Vì sao Top Model 2010 Huyền Trang bất ngờ về nước?

16:43 02/04/2012

Trở về Việt Nam cách đây hơn một tuần, Huyền Trang khiến giới truyền thông bất ngờ khi đột ngột xuất hiện chia vui với "đàn chị" Hà Anh.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 đã chia sẻ lý do về nước lần này và cuộc sống, công việc ở Mỹ.

- Nhiều người bất ngờ khi thấy Huyền Trang xuất hiện ở Việt Nam, lý do chính của chuyến trở về này là gì?

- Trang nhớ nhà, đó là lý do quan trọng nhất khiến Trang quyết định trở về Việt Nam. Trang muốn về quê để thăm bố mẹ và chuẩn bị cho những định hướng công việc sắp tới của mình trong tương lai.

Nếu hiện giờ vẫn còn ở Mỹ, Trang sẽ chuẩn bị casting cho mùa fashion áo cưới vào tháng 4 và một số sự kiện khác. Bạn bè ở Mỹ vẫn muốn Trang ở lại nhưng Trang cũng có chút gì đó mệt mỏi do xa nhà khá lâu. Chuyến trở về này hi vọng sẽ giúp Trang cân bằng lại.

Lúc ở Mỹ, Trang chỉ nhớ là mình cần về nhà, Trang muốn dạy em gái học, Trang thấy mình có lỗi vì là chị mà vẫn chưa làm gì được cho em. Trang muốn mình phụ giúp bố mẹ trong những việc đơn giản, vì nhà Trang ở Bắc Giang có vườn và cả đồi nữa, về nhà Trang có thể phụ làm vườn, nhổ cỏ, nấu cơm... những việc tưởng chừng rất bình thường như đó là tất cả những gì Trang thèm khát khi ở Mỹ!

Huyền Trang thèm khát được dạy em học, làm vườn, nhổ cỏ, nấu cơm... trong những ngày tháng sống ở Mỹ.

- Có phải vì những lùm xùm không hay gần đây mà Trang chủ động tránh truyền thông và trở về lặng lẽ?

- Không phải Trang cố tình tránh phóng viên mà thật sự Trang vẫn rất ngại khi trả lời phỏng vấn. Trang cảm thấy mình chưa làm được gì nhiều để chia sẻ với mọi người. Khi đã dấn thân vào nghề người mẫu thì Trang biết mình phải đối diện với truyền thông và hình ảnh, tin tức mới về mình được quan tâm là điều rất bình thường. Nhưng với tính cách trước giờ, Trang vẫn muốn một cuộc sống bình dị, thầm lặng, không phải lúc nào cũng cần rầm rộ và ầm ĩ. Vì một người mẫu thì không phải lúc nào cũng có cái mới để chia sẻ, chỉ thỉnh thoảng có những sự kiện quan trọng diễn ra thôi, dĩ nhiên lúc đó Trang rất sẵn lòng để chia sẻ với mọi người.

- Một tuần qua về quê sống với gia đình có điều gì đặc biệt đối với Trang không?

- Trang đã tăng cân (cười lớn). Về nước lần này chủ yếu là thăm gia đình nhưng Trang cũng sẽ chủ động để làm việc vì nếu ngồi không thì Trang sẽ có đà mà tăng cân mãi. Khi chụp ảnh ở New York mọi người trông Trang khá gầy nhưng về Việt Nam gặp thì ai cũng bất ngờ vì mặt Trang tròn hẳn ra.

- Trang học được gì trong khoảng thời gian sống tự lập ở Mỹ?

- Trang học được rất nhiều điều về thời trang, những tiêu chuẩn mà một người mẫu quốc tế cần, nó cao hơn rất nhiều so với những gì mà Trang tưởng tượng trước đây. Trang biết mình thiếu gì để thay đổi bản thân, học được cách làm việc nhóm. Có những lúc Trang cảm thấy mệt mỏi, không hài lòng điều này điều kia nhưng nhìn thấy tất cả mọi người đang cố gắng vì mình, Trang nhận ra mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng tất cả.

Ở Mỹ suốt nhiều tháng qua, còn giúp Trang nhận ra tình cảm gia đình đáng trân trọng dường nào. Trang cũng mở lòng hơn và có nhiều bạn bè hơn trước đây!

- Khó khăn lớn nhất của Trang khi tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau lúc ở New York là gì?

- Trang chỉ thấy rất thích thú và hào hứng khi tiếp xúc với những người bạn đến từ những nền văn hóa khác nhau, được học hỏi và tìm hiểu được nhiều điều mới lạ. Gặp gỡ nhiều người ở New York, Trang đặc biệt ấn tượng với văn hóa Nhật. Ở Mỹ nhưng họ vẫn giữ những nét độc đáo riêng của mình, dù là Á đông nhưng người Nhật có tư duy rất thoáng và có những sự “nổi loạn” bên trong con người, sẽ rất thú vị nếu bạn khám phá về nó.

- Lĩnh vực thời trang ở Việt Nam đã rất phức tạp rồi, Trang còn đi xa tận nước Mỹ để hoạt động, bố mẹ có bao giờ tỏ ra lo lắng cho con gái?

- Luôn luôn ấy chứ! Bố mẹ Trang lo cho con gái lắm, Trang rời nhà một chút đã lo rồi huống hồ gì bay đến tận New York. Thời gian đầu hầu như ngày nào mẹ cũng gọi hỏi thăm tình hình, mãi về sau khi Trang bảo con ổn, cả nhà không cần phải lo, dần dần thấy Trang trưởng thành hơn thì mẹ mới hạn chế gọi điện hỏi thăm nữa.

- Trang có bao giờ thấy mình đã quá liều lĩnh khi quyết định sang Mỹ. Vì nếu phân tích 1 chút, Huyền Trang ở thời điểm sau khi kết thúc "Vietnam's Next Top Model" vẫn đang rất hot ở Việt Nam, bằng lòng từ bỏ để trở về con số 0 ở thị trường Mỹ?

- Ở thời điểm này khi nhìn lại mọi thứ, Trang cảm thấy chuyện mình đi Mỹ đúng là chưa suy nghĩ kĩ để lên kế hoạch cụ thể phải làm gì. Lúc đó chỉ nghĩ New York là một nơi nào đó xa xôi và thú vị, Trang muốn thử khám phá cho biết 1 lần. Nhưng nếu cho Trang lựa chọn lại Trang sẽ suy nghĩ kĩ hơn, chuẩn bị sẵn mọi thứ rồi mới sang Mỹ.

Bạn biết khi sang New York, để có được những lời mời tham dự biểu diễn trong các show thời trang lớn thì đó là cả 1 hành trình dài. Trang đã từng phải đối mặt với những lần casting hỏng vì không phải lúc nào mọi thứ cũng luôn luôn suôn sẻ nhưng đó là những bài học đáng quý với mình. Bây giờ chia sẻ lại, Trang chỉ có thể nói rằng ở thời điểm nhận thấy việc “dứt áo ra đi” không tính toán là 1 việc làm trẻ con thì cũng là lúc Trang trưởng thành hơn rất nhiều rồi! Và Trang cảm thấy rất thỏa lòng, cảm ơn vì nhờ tất cả những điều đã qua mới có được Huyền Trang của ngày hôm nay.

Trước khi khán giả biết đến Huyền Trang ở những show diễn lớn thì chị ấy cũng đã phải trải qua thất bại ở những lần casting không thành công.

- Nếu bây giờ so sánh Huyền Trang trước khi thi Next Top với Huyền Trang sau khi ở New York được 4 tháng trở về. Điều gì bạn thấy mình thay đổi nhất?

- Có lẽ là sự tự tin. Bây giờ Trang cảm thấy quý trọng cuộc sống, luôn tràn đầy năng lượng và muốn được thử sức với nhiều lĩnh vực hơn. Dẫu vậy thì tính cách của Trang vẫn không hề thay đổi, điều này bạn bè Trang là người hiểu rõ nhất!

- Trang ở nước ngoài nhiều như vậy thì cơ hội tiếp xúc với bạn bè quốc tế là rất nhiều! Điều này sẽ dễ giúp bạn tìm được một người chồng ngoại quốc lý tưởng?

- Ở New York, các cô gái không khó để nhận được một lời ngỏ như “bạn có muốn đi chơi với tôi không?” hay “có thể cho tôi xin số điện thoại được chứ!”… Các chàng trai lịch lãm thường không ngại bày tỏ tình cảm của mình. Chính vì vậy việc bạn thích một ai đó là chuyện rất bình thường nhưng thật sự không có tin vui vì những tháng sống ở Mỹ, Trang vẫn chưa tìm ra được người đàn ông lý tưởng cho mình!

- Ở Việt Nam, rất nhiều siêu mẫu thích lấy chồng Tây, Trang có nằm trong số đó?

- Trước đây Trang cũng thích các chàng trai Tây vì các anh ấy vừa cao, mắt lại sâu trông rất quyến rũ. Nhưng ở Mỹ, Trang gặp rất nhiều anh chàng châu Á lịch lãm không thua kém gì người châu Âu. Ví dụ như con trai Nhật cũng rất cao, không to lớn như các chàng Tây nhưng mảnh mai và có sức hút riêng, con trai Việt Nam không cao nhưng lại tình cảm. Về Việt Nam, tiếp xúc với những người bạn mới, Trang thấy họ cũng rất tốt vì vậy gout của Trang cũng thay đổi rồi. Trang nghĩ không nhất thiết phải phân biệt, chỉ cần tìm được một người hiểu mình và yêu mình vậy là đủ rồi.

- Vậy mẫu người bạn trai lý tưởng mà Trang thích là gì?

- Trang thích một người hiểu mình vì hiểu được hết con người Trang không phải là điều đơn giản. Trang thích người sẽ chịu dành thời gian cho Trang và dĩ nhiên Trang cũng sẽ dành thời gian cho người đó. Nói thì nghe có vẻ đơn giản nhưng Trang thấy điều đó rất khó, vì bảo dành thời gian có nghĩa là sẽ hi sinh một phần công việc, cuộc sống của mình cho đối phương và không phải ai cũng hết lòng hi sinh cho người mình yêu như vậy.

- Quay lại một chút về những dự định sắp tới của Huyền Trang trong thời gian sắp tới?

- Trang được chị Hà Anh và anh Đức Hải chuẩn bị một số hình ảnh để Trang thử sức ở thị trường trong nước và các nước châu Á. Thị trường châu Âu tuy rất khó nhưng Trang cũng rất muốn thử sức trong thời gian sắp tới. Trang muốn mình trở thành một International Model, có thể tự do casting ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, chắc chắn sắp tới Trang sẽ có những kế hoạch rõ ràng cho hướng đi của mình hơn, Trang muốn nghiêm túc với công việc và những đam mê của mình!

TTVN
Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 2 ngày, 10 giờ trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 2 ngày, 11 giờ trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 3 ngày, 11 giờ trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này...

Thời trang + - 4 ngày, 11 giờ trước

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn làm gián đoạn việc lựa chọn trang phục của...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 7 giờ, 36 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 7 giờ, 37 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 7 giờ, 38 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 7 giờ, 38 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 38 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 7 giờ, 19 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 7 giờ, 21 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 8 giờ, 14 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 8 giờ, 15 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 8 giờ, 24 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 9 giờ, 3 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 9 giờ, 4 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 11 giờ, 41 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...