Huyền Trang bất ngờ đòi giải thưởng Vietnam’s Next Top Model

08:40 17/03/2012

Dành được chiến thắng cao nhất trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2010; tuy nhiên, sau chiến thắng gần 2 năm, Khiếu Huyền Trang vẫn chưa nhận được hết những giải thưởng dành cho người thắng cuộc.

Lần đầu tiên, Huyền Trang chính thức lên tiếng, chia sẻ với chúng tôi về tất cả những vấn đề liên quan đến các giải thưởng đang còn thất lạc, chưa đến được với chủ nhân.

Qua đây, Huyền Trang cũng có một vài câu hỏi mong muốn được nhà tổ chức trả lời rõ ràng những lý do vì sao Huyền Trang lại bị đối xử như vậy.


Huyền Trang chính thức lên tiếng, chia sẻ với chúng tôi về tất cả
những vấn đề liên quan đến các giải thưởng đang còn thất lạc
chưa đến được với chủ nhân.

PV: - Kể từ khi lên tiếng trên trang cá nhân sau đó cũng được thông tin rộng rãi trên báo chí về việc chưa nhận được một số giải thưởng dành cho người thắng cuộc của Vietnam’s Next Top Model 2010, đại diện BTC có ai liên lạc gì với Huyền Trang hay không? Họ có đưa ra thỏa thuận gì đó với em để trao lại các giải thưởng cho em hay không?


Huyền Trang: - Kể từ khi chia sẻ những thông tin liên quan đến các giải thưởng chưa được nhận, Trang chưa có một đại diện nào từ phía Vietnam’s Next Top Model liên lạc gì với Huyền Trang và cũng không ai đề cập đến giải thưởng chưa nhận được của Trang.

PV: - Khi Huyền Trang ký hợp đồng với CA Models – là đối tác của Công ty MultiMedia trong việc chịu trách nhiệm quản lý độc quyền và phát triển sự nghiệp cho quán quân mùa giải đầu tiên, Huyền Trang có thông báo cho MultiMedia biết hay không? Tại sao họ lại khẳng định Huyền Trang quá vội vàng ký hợp đồng với CA Model mà không thông báo cho họ?

Huyền Trang: - Sau chương trình, chị Quỳnh Trang (lãnh đạo công ty MultiMedia-pv) có nói Huyền Trang nên kí với chị ấy để chị ấy quản lý về hình ảnh cho Huyền Trang.

Nhưng Huyền Trang thấy rằng, theo giải thưởng công bố là sau khi đăng quang sẽ có cơ hội ký hợp đồng làm việc với CA Models trong vòng 2 năm; vậy nên, Huyền Trang nghĩ rằng mình phải kí với CA Models chứ sao lại là Multimedia?

Và Huyền Trang cũng mang chuyện này hỏi ý kiến người của bên CA Models trước khi đưa ra trả lời chị Quỳnh Trang.

PV: - Khi ký hợp đồng với CA Model, Huyền Trang có phải ký cam kết những điều kiện ràng buộc gì không? Kể từ khi ký hợp đồng với CA Model rồi thì MultiMedia có can thiệp vào các kế hoạch phát triển và hoạt động của Trang?

Huyền Trang: - Bản hợp đồng kí với CA Models ban đầu như 1 bản hợp đồng lao động bình thường của một nhân viên đối với California Fitness và chính vì vậy không có gì ràng buộc về mặt hình ảnh cũng như mọi thứ liên quan đến nghề người mẫu.

Trong quá trình đó, Multimedia muốn liên hệ với Trang có thể thông qua CA Model.

Thỉnh thoảng, chương trình cũng đăng tải hình ảnh của Trang khi có show diễn hay thời gian Trang tham dự cuộc thi Best Model of the world tại Bulgary.


Bản hợp đồng kí với CA Models ban đầu như 1 bản hợp đồng
lao động bình thường của một nhân viên đối với 

California Fitness và chính vì vậy không có gì 
ràng buộc về mặt hình ảnh cũng như mọi thứ 
liên quan đến nghề ngừời mẫu.

PV: - Khi Trang bước lên bục danh dự để nhận giải thưởng quán quân của cuộc thi, BTC cuộc thi có tuyên bố ngay lúc đó là em sẽ nhận được phần thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt hay không? Khi đó, họ có nói rõ ràng là 1 tỷ đồng tiền thưởng của em sẽ được trả bằng lương lao động 2 năm với công ty quản lý?

Huyền Trang: - Sau khi đoạt ngôi vị quán quân, Huyền Trang vẫn cứ nghĩ bên chịu trách nhiệm chính về các hạng mục giải thưởng cũng như phương thức trao giải thưởng phải thuộc về phía Multimedia, đơn vị đứng ra tổ chức và trao danh hiệu cho Huyền Trang.

Nhưng sau này, Trang mới được nghe giải thích từ phía chị Trang Multimedia rằng giải thưởng 1 tỷ đồng là tiền lương được chia đều vào mỗi tháng trong hai năm. Và nếu như Trang kết thúc hợp đồng thì giải thưởng đó cũng vì thế mà chấm dứt.

Trang nghĩ mình cần một lời giải thích thích đáng hơn. Vậy số tiền 1 tỉ đó là tiền giải thưởng hay tiền lương lao động mỗi tháng.

Nếu đó là tiền giải thưởng được trao thành 24 tháng thì tại sao trong suốt quá trình làm việc với CA Models, Trang không được nhận bất kể khoản catse nào từ công việc mình đã làm hàng tháng (chụp hình, đi diễn v.v...)

Nếu đó là tiền lương cứng của Huyền Trang vậy thì giải thưởng của Trang dành cho cuộc thi là như thế nào. Điều này cho đến thời điểm này Huyền Trang vẫn không thực sự hiểu rõ.

PV: - Công ty quản lý CA Models có lên một kế hoạch cụ thể nào trong việc phát triển hình ảnh cho Trang? Họ có kế hoạch đưa Huyền Trang sang Mỹ? Tại sao nhà quản lý lại khẳng định em từ bỏ chuyến đi Mỹ mà họ đang chuẩn bị cho em? Việc này có hay không?

Huyền Trang: - Trong quá trình làm việc cùng CA, Trang có hỏi không ít lần về kế hoạch phát triển hình ảnh cũng như sự nghiệp người mẫu của mình nhưng chưa bao giờ nhận được một chiến lược hay kế hoạch rõ ràng.

Chính vì vậy, Huyền Trang cảm thấy rất mất phương hướng vì cứ nghĩ là sẽ có được cơ hội phát triển bởi một công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu như chương trình đã hứa.

Tuy nhiên, Trang cũng có được những trải nghiệm như chụp hình PR, quảng cáo cho California Fitness, hay chụp hình, diễn catwalk cho một số tạp chí có thương hiệu tìm đến, liên lạc qua CA và CA cho phép Trang đi diễn.

Công việc vui và vất vả nhưng mọi người trong giới chuyên môn quý mến và đã giúp đỡ Trang nhiều. Họ đã giới thiệu Trang đến với nhiều buổi chụp hình khác nhau và từ đó Trang được học hỏi thêm.

Đến đầu tháng 8, mọi người bắt đầu khởi động cho Trang kế hoạch đi Mỹ với điều kiện Trang phải giảm từ 5-7kg. Còn nếu không thì việc đi là không thể và chuyến đi bị huỷ. Sau một vài lần nghĩ sắp được đi rồi lại bị huỷ, cứ tiếp diễn đến tháng 11 thì Trang không muốn tiếp tục trò "mèo vờn chuột" nữa và muốn xin chấm dứt hợp đồng.


Huyền Trang vẫn cứ nghĩ bên chịu trách nhiệm chính về
các hạng mục giải thưởng cũng như phương thức trao
giải thưởng phải thuộc về phía Multimedia, đơn vị
đứng ra tổ chức và trao danh hiệu
cho Huyền Trang.

Vì CA đưa ra lí do là chuyến đi tiêu tốn rất nhiều tiền của công ty nên Trang phải giảm cân, như vậy chuyến đi mới có ích. Mặc dù Trang cũng thấy ý kiến đó không phải không có lý nhưng nếu theo phần thưởng là một hạng mục riêng biệt là chuyến đào tạo tại Wilhelmina thì tại sao lại ràng buộc thêm 1 điều khoản bắt buộc như vậy?

Nếu có những điều kiện như vậy thì tại sao không công bố trước đêm chung kết là chuyến đi chỉ được thực hiện khi cô người mẫu mới thắng giải phải giảm được số cân theo yêu cầu?

Chờ đợi quá lâu cho 1 kế hoạch phát triển và 1 chuyến đi trong đó có 3 ngày thực tập tại Wilhelmina đã khiến Trang chán nản và đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng.

Bởi Trang nghĩ dù 2 năm được trả một khoản tiền (không phải là nhỏ nhưng là nguồn thu nhập duy nhất) mỗi tháng, nhưng bị phụ thuộc quá nhiều, lại không thể phát triển thêm sự nghiệp như mong đợi thì thời gian Trang sẽ bị lãng phí quá nhiều.

Trong khi đó tuổi thọ của nghề người mẫu không dài, Trang nghĩ mình không thể chờ đợi thêm được.

PV: - Khi nói ra tất cả những sự thật mà MultiMedia, CA Models đối xử không công bằng với Trang, Trang có sợ họ sẽ gây cản trở cho sự nghiệp của em hay không?

Huyền Trang: - Trang vốn coi nhiều người trong cuộc là bạn nhưng sau chuyện này có thể vì thế mà Trang cũng mất một vài người bạn, đó là cái giá lớn nhất mà Trang phải chấp nhận, nhưng sự thật vốn mất lòng.

PV: -  Gần đây, Top 3 của mùa giải đầu tiên Thu Thủy cũng lên tiếng tố cáo MultiMedia xù giải thưởng của Thu Thủy. Theo thông tin từ Thu Thủy thì giải thưởng Thủy sẽ nhận được là diễn mở màn cho show trình diễn của Bebe, và trở thành đại diện của nhãn hàng này trong các fashion show của họ cũng như chụp hình quảng cáo thương hiệu cho một mùa. Giải thưởng này được công khai rộng rãi trước khi đêm chung kết diễn ra, nhưng họ lại cắt đoạn thông báo về việc chụp hình quảng cáo khi phát sóng. Em có biết gì về vấn đề này hay không?

Huyền Trang: - Về chi tiết giải thưởng Thuỷ không được rõ và việc Thuỷ không nhận được gì sau chương trình thì mọi người đều có thể thấy.


Trong quá trình làm việc cùng CA, Trang có hỏi không ít lần
về kế hoạch phát triển hình ảnh cũng như sự nghiệp
người mẫu của mình nhưng chưa bao giờ
nhận được một chiến lược hay
kế hoạch rõ ràng.

PV: - Nếu Vietnam’s Next Top Model kiên quyết không trao giải thưởng 1 tỷ đồng cho em, em có phương án nào để đòi quyền lợi chính đáng của mình?

Huyền Trang: - Trang muốn lên tiếng trước thay vì phải nhờ đến kiện tụng bởi điều này không ai muốn xảy ra. Tuy nhiên, Trang chỉ mong VNTM cho 1 câu trả lời rõ ràng và chính xác cho mình trước dư luận những vấn đề sau đây:

- Hạng mục chiến thắng 1 tỉ đồng (được chia thành lương cơ bản trả trong vòng 2 năm) sẽ bị cắt trong trường hợp Trang chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, nếu đây là phần thưởng thì tại sao Trang lại được nhận như lương tháng cố định? Và nếu là lương tháng cố định (không có thêm catse cho bất kể các việc nào Trang làm dưới danh nghĩa người mẫu của công ty) thì giải thưởng của Trang sẽ là gì?

- Nếu như Trang quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng đối với CA Models do không có được các điều kiện đào tạo, phát triển như chương trình Vietnam's Next Top Model đã công bố thì Multimedia có  thay mặt CA Models thực hiện các phần tiền thưởng còn lại cho Huyền Trang hay không?

- Giải thưởng chuyến đào tạo với Wilhemina, là giải thưởng độc lập với các hạng mục giải thưởng khác do ai chịu trách nhiệm thực hiện.

- Giải thưởng mỹ phẩm Revlon vì sao Trang vẫn chưa được nhận? (Lý do do Trang chụp hình và nói về sản phẩm mỹ phẩm khác trong một bài báo nhỏ không phải lý do chính đáng bởi trong hạng mục giải thưởng Trang không hề biết mình có nghĩa vụ làm đại sứ hình ảnh hay phát ngôn cho nhãn mỹ phẩm này).

Huyền Trang mong sớm nhận được lời giải thích thoả đáng trước dư luận từ phía Multimedia và lời cam kết cụ thể về thời gian hoàn tất các hạng mục giải thưởng này.

Cám ơn Huyền Trang về cuộc trò chuyện!

Phunutoday
Sự kết hợp phổ biến nhất trong mùa xuân hóa ra là 'áo ngắn + quần cạp cao', vừa thời trang vừa khiến đôi chân của bạn trông dài hơn!

Sự kết hợp phổ biến nhất trong mùa xuân hóa ra là 'áo ngắn + quần cạp cao', vừa thời trang vừa...

Thời trang + - 3 ngày, 6 giờ trước

Bốn mùa thay đổi, thời gian trôi qua. Việc theo đuổi cái đẹp chưa bao giờ thay đổi. Phụ nữ thời trang và sành điệu sẽ đầu tư công sức vào trang phục của...

 Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời trang

Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời...

Thời trang + - 4 ngày, 5 giờ trước

Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, khung cảnh đường phố lặng lẽ thay đổi, mang đến một phong cách mới đầy cảm hứng - sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy....

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Thời trang + - 7 ngày, 23 giờ trước

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho phụ nữ trung niên

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho...

Thời trang + - 21.03.2024

Những blogger thời trang có trang phục gây ấn tượng với mọi người thường có tầm nhìn thẩm mỹ chính xác và độc đáo hơn, đồng thời có thể khéo léo tạo ra những...

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến mức nhìn như một người khác

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến...

Thời trang sao - 20.03.2024

Sau hơn 20 năm đóng "Nàng Dae Jang Geum", vẻ đẹp và thần thái của Lee Young Ae dường như vẫn không hề thay đổi theo thời gian.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 59 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 3 giờ, 60 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 60 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 4 giờ, 34 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 22 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 22 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 27 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 27 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 28 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 41 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 41 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 41 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 43 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 7 giờ, 43 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 43 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.