Các cặp đôi sao Việt hoàn hảo mùa Valentine 2012

13:30 08/02/2012

Mùa Valentine sắp đến, cùng điểm danh lại những cặp đẹp đôi nhất của Sao Việt hiện nay.

Thủy Tiên – Công Vinh


Cặp đôi này đang nhận được sự chú ý của nhiều người

Năm vừa qua quả là một năm đáng nhớ với cặp tình nhân nóng bỏng này. Trước hết là Thủy Tiên với những cố gắng và nỗ lực của mình đã thật sự chinh phục khán giả và giành được ngôi vị Á quân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Đó là kết quả vô cùng xứng đáng với cô. Đồng hành với người yêu trên mọi nẻo đường, sự xuất hiện của Công Vinh trong những buổi tập luyện cũng chiếm được cảm tình từ khán giả khá nhiều. 

Thế nhưng khá bất ngờ vào dịp cuối năm 2011, lễ dạm hỏi của cặp đôi ồn ã nhất showbiz Việt lại vắng bóng cánh săn tin. Mọi chuyện chỉ được biết đến khi một đọan video clip buổi ăn hỏi của đôi trẻ được đăng tải trên mạng. Trả lời cánh báo chí về chuyên cưới hỏi, Thủy Tiên cũng thẳng thắn thừa nhận sự tiến triển tình cảm tốt đẹp của cả 2 và chỉ đợi ngày “theo chàng về dinh”. 


Có vẻ như năm 2012 họ sắp trở thành đôi tân nương tân lang của showbiz Việt

Và Tết vừa rồi, Công Vinh đã dành trọn những ngày nghỉ để về ăn Tết cùng gia đình Thủy Tiên. Có vẻ như họ sắp thành đôi tân nương tân lang vào năm 2012 này. Mặc dù bận rộn trong công việc nhưng tin chắc đôi tình nhân trẻ này cũng không quên hâm nóng tình cảm trong dịp Lễ tình nhân năm nay. 

Ông Cao Thắng – Đông Nhi


Cặp đôi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”

Nàng là nữ ca sĩ đình đám được đông đảo giới trẻ yêu mến, chàng vừa là đồng nghiệp vừa là doanh nhân thành đạt, cả hai luôn được ngưỡng mộ khi xuất hiện cùng nhau. Từ khi chuyện tình cảm của cặp đôi này được khám phá cho đến nay, họ không ngừng nhận được sự ủng hộ từ những người hâm mộ. Nhưng “người trong cuộc” chẳng bao giờ chịu lên tiếng tâm tình về mối tình lâu năm của mình. 

Giọng ca “30 ngày yêu” đang khởi động một năm mới với nhiều kế họach tất bật, từ việc lưu diễn đến bộ phim đầu tay do cô lồng tiếng “Lorax” sắp được trình chiếu và những kế họach phát triển âm nhạc mới của mình. Ông Cao Thắng thì cũng tất bật với công việc kinh doanh và cả ca hát khi nỗ lực phấn đấu của anh ngày càng được ghi nhận và đánh giá cao hơn. 


Cùng chờ đợi vào chuyện tình cảm đẹp của Ông Cao Thắng và Đông Nhi

Có lẽ sẽ là một năm thuận buồm xuôi gió cho sự nghiệp của cặp “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” này, nhưng tình cảm thì sao nhỉ? Không biết năm 2012 có phải là một năm cột mốc cho mối tình của họ và “tin vui” có sớm đến với những người yêu mến họ không? Chúng ta cùng chờ xem biểu hiện của chàng và nàng trong dịp Valentine năm nay có gì đặc biệt không nhé!  

Lý Hải – Minh Hà


Dù đã cưới nhau nhưng Lý Hải và Minh Hà vẫn dành nhiều thời gian cho nhau

Dù đã lên chức “phụ huynh” khi đón đứa con đầu lòng ra đời, nhưng đôi vợ chồng son Lý Hải và Minh Hà vẫn luôn là tâm điểm của báo chí. Tình cảm mà họ dành cho nhau khi sánh đôi đủ làm người khác phải ghen tị. Chuyện chênh lệch những 19 tuổi của họ cũng làm thiên hạ trầm trồ. Quả là một cái kết có hậu khi mối tình 6 năm của họ cuối cùng cũng “đơm hoa kết trái”.


Thành viên mới ra đời nhưng tình cảm của đôi vợ chồng trẻ vẫn mặn nồng

Tết năm nay, gia đình nhỏ của chàng ca sĩ “Trọn đời bên em” càng thêm vui khi có thêm sự xuất hiện của thành viên mới. Không niềm hạnh phúc nào hơn khi tình yêu của họ đã kết tinh ra thiên thần nhỏ bẻ này. Cả hai đều ra sức giữ gìn và vun vén cho tổ ấm của mình ngày càng vững chắc hơn. Có lẽ vì vậy mà hạnh phúc giản đơn của họ cũng đủ khiến khán giả phải ngưỡng mộ. Tuy nhà có thêm người, nhưng độ mặn nồng của cặp đôi này vẫn không hề giảm sút, vậy nên Lý Hải – Minh Hà đã nghiễm nhiên trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “cặp đôi hoàn hảo” dịp Valentine này. 

Hà Hồ - Cường Đôla


Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Cường Đôla

Đối với Hồ Ngọc Hà thì năm 2011 của cô chỉ có thể gói gọn trong một câu: bội thu giải thưởng, nhận về yêu thương. Những thành quả đó là “trái ngọt” mà cô xứng đáng được hưởng cho sự kiên nhẫn nỗ lực vun trồng của mình. Từ những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao, đến liveshow hoành tráng của mình, cô đều cống hiến tất cả sức lực phục vụ khán giả thân yêu. Để rồi thông qua sự miệt mài không ngừng nghỉ đó, người hâm mộ không chỉ công nhận nỗ lực của cô, mà còn tôn trọng cả chuyện tình cảm của cô hơn.


Hạnh phúc của đôi trai tài gái sắc này luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thời gian Hà Hồ có em bé, dấy lên không ít dư luận trái chiều xung quanh mối tình của cô cùng chàng “đại gia phố núi” khét tiếng. Thế nhưng, sự bình tâm và bản lĩnh của cả 2 đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, họ đến với nhau bằng tình yêu thật sự. Không phô bày chuyện đời tư của mình trước công chúng, nhưng những gì khán giả được nghe, được thấy trong suốt thời gian qua đủ để họ hiểu hơn về cặp đôi “trai tài gái sắc” này. Có lẽ chính sự chân thật và bình dị trong tình cảm của cả 2 là chìa khóa tạo nên hạnh phúc cho gia đình họ. Cùng với sự ra đời của Subeo, tình yêu của Hà Hồ và Cường Đôla mới thật sự thăng hoa và có ý nghĩa hơn. Họ đã hoàn hảo ngay từ cách sống của mình.

Tăng Thanh Hà – Louis


 Hà Tăng và bạn trai tay trong tay hạnh phúc

2011 là một năm “im hơi lặng tiếng” của Tăng Thanh Hà, không tham gia bất kì bộ phim nào, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các buổi sự kiện nhưng cô vẫn luôn gây sự chú ý lớn mỗi khi góp mặt. Và mỗi lần “tay trong tay” với anh chàng Việt kiều Louis thì cả 2 lại tạo ra sức hút khác thường. Họ quả thật rất xứng đôi.

Mỹ nhân “Đẹp từng centimet” là ngọc nữ nổi tiếng của làng giải trí. Nhan sắc của cô luôn được ca ngợi dù cô chẳng có danh hiệu sắc đẹp nào. Louis được biết đến là một doanh nhân trẻ thành đạt, anh là con của  Việt kiều Philippinnes khá tên tuổi. Tuổi trẻ, tài cao lại có ngoại hình chuẩn, anh là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Chính sự “xứng lứa vừa đôi” này của họ đã khiến công chúng phải để mắt đến. Chẳng công khai nhưng cũng không phủ nhận, cặp đôi tin đồn này cứ thế, vẫn bên nhau trong các sự kiện và đời thường. 


Hi vọng rằng Hà Tăng sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ
trong  năm 2012 này về sự nghiệp lẫn tình cảm

Hy vọng trong năm nay Út Nhỏ sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn mới mẻ hơn trong nghệ thuật và cụ thể hơn trong chuyện tình duyên. Biết đâu năm Rồng này, người đẹp “Bỗng dưng muốn khóc”của chúng ta lại “bỗng dưng muốn cưới”. Chờ xem động tĩnh của cặp đôi hot này xem nhé!

Tạm kết

Họ đúng là những cặp trời sinh, luôn song hành cùng nhau và gặt hái thành công cũng như sự yêu mến từ công chúng. Cùng chúc cho các đôi tình nhân này một năm mới nhiều may mắn trong sự nghiệp và thăng hoa hơn nữa trong tình cảm nhé! Mong đây sẽ thật sự là “Ngày của tình yêu” đáng nhớ của họ. 

2Sao
Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 18 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 4 giờ, 29 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 39 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 5 giờ, 39 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 42 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 5 giờ, 50 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 12 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 6 giờ, 3 phút trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 6 giờ, 7 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 16 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 7 giờ, 21 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 8 giờ, 2 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 6 phút trước

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon mà còn phải chú trọng đến giá trị dinh...

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 8 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...