Scandal gạ tình: Minh Béo có oan ức?

14:19 24/02/2014

Những ngày qua,làng giải trí xôn xao vì hàng loạt nam nghệ sĩ trẻ đã lên tiếng tố cáo danh hài Minh Béo có hành vi sàm sỡ, gạ tình. Scandal này một lần nữa cho thấy mặt trái của showbiz và cái giá của sự nổi tiếng.

Đêm 16.2, nghệ sĩ trẻ N.H chia sẻ trên trang cá nhân về việc danh hài minh béo đã ngỏ ý tạo điều kiện và nhận làm quản lý để giúp đỡ N.H đi hát. Tuy nhiên, theo lời của N.H thì Minh Béo lại có những hành động gạ gẫm và quấy rối tình dục với anh. Trên Facebook của mình, N.H kể tường tận quá trình xảy ra vụ việc, đồng thời cam đoan những lời mình nói là sự thật và sẵn sàng chịu trách nhiệm hoàn toàn.

N.H sinh năm 1994 tại Nha Trang và hiện đang theo học một trường nghệ thuật tại TP.HCM. Gần 2 năm trước, N.H là thành viên trong nhóm nhạc nam A.34 do nghệ sĩ hài Hoài Linh đỡ đầu. Trong thời gian đi diễn tại phòng trà Nam Quang, N.H có dịp gặp gỡ và quen biết với diễn viên hài Minh Béo. Sau đó, N.H tách nhóm rồi đi hát solo ở các quán cà phê. Anh chia sẻ, cuộc sống sau khi tách nhóm vất vả hơn trước vì phải tự bươn chải tìm show xin hát. Thế nên, ngay khi Minh Béo ngỏ lời giúp đỡ, N.H đã cả tin và nghe theo.

Scandal hé lộ mặt trái của danh tiếng

Trước Tết Giáp Ngọ, nghệ sĩ hài Minh Béo thành lập sân khấu riêng tại Q.11 (TP.HCM). Theo lời kể của N.H, Minh Béo là người chủ động gọi điện thoại hứa hẹn lăng-xê và đảm nhiệm quản lý show diễn cho N.H. Chàng trai trẻ này thú nhận: “Đối với một đứa một thân một mình ở Sài Gòn, vừa học vừa làm để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật thì đây cũng là một cơ hội nên tôi đã không ngần ngại chủ động liên lạc cho anh Minh Béo khi vừa lên Sài Gòn sau kỳ nghỉ Tết”. Khi N.H đến gặp Minh Béo tại công ty, danh hài này đã có những hành động khiếm nhã khi kéo áo, tụt quần và đụng chạm vào những phần nhạy cảm trên thân thể của N.H khiến anh sợ hãi bỏ chạy.

N.H viết trên trang cá nhân: “Con chạy xuống lầu để đi về mà tay chân run lên, vừa sợ vừa tức, vì không ngờ ông ta có thể làm những điều đó với con”. Anh cũng tâm sự: “Kể hết ra điều này, có thể vài người nói con ngu để bị dụ, nhưng con mong những người trẻ như con khi đọc thấy sẽ cảnh giác với lão ta. 3 - 4 năm nay một mình tự lập ở Sài Gòn, đi làm, đi học để theo đuổi ước mơ, cuộc sống không có gia đình bên cạnh, tự mình phải làm tất cả đủ cực khổ lắm rồi. Mong những người như Minh Béo đừng làm các người trẻ như em sụp đổ, phải căm ghét một thế hệ đàn anh...”.

Những chia sẻ của N.H nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều khán giả bất ngờ trước lời tố cáo này bởi Minh Béo là một nghệ sĩ nổi tiếng và chưa bao giờ dính đến những scandal ồn ào. Một số ý kiến khác cho rằng N.H cố tình dựng chuyện nhằm đánh bóng tên tuổi. Khoảng 2 giờ sau khi đăng tải bức ảnh và những dòng chia sẻ trên, N.H đã gỡ bỏ nội dung này khỏi trang cá nhân vì cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Anh chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Đến lúc nào đó ta nhận ra việc tranh cãi hơn thua, ai đúng ai sai không còn quan trọng nữa. Chỉ mong được bình yên là đủ”. Thế nhưng, trước khi N.H kịp gỡ bỏ những dòng tâm sự ấy thì một trang tin điện tử đã nhanh chóng sao chép và đăng tải thông tin này tràn lan trên mạng.

Sáng 17.2, dù trên trang cá nhân của N.H không còn bất cứ thông tin hay bình luận nào từ phía anh và bạn bè nhưng cư dân mạng đã nhanh tay lan truyền vụ tai tiếng “mở màn” cho lùm xùm của showbiz đầu năm Giáp Ngọ. Các cánh phóng viên lập tức liên hệ nghệ sĩ Minh Béo để phỏng vấn. Lúc này, anh đang quay phim tại Phan Thiết.

Trả lời báo giới, anh khẳng định có biết chàng diễn viên, ca sĩ trẻ tên N.H: “Tôi có biết người này, nhưng không làm việc! Sáng nay bạn bè của tôi cũng gọi điện nói về chuyện mình bị tố dụ dỗ, sàm sỡ này nọ, nhưng với tôi thì đây là việc hết sức bình thường. Tôi chẳng quan tâm lắm, vì trước đây cũng có một em diễn viên trẻ lên báo tố tôi này nọ. Tuy nhiên, tôi chọn cách im lặng vì không muốn họ dùng tên mình để PR cho bản thân”. Phản hồi cho những lời buộc tội trên, nghệ sĩ Minh Béo cho biết, nếu có tuyển chọn diễn viên trẻ thì anh sẽ tập trung các bạn tại Trung tâm Văn hóa Quận 11 (đồng thời cũng là sân khấu Sao Minh Béo) chứ không bao giờ làm việc riêng với từng người như lời N.H kể.

“Tôi không muốn bình luận hay nói qua nói lại để người ta mượn tên tôi nữa. Cây kim trong bọc có ngày cũng lòi ra thôi. Bản thân em ấy viết rồi lại xóa thì mọi người cũng đã hiểu phần nào sự thật. Chuyện chửi qua mắng lại chỉ làm trò cười cho thiên hạ. Nói thật, nếu có casting riêng thì tôi dẫn đi khách sạn chứ không có làm việc ở sân khấu!”.

Trong một chia sẻ khác với báo giới, Minh Béo lại tâm sự: “Tôi chưa từng gặp chuyện như thế này bao giờ, nhưng tôi cũng chẳng bất ngờ lắm! Trên đời này mọi chuyện đều có thể xảy ra, đặc biệt là bây giờ có một số bạn trẻ sẵn sàng làm mọi thứ để được nổi tiếng. Tôi không muốn chia sẻ qua lại với báo chí để làm lớn chuyện lên. Vì như vậy là tạo cơ hội PR cho bạn đó. Tôi không muốn mình bị biến thành một công cụ để giúp bạn đó nổi tiếng”. Anh còn khẳng định chắc nịch về sự trong sạch của mình khi tuyên bố: “Tôi không muốn nói thêm điều gì về vấn đề này. Còn với bạn ca sĩ kia, nếu muốn thì cùng đối mặt trước tòa án, trước pháp luật chứ đừng la làng ăn vạ như thế! Tôi sẽ không kiện bạn đó, nhưng nếu bạn đó muốn tố cáo tôi thì hãy tố cáo trước pháp luật!”.

Cũng theo Minh Béo, có khá nhiều bạn trẻ chủ động liên lạc với Minh Béo để xin được diễn ở sân khấu, nhưng anh đều tuyển lựa kỹ càng chứ không phải ai gọi đến cũng nhận. Mặt khác, dù cho biết sẽ không kiện N.H nhưng theo diễn biến mới nhất của vụ việc, hiện Minh Béo đã nhờ đến luật sư can thiệp khi scandal này ngày một lớn hơn.

Nhiều nghệ sĩ, hotboy đồng loạt tố Minh Béo

Khi khán giả còn hoang mang, chưa biết thực hư câu chuyện của Minh Béo và chàng nghệ sĩ trẻ N.H thế nào thì trên mạng xã hội, hàng loạt nam nghệ sĩ trẻ, hotboy khác lần lượt đăng đàn kể lại chính Minh Béo cũng từng gạ tình họ và không mấy bất ngờ khi vụ việc này bị phanh phui.

Ca sĩ Hoàng Tôn, nhân tố nổi bật của chương trình Giọng hát Việt - The Voice chia sẻ trên trang cá nhân về việc Minh Béo bị tố đồng tính, gạ tình và sàm sỡ nghệ sĩ trẻ kèm dòng tâm sự: “Thằng em mình cũng bị... Thôi cho chú này ra đảo đi, thả dê lung tung quá”. Sau đó, chính anh cũng trả lời thêm với cổng thông tin điện tử Zing: “Tôi có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống như nam ca sĩ kia đã chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời tôi nghe kể lại thông qua 2 người em. Sự thật như thế nào thì chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc biết rõ nhất”.

Chưa dừng lại ở đó, đạo diễn Unchin của phim ngắn Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò (một bộ phim được cư dân mạng rất ủng hộ) cũng bày tỏ sự bức xúc. Unchin kể lại chi tiết anh từng gặp trường hợp giống như N.H nhưng may mắn thoát ra được. Ngoài ra, diễn viên Thanh Bình thở dài ngao ngán khi đề cập đến vấn đề này: “Lại Minh Béo à, năm nào chẳng nghe chuyện này! 10 năm trước đã nghe! Một kịch bản xào hoài. Rủ rê vào nhóm hài, hứa hẹn giới thiệu phim, vẽ ra bao nhiêu thứ và cuối cùng là qua nhà lấy kịch bản và bàn chuyện lớn”.

Nguyễn Vương Ly, một diễn viên trẻ khác, lại chia sẻ: “Tôi cũng từng bị Minh Béo gọi đến nhà casting và lấy kịch bản. Cũng từng bị Minh Béo hỏi có tập tạ hả em, nhìn to thế và sau đó nói em cởi áo ra anh xem vì kịch bản này cần body thể thao. Sau đó, cởi luôn quần đi em, thế là mình sợ quá chạy mất dép, không dám quay đầu lại”.

Hoàng Phi Kha, một người mẫu trẻ kiêm diễn viên, cũng kể lại câu chuyện của mình cách đây vài năm đã rơi vào hoàn cảnh tương tự. Kim Yến, một cô gái chuyển giới ở Cần Thơ, vừa tiết lộ, năm 2011, khi đang còn là con trai, cô cũng bị Minh Béo dụ vào khách sạn quan hệ, sau đó hứa sẽ giúp cô trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi đạt được mục đích Minh Béo đã xóa số của Kim Yến coi như không biết là ai.

Bất ngờ hơn, một phóng viên của tờ báo văn hóa nghệ thuật lớn tại TP.HCM cũng bức xúc bày tỏ: “Đọc tin này không lấy gì làm lạ! Mình là nhà báo mà còn dám giở trò y chang (lúc đó là nhờ hỗ trợ và hỏi han về truyền thông). Thèm khát trai đến mức không biết suy nghĩ. Vì cũng người trong giới nên mình tha cho anh ta để còn làm nghề. Chứng nào tật nấy thì ăn quả này là đúng. Ngoài mình, một người anh làm nhạc sĩ cũng từng bị”.

Từ một nạn nhân là N.H chịu lên tiếng, giờ đây con số những người đứng ra tố Minh Béo đã ngày một dài thêm và những phiền phức anh phải gánh chịu cũng tăng dần theo cấp số nhân. Thậm chí, hotboy Dương Ngọc Đàm - thành viên nhóm nhạc WeBoys đình đám một thời - vừa chính thức lên tiếng mình cũng là nạn nhân của vụ “gạ tình đổi tiếng”. Cũng giống như những nam nghệ sĩ trước đó, Dương Ngọc Đàm cũng thông qua trang cá nhân để tố cáo Minh Béo mà không đưa ra được bất cứ một bằng chứng cụ thể nào.

Như vậy, sau cú khơi mào của chàng ca sĩ trẻ N.H vào ngày 16.2, đến nay đã có hơn 10 người đứng ra tố cáo Minh Béo có hành vi sàm sỡ và lợi dụng danh tiếng để gạ gẫm tình dục. Tuy vậy, gần như chẳng có đồng nghiệp nào trong giới cảm thấy bất ngờ, bởi sự cố của chàng danh hài có thân hình ngoại cỡ cũng chỉ là “chuyện thường ngày” trong showbiz Việt.

Đây không phải lần đầu tiên công chúng chứng kiến những màn tố cáo lẫn nhau trên mặt báo liên quan đến tình - tiền của giới nghệ sĩ. Trước đây, Cao Thái Sơn từng “gây bão dư luận ” với nghi vấn gạ tiền lẫn tình của một người đàn ông Việt kiều. Anh cũng dính vào scandal tán tỉnh hotboy trên mạng xã hội. Cuối năm 2012, ca sĩ Lan Trinh tố cáo ông bầu Hoàng Vũ lừa tình, lừa đảo tiền bạc và cả đe dọa tinh thần. Ngay cả nam ca sĩ được đánh giá là hiền lành trong showbiz như Đan Trường cũng vướng phải scandal lừa tình - tiền của một phụ nữ hâm mộ gây ồn ào trong suốt năm 2013. Những vụ việc ấy đã cho khán giả thấy rõ hơn phía sau hào quang sân khấu là biết bao cuộc đổi chác và nhiều con thiêu thân vẫn cứ sẵn sàng lao vào thứ ánh sáng phù phiếm kia.

Người trong cuộc nói gì?

Trò chuyện trực tiếp với N.H (tên thật là Nguyễn Nhật Vũ), chúng tôi đã nhận được lời chia sẻ khá thẳng thắn và thành thật của chàng ca sĩ sinh năm 1994 này.

Cuộc sống của bạn lúc này như thế nào sau sự cố vừa xảy ra?

Cuộc sống của tôi vẫn bình thường. Nghe lời khuyên của một vài người nên tôi hạn chế đến những nơi đông người.

Bạn lo sợ điều gì sao?

Tôi cũng có đọc báo và biết Minh Béo đang thuê luật sư để kiện tụng. Tôi chỉ sợ công lý bị mua chuộc thôi. Riêng tôi thì đã chuẩn bị những gì cần thiết để bảo vệ mình.

Bạn có hối hận vì mình đã lên tiếng?

Dạ không ạ!

Khi đọc được tin mình có khả năng sẽ bị ngồi tù từ 3 tháng đến 2 năm nếu như bị tố ngược lại vì tội vu khống, bạn cảm thấy thế nào?

Tôi sốc vì điều này hơi trơ trẽn. Nếu đây là vu khống thì tại sao nhiều nạn nhân lên tiếng như vậy. Tôi cũng đã nói ở trên là tôi đã có một vài điều có thể gọi là bằng chứng để bảo vệ mình nếu ông ấy cứ liên tục áp đảo.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, phía danh hài Minh Béo có liên lạc với bạn không?

Có chứ. Tôi định sẽ không nhận bất cứ cuộc gọi nào từ Minh Béo, nhưng vì nể tình người bạn đã đứng ra khuyên tôi, nên tôi chấp nhận cuộc gọi ấy.

Minh Béo đã nói gì với bạn?

Đại loại là muốn giải tỏa chuyện của tôi và Minh Béo nhưng tôi trả lời rằng hiện giờ không còn là vấn đề riêng của tôi nữa mà rất nhiều người đã lên tiếng. Nếu tôi chấp nhận hòa giải thì khác nào tôi là người lừa dối mọi người. Minh Béo hỏi vậy là tôi muốn sự việc này theo chiều hướng xấu đi đúng không? Ông ấy liên tục hỏi những câu áp đảo và và đe dọa sẽ mời luật sư nên tôi không nghe nữa.

Tôi đã im lặng mà Minh Béo cứ đe dọa sẽ thế này thế kia như thể tôi mới là người sai nên tôi quyết định trả lời phỏng vấn của báo chí.

Sau sự cố này, bạn còn niềm tin vào showbiz không?

Còn chứ vì không phải ai cũng như vậy. Tôi không thể vơ đũa cả nắm được.

Bạn sẽ tiếp tục với đam mê nghệ thuật chứ?

Tôi vẫn sẽ giữ vững đam mê của mình. Hiện tại, tôi không có kế hoạch gì cả nhưng trước mắt đã nhận được nhiều lời mời tham gia nghệ thuật. Sắp tới, tôi sẽ tham gia một phim ngắn và có một vài lời mời đi hát. Tôi cũng hy vọng sự nghiệp của mình ổn định hơn để có thể trang trải cuộc sống và theo đuổi ước mơ.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

Liên hệ với Minh Béo giữa “tâm bão” scandal, anh bình thản cho biết đã ủy quyền cho luật sư bảo vệ quyền lợi của mình trước pháp luật. Mốt & Cuộc Sống đã có cuộc trao đổi với ông Lư Quang Vinh thuộc Đoàn Luật sư TP.HCM, luật sư đại diện phát ngôn của Minh Béo trong vụ việc này.

Là người đại diện pháp lý cho nghệ sĩ Minh Béo, luật sư nhìn nhận sự việc Minh Béo bị tố đồng tính và lạm dụng tình dục này như thế nào?

Tôi không biết chuyện này trong giới showbiz có nhiều hay không nhưng khi đưa thông tin về một nghệ sĩ vượt quá phạm vi cá nhân thì chắc chắn không nên nói như thế vì sẽ vi phạm pháp luật. Tất cả thông tin gây phiền hà cho người khác, đặc biệt là ảnh hưởng danh dự, uy tín của người khác thì chúng ta tuyệt đối nên tránh vì người bị hại có quyền nhờ pháp luật can thiệp.

Vậy theo anh, nghệ sĩ Minh Béo phải đối phó sự việc này ra sao?

Trong thời gian này, nghệ sĩ Minh Béo có rất nhiều dự án phim ảnh và sân khấu nên không có thời gian để đôi co. Song về tinh thần, từ hôm sự việc bắt đầu diễn ra, nghệ sĩ Minh Béo đã liên tục trao đổi thông tin với tôi để giải quyết, nên tôi nghĩ anh là người có trách nhiệm với mình và khán giả. Còn công việc của nghệ sĩ Minh Béo không bị cản trở gì nhiều vì mọi việc đang rất ổn thỏa.

Sự việc này ảnh hưởng đến cá nhân Minh Béo nhiều không, thưa luật sư?

Về tinh thần, nghệ sĩ Minh Béo có kinh nghiệm và bản lĩnh nên không có xáo trộn gì nhiều. Ngoài ra, anh đều đã sắp xếp các dự án phim và sân khấu sẵn từ trước. Anh ấy vốn là người vui tươi nên không sao.

Hiện tại, thư ký pháp lý của tôi đang thu thập tất cả các cứ liệu đăng tải trên báo chí và các trang thông tin giải trí tổng hợp, các trang mạng cá nhân để coi các bạn trẻ đang đẩy sự việc tới đâu, từ đó mới có các bước đi cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nghệ sĩ Minh Béo. Hành động a dua quá đà trong những ngày qua, theo tôi đã đến lúc nên dừng lại. Luật sư và nghệ sĩ Minh Béo sẵn sàng dành cho các bạn trẻ cơ hội sửa sai hơn là thách đố. Nhưng nếu các bạn trẻ vẫn tiếp tục cố tình đi quá đà câu chuyện vừa qua, thì chúng tôi phải tiến hành các bước tố tụng cần thiết.

Gần đây, cư dân mạng lan truyền thông tin, ngoài việc sàm sỡ các nam nghệ sĩ trẻ, Minh Béo còn quay lại clip để đe dọa nạn nhân. Nếu như có những bằng chứng cụ thể, anh nghĩ sự việc sẽ được đẩy đi đến đâu?

Theo hồ sơ chúng tôi thu thập được thì cái gọi là “tố” hiện nay của các bạn trẻ chưa thể hiện được chứng cứ gì có cơ sở pháp lý theo quy định của pháp luật. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục thu thập các chứng cứ về danh tính thật của những nhân vật tự xưng là “ca sĩ”, “đạo diễn”, “phóng viên” trong cuộc để xem thực hư như thế nào?

Đặc biệt, nhân vật khơi nguồn câu chuyện ồn ào này lại có cách xưng hô rất “mộc”. Vừa nghe qua, người nghe có thể bị mê hoặc bởi lối thưa gửi và cách xưng hô “con” với các cô chú, anh chị trên... một trang mạng xã hội thì quả là quá lễ phép. Song, nếu người có tí óc phân tích sẽ phải hoài nghi về các con chữ quá trau chuốt ấy và tiếp theo là hàng loạt hình ảnh bóng bẩy trái ngược hoàn toàn với cách kể khổ trong đoạn văn kể lể của bài “tố” kia.

Ở đây chúng ta cần lưu ý tới 3 nhóm nổi bật trong câu chuyện này. Đó là, nhóm người đầu tiên đăng tin “tố” đối với nghệ sĩ Minh Béo, nhóm 2 là hùa theo và thông qua chuyện này để nhắc lại hình ảnh bản thân hay PR cho các dự án âm nhạc của mình. Nhóm cuối cùng là các tờ báo hay các trang thông tin giải trí tổng hợp đưa tin thì chưa chính xác, không kiểm chứng nguồn tin rõ ràng, đi ngược lại tôn chỉ mục đích của ngành truyền thông. Tùy vào điều kiện cụ thể, chúng tôi sẽ làm việc với các nhóm đối tượng có liên quan này.

Theo Mốt & Cuộc Sống
Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 19 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 40 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 13 giờ, 40 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 13 giờ, 48 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 19 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 19 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 28 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 14 giờ, 19 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 14 giờ, 21 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 15 giờ, 54 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 16 giờ, 31 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 16 giờ, 37 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 53 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 54 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 16 giờ, 57 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 17 giờ, 6 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 12 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 17 giờ, 17 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 17 giờ, 22 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.