Lương Thế Thành: 'Tôi không dùng tình yêu với Thúy Diễm để PR hay che đậy giới tính thật'

08:31 05/10/2015

Trước khi yêu Thúy Diễm, Lương Thế Thành từng trải qua mối tình 11 năm đầy sóng gió và dính cả nghi án đồng tính khiến khán giả không khỏi lo lắng cho Thúy Diễm.

Chào Lương Thế Thành, Anh đã từng tuyên bố sẽ không yêu người cùng nghề, vì sao anh lại thay đổi quan điểm của mình?

Quả thật, sau mối tình 11 năm tôi không muốn hẹn hò với ai, không muốn nói đến chuyện tình cảm nhưng sau khi đi quay với Diễm thì tự nhiên cảm giác rất vui vẻ. Ban đầu mình cũng không nghĩ là yêu hay gì đâu, chỉ là hơi quý mến, ở bên cạnh cô ấy tôi cảm thấy rất vui vẻ. Đến phim thứ hai đóng cùng nhau là phim “Rau muống tháng Chín” thì bắt đầu mới có tình cảm. Tính tình Diễm rất hòa đồng, vui vẻ đối xử với những người trong đoàn làm phim như nhau. Tôi thấy Diễm là cô gái sống ở Sài Gòn từ nhỏ mà lại hiền lành như con gái miền Tây vậy nên mình thích. Từ từ, chúng tôi bắt đầu có những buổi hẹn hò đi chơi, tìm hiểu và tạo dựng tình yêu.

Sau đám hỏi, đám cưới sẽ tổ chức vào thời điểm nào?

Chuyện đám cưới thì chúng tôi đang chờ lịch sang năm để xem ngày, dự định là sẽ tổ chức vào giữa năm 2016.

Khi anh đưa Thúy Diễm về gặp gia đình, mọi người đã nhận xét ra sao về Thúy Diễm?

Ba mẹ tôi ngay từ đầu đã rất thiện cảm vì Diễm rất hồn nhiên, vui vẻ, hoạt bát, nói chuyện thoải mái và lúc nào cũng tươi cười với mọi người. Lần đầu dẫn về ra mắt ba mẹ chỉ nhìn Diễm nói chuyện rồi cười thôi. Riêng mẹ tôi có nói: “Mẹ thấy cô bé đó được, vui vẻ, hoạt bát, hiền lành”.

Lương Thế Thành, diễn viên Lương Thế Thành,diễn viên Thúy Diễm, Lương Thế Thành kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm, sao việt, đám cưới sao việt

Lương Thế Thành: 'Tôi không dùng tình yêu với Thúy Diễm
để PR hay che đậy giới tính thật'

Lương Thế Thành, diễn viên Lương Thế Thành,diễn viên Thúy Diễm, Lương Thế Thành kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm, sao việt, đám cưới sao việt

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong ngày đính hôn cùng bạn bè và gia đình

Đọc những chia sẻ của anh chị trước đó, cảm giác Thúy Diễm chủ động nhiều hơn trong mối quan hệ của hai người từ việc tỏ tình, làm lành khi cãi vã… Anh là phái mạnh, có khi nào như thế sẽ khiến chị ấy tủi thân không và anh làm thế nào để “bù đắp”?

Những cái mà chúng tôi từng chia sẻ như việc Diễm làm lành trước hay tỏ tình đó là nói về những cái nhỏ nhặt, vui vẻ chia sẻ để mọi người biết vậy thôi chứ đương nhiên mình là đàn ông phải chủ động hơn. Nếu có sự việc lớn xảy ra đương nhiên tôi phải là người giải quyết chứ không phải là để con gái như Diễm phải làm. Nếu có đi chăng nữa thì Tôi và Thúy Diễm cùng bàn bạc, chia sẻ chứ tôi không bao giờ để Diễm một mình. Những chuyện đăng báo trước giờ là những chuyện nhỏ nhặt nói cho vui vậy thôi.

Những “tuyệt chiêu” làm lành nào anh hay áp dụng thành công mỗi khi cãi nhau với bạn gái?

Tất nhiên là có rồi. Diễm thường chủ động hỏi han tôi là ăn gì chưa, đang làm gì, đói bụng rồi chở đi ăn... rồi từ đó làm lành, rất đơn giản vậy thôi. Còn “tuyệt chiêu” mà tôi thường áp dụng khi làm lành là đưa mặt mình trước mặt Diễm rồi chọc cười làm cho cô ấy vui. Đó là những mâu thuẫn nhỏ thôi nên dễ bắt tay lại lắm.

Trong hai năm đầu bên nhau anh và Thúy Diễm quyết định giữ kín mối quan hệ, lý do của việc bí mật đó là gì?

Khi yêu nhau, tôi và Diễm mới ngồi lại với nhau nói chuyện và thống nhất là giữ riêng cho mình không công khai với truyền thông mà để bạn bè ai biết thì biết. Bởi công khai chuyện tình cảm cũng mệt mỏi, nhiều lời bàn ra tán vào. Bản thân tôi mối tình cũ có chia sẻ với báo chí nhiều nên cũng không muốn chia sẻ nữa.

Hai đứa quen trong âm thầm được hai năm thì vô tình có 1 bài báo phỏng vấn vào lúc tôi đi ăn tiệc với đoàn làm phim. Lúc đó có uống vài chai bia rồi nên cũng hơi lâng lâng, “rượu vào lời ra” nên từ công việc rồi chuyển sang chuyện Thúy Diễm lúc nào cũng không hay nữa.

Khi chuyện tình cảm của tôi và Diễm được công khai cũng có nhiều lời chúc mừng, ủng hộ nhưng tôi cũng đọc được những lời bình luận trên mạng xã hội, trên Facebook cho rằng chúng tôi lợi dụng nhau để đánh bóng tên tuổi, dùng chiêu trò để PR cho phim.

Đọc xong những lời đó thì thấy bình thường thôi vì mình biết chắc chắn là thế nào cũng có những ý kiến như vậy nhưng quan trọng là bản thân mình. Ngay từ đầu tôi và Diễm đã xác định không công khai với tất cả mọi người để ai biết thì biết thôi nên cũng coi như đã chuẩn bị tâm lý rồi. Thời gian qua đi từ từ mọi người sẽ biết thôi, quan trọng là tình cảm của chúng tôi với nhau.

Anh là mối tình đầu của Thúy Diễm còn anh thì từng trải qua cuộc tình mặn nồng hơn 11 năm thậm chí có dự định kết hôn, có khi nào chuyện người cũ ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại không?

Dĩ nhiên là không vì tính của tôi và Diễm đều cẩn trọng, cả hai xác định tình cảm chắc chắn rồi mới đến với nhau. Bản thân tôi cũng xác định là cái gì đã qua thì cho qua, mình giữ lại thì chỉ làm cho mình buồn thêm và làm cho người mới của mình buồn. Quan điểm của tôi là kết thúc chuyện cũ và đón nhận cái mới.

Quan niệm của anh về một gia đình hạnh phúc là gì? Anh có tự tin mình sẽ là một người chồng tốt?

Tự tin chứ tại vì khi đã quyết định tiến tới hôn nhân với Diễm tôi xác định phải có trách nhiệm với gia đình. Mình phải làm cho vợ của mình, con cái của mình sau này được sống vui vẻ, hạnh phúc.

Áp lực thì không vì hai đứa cùng đi làm, có phim thì đi đóng phim, không phải lo công việc. Về chuyện cơm áo gạo tiền, tuy không có giàu nhưng đủ để lo cho cuộc sống, cho con cái. Tôi nghĩ vậy nên càng tự tin hơn khi quyết định kết hôn, quan trọng là tình cảm xuất phát từ trái tim sẽ bền vững, hạnh phúc.

Nhìn lại chặng đường yêu của anh và Thúy Diễm, yêu nhau, rồi đăng ký kết hôn, đính hôn, rồi lễ cưới, mỗi sự kiện trong một năm khác nhau trong khi ông bà ta có câu “cưới vợ là cưới liền tay” sự chậm rãi này có khiến anh lo ngại không khi cả hai là người của công chúng?

Tất nhiên những biến động là điều mình không thể nói trước được. Từ nay đến năm sau không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng quan trọng là niềm tin vào đối phương và dù có chuyện gì tôi và Diễm cũng có thể vượt qua được hết. Hai đứa đã đăng ký kết hôn rồi nên chuyện đám cưới là để công khai ra mắt bạn bè hai họ thôi. Mình đã xác định là vợ chồng ăn đời ở kiếp với với nhau là cái quan trọng hơn.

Lương Thế Thành, diễn viên Lương Thế Thành,diễn viên Thúy Diễm, Lương Thế Thành kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm, sao việt, đám cưới sao việt

Thúy Diễm đẹp như nàng thơ trong ngày đính hôn

Lương Thế Thành, diễn viên Lương Thế Thành,diễn viên Thúy Diễm, Lương Thế Thành kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm, sao việt, đám cưới sao việt

Lương Thế Thành cũng điể trai không kém tài tử Hàn Quốc

Trước khi yêu Thúy Diễm, có một số thông tin từ các bài báo nghi ngờ giới tính của anh. Hiện tại dù anh kết hôn và được khen ngợi đẹp đôi nhưng vẫn còn những nghi ngờ. Anh nghĩ sao?

Tôi nghĩ vấn đề đó không có quan trọng vì những tin đồn về giới tính của tôi không phải mới đây mà xuất phát từ rất lâu rồi. Bản thân là một nghệ sĩ thì phải chấp nhận sống chung với scandal, với những thị phi. Từ đầu bước chân vào nghề tôi đã tập quen với những điều đó rồi nên những nghi ngờ đó không khiến tôi phải suy nghĩ nhiều. Tôi không dùng tình yêu để che đậy giới tính bởi như thế rất tàn nhẫn và không có lương tâm. Vả lại, ngày nay vấn đề giới tính cũng được mọi người nhìn nhận thoáng hơn thì không việc gì tôi phải làm thế".

Thúy Diễm từng chia sẻ kỷ niệm đầu tiên là khi quay “Trái Tim Hoa Hồng” anh đã làm chị bị té xe, mặt sưng lên phải nghỉ quay phim một tuần, ấn tượng về anh lần đó thế nào?

Lần đó cũng là ấn tượng đầu tiên khiến tôi có cảm tình của tôi với Diễm. Hai đứa khi đó mới quen biết trên phim trường chưa có gì với nhau. Tính tôi hay đùa nên đã trêu khi Diễm đang đi xe đạp khiến cô ấy bất ngờ phanh lại và bị té. Lúc đó thực sự là tôi rất lo vì không ngờ đùa mà lại gây ra hậu quả như vậy. Diễm bị té sưng ở cằm. Tâm lý con gái khi mà bị ảnh hưởng đến khuôn mặt thì thường cáu với người đã khiến mình bị thương nhưng tôi lại bất ngờ vì Diễm vẫn không cáu bẳn mà vô tư kiểu: “Ông Thành ơi ông làm tôi té sưng mặt luôn rồi trời”. Diễm luôn miệng nói thế khiến cho người có lỗi như tôi cảm thấy nhẹ nhàng đi rất nhiều.

Sau khi kết hôn anh chị có định có con ngay không? Hiện tổ ấm của riêng anh chị đã chuẩn bị đến đâu rồi?

Hai đứa đều ngoài 30 rồi nhưng dự định là chưa có con ngay sau khi cưới mà muốn đợi thêm vào năm nữa. Hiện thì tôi vẫn đang tích cóp để mua một căn hộ trả góp ở quận 7 và cố gắng đến cuối năm sau khi làm đám cưới sẽ có tổ ấm riêng cho hai vợ chồng.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 4 giờ, 41 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 34 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 6 giờ, 23 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 6 giờ, 28 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 7 giờ, 50 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 7 giờ, 13 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 13 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 7 giờ, 13 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 13 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 8 giờ, 48 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 9 giờ, 35 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 36 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 9 giờ, 36 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 9 giờ, 36 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 10 giờ, 2 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...