Điểm danh những vụ 'ăn cháo đá bát' ồn ào trong showbiz Việt

13:01 11/12/2013

(Ngoisao.vn) - Dưới đây là những nghi án đã từng gây ồn ào về chuyện "ăn cháo đá bát" của Sao Việt.

Hoàng My bị Phúc Nguyễn tố vong ơn bội nghĩa

Trong năm 2012, Hoàng My bất ngờ bị Phúc Nguyễn, người đã giúp cô trở nên nổi tiếng lên báo tố cáo: "Khi gia đình Hoàng My làm ăn thất bại, tôi đã đầu tư cho Hoàng My, giúp cô xin tiền tài trợ để học tại RMIT. Tuy nhiên, Hoàng My đã âm thầm nhận tiền từ nhà tài trợ đấy và không một lời cảm ơn tôi. Sau này tôi mới biết, tôi mất luôn mối quan hệ thân thiết và mang tiếng là người không biết ơn nghĩa, chỉ vì hành động 'vượt mặt' của Hoàng My. Hoàng My là một cô gái sống không có tình, muốn tạo đẳng cấp cho mình bằng cát xê, ích kỷ không nghĩ đến người khác và không có đạo đức nghề nghiệp".

Trước những lời tố cáo sau khi nổi tiếng thì nhanh chóng lật mặt, Hoàng My cũng đã lên tiếng và cho rằng: "Phúc Nguyễn đã không còn đầu tư và hỗ trợ cho tôi liên tiếp trong suốt 2 năm qua. Cho đến khi nhận được yêu cầu của Phúc Nguyễn mong muốn tôi tạo scandal với Ngọc Tình, tôi đã từ chối lời đề nghị và quyết định hoạt động tự do kể từ đấy".

Thanh Thảo: "Ngô Kiến Huy là tên tuổi phù du, nghèo rớt mồng tơi"

Sau scandal Ngô Kiến Huy có con với em gái Thanh Thảo thì tình nghĩa giữa hai thầy trò cũng rạn nứt từ đây. Thanh Thảo liên tiếp công kích Ngô Kiến Huy bởi nhiều lời nói cay cú. Trong một lần chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Thảo cho rằng: "Ngô Kiến Huy là tên tuổi phù du, nghèo rớt mồng tơi. Ngô Kiến Huy có được ngày hôm nay là do tôi và Thuý Vinh bỏ công sức, tiền bạc, chất xám ra lăng xê".

Ngoài ra, Thanh Thảo cho biết thêm: "Trong khi em gái tôi mang nặng đẻ đau, trải qua trận thập tử nhất sinh, im lặng chịu đựng suốt một thời gian dài chưa từng muốn công khai. Trong khi một thằng như Ngô Kiến Huy mang ơn mình mà nó đối xử tệ như vậy. Không lời hỏi thăm nào suốt cả năm qua".

Trước những tời tố vô ơn của Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy luôn chọn cho mình giải pháp im lặng và không một lần trả lời trước công chúng.

Trương Nam Thành vô ơn với quản lý cũ

Sau khi trở thành Á vương cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Trương Nam Thành bất ngờ bị quản lý cũ lên báo tố cáo rằng anh là một người vô ơn, không nhìn mặt quản lý sau khi trở nên nổi tiếng.

Quốc Đại, người quản lý của Trương Nam Thành cho hay: "Tôi trở lại showbiz là bởi vì có lời hứa giúp đỡ Trương Nam Thành nổi tiếng. Tôi đặt rất nhiều thời gian, tâm huyết để giúp Trương Nam Thành có được như ngày hôm nay. Nhưng khi đoạt giải cao trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Trương Nam Thành lại đi rêu rao với mọi người rằng tôi chỉ là trợ lý chứ không phải làm quản lý. Việc Trương Nam thành phủi ơn như thế này khiến tôi vô cùng thất vọng".

Sau những lùm xùm giữa quản lý và Trương Nam Thành, cả hai đã nhanh chóng kết thúc mối quan hệ, không làm việc với nhau kể từ đấy. Và Trương Nam Thành cũng chọn phương pháp im lặng để vượt qua scandal không hay.

Hương Tràm cắt đức liên lạc với Thu Minh

Gần đây, Thu Minh đã tâm sự về cô học trò Hương Tràm trong một bài phỏng vấn: "Hương Trà đang thuộc sự quản lý và có sự hỗ trợ rất lớn từ phía công ty Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức cuộc thi The Voice. Nên sự quan tâm của tôi là thừa. Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi không biết gì mà hỗ trợ".

Việc Thu Minh tố Hương Tràm đã cắt đức liên lạc với mình sau khi nổi tiếng đã khiến Hương Tràm bị cư dân mạng bức xúc cho rằng Hương Tràm là kẻ vô ơn đối với một người thầy đã giúp mình có được thành công như hôm nay.

Đứng trước áp luật dư luận, Hương Tràm nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân: "Không có Thu Minh thì không có Hương Tràm ngày hôm nay. Bởi vì, em không khéo trong những câu chuyện để làm chị vui, em không giỏi tâng chị lên trời để lấy được sự quan tâm từ chị... Em chỉ có thể là em bé nhỏ ngu ngốc hay khóc như ngày xưa thôi".

Không chỉ giải thích lý do không liên lạc với Thu Minh, Hương Tràm đã khôn khéo đáp trả người thầy khi không mời cô tham dự liveshow: "Biết rằng em nói ra thì thật vô duyên nhưng hôm đấy em cũng khóc vì tủi thân chị ạ, và mất nhiều ngày để em nghĩ rằng đã làm gì phật ý chị chăng và vô tư không hiểu. Thì hoá ra lý do hôm nay em đã biết. Tiếp đó là những show từ thiện của chị chỉ xuất hiện bóng dáng vài thí sinh, chị không nghĩ rằng em và một vài bạn khác sẽ rất buồn sao".

Việc Hương Tràm tố cáo Thu Minh lạnh nhạt với mình càng khiến cô bị dư luận quay lưng vì hành xử quá trẻ con và nhỏ nhen. Trước lời tố của Hương Tràm, Thu Minh chỉ chia sẻ duy nhất một điều: "Giờ đây, im lặng là điều duy nhất tôi dành cho Hương Tràm".

Huyền Trang phủi ơn chương trình Vietnam's Next Top Model

Nổi tiếng và được khán giả biết đến nhờ việc trở thành quán quân chương trình Vietnam's Next Top Model 2010. Nhưng sau khi nổi tiếng, Huyền Trang đã huỷ hợp đồng với công ty tổ chức chương trình và tự tìm cơ hội riêng cho mình ở thị trường trong và ngoài nước. Nếu như chuyện ra đi trong im lặng thì không có gì để nói, sau khi huỷ hợp đồng, Huyền Trang đã tố cáo chương trình không đưa cho cô đúng số tiền cũng như phần thường mà chương trình đã hứa trước đó. Sau đấy, BTC chương trình đã lên tiếng cho rằng Huyền Trang đơn phương huỷ hợp đồng cũng đồng nghĩa với việc Huyền Trang từ bỏ quyền lợi 2.000 USD/tháng và những kế hoạch đang thực hiện cho cô trong chuyến hành trình đến Mỹ.

Gần đây nhất, Huyền Trang đã công khai chỉ trích chương trình Vietnam's Next Top Model lợi dụng tên tuổi cô khi admin trang fanpage chương trình đăng hình ảnh cô cùng một số người mẫu khác trình diễn trong Elle show cùng dòng chú thích: "Người mẫu BeU Models diễn show ngày 28/11". Việc này đã khiến Huyền Trang tỏ ra khó chịu và yêu cầu admin nhanh chóng gỡ bỏ ảnh cô ra khỏi trang fanpage chính thức của chương trình.

Sự khó chịu của Huyền Trang nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người đồng tình thì cho rằng: "Huyền Trang làm vậy là đúng vì trước giờ chương trình đâu có hỗ trợ hay giúp đỡ Huyền Trang. Nên chuyện đem hình ảnh của cô ra PR là điều không chấp nhận được".

Về phía không đồng tình lại thẳng thắn: "Huyền Trang làm như vậy là không hay vì fanpage là do nhiều admin quản lý, có thể họ biết Huyền Trang từng là quán quân mùa đầu tiên nên vô ý để lên chứ không nhằm mục đích gì. Người admin đấy cũng chỉ để admin chung chứ không hề đem tên Huyền Trang ra nói thì sao có thể gọi là lợi dụng tên tuổi ở đây nữa. Huyền Trang nên nhớ mình có thành công như hôm nay là vì đâu?".

Nhiều người còn thẳng thắn cho rằng, nếu không được biết đến ở chương trình Vietnam's Next Top Model thì Huyền Trang vẫn chỉ là một cái tên mờ nhạt, đừng nói đến có cơ hội được tham gia các chuyến xuất ngoại Anh, Mỹ để biểu diễn thời trang.

TH (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 58 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 6 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 10 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Cung đường ven biển được mệnh danh đẹp nhất miền Bắc, điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 tới đây

Cung đường ven biển được mệnh danh đẹp nhất miền Bắc, điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 tới...

Du lịch Việt - 2 giờ, 5 phút trước

Con đường với một bên là núi, một bên là biển được dân du lịch mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc.

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền về đếm sái tay

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền...

Đời sống số - 2 giờ, 16 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5, vận may của bạn sẽ tăng cao, cơ hội tiếp tục, bạn sẽ vui vẻ kiếm tiền và cuộc sống hàng ngày sẽ suôn sẻ.

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 20 phút trước

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một số chai nhựa thành phẩm.

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh...

Kiến thức - 10 giờ, 51 phút trước

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước mắt.

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 10 giờ, 51 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn 7 tuổi ủng hộ trong quá trình theo đuổi...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Đời sống số - 11 giờ, 1 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 56 phút trước

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 58 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 6 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 10 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 13 giờ, 30 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 30 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 13 giờ, 31 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 13 giờ, 31 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 15 giờ, 21 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 44 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 16 giờ, 16 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.