Những cặp vợ chồng đáng mơ ước trong showbiz Việt

11:39 24/01/2012

Họ là những cặp vợ chồng hạnh phúc và giúp đỡ nhau thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Nhân dịp năm mới, hãy cùng chúng tôi đến thăm và chúc mừng hạnh phúc những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ này.

1. Đức Thịnh - Thanh Thúy: Thăng hoa trong nghệ thuật và đời sống

Đức Thịnh - Thanh Thúy được bình chọn là Cặp đôi hot trong năm qua một cách xứng đáng. Là đồng nghiệp, là bạn đời của nhau, Đức Thúy - Thanh Thúy được coi là một điển hình về mái ấm hạnh phúc của các gia đình nghệ sĩ.

Biết nhau hàng chục năm, cùng diễn tại sân khấu kịch Phú Nhuận nhưng Đức Thịnh và Thanh Thúy chẳng mấy khi trò chuyện cùng nhau. Phải đến khi cùng tham gia vở kịch “Em và ngôi sao” thì cả hai mới bắt đầu có cái nhìn khác về nhau. Nhưng để thực sự hiểu thì cặp đôi này phải trải qua rất nhiều lần cãi vã, tranh luận trong công việc. Thậm chí Thúy còn bị quát mắng la rầy đến phát khóc.

showbiz Việt,Thúy Hạnh,Minh Khang,Mỹ Linh,Anh Quân,Trương Ngọc Ánh,Trần Bảo Sơn,Đức Thịnh,Thanh Thúy
Vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy luôn hài hước

Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà cả hai dần hiểu nhau hơn, và sau một lần ngồi uống cafe, cả hai dần dần cảm mến nhau, tình yêu nảy nở lúc nào không hay. Từ việc ghét cay ghét đắng, Đức Thịnh đã chiều chuộng Thanh Thúy hết mực và vượt qua mọi khó khăn trở ngại để đến với nhau. Kết quả của 3 năm gian khó đó là một đám cưới hạnh phúc và cậu con trai kháu khỉnh dễ thương mang tên Cà Phê.

Có chồng, có con nhưng sự nghiệp của Thanh Thúy không hề chững lại, ngược lại, cô còn thành công và được công chúng yêu mến hơn. Chương trình Bước nhảy hoàn vũ Thanh Thúy tham gia đạt được những thành công đáng kể, Đức Thịnh thì luôn ủng hộ và giúp đỡ vợ trong công việc. Không chỉ vậy, anh còn là chỗ dựa vững chắc của người vợ trẻ. Hạnh phúc gia đình của Thanh Thúy - Đức Thịnh thật đáng mơ ước.

2. Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: Hai doanh nhân - hai nghệ sĩ

Cặp vợ chồng nghệ sĩ - doanh nhân Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn cũng là một điển hình của việc nâng đỡ nhau thành công trong công việc và mái ấm.

Trương Ngọc Ánh là một người đẹp HN, một diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Không chỉ vậy, chị còn là một doanh nhân thành đạt, tự mình trụ lại và đứng vững giữa SG náo nhiệt từ hai bàn tay trắng.

showbiz Việt,Thúy Hạnh,Minh Khang,Mỹ Linh,Anh Quân,Trương Ngọc Ánh,Trần Bảo Sơn,Đức Thịnh,Thanh Thúy
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn đẹp đôi khi xuất hiện

Còn Trương Bảo Sơn, dù chạm ngõ điện ảnh muộn hơn vợ nhưng anh không vì thế mà 'lép vế'. Vai diễn đầu tay trong phim Huyền thoại bất tử đã đưa anh đoạt giải Cánh diều vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2008. Tiếp nối thành công này, Trần Bảo Sơn có cơ hội góp mặt trong một bộ phim gây ra nhiều dư luận xung quanh là Giao lộ định mệnh. Hầu như ở vai diễn nào, Trần Bảo Sơn đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, chính vì thế, khi lên phim, khán giả đã quên mất anh là một doanh nhân thành đạt mà chỉ nhớ đến những vai diễn do anh hóa thân.

Kết tinh tình yêu của cặp vợ chồng nghệ sĩ - doanh nhân này là bé Bảo Tiên. Mặc dù Trần Bảo Sơn có thời gian dài sinh sống ở Mỹ nhưng anh không để con bị ảnh hưởng bởi văn hóa phương Tây mà thường nuôi dưỡng tâm hồn bé bằng những điều giản dị, truyền thống của Việt Nam. Mái ấm của hai nghệ sĩ này vì thế cũng luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

3. Mỹ Linh - Anh Quân: Gia đình kiểu mẫu của 'mẹ kế - con chồng'

Một trong những cặp đôi hạnh phúc không thể không nhắc đến của showbiz Việt là cặp vợ chồng ca sĩ - nhạc sĩ Mỹ Linh - Anh Quân. Không chỉ hạnh phúc, nâng đỡ nhau trong công việc, cuộc sống mà cặp đôi này còn được khán giả trân trọng và ưu ái bởi tình cảm mà Mỹ Linh dành cho Anna Trương - con gái riêng của Anh Quân. Từ lâu, trong giới nghệ sĩ và ngoài đời, mọi người đã coi Mỹ Linh là một điển hình của người mẹ kế yêu thương con chồng như con đẻ.

showbiz Việt,Thúy Hạnh,Minh Khang,Mỹ Linh,Anh Quân,Trương Ngọc Ánh,Trần Bảo Sơn,Đức Thịnh,Thanh Thúy
Gia đình Mỹ Linh - Anh Quân luôn hạnh phúc và yêu thương nhau

Nhận nuôi Anna Trương khi cô chỉ là một bé gái 4,5 tuổi, nhưng bằng tình cảm và sự chăm sóc của mình mà càng lớn, Anna Trương càng có nét giống Mỹ Linh. Không chỉ vậy, Anna còn rất ham mê nghiệp ca hát như mẹ. Không cần phải dùng nhiều từ ngữ ngợi ca, nhưng nhìn hình ảnh thắm thiết của hai mẹ con mỗi lúc xuất hiện, ánh mắt dịu dàng yêu thương mà Mỹ Linh dành cho Anna và sự tôn trọng, ngưỡng mộ của Anna với Mỹ Linh, công chúng có thể hiểu: Phải có một tình yêu thật lòng thì cả hai mới có thể như thế.

Dù bận rộn với công việc, sô diễn, nhưng Mỹ Linh và Anh Quân có một nguyên tắc đó là: Một người đi vắng thì một người sẽ ở nhà. Chính vì vậy, mái ấm của gia đình ca sĩ - nhạc sĩ này luôn chỉn chu, ngăn nắp. Ba người con của hai  vợ chồng luôn yêu thương và gắn bó hơn cả anh chị em ruột - điều mà mọi gia đình đều mơ ước.

4. Thúy Hạnh - Minh Khang: Tình yêu vượt mọi khoảng cách

Một người là cựu người mẫu Hà Thành nổi tiếng với chiều cao "đáng nể", một người là nhạc sĩ miền nam đơn giản, xuề xòa, thậm chí hơi "không nổi bật" về ngoại hình, nhưng cả hai đã đến với nhau, cùng tình yêu thăng hoa để tạo nên một mái ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn cùng chồng là nhạc sĩ Minh Khang, người mẫu Thúy Hạnh chuyển hẳn vào miền nam tiếp tục phát triển sự nghiệp đào tạo người mẫu của công ty Elite, đồng thời trợ giúp chồng giúp đỡ các ca sĩ trẻ.

Kết hôn muộn nên cả hai nhanh chóng có 2 bé gái xinh xắn đặt tên là Suli, Suti. Dù còn nhỏ nhưng hai bé đã nhanh chóng bộc lộ năng khiến trình diễn thời trang giống mẹ. Đặc biệt, căn nhà theo phong cách châu Âu của cặp vợ chồng người mẫu - nhạc sĩ này luôn khiến bất cứ khán giả nào cũng phải trầm trồ khen ngợi ngưỡng mộ.

showbiz Việt,Thúy Hạnh,Minh Khang,Mỹ Linh,Anh Quân,Trương Ngọc Ánh,Trần Bảo Sơn,Đức Thịnh,Thanh Thúy
Kết tinh tình yêu không khoảng cách của Thúy Hạnh - Minh Khang là 2 công chúa nhỏ

Tiết lộ bí quyết hạnh phúc của mình, Thúy Hạnh cho biết: “Dù bận bịu nhưng ông xã Minh Khang luôn có mặt trên từng cây số để đưa, đón vợ. Khi sắp xong việc ở công ty, chụp ảnh thời trang, làm MC hoặc đi công tác, Hạnh chỉ cần bấm điện thoại: “Ba Suli, Suti đi đón em nhé!”. Đúng giờ hẹn, “tài xế riêng” sẽ có mặt ở bất cứ nơi đâu”.

Vốn trước đây vốn là người nóng tính, tuy nhiên,  giờ Thúy Hạnh đã trở nên kiên nhẫn hơn, biết bình tĩnh xử lý mọi việc. Chị tiết lộ, hai sự kiện buộc chị phải học tính kiên nhẫn là khi lái xe ô tô trên đường ở Việt Nam và sau khi trở thành mẹ. Cuộc sống làm mẹ buộc chị phải kiên nhẫn trong mọi chuyện từ cho con ăn, chăm sóc đến nuôi dạy con ngoan ngoãn.

Kết

Tình yêu vốn mong manh, tình cảm nghệ sĩ càng khó bền, vì vậy, những cặp vợ chồng hạnh phúc trong showbiz Việt càng khiến cho công chúng ngưỡng mộ. Năm mới, chúc các cặp vợ chồng nghệ sĩ ngày một hạnh phúc và cống hiến cho nghệ thuật nhiều hơn.

Eva
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 45 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 20 giờ, 12 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 13 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 2 giờ, 33 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 2 giờ, 35 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 2 giờ, 28 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 2 giờ, 29 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 3 giờ, 38 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 3 giờ, 18 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 3 giờ, 18 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 5 giờ, 54 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 5 giờ, 55 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 5 giờ, 7 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 6 giờ, 33 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 6 giờ, 37 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 6 giờ, 10 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.