Những lãng tử của điện ảnh Việt

12:11 11/05/2012

Vẻ đẹp của họ luôn khiến trái tim của hàng triệu phụ nữ thổn thức. Đã có không ít người sẵn sàng gục ngã trước họ

Nguyễn Chánh TínLãng tử hào hoa

Có câu rằng, tất cả những phụ nữ sinh trước năm 1970 đều ngưỡng mộ Nguyễn Chánh Tín - tài tử một thời của điện ảnh Việt Nam với vai diễn điệp viên Nguyễn Thành Luân đã đi vào huyền thoại trong phim “Ván bài lật ngửa”.

Diễm My - người đẹp thường sánh đôi với Nguyễn Chánh Tín trên màn bạc sau này đã nhớ lại rằng: "Cứ mỗi lần đoàn phim đi đến đâu quay, cứ thấy ánh mắt của các cô gái hâm mộ nhìn Chánh Tín là tôi nổi da gà. Trong ánh mắt của họ ánh lên một nỗi khát khao, si mê. Bao nhiêu người sẵn sàng gục ngã vì anh".


Vẻ điển trai của thiếu tá Nguyễn Thành Luân trong phim Ván bài lật ngửa

Tuy nhiên, trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, Nguyễn Chánh Tín là một ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc trữ tình của Sài Gòn. Việc anh đến với nghề ca hát cũng thật tình cờ. Trong một đêm diễn văn nghệ ở trường phổ thông, do gặp một sự cố nhỏ, đêm diễn bị gián đoạn mất 5 phút. Bí quá, đạo diễn chương trình đã yêu cầu cậu học sinh Nguyễn Chánh Tín ra hát để lấp khoảng trống. Trong lúc luống cuống, chẳng biết hát bài gì, Nguyễn Chánh Tín chọn đại hai bài hát Tìm nhau và Nghìn trùng xa cách - hai ca khúc của Phạm Duy đang rất phổ biến lúc bấy giờ. Và để cho đỡ run, Nguyễn Chánh Tín xin một điếu thuốc lá, vừa hút vừa hát. Ai dè hình ảnh chàng trai trầm tư hút thuốc lá và hát như đang đối diện với sự mất mát ấy lại gây ấn tượng mạnh.

Ngay sáng hôm sau, đồng loạt 40 tờ báo Sài Gòn đồng lọat đăng tin “hiện tượng lạ” về người thanh niên trẻ hát bài Nghìn trùng xa cách với điếu thuốc lá trên tay. Nhạc sĩ Phạm Duy sau khi hay tin cũng đã tìm gặp và có giúp đỡ trong những bước đầu của sự nghiệp ca hát của Nguyễn Chánh Tín. Không lâu sau, Nguyễn Chánh Tín trở thành ngôi sao ca nhạc đình đám bậc nhất tại Sài Gòn trước khi giải phóng.


Nguyễn Chánh Tín trong thời kỳ đình cao (ảnh chụp cùng với Diễm My)

Hiện tại, Nguyễn Chánh Tín đã rút lui khỏi việc diễn xuất mà tập trung vào vai trò ông chủ hãng phim Chánh Phương. Anh mới chỉ quay lại với điện ảnh trong một vai diễn nhỏ của bộ phim Cưới ngay kẻo lỡ do người cháu họ -  Charlie Nguyễn làm đạo diễn.

Thương Tín: Lãng tử đam mê cờ bạc

Nổi tiếng cùng thời và cũng chẳng hề thua kém với Nguyễn Chánh Tín là nam diễn viên Thương Tín. Sinh năm 1956 tại Phan Rang, trong một gia đình có 9 người con, 13 tuổi Thương Tín đã bỏ gia đình đi theo một gánh hát cải lương. Ban đầu chỉ với những vai lĩnh, vai tốt nhưng dần dần Thương Tín trở nên nổi tiếng và gây ấn tượng mạnh với khán giả qua rất nhiều vở diễn. Anh đã diễn tổng cộng trên 100 vai kịch, hai phần ba số đó là vai chính, vai kép độc.


Chánh Tín và Thương Tín trong bộ phim Ván bài lật ngửa

Nổi tiếng với sân khấu cải lương, Thương Tín bước chân vào điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công. Một số vai diễn ấn tượng của Thương Tín mà tới ngay nay rất nhiều khán giả vẫn nhớ như: vai thiếu tá ác ôn Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường lỳ lợm trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng....

Thương Tín từng được sách kỷ lục Guinness Việt Nam xếp vào danh sách diễn viên đóng phim nhựa nhiều nhất trong một năm (12 phim). Tính gộp từ bộ phim đầu tiên anh tham gia là Nắng đỏ (1978) đến nay, Thương Tín diễn hơn 200 vai đủ thể loại từ phim nhựa đến video, rồi phim truyền hình và cả sân khấu...Sau này, khi nhớ về thời hoàng kim, Thương Tín đã tiết lộ rằng: "Những năm 80-90, tôi liên tục chạy sô, sáng đóng một phim, trưa đóng một phim, chiều lại đóng phim khác. Khi đạo diễn mời, tôi đang kẹt đóng phim nhưng họ vẫn chờ tôi bằng được". Với vẻ đẹp góc cạnh, nét duyên ngầm và nam tính, Thương Tín đã khiến trái tim của hàng triệu phụ nữ thổn thức.


Thương Tín là một trong những diễn viên đóng nhiều phim nhất của điện ảnh Việt

Tuy nhiên, không được may mắn như Nguyễn Chánh Tín, cuộc sống riêng của Thương Tín gặp nhiều chắc trở. Ở cái tuổi xế chiều, chính nam diễn viên này đã phải thốt lên rằng, "giờ đây khi nhìn lại, tôi nhận ra cuộc đời mình chẳng còn gì.  Gia đình tan nát từ năm 1985, tôi chỉ có mỗi đứa con trai, cho nó học viễn dương, học du lịch". Vào năm 2010, Thương Tín bị bắt và phải ngồi tù về tội đánh bạc. Hiện giờ, Thương Tín đã ra tù và và chọn một cuộc sống giản dị, bình lặng bên cạnh gia đình con trai.

Lý Hùng: Ông Vua dòng phim mỳ ăn liền

Lý Hùng có thể coi là ngôi sao sáng giá nhất của dòng phim mỳ ăn liền trong những năm 90 của thế kỷ trước. Cùng với ekip sản xuất phim của gia đình nhà họ Lý, Lý Hùng luôn được giao cho những vai chính đã được đo ni đóng giày cho riêng anh. Lý Hùng cũng là một trong những diễn viên Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong các bộ phim võ thuật hợp tác với Hồng Kông, Đài Loan....

Với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai, hiền lành Lý Hùng đã khiến cho trái tim của không biết bao thiếu nữ trẻ thổn thức. Sau này, diễn viên cùng thời với Lý Hùng - Y Phụng có tiết lộ rằng khi đóng phim Tình nàng áo trắng, có rất nhiều cô gái từ nước ngoài về theo đuổi Lý Hùng. Ở thời kỳ đỉnh cao, mỗi khi Lý Hùng xuất hiện là có cả một đội ngũ bảo vệ đi theo, mang đúng nghĩa là "bảo vệ" Lý Hùng trước sự yêu quý quá đà của các fan cuồng.


Lý Hùng khiến hàng trái tim hàng triệu phụ nữ thổn thức bởi vẻ điển trai

Sau khi dòng phim mỳ ăn liền suy thoái, Lý Hùng cũng mất đi vinh quang một thời. Anh chuyển sang đi hát và cũng đã cho ra được một vài album nhưng không thực sự thành công.

Vài năm trước, Lý Hùng và gia đình thực hiện bộ phim Tây sơn hào kiệt được kỳ vọng sẽ là một bộ phim theo kiểu dã sử nhưng cũng không gây nhiều ấn tượng cho khán giả. Hiện tại, thi thoảng, Lý Hùng vẫn xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình.

Lê Công Tuấn AnhLãng tử bạc mệnh

Lê Công Tuấn Anh có lẽ là nam diễn viên bạc mệnh nhất của điện ảnh Việt. Cha mẹ ly dị, mẹ đi bước nữa nên bỏ rơi Lê Công Tuấn Anh. Anh trở thành đứa trẻ lang thang, bụi đời. Tuổi thơ của Lê Công là những ngày lang thang trên đường phố. Bước vào tuổi niên thiếu, Lê Công được đưa vào cô nhi viện. Sau đó được một người cô rước về nuôi. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình người cô này khá khó khăn nên Lê Công vừa đi học, vừa đi làm để kiếm tiền.


Lê Công gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ ngoài hiền lành

Trái ngược với sự khó khăn trong cuộc sống mưu sinh, sự nghiệp của Lê Công khá thuận lời. Một người bạn muốn thi vào đoàn kịch nói Kim Cương nhờ Lê Công làm phụ diễn. Bất ngờ là Lê Công được chọn còn bạn anh thì bị loại.

Từ những vai nhỏ trên sân khấu kịch đã giúp Lê Công bước vào môn nghệ thuật thứ 7. Với vẻ ngoài điển trai, gương mặt hiền lành với ánh mắt buồn đượm nhiều suy tư và  đầy sức quyến rũ, Lê Công thường được chọn đóng vai những chàng trai hiền lành, tốt bụng và si tình. Lê Công nổi tiếng với các phim như Vị đắng tình yêu, Tuổi thơ dữ dội, Em còn nhớ hay em đã quên, Anh chỉ có mình em, Sao Phượng còn buồn, Hoa quỳnh nở muộn, Bên bờ ảo vọng, Tình biển, Ngọt ngào và man trá,...Đặc biệt là vai diễn chàng Quang Đông ki sốt ngơ ngác, si tình và say đắm với tình yêu đầu trong sáng của Vị đắng tình yêu đã giúp anh trở thành thần tượng của giới trẻ thập niên 90.


Quang Đông-ki-sốt: Vai diễn để đời của Lê Công Tuấn Anh

Sau vai diễn này, tên tuổi Lê Công Tuấn Anh bắt đầu lên như diều gặp gió. Trung bình một năm Lê Công Tuấn Anh đóng đến 20 bộ phim, nhiều khi anh phải thức trắng đêm để hoàn thành vai diễn của mình trong 4 ngày, thậm chí 2 ngày. Chưa đầy 10 năm trong làng điện ảnh Lê Công đã đóng hơn 50 bộ phim. Anh trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất của điện ảnh Việt.

Vào 17/10/1996, Lê Công Tuấn Anh đột ngột ra đi khi mới 29 tuổi. Nguyên nhân cái chết của anh chưa được làm rõ. Có nhiều người cho rằng do anh vấp phải một cú sốc lớn sau khi chia tay người mẫu Minh Anh nhưng cũng có nguyên nhân cho rằng anh luôn cảm thấy cô độc trong cuộc sống. Hàng ngàn người hâm mộ đã tới đưa tang Lê Công Tuấn Anh.

Trích đoạn Quang Đông-ki-sốt tỏ tình trong phim Vị đắng tình yêu:

Nếu không xem được video vui lòng bấm vào đây để tải và cài flash player

Huy Khánh: Lãng tử lắm scandal

Nổi tiếng ngay với vai diễn đầu tiên trong Dốc tình, Huy Khánh luôn được các đạo diễn nhắm cho những vai lãng tử, đa tình. Trong một vài năm trở lại đây, Huy Khánh liên tục xuất hiện trong những bộ phim nhựa có sức công phá lớn tại các rạp chiếu phim trong nước như Cô dâu đại chiến, Lệ phí tình yêu, Cột mốc 23...


Huy Khánh có vẻ ngoài rất lãng tử


Anh thường được giao cho những vai diễn đa tình, điển trai và sát gái

Ở ngoài đời, với dáng người dong dỏng cao, mái tóc dài dợn sóng, chiếc mũi khá tây và nụ cười hiền lành, Huy Khánh cũng là sát thủ đối với không biết bao nhiêu kiều nữ của showbiz Việt. Anh từng gây ồn ào khi có quan hệ với các người đẹp như Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến hay với người tự nhận là Diễm cuối cùng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Hoàng Anh. Hiện tại, sau những mối quan hệ gây ồn ào, Huy Khánh đang hạnh phúc bên cô người mẫu Mạc Anh Thư. Cặp đôi này đang chờ đợi đứa con chung đầu tiên nhưng cả hai chưa có ý định kết hôn hay làm đám cưới.

24h
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 15 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 4 ngày, 3 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 4 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 6 ngày, 23 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 6 ngày, 3 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 2 giờ, 55 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 2 giờ, 55 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 55 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 2 giờ, 55 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 2 giờ, 55 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 2 giờ, 56 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 58 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 58 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 3 giờ, 11 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 4 giờ, 33 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 33 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 4 giờ, 33 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.