Long Nhật khi chàng ca sỹ gốc Huế liên tục xen vào câu chuyện của chị, xem hành động giúp Siu Black của Phương Thanh là “nực cười” và cũng từng gây "thù hằn" với ca sỹ Nini Khanh khi cho cô "ăn" trọn một cái tát.

Thanh Thảo

Từng cùng chung một công ty và rất thân nhau nhưng tình bạn của Thanh ThảoThúy Vinh lại nhanh chóng kết thúc, từ “bạn”, chuyển thành “thù” khi những tranh chấp nảy lửa của cả hai về công ty. Sự việc bắt đầu bùng nổ khi Thanh Thảo cho rằng, cô bị Thúy Vinh lừa. Thanh Thảo liên tục buộc tội Thúy Vinh và không ngại ngần “hất nước” vào mặt đồng nghiệp khi thẳng thừng tuyên bố, cô “khinh Thúy Vinh”“Thúy vinh quá giả dối”.


Thanh Thảo cũng từ mặt Thúy Vinh, Ngô Kiến Huy, bất hòa với Hiền Thục...

Ngoài xích mích với Thúy Vinh, Thanh Thảo cũng từng tuyên bố cắt đứt quan hệ với Ngô Kiến Huy, lùm xùm với Thủy Tiên vụ bỏ show và cũng có thời gian “cơm không lành, canh không ngọt” với Hiền Thục.

Hà Anh

Vốn nổi tiếng thẳng tính nên Hà Anh cũng "gây thù chuốc oán" với nhiều người trong showbiz vì những nhận xét quá thẳng của mình. Cô từng khiến Trang Nhung "nóng mặt" khi hỏi: "Trang Nhung là ai?" trong một bài trả lời phỏng vấn. Dù sau đó, Hà Anh có trần tình rằng, đó chỉ là sự hiểu lầm nhưng cả cô và Trang Nhung đều bối rối khi chạm mặt nhau tại một sự kiện.


Hà Anh cũng có mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với Đỗ Mạnh Cường,
Trang Nhung, Tuyết Lan 

Cô cũng từng tranh cãi nổ lửa với Đỗ Mạnh Cường xung quanh việc Tuyết LanHoàng Thùy có diễn show New York Fashion Week hay không. Trong khi Hà Anh khẳng định, đó chỉ là sự dối trá thì phía Đỗ Mạnh Cường cũng cho rằng, Hà Anh đang cố tình "vùi dập" Tuyết Lan và Hoàng Thùy. Cũng vì sự việc này nên quan hệ của cô và Tuyết Lan cũng xấu đi. Bản thân Tuyết Lan cũng chia sẻ lý do vì sao mình bị Hà Anh ghét. Cô viết: "Chuyện Hà Anh không thích tôi, có lẽ tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa trước đều biết, chỉ có điều mọi người không biết rằng tại sao chị ấy không thích tôi mà thôi. Cũng có những giải thích cho rằng, chị ấy không thích tôi đơn giản vì trong một lần đến studio của Henri chụp hình, tôi đã quên không chào chị ấy nên chị không thích"

Trang Trần

Người mẫu Trang Trần cũng nổi tiếng với những lần cạnh khóe đồng nghiệp bằng lời lẽ khó nghe. Từng lên tiếng "tố chuyện bán dâm trong giới chân dài, cô cũng đã ít nhiều gây nên làn sóng bức xúc ngầm cho nhiều đồng nghiệp... Và sau này, cũng chính Trang Trần lại bị các đồng nghiệp khác như Anh Thư, Vũ Khắc Tiệp chỉ trích vì thái độ hả hê trước việc người mẫu Hồng Hà bán dâm bị bắt (khi sự việc chứng thực cho phát ngôn cô từng vạ miệng). Dù Hồng Hà làm điều sai trái và đã phải gánh chịu hậu quả, nhưng quả thực, việc Trang Trần vui mừng quá mức trước sự việc này đã biến cô trở thành kẻ lố bịch.


Trang Trần cũng khiến nhiều đồng nghiệp phật lòng vì cách phát ngôn

Ngoài sự vụ trên, Trang Trần cũng dành những lời nhận xét thô tục ám chỉ rõ về một bức ảnh của Hà Anh: "Có một con khùng trong tấm hình theo mọi người là bánh bèo nào?” hay “Cần phải mua cây cột cho ả đu và liếm...” hoặc có câu nói nhẹ nhàng hơn: “Ở nhà tôi thường mặc những bộ đồ kín đáo (ở nhà bạn thì ai quan tâm, kể cả bạn không mặc gì)” cũng đã khiến hình ảnh của cô xấu đi.

Mỹ Lệ

Mỹ Lệ cũng được xem là một trong những sao Việt liên tục dính vào các scandal nhận xét, phê bình có động chạm đến các đồng nghiệp. Và cũng từ đó, cô nhận lại không ít “gạch đá” từ công chúng cho lối ứng xử của mình. Điển hình nhất là vụ ồn ào giữa Mỹ Lệ và chị em Lưu Thiên Hương, Lưu Hương Giang khi cả đôi bên cũng tranh cãi về vấn đề thể loại nhạc. Tuy nhiên, vụ ồn ào này được đẩy lên đỉnh điểm khi chính Lưu Hương Giang “bật mí”, Mỹ Lệ đã từng tự tin nói rằng: “Chị mà không ở nhà sinh em bé thì nghĩ gì mà bọn em nổi được?”.


Mỹ Lệ cũng từng "gây thù chuốc oán" với chị em Lưu Thiên Hương, động chạm đến Lý Nhã Kỳ
và góp lời vào scanda của Mỹ Tâm

Hết ồn vào với Lưu Thiên Hương, Mỹ Lệ lại động chạm đến Lý Nhã Kỳ khi thẳng thừng tuyên bố: “Như Lý Nhã Kỳ đi, cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỉ nhưng đẳng cấp ở cái gì? Vấn đề ở chỗ cô ấy làm được gì?". Phát ngôn này của Mỹ Lệ đã gây ra một cuộc tranh cãi ồn ào, và đã có không ít ý kiến cho rằng, Mỹ Lệ đang “ghen ăn tức ở”. Đáp lại sự hằn học này của Mỹ Lệ, Lý Nhã Kỳ chỉ trả lời: “Tôi kém may mắn nên chưa bao giờ được gặp chị Mỹ Lệ ngoài đời. Không biết có phải do kém nổi tiếng nên tôi không được mời tham gia những chương trình có chị góp mặt?...”. Và hẳn nhiên, điều mà Mỹ Lệ nhận được sau những phát ngôn này chỉ là sự thiếu thiện cảm từ đồng nghiệp và người hâm mộ mà thôi.

Ngoài Lưu Thiên Hương và Lý Nhã Kỳ, Mỹ Lệ cũng suýt bị fans của Mỹ Tâm “tẩy chay” khi góp lời vào vụ “hét” giá cát xê của “Họa mi tóc nâu”. Tuy nhiên sau đó, Mỹ Lệ đã ra sức đính chính rằng, chị bị giả mạo trang cá nhân, chứ bản thân mình không hề có phát ngôn gì về chuyện này.

SAND (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 28 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Chuyện làng sao - 29 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 2 giờ, 25 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 19 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 5 giờ, 8 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 5 giờ, 12 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 6 giờ, 34 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 6 giờ, 57 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 57 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 6 giờ, 58 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 58 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 7 giờ, 33 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 7 giờ, 20 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 20 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 7 giờ, 20 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 7 giờ, 20 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 9 giờ, 47 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...