Mỹ Tâm, Cù Trọng Xoay... trong vòng quay showbiz Việt

15:26 24/01/2012

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của tình hình kinh tế có nhiều biến động, nhưng trong năm qua showbiz Việt vẫn rất sôi động. Nhiều nghệ sĩ đã đặt được những dấu ấn đặc biệt trong năm 2011.

Ca sĩ Mỹ Tâm: “Thành công hơn cả mong muốn”

Năm 2011 với Mỹ Tâm là năm khá ngọt ngào vì cô đã hoàn thành trọn vẹn những kế hoạch và đạt được thành công hơn cả mong muốn. Cú hattrick của giải Làn sóng xanh (giải top 10 nhạc sĩ, top 10 ca sĩ được yêu thích nhất và gương mặt ca sĩ nữ của năm) thể hiện phần nào những nỗ lực của Mỹ Tâm.

Cùng với việc ca hát thì hoạt động từ thiện của Mỹ Tâm cũng luôn được nhắc đến, trong giới showbiz, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ có hoạt động từ thiện bài bản, quy mô nhất. Cô luôn trăn trở với mong ước là có thể làm được những kế hoạch từ thiện lớn hơn, mang tính lâu dài cho những mảnh đời không may mắn.

Những gì Mỹ Tâm hoàn thành xuất sắc trong năm nay giống như một dấu ấn đẹp mừng cô tròn 30 tuổi. Tuổi 30 là một cái ngưỡng trưởng thành trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Vốn hay “toan tính”, Mỹ Tâm đã nhìn trước chặng đường từ 30 đến 40 tuổi của mình sẽ trôi nhanh như một giấc mộng.

Nhưng cô tin rằng trong 10 năm tới đây cô sẽ làm được rất nhiều việc, sẽ có những bước phát triển lớn trong sự nghiệp, giống như 10 năm qua cô đã tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong nhạc Việt. Mỹ Tâm quan niệm, đừng bận tâm quá đến tuổi tác, hãy cứ làm việc hết mình, sống hết mình thì sẽ thấy cuộc sống thú vị hơn, làm được nhiều việc hơn.

Hoa hậu Ngọc Hân: Một năm trưởng thành nhanh đến ngỡ ngàng

Đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2010, nhưng năm 2011 mới là năm mà Ngọc Hân nhận thấy quá nhiều dấu ấn đáng ghi nhớ với mình. Đó là một năm cho Hân rất nhiều trải nghiệm quý giá, những kinh nghiệm sống đầy đặn giúp cô trưởng thành qua những áp lực, những thúc đẩy và sự tiếp xúc với nhiều người, nhiều tầng lớp trong xã hội...

Năm 2011, Hoa hậu Ngọc Hân là gương mặt khá nổi bật với các chương trình từ thiện khắp nơi, từ những miền cao giá lạnh, đến những nơi đồng bằng nhiều vất vả. Dẫu rằng chỉ là những cái nắm tay, lời tâm tình chia sẻ nhưng những chuyến đi từ thiện đã giúp Hân thấy mình sống mềm tính hơn, nhân văn hơn, hạnh phúc hơn

Trong quan niệm của Ngọc Hân, một người phụ nữ đẹp phải biết kết hợp được cái đẹp bên ngoài và sự thông minh, hiểu biết bên trong. Cô luôn bị hấp dẫn bởi những vẻ đẹp từ thần thái, tri thức, sự lôi cuốn trong cách nói chuyện… của người phụ nữ đối diện. Khi đó vẻ đẹp bên ngoài dường như không còn quan trọng nữa.

Ngọc Hân đang hướng mình đến hình ảnh một phụ nữ có thể hấp dẫn được người khác ở trí tuệ, sự sâu sắc và duyên dáng như thế. Hân rất chịu khó đọc sách, vừa làm giàu vốn sống lại vừa bổ sung được vốn từ vựng nhằm giúp cô thành công, sắc sảo hơn trong những cuộc nói chuyện. “Tình yêu hàng hiệu” là cuốn sách làm thay đổi đời sống của Hân.

Sau khi đọc, cô bỗng hiểu được giá trị thật của hàng hiệu và đồng thời cũng “miễn nhiễm” với thói mua sắm hàng hiệu thường thấy ở các người đẹp. Ngọc Hân “tôn sùng” hàng Việt Nam, cô thích nhất mặc thời trang do mình thiết kế hoặc của các nhà thiết kế Việt và rất thích “săn lùng” hàng Việt Nam xuất khẩu. Trong năm tới, Ngọc Hân sẽ đẩy mạnh công việc thiết kế thời trang của mình và sẽ ra mắt thương hiệu riêng.

Ca sĩ Tùng Dương: Một năm làm việc cật lực

Theo… tử vi thì năm nay và năm tới đều là những năm đẹp để Tùng Dương có thể làm những việc lớn. 2011 là năm Dương có nhiều dấu ấn: Đầu năm được giải Cống hiến, sau đó là nhiều các giải thưởng khác, show diễn khai màn cho “Không gian âm nhạc” thành công hơn cả mong đợi, các minishow và liveshow “Những chuyến đi” được đánh giá cao…

Tùng Dương tự nhận, nếu so với các ca sĩ ở các dòng nhạc khác, Dương chưa làm việc chăm chỉ bằng vì năm nay không ra album, nhưng hiệu quả công việc rất tốt. Đây là năm mà Tùng Dương làm việc tương đối cật lực, hết mình và đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn để lại nhiều dấu ấn.

Trong năm tới, Tùng Dương sẽ cố gắng thực hiện các album mới theo dòng nhạc độc lập của mình theo hướng đương đại và vẫn sẽ thể hiện tinh thần của một nghệ sĩ không ngừng nghỉ sáng tạo. Không giỏi tạo chiêu trò, Tùng Dương chỉ luôn minh chứng một điều là anh sẽ luôn là một nghệ sĩ hết mình vì nghệ thuật, tự tin vì con đường của mình và tận hiến cho nó.

Người đẹp Trúc Diễm tạo dấu ấn về sắc đẹp Việt trên đấu trường quốc tế

Top 15 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 là danh hiệu mà Trúc Diễm đã đạt được và cũng là thứ hạng khá cao của người đẹp Việt trong đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trúc Diễm cho biết năm 2011 cô đã có một năm khá nhiều những sóng gió, va vấp và thành công trong công việc, cuộc sống của mình. Chính nhờ những va vấp, khó khăn đó mà cô thấy mình trưởng thành lên rất nhiều, mẹ cô cũng yên tâm hơn về con gái.

Trước đây, Trúc Diễm “nổi tiếng” vì đi đâu cũng phải có mẹ kè kè bên cạnh. Mẹ vừa làm xe ôm, vừa làm vệ sĩ, làm quản lý… giờ thì mẹ đã có thể yên tâm để Trúc Diễm ra ngoài một mình vì chứng kiến sự trưởng thành, vững vàng của con gái sau những cọ xát trong làng giải trí và đặc biệt là những cuộc thi sắc đẹp.

Năm qua, Trúc Diễm cũng đã hoàn thành nhiều kế hoạch từ thiện mà cô tâm đắc như đi bộ xuyên Việt để gây quỹ cho nạn nhân chất độc da cam, hành trình xanh... Trúc Diễm ít khi đặt ra những kế hoạch dài hơi cho một năm, cô quan niệm cứ sống trọn vẹn mỗi ngày là sẽ làm được nhiều việc nhất và sẽ luôn hạnh phúc.

Với sự thành công của vị trí top 15, năm tới Trúc Diễm sẽ đẩy mạnh hoạt động người mẫu của mình. Cô gái mảnh mai này đang trông chờ Tết đến từng ngày để được nghỉ ngơi, dành thời gian ở nhà và đi du lịch. Một “dự án” đặc biệt trong Tết này của Diễm là sẽ phụ ngoại nấu bánh chưng- một công việc cô thích vì tạo cho cô sự bình an, vui vẻ.

MC Trấn Thành hoàn thành xuất sắc kế hoạch… 5 năm

Nhiều người gọi năm nay là năm của Trấn Thành khi anh nhận được những lời khen nức nở từ ban giám khảo trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” và xuất hiện dày đặc trong các chương trình truyền hình, phim ảnh, rồi lọt vào giải Mai vàng. Năm nay là năm Trấn Thành đạt mục tiêu kế hoạch 5 năm của mình.

Khi đoạt giải Én bạc MC năm 2006, Trấn Thành đã đặt ra cho mình cái mốc sau 5 năm sẽ đạt được thành công nhất định. Thừa thắng với “Cặp đôi hoàn hảo”, Trấn Thành cùng Đoan Trang đã có những kết hợp trong những show diễn ca nhạc riêng, chính thức bước chân sang lĩnh vực mới là ca hát. Theo kế hoạch, trong năm tới, Trấn Thành sẽ đẩy mạnh mọi hoạt động để được làm trọn vẹn những gì mình đam mê.

Trấn Thành là người đa năng và siêng năng. Anh rất cầu toàn trong việc học hỏi, không bao giờ ngần ngại trang bị thêm cho mình kiến thức, không tiếc thời gian đi học… Sau này, nếu có con, Trấn Thành cũng sẽ cho con đi học tất cả những gì cần học vì anh nghĩ học càng nhiều càng tốt, biết càng nhiều càng tốt. Đó cũng là cách tốt nhất để không bao giờ bị chơi vơi hay bế tắc trong cuộc sống. Năm tới Trấn Thành hy vọng mình sẽ có những “bùng nổ” mà khán giả cảm thấy hài lòng.

“Giáo sư Cù Trọng Xoay” – Đinh Tiến Dũng: Cũng đến lúc ổn định để kết hôn

Rất nhiều nghệ sĩ đã bất ngờ về sức hút đặc biệt của kẻ lãng du vào showbiz: giáo sư Cù Trọng Xoay khi anh tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”. Sau “Cặp đôi hoàn hảo”, “giáo sư Xoay” xuất hiện mỗi ngày một đều đặn hơn trên các sân khấu kịch, các chương trình giải trí. Tuy nhiên, đó chỉ là sự tham gia thêm của Đinh Tiến Dũng, công việc chính của anh vẫn là một nhân viên FPT với rất nhiều đam mê và tâm huyết xây dựng phong trào văn nghệ tại FPT.

Sau khi trở nên nổi tiếng, công việc của Đinh Tiến Dũng cũng bận rộn hơn rất nhiều, tuy nhiên anh luôn biết chia thành nhiều ngăn cho cuộc sống của mình, không ngăn nào lẫn lộn vào ngăn nào. Đặc biệt là anh luôn dành một ngăn rất lớn cho người yêu và gia đình bởi anh là tuýp người coi trọng chuyện gia đình.

Đinh Tiến Dũng luôn tự hào khoe người yêu của mình, bởi cô chính là người ở bên cạnh, chia sẻ với anh trong mọi công việc. Khi quyết định thành “Giáo sư Xoay” hay tham gia “Cặp đôi hoàn hảo”, anh và bạn gái thường cùng nhau ngồi phân tích với nhau xem công việc nào nên làm, công việc nào không. “Giáo sư Xoay” đang cố gắng để có thể “rước nàng về dinh” trong thời gian sớm nhất có thể, bởi anh thấy cũng đã đến lúc mình cần ổn định gia thất rồi.

Diễn viên Lan Ngọc: Một năm bận rộn đi nhận giải

Chính Lan Ngọc cũng không ngờ rằng bộ phim “Cánh đồng bất tận” được chiếu rạp hồi cuối năm ngoái lại đem đến cho mình nhiều niềm vui, thành công đến thế trong suốt một năm qua. Mặc dầu khi phim “Cánh đồng bất tận” ra mắt, cái tên của Lan Ngọc chỉ bé tí trên poster quảng cáo, nhưng vai diễn Nương của cô lại để lại nhiều dấu ấn sâu sắc đặc biệt với khán giả. Chính Nương đã bắt khán giả phải khóc, phải đau...

Vẻ trong sáng, cách diễn tự nhiên, lột tả nội tâm sâu sắc của Lan Ngọc đã lập tức được công nhận và liên tục giành những giải thưởng lớn, nhỏ. Từ đầu năm đến giờ, Lan Ngọc toàn bận rộn với việc đi nhận giải. Hồi đầu năm cô đã vượt qua nhiều gương mặt gạo cội để lĩnh giải Mai Vàng cho hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất”, sau đó không lâu là danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng và mới đây, Lan Ngọc sung sướng đón nhận giải Nữ diễn viên chính quốc tế được yêu thích nhất tại Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa (Trung Quốc).

Vai Nương đã thực sự giúp Lan Ngọc có một vị trí vững vàng trong làng điện ảnh, đó là may mắn. Hiểu được điều đó nên sau “Cánh đồng bất tận”, mặc dù nhận được nhiều lời mời làm phim, nhưng Lan Ngọc muốn tập trung cho việc học hàng trước hết, cô thấy cần thận trọng trên con đường nghệ thuật để không phụ lòng trông đợi của khán giả.

Phụ nữ Thủ đô
Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 7 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 5 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 3 giờ, 6 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 7 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 3 giờ, 7 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 3 giờ, 7 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 26 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 5 giờ, 36 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 37 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 5 giờ, 37 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 6 giờ, 57 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 6 giờ, 57 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 7 giờ, 55 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 56 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 7 giờ, 56 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 8 giờ, 42 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.