Dương Trương Thiên Lý: 'Với sự lộn xộn như thế này, đến một ngày nào đó, Hoa hậu sẽ không còn đắt giá nữa'

11:32 05/01/2018

Á hậu Dương Trương Thiên Lý cho biết danh hiệu Hoa hậu không mang tính giải trí như mọi người vẫn tưởng mà nó có một trọng trách nặng nề và nhân văn hơn.

Chào Dương Trương Thiên Lý, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 kéo dài hơn những năm trước do nhiều yếu tố khách quan. Tuy nhiên, với sự kéo dài này, liệu có tạo nên những bất lợi cho cuộc thi không?

Thật sự đây là những yếu tố mà ban tổ chức không thể lường trước được. Cho đến thời điểm Bán kết, mọi người đã rất hào hứng và chuẩn bị bằng tất cả tâm sức. Thế nhưng, vì cơn bão đi qua, đáng buồn hơn là cơn bão dư luận của cộng đồng mạng ngay sau đó đã tạo ra thêm những luồng thông tin tiêu cực về cuộc thi. Thật sự hơi tiếc cho công sức của ê kíp, cho thí sinh và cả nhà tài trợ đã chuẩn bị cho cuộc thi. Tất cả mọi người không đầu hàng. Khi quan sát tất cả thí sinh, mọi người có thể thấy các bạn tiến bộ hơn rất nhiều. Riêng về phía ban tổ chức, chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức để làm tốt nhất đêm Chung kết nhưng công việc quan trọng nhất của cuộc thi vẫn là tìm ra gương mặt Hoa hậu xứng đáng. Dù có bão hay không có bão thì công việc đó vẫn diễn ra rất bình thường, không quá lo ngại.

Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ có nhiều nỗ lực để làm mới và hấp dẫn hơn như thực hiện các tập phát sóng như một chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, vẫn xảy ra những lùm xùm do cắt ghép các tập chưa tốt, quá trình tranning cho thí sinh vẫn chưa chuyên nghiệp... Có phải ban tổ chức nên nhìn lại những thiếu sót để rút kinh nghiệm cho lần sau?

Đúng. Đây là mùa đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ 2017 làm truyền hình thực tế. Nó có những thiếu sót nhất định. Riêng cá nhân tôi nghĩ, chúng ta phải làm, phải có những thất bại, sai sót trong quá trình làm mới học hỏi được. Đây là một chương trình Hoa hậu khác với những chương trình khác như Hoa hậu Việt Nam hay các cuộc thi người mẫu, thành ra để ban tổ chức có thể truyền tải thông điệp đang muốn nói đến đơn vị sản xuất, đó không phải là một điều dễ và không phải ai cũng hiểu được tinh thần đó. Và khi truyền tải ra rồi, không phải những người thực hiện sẽ hiểu hết được. Tuy nhiên, sau mùa vừa rồi, chúng tôi cũng đã rút kinh nghiệm từ khâu nội dung, tranning thí sinh và thực hiện những video. Trong năm 2019, công ty Hoàn vũ vẫn có cơ hội, khả năng đồng hành với các đối tác lớn để thực hiện chương trình truyền hình thực tế thì sẽ có những điều mới hơn, hay hơn, thú vị hơn, sáng tạo hơn và nhân văn hơn. Bởi vì sáng tạo và nhân văn là một trong những yếu tố mà team Hoa hậu Hoàn vũ muốn làm được cho chương trình này.

Dương Trương Thiên Lý,Á hậu Dương Trương Thiên Lý,Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Dương Trương Thiên Lý,Á hậu Dương Trương Thiên Lý,Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Á hậu Dương Trương Thiên Lý cho biết danh hiệu Hoa hậu không mang tính giải trí
như mọi người vẫn tưởng

Nhiều người vẫn nghĩ Hoa hậu Hoàn vũ thường đảm bảo tính giải trí cao hơn các cuộc thi khác. Theo chị quan điểm này có đúng không?

Nếu nói một Hoa hậu chỉ hoàn toàn mang tính giải trí là không thể được. Người Việt Nam mình luôn luôn đề cao tính nhân văn và bản thân tôi cũng đã từng tham gia các cuộc thi nhan sắc nên suốt quá trình mà mình va chạm, lòng tự tôn của một người đẹp rất nhiều. Đó là lý do tại sao khi làm chương trình này, tôi đã cùng với ê kíp khắt khe trong quá trình chấm điểm, lựa chọn những khuôn mặt sáng giá, đề cao tính kỷ luật... Hiện tại, những cuộc thi Hoa hậu người đẹp tràn lan, để tạo cho mình một nét riêng không phải là chuyện dễ. Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vẫn là một cuộc thi được mọi người yêu mến và chờ đón nhất không chỉ vì buổi biểu diễn đó mang tính giải trí mà còn ở nội dung chọn ra người thắng cuộc như phỏng vấn hay các chương trình bên lề mang tính nhân văn rất cao. Những cô Hoa hậu mà họ chọn đều là người đẹp có vẻ ngoài bắt mắt đồng thời cũng phải rất thông minh. Chúng ta có thể thấy những câu hỏi phỏng vấn từ khép kín đến trên sân khấu đều rất hóc búa về kinh tế, chính trị xã hội... Chứ không đơn thuần kiểu: Em sẽ là gì sau đêm đăng quang?

Đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chúng tôi đã xác định một người đẹp cần nhiều yếu tố khác nhau. Chúng tôi không chọn điều này mà bỏ điều kia. Hoa hậu Hoàn vũ là phải hội đủ tất cả mọi yếu tố: vừa phải đẹp, có thân hình khoẻ khoắn, vừa phải mang tính giải trí. Bên cạnh đó, cô ấy cũng phải có một trái tim nhân hậu để làm được những hành động nhân văn. Phạm Hương là một trong những Hoa hậu rất thu hút khán giả và có sức ảnh hưởng cao. Thật ra, không ai có thể phủ nhận chuyện Phạm Hương có tính kỷ luật cao và có tình yêu thương rất lớn với gia đình cũng như những người xung quanh. Đó là một trong những lý do vì sao mà mọi người yêu quý Phạm Hương. Cô ấy trân trọng vai trò của mình và giữ gìn nó hết sức có thể. Ban tổ chức đánh giá cao điều đó. Một Hoa hậu đã mang trọng trách đó trên vai phải xác định vương miện, danh hiệu không phải để giải trí. Nó là một trách nhiệm để người đó thể hiện những điều tốt đẹp và truyền tải đến mọi người giúp họ tin vào cái đẹp. Ban tổ chức luôn cố gắng hết sức ủng hộ Hoa hậu hay Á hậu có thể thực thi nhiệm vụ về cộng đồng chứ không phải tìm ra người mang tính giải trí cao, làm ra tiền bằng cách chụp hình quảng cáo hay event.

Trong năm qua có rất nhiều cuộc thi nhan sắc bùng nổ, khán giả không phải ai cũng đủ sáng suốt để phân biệt cuộc thi chất lượng và không chất lượng. Chị có lo ngại cuộc thi của mình bị đánh đồng và giảm uy tín giữa các cuộc thi kém chất lượng ồ ạt xuất hiện?

Tôi nghĩ vàng thật thì không sợ lửa. Đôi khi bị đánh đồng với những cuộc thi khác cũng hơi chạnh lòng một tý. Tuy nhiên, mình có chất lượng và điều quan trong nhất, khi đứng chung với những người đẹp khác, Hoa hậu của chúng tôi được nhìn nhận như thế nào. Đối với tôi, tôi không nghĩ đây là vấn đề quá lớn với ban tổ chức.

Theo chị Hoa hậu Hoàn vũ là một danh hiệu hay là một nghề vì nhiều cô gái hiện nay xem cuộc thi là bàn đạp để tiến vào showbiz nhằm nổi tiếng và kiếm nhiều tiền?

Danh hiệu này không phải là phương tiện giải trí cho người nhận được nó. Danh hiệu này mang trọng trách rất lớn. Ngày xưa tôi nghĩ không có sự hy sinh đâu nhưng bây giờ và càng về sau, tôi lại càng công nhận nó. Một người đi đầu nào cũng phải hy sinh sự tự do, những thói quen hay việc làm, suy nghĩ, hành động dành riêng cho mình. Việc hoàn thiện bản thân mình là để cống hiến lại cho những người xung quanh. Trong cuộc thi này, nhiều năm qua, chúng tôi nghiên cứu nhiều về các vấn đề như: Một người đẹp cần những điều gì? Một người đẹp và một người nội lực toả sáng khác nhau như thế nào? Nếu một người đẹp chưa toả sáng là vì sao?

Chọn ra một người có tố chất Hoa hậu, Á hậu để sau đó bước ra đấu trường quốc tế thì đâu thể nào bê ý nguyên những gì đã có để thi đấu. Chúng tôi cần rèn luyện cho người đó kỹ lưỡng hơn, ăn uống tập thể lực nghiêm khắc hơn. Ở nước ngoài, các người đẹp thường tập gym khá lâu năm và đã trở thành thói quen, thành một lề sống, chúng ta chưa tới mức đó. Những vấn đề về tâm lý, kiến thức cũng phải khai sáng mở mang nhiều hơn nữa. Vì khi thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, đặc biệt là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới không dừng lại hỏi ở việc: Mẫu hình gia đình của em là gì? Sống tốt là sống ra sao?... Nó sẽ hỏi những câu rất cắc cớ đặc biệt là về quan điểm chính trị. Thế thì bạn đó không chỉ có hiểu biết, sự thông minh mà còn phải có chính kiến, bản lĩnh mới có thể trả lời những câu hỏi đó. Mọi người hay hỏi vì sao người đẹp Việt Nam không thắng ở những đấu trường nhan sắc lớn mà chỉ thắng ở những cuộc nhỏ? Nguyên nhân là vì họ quá chú tâm đến vẻ đẹp bên ngoài mà không tập trung rèn luyện sự sắc bén, thông minh từ nội lực bên trong.

Còn những câu trả lời ngô nghê về chuyện muốn trở thành Hoa hậu để kiếm nhiều tiền, nổi tiếng và đắt show như Phạm Hương thật ra cũng không thể trách. Có thể các bạn chưa hiểu hết được việc mình sống vì người khác sẽ mang đến điều gì? Có những điều lớn lao và ý nghĩa hơn việc kiếm tiền. Hơi đáng buồn là các bạn chỉ hiểu được ở chừng mực đó thôi. Tuy nhiên, chỉ vài trường hợp cá biệt như thế. Tôi thấy phần đông mọi người đến đây với tinh thần cống hiến, muốn làm điều gì đó ý nghĩa trong thời tuổi trẻ của mình.

Phạm Hương là một cô gái rất có tố chất. Để có được mọi thứ như hiện nay cô ấy đã phải luyện tập nhiều và thay đổi bản thân từ bề ngoài đến bên trong. Bản thân tôi và một số anh chị đã nhìn thấy quá trình phát triển của cô ấy.

Dương Trương Thiên Lý,Á hậu Dương Trương Thiên Lý,Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Dương Trương Thiên Lý,Á hậu Dương Trương Thiên Lý,Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nhiều Hoa hậu nổi bật như Phạm Hương do hoạt động showbiz, dự event, tham gia các show truyền hình thực tế nhiều khiến mọi người nghĩ Hoa hậu là một nghề đắt giá?

Với sự lộn xộn như thế này, đến một ngày nào đó, Hoa hậu sẽ không còn đắt giá nữa nếu cứ tổ chức một cách tràn lan mà không có bất kỳ sự giữ gìn. Tôi và ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không thể điều khiển được sự hình thành, phát triển của hình tượng Hoa hậu đó. Chúng tôi chỉ mong muốn vẻ đẹp Hoa hậu mà chúng tôi đang đi tìm phải thật. Thật thì đi đâu, làm gì cũng dễ và cũng được lòng người. Tôi nghĩ nếu mình làm điều đúng, nhiều người cũng sẽ nhận ra việc làm đúng cũng không thiệt hại gì và sẽ làm theo. Hy vọng rằng sẽ thay đổi một điều gì đó.

Hình ảnh của Phạm Hương quá đẹp và được lòng công chúng. Đây có phải là một áp lực cho người kế nhiệm và cả ban tổ chức khi phải vượt qua cái bóng quá lớn của cô ấy?

Thật sự đó là một áp lực cho ban giám khảo và ban tổ chức. Tôi cũng khá thoáng trong vấn đề này. Mọi người có thể thấy các thí sinh đi đến vòng thi này đều có một khuôn mặt nổi bật. Về tố chất cũng không mấy thua kém. Đây là điều đáng mừng cho tôi. Tôi tự hào vì Việt Nam của mình có rất nhiều người đẹp. Công việc phía sau hậu trường chỉ có thể cố gắng hết sức từ kinh nghiệm tích góp trong 10 năm mong muốn sẽ giúp ích được cho Hoa hậu, Á hậu có thể toả sáng.

Phạm Hương dù được đánh giá rất cao nhưng vẫn không gặt hái được thành công như mong đợi tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Kinh nghiệm nào chị rút ra được từ việc Phạm Hương không có được chiến thắng như mong muốn?

Phạm Hương ghi dấu ấn rất mạnh, đặc biệt là với những người bạn châu Á. Khi tôi đi cùng Lệ Hằng qua Philippines, mọi người vẫn nhắc về Phạm Hương và dành cho cô ấy rất nhiều sự ưu ái. Thậm chí, họ còn đáng tiếc với kết quả đó. Chúng tôi cũng đã hỏi về nguyên nhân không đạt được điều mình mong muốn. 80 người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ đều rất sắc sảo, tràn đầy năng lượng. Mình nghĩ mình đủ nhưng từ một chậu nước, con cá phải bơi ra biển khơi để nhìn những con cá khác lớn hơn lại là một vấn đề khác. Kết quả không như mong đợi của Phạm Hương để khán giả nghĩ rằng đẹp và sáng thôi chưa đủ. Phải có một tố chất gì đó bên trong, phải có tinh thần đầu óc trí tuệ vượt bậc hơn nữa để nắm bắt sự chú ý của ban giám khảo. Thắng các cuộc thi khác sẽ dễ nhưng thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lại cực khó. Chính vì nó khó nên ê kíp càng ngày càng học và ngày càng tìm hiểu để bồi dưỡng không chỉ một mùa mà cả một thế hệ đi sau. Khi nghiên cứu, chúng tôi thấy vòng phỏng vấn là vòng cắt cớ nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Khó chịu lắm. Ngôn ngữ đã là một rào cản. Trả lời đúng câu hỏi mà người ta mong đợi càng khó hơn. Việt Nam hay trả lời kiểu nước đôi, hài lòng người này nhưng không phật lòng người khác. Tuy nhiên, ở một số nước phương Tây, họ muốn nó rõ ràng và chính kiến lập luận vững chắc.

Cảm ơn chị về những chia sẻ này!

>> Sau 9 năm lẳng lặng kết hôn cùng đại gia, á hậu Dương Trương Thiên Lý sở hữu khối tài sản khủng khó ai sánh kịp

Xem thêm: Trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Tin và ảnh: Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 5 giờ, 40 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 7 giờ, 52 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 8 giờ, 5 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 5 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 8 giờ, 7 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 7 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 8 giờ, 7 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 8 giờ, 7 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 58 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 52 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 10 giờ, 10 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 31 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 11 giờ, 27 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 11 giờ, 27 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 11 giờ, 27 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.