Minh Béo: "Có kẻ hãm hại muốn tôi bỏ nghề"

11:21 03/03/2014

Nam nghệ sỹ cũng lần đầu tiên chia sẻ về giới tính thật của mình.

Sau khoảng nửa tháng "gây bão" trên các trang báo mạng và khiến dư luận dậy sóng, scandal Minh Béo bị nhiều nghệ sĩ trẻ tố gạ gẫm, sàm sỡ và quấy rối tình dục đã nguội dần. Tuy nhiên, không vì thế mà sức hút từ những câu chuyện liên quan đến nam nghệ sĩ hài và scandal này lại hết sức hút đối với công chúng.

Bằng chứng rõ nhất chính là việc đã có đông đảo khán giả và fan hâm mộ của Minh Béo đến xem chương trình Chuyện lạ Việt Nam được ê-kíp của anh thực hiện vào tối qua (2/3), tại sân khấu Sao Minh Béo, TP.HCM. Đây được xem là lần đầu tiên Minh Béo công khai chia sẻ về scandal "để đời" trước công chúng kể từ ngày bị tố.

Minh Béo,Minh Béo bị tố gạ tình,Cindy Thái Tài
Nghệ sĩ hài Minh Béo và ca sĩ kiêm MC Phạm Nhật Huy trong chương trình tối qua.

Minh Béo xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo sơ-mi màu nôi bật và rất tươi. Người đối diện dễ dàng nhận ra nam nghệ sĩ hài trông ốm, gầy gò và hốc hác hơn hẳn so với ngoại hình "quá khổ" như trước đây. Tuy nhiên, Minh Béo nhanh chóng phủ nhận nguyên nhân khiến mình bị ốm là bởi "ăn không ngon, ngủ không yên" vì scandal bị tố sàm sỡ.

"Mọi người đừng hiểu lầm, không phải vì scandal rẻ tiền đó mà tôi bị giảm 10kg đâu. Nguyên nhân là bởi những ngày vừa qua tôi có tham gia quay chương trình Lục lạc vàng, đi tới những vùng miền xa xôi, nên giờ tôi già và xấu hơn. Hoàn toàn không có chuyện tôi vì bị thất thần, sầu bi thương thảm mà bị giảm cân. Tôi có tội thì mới sợ, chứ không có thì sao phải sợ hãi".

Minh Béo cho biết, sau 13 năm "ăn cơm nghệ thuật", đây là lần đầu tiên anh dính phải một tai tiếng. Không chỉ khiến dư luận xôn xao, scandal bị tố gạ tình nghệ sĩ trẻ còn khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp của Minh Béo rất bất ngờ và khó tin. Bởi thế, đã có khá nhiều người gọi điện an ủi nam nghệ sĩ bình tĩnh, tự tin và cố gắng vượt qua chứ đừng gục gã. "Có quá nhiều người thương tôi nên thường xuyên gọi điện an ủi, động viên. Họ khuyên tôi đừng có dại dột mà tự tử, nhưng tôi đâu có dại mà tìm đến cái chết chỉ vì một chuyện rẻ tiền thế này. Ba mẹ cho tôi một hình hài và nuôi lớn thế này thì cái chết đâu thể dễ dàng như vậy được".

Nhắc lại những "nạn nhân" đã tố mình sàm sỡ, Minh Béo không ngại dành những lời nói đầy tính răng đe. "Để có được như ngày hôm nay, tôi đã bắt đầu vào nghề bằng những công việc nhỏ nhặt nhất rồi mới có những vai diễn ưng ý, còn các bạn trẻ thời nay vì quá nóng vội, ham nổi tiếng mà bất chấp tất cả, có thể mạnh miệng chửi bới người này, sỉ vả người khác, hôm nay "tố" chuyện này, mai "đâm thọt" cái nọ thật rẻ tiền. 

Minh Béo,Minh Béo bị tố gạ tình,Cindy Thái Tài
Anh chia sẻ trước khán giả về giới tính thật và khả năng bị người khác
giật dây hãm hại muốn mình "dẹp nghề".

Các bạn chà đạp người khác như vậy để kiếm cơ hội nổi tiếng thì sẽ sẽ không dài lâu đâu, vì tôi tin khán giả thời nay đủ sự thông minh để biết ai có tài, ai lắm chiêu nhiều trò. Nhân đây, tôi cũng muốn nhắn nhủ với các bạn rằng, nếu có tài thì hãy đi lên bằng chính đôi chân của mình chứ đừng chà đạp người khác bằng mọi cách. PR bằng cách đó rất rẻ tiền, khán giả sẽ nhận ra thôi. 

Ban đầu, khi scandal nổ ra, tôi cũng bị một số ít khán giả quay lưng lại, nhưng vì cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, nên giờ tôi vẫn được mọi người ủng hộ. Lẽ ra tôi cũng muốn kiện các bạn tới cùng, nhưng khi luật sư gọi lên làm việc thì các bạn lại chối, tự động gỡ bỏ hết những lời tố tôi sàm sỡ trên trang cá nhân. Bởi thế, tôi cũng muốn cho các bạn cơ hội sửa sai lắm".

Minh Béo cho biết, scandal vừa qua không hề ảnh hưởng đến công việc của anh hiện tại. Nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến báo chí và khán giả đã hết lòng ủng hộ anh. Tuy nhiên, Minh Béo cũng "nhắc" mọi người đừng nên "mắc bẫy" PR của nghệ sĩ trẻ N.H. "Nếu chúng ta càng viết về người đầu tiên tố tôi sàm sỡ là đã vô tình giúp bạn ấy PR tên tuổi đấy. Bằng chứng là trong lúc scandal diễn ra, bạn trẻ này đã nhiệt tình trả lời phỏng vấn, chụp hình, viết bài và chia sẻ nhiều dự án nghệ thuật sắp tới. Riêng trong tối qua, bạn này có tổ chức hẳn show ca nhạc tại một phòng trà nổi tiếng".

Minh Béo,Minh Béo bị tố gạ tình,Cindy Thái Tài
Nữ ca sĩ Cindy Thái Tài bất ngờ có mặt dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ Minh Béo.

Một trong những tiết lộ thông tin từ phía Minh Béo khiến nhiều người bất ngờ nhất đó là khả năng anh bị chơi xấu. "Không ít người nghĩ rằng tôi cố tình tạo scandal để nổi tiếng, nhưng nói thật, nếu có tạo scandal thì tôi sẽ không chọn cách làm quá rẻ tiền thế này. Tôi công nhận một điều, người đứng sau lưng bạn ca sĩ kiêm diễn viên đó quá giỏi, đã vẽ ra một màn kịch khiến tôi phải chịu thua. Ê-kíp của họ đã thắng khi một mũi tên trúng hai đích. Họ cố tình giật dây để tạo scandal, muốn tôi bỏ nghề và đồng thời sân khấu Sao Minh Béo bị đóng cửa.

Nói thật, tôi làm sân khấu này vì cộng đồng, vì những khán giả bình dân với giá vé chỉ 79 nghìn đồng, nên tôi không sợ bị khán giả quay lưng. Tôi chỉ sợ trời hại chứ người hại thì tôi không sợ. Tôi khinh người làm ra cái trò này".

Riêng về nghi án đồng tính, Minh Béo cho biết: "Có lẽ, lâu nay tôi đã chia sẻ với công chúng từ A gần tới Z về tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Vậy thì xin cho tôi giữ lại chữ Z để làm bí mật cho riêng mình. Chuyện tôi có đồng tính hay không thì chỉ cần gia đình và người yêu của tôi biết là được. Khán giả muốn biết thì cứ tự tìm tòi và khá phá. Nói thật, đàn ông có vợ con đều huề vẫn đồng tính như thường. Ai nói đàn ông có vợ sinh con là hoàn toàn chuẩn man đâu?

Minh Béo,Minh Béo bị tố gạ tình,Cindy Thái Tài
Cindy Thái Tài cực kỳ bức xúc trước việc có một nghệ sĩ trẻ đã "tố thay bạn bè"
vì như thế sẽ làm xấu hình ảnh nghệ sĩ trong mắt công chúng.

Nhà nước mình đang từng ngày công nhận người đồng tính trong đời sống hôn nhân, nên tôi cũng không phân biệt chuyện giới tính thế nào. Biết đâu, có thể một ngày nào đó mọi người sẽ nhận được tấm thiệp mời tôi cưới vợ, cũng có thể là tôi cưới chồng và cũng có thể sẽ thấy tôi độc thân suốt đời thì sao. Người ta nói, tôi 38 tuổi rồi mà chưa có vợ thì là gay chắc chắn, nhưng người 53 tuổi vẫn là gay được mà".

Cuộc sống đang công nhận đồng tính, họ là thiên tài, tôi không phân biêt, có thể thấy thiệp tôi lấy chồng, cưới vợ hoặc tôi độc thân suốt đời. 38 tuổi không có vợ là bóng, 53 tuổi vẫn làm gay được".

Minh Béo,Minh Béo bị tố gạ tình,Cindy Thái Tài
Minh Béo và Cindy dành nhau cái ôm thắm thiết.

Theo Khampha.vn
Từ Lisa của BlackPink đến Jungkook của BTS, loạt thần tượng Kpop mua nhà trăm tỷ ở phố đắt đỏ bằng tiền mặt

Từ Lisa của BlackPink đến Jungkook của BTS, loạt thần tượng Kpop mua nhà trăm tỷ ở phố đắt đỏ bằng tiền...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 24 phút trước

Nhiều người nổi tiếng của Kbiz đã mua bất động sản trị giá hàng vài trăm tỷ đồng tiền mặt, trong đó có Lisa của BlackPink và Jungkook của BTS.

Jihyo, Jennie, Hyeri, Hani: Những nữ idol vướng tin đồn hẹn hò hơn 2 lần

Jihyo, Jennie, Hyeri, Hani: Những nữ idol vướng tin đồn hẹn hò hơn 2 lần

Chuyện làng sao - 14 giờ, 5 phút trước

Jihyo của Twice đang trở thành tâm điểm khi vướng vào tin đồn hẹn hò với cựu vận động viên thể thao Yoon Sung Bin sau khi mối tình với ca sĩ Kang Daniel....

Điểm danh dàn sao tham dự đám cưới của Minh Tú: Thùy Tiên nay đã được thực hiện lời hứa, nghi vấn Khả Như và Puka sắp 'chạm mặt'

Điểm danh dàn sao tham dự đám cưới của Minh Tú: Thùy Tiên nay đã được thực hiện lời hứa, nghi vấn...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 33 phút trước

Thùy Tiên, Khả Như và Puka cùng nhiều sao Việt sẽ xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú.

24 năm biến đổi nhan sắc của hai ngôi sao 'Trái tim mùa thu': Won Bin thách thức thời gian, Moon Geun Young liên tục trồi sụt

24 năm biến đổi nhan sắc của hai ngôi sao 'Trái tim mùa thu': Won Bin thách thức thời gian, Moon Geun...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 38 phút trước

Nam diễn viên Won Bin và đàn em Moon Geun Young từng có những cơ hội được làm việc chung trong quá khứ.

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 24 giờ, 31 phút trước

Sự thật đằng sau việc bạn trai Nam Em công khai có người mới gây bất ngờ.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 4 giờ, 36 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 5 giờ, 50 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 50 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 5 giờ, 4 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 23 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 5 giờ, 23 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 6 giờ, 56 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 7 giờ, 33 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 7 giờ, 34 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 34 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.