Những ngôi sao mang tiếng "ăn cháo đá bát" (P.1)

15:14 22/08/2013

Có khi do vô tình, đôi khi là hữu ý, các diễn viên này đã bị mang tiếng xấu là "ăn cháo đá bát" đối với các dự án phim của mình.

Megan Fox với "Transformers"

Megan Fox,Brad Pitt,Sylvester Stallone,Phim hollywood

Khi có cơ hội để nói về bộ phim bom tấn của mình, kiều nữ Megan Fox đã không chỉ ném bộ phim vào... sọt rác mà còn không tiếc lời chỉ trích đạo diễn bộ phim - Michael Bay.

"Tôi cảm thấy thật khủng khiếp khi làm việc trong đó" - Fox nói với tờ Entertainment Weekly. "Đó là bộ phim thực sự đầu tiên của tôi, nhưng nó hoàn toàn không trung thực hay thực tế. Bộ phim không xấu, chỉ là tôi không cảm thấy tự hào vì những gì mình đã làm. Trừ khi bạn là một người đã dày dạn kinh nghiệm, còn nếu không, làm việc với Michael Bay không phải là một kinh nghiệm diễn xuất hay ho gì".

Đạo diễn Michael Bay cũng ngay lập tức đáp trả lại hành động "ăn cháo đá bát" của Megan Fox:"Chả ai trên thế giới này biết đến Megan Fox cho tới khi tôi tìm thấy và đưa cô ta vào Transformers".

Mọi chuyện không dừng lại ở đây khi ở Transformers 2, Fox tiếp tục chỉ trích ê kíp làm phim và gọi đạo diễn Bay là "Hitler".

Shia LaBeouf với "Transformers 2: Revenge Of The Fallen" và "Indiana Jones & The Crystal Skull"

Megan Fox,Brad Pitt,Sylvester Stallone,Phim hollywood

Megan Fox không phải là ngôi sao duy nhất gặp vấn đề với Transformers. Shia LaBeouf cũng từng chia sẻ với hãng AP trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2010: "Khi tôi xem bộ phim phần 2, tôi hoàn toàn không ấn tượng với những gì chúng tôi đã làm. Đã có một số pha nguy hiểm thực sự, nhưng hoàn toàn không có trái tim trong đó".

Không chỉ với Transformers 2, Shia LaBeouf còn bày tỏ sự ngao ngán của mình dành cho bộ phimIndiana Jones & The Crystal Skull của đạo diễn Steven Spielberg mà mình tham gia năm 2008: "Tôi cảm thấy nhưng thể chúng tôi đang dẫm đạp lên những di sản mà mọi người yêu thương, trân trọng. Tôi và cả Harrison Ford cũng đã có những cuộc thảo luận khá lâu, ông ấy cũng cảm thấy không vui giống như tôi".

Katherine Heigl với "Knocked Up"

Đây không phải là lần đầu tiên Katherine Heigl tự xỉ vả công việc của chính cô nàng, và xem ra cũng không phải là lần cuối cùng. Năm 2007, nữ diễn viên đã trả lời phỏng vấn về bộ phim Knocked Updo mình đóng chính: "Bộ phim xây dựng hình ảnh người phụ nữ như những con... chuột chù, thiếu óc hài hước và căng thẳng, còn những gã đàn ông thì đáng yêu, ngốc nghếch nhưng vui nhộn. Nó hoàn toàn phóng đại các nhân vật quá mức cần thiết và tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn với nó.

Tôi diễn như thể một kẻ khốn nạn, và không ngừng tự hỏi tại sao nhân vật của tôi lại phá đám như vậy? Thật ra bộ phim cũng cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời, trong khoảng 98%, nhưng rất khó để tôi yêu nó".

Matthew Goode với "Leap Year"

Megan Fox,Brad Pitt,Sylvester Stallone,Phim hollywood

Matthew Goode đã có một động thái mà nhiều người sẽ nhìn ra đó là sự không chuyên nghiệp khi anh chàng từng chia sẻ công khai trên báo chí rằng bộ phim Leap Year mà mình tham gia thực sự rất tệ:"Tôi biết nhiều người thậm chí còn coi đây là phim tệ nhất năm 2010" - Goode nói - "Nhưng đó chính là lý do tôi nhận nó, và tôi có thể về nhà nghỉ ngơi dịp cuối tuần. Không phải tại kịch bản phim đâu, tin tôi đi. Đấy có phải là công việc tệ hại không à? Tất nhiên là có, nhưng bạn biết đấy, tôi đã có một khoảng thời gian thoải mái và tôi được trả tiền".

Jamie Lee Curtis với "Virus"

Megan Fox,Brad Pitt,Sylvester Stallone,Phim hollywood

 

Virus không được lòng giới phê bình và diễn viên tham gia phim - Jamie Lee Curtis cũng tỏ ra đồng tình với việc đó. Diễn viên chia sẻ với giới truyền thông: "Thật là một bộ phim tệ hại, tệ đến không thể tin được, tệ từ đầu đến cuối. Và có lẽ đây cũng là lần duy nhất khi tôi làm một việc mà tôi biết là xấu nhưng lại không thể làm gì để thay đổi điều đó".

Arnold Schwarzenegger với "Red Sonja"

Megan Fox,Brad Pitt,Sylvester Stallone,Phim hollywood

Arnold Schwarzenegger cũng từng tỏ ra xấu hổ vì bộ phim Red Sonja của mình và không tiếc lời chê bai tác phẩm này: "Đó là một bộ phim tệ nhất mà tôi từng thực hiện". Thậm chí, ngôi sao của Kẻ hủy diệt còn tiết lộ một phương pháp trừng phạt đầy "thú vị" đối với các con mình mỗi khi chúng không nghe lời: "Khi chúng hư đốn, tôi bắt chúng ở trong phòng và xem bộ phim này 10 lần. Tôi vẫn áp dụng biện pháp này mà không gặp rắc rối nào".

Brad Pitt với "The Devil's Own"

Megan Fox,Brad Pitt,Sylvester Stallone,Phim hollywood

Trước khi The Devil's Own phát hành, Brad Pitt đã thẳng thừng phát biểu trong một cuộc phỏng vấn rằng bộ phim này là một thảm họa và "một minh chứng thể hiện sự vô trách nhiệm nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh". "Tôi không thể tin được lại có bộ phim tệ như thế" - Pitt rất "vô tư" phát biểu về bộ phim mà mình đóng chung với tài tử Harrison Ford.

Sylvester Stallone với "Stop! Or My Mom Will Shoot"

Megan Fox,Brad Pitt,Sylvester Stallone,Phim hollywood

Trong một cuộc phỏng vấn khá thẳng thắn, Sylvester Stallone đã mạnh miệng chỉ trích bộ phim hàiStop! Or My Mom Will Shoot của mình: "Thực sự mà nói tôi đã tham gia vào một số bộ phim khủng khiếp, và Stop! Or My Mom Will Shoot là tệ hại nhất! Nếu bạn muốn kẻ nào đó thú nhận tội giết người, chỉ cần bắt anh ta hoặc cô ta ngồi xem hết bộ phim này, tôi đảm bảo họ sẽ thú nhận tất cả chỉ sau 15 phút!".

Theo Trí Thức Trẻ
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 2 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 14 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 15 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 6 ngày, 10 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 15 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 4 giờ, 36 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 7 giờ, 1 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 1 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 7 giờ, 3 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 4 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 7 giờ, 4 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 7 giờ, 4 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 8 giờ, 54 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 9 giờ, 48 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 9 giờ, 5 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 5 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 9 giờ, 6 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 6 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 27 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 10 giờ, 23 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 10 giờ, 23 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 10 giờ, 23 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.