Hà Anh: 'Tôi xấu hổ về giải thưởng của Huyền Trang'

14:08 20/02/2012

"Là người công bố những giải thưởng VNTM hàng tuần trên truyền hình nhưng đến giờ phút này tôi không hề kiểm soát được giải thưởng được định nghĩa chính xác như thế nào"

-  Chị có theo dõi những tin tức lùm xùm về Huyền Trang và công ty Multimedia mấy ngày gần đây?

Mặc dù đang trong giai đoạn ra mắt MV thứ hai của mình mang tên From the very start nhưng tôi cũng có được bạn bè, Huy Võ và Huyền Trang cập nhật thông tin về diễn biến này.

- Là một trong những BGK VNTM mùa thứ nhất, chị nhìn nhận như thế nào về chuyện này?

Nói sao nhỉ? Tôi không ngạc nhiên vì “sự cố” này.

- Là một người mẫu tên tuổi, từng làm việc ở môi trường nước ngoài, chị có thể chia sẻ đôi chút về phong cách làm việc của các agency quốc tế?

Tôi không dám nhận “tên tuổi” gì, chỉ rằng, có may mắn được làm việc trong thị trường thời trang chuyên nghiệp trong 4 năm. Tôi học được nhiều, đi nhiều, trải nghiệm được nhiều điều.

Thị trường thời trang quốc tế là một thị trường làm việc đầy cạnh tranh khốc liệt và các yêu cầu đối với người mẫu là vô cùng cao. Là một người mẫu chuyên nghiệp, nổi tiếng thế giới đếm trên đầu ngón tay, còn lại, số người mẫu đi làm việc và sống được thoải mái bằng nghề của mình đã là một điều may mắn. Và may mắn hơn nữa là được đi đến nhiều đất nước, được làm việc với nhiều ê kíp sáng tạo chuyên nghiệp. Tôi nghĩ mình nằm trong số này.

Đối với các  Agency nước ngoài các tiêu chí đòi hỏi ở người mẫu là cực kỳ rõ ràng và thực sự có được làm việc với họ mới biết rằng để kiếm được đồng tiền bằng nghề người mẫu là không hề dễ dàng.

Hà Anh,Huyền Trang,người mẫu, Vietnam's Next Top Model,xấu hổ,giải thưởng
Hà Anh và 'bộ sậu' của Việt Nam Next Top Model 2010

- Dựa vào những trải nghiệm trong nghề, theo chị tính chất của chuyến đi này mang tính thương mại hay chỉ là một dịp để giao lưu văn hóa giữa những người mẫu xuất thân từ cuộc thi VNNTM?

Dựa vào lá thư mời, tôi xin phép được chủ quan cho rằng đây là một chuyến đi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm thiết lập mối quan hệ bởi vì trong lá thư viết rằng các người mẫu được dành một chỗ tham dự show nhưng công ty phải tự túc hoàn toàn các chi phí đi lại, visa, ăn ở và chi tiêu liên quan.

Theo kinh nghiệm của tôi mỗi khi thương hiệu “book” chúng tôi đi lưu diễn, ngoài catse chúng tôi đều được khách hàng lo cho visa, đi lại, khách sạn, ăn uống, thậm chí là tiền nhỏ để tiêu vặt.

Nhưng tôi cũng nghĩ rằng dù là đi biểu diễn giao lưu đây cũng là một trải nghiệm rất quý và tuyệt vời đối với các em là người mẫu mới vào nghề. Đi ra ngoài, các em sẽ được học hỏi nhiều điều.

- Cùng một vấn đề về việc cư xử với Huyền Trang trong NYFW mà bà Quỳnh Trang phía Multimedia và NTK Huy Võ lại phát biểu hoàn toàn khác nhau, một cách khách quan, chị đánh giá như thế nào về chuyện này?

Mỗi bên, đương nhiên đều có cái “lý” để bảo vệ quan điểm của mình. Theo quan điểm khách quan của tôi, việc thương hiệu viết thông tin không chính xác để giúp xin thị thực cho dễ dàng hơn là điều khó xảy ra bởi các đối tác nước ngoài rất cẩn trọng với vấn đề liên quan đến luật pháp. Hơn nữa, khi làm visa, dù là nổi tiếng thế giới, bạn cũng được coi như một người thường đăng ký đơn xin visa chứ không có ưu đãi gì hơn cả.

Còn nếu có sự nhầm lẫn sâu xa hơn thì điều này vô cùng và khó kiểm chứng. Thực ra tôi cũng không đặt nặng vấn đề này. Huyền Trang đã từ lâu xác định phải tự lực cánh sinh nên có danh hiệu hay không chúng tôi cũng hướng em theo con đường rèn luyện và lao động chính thống. Chi tiết này có lẽ chỉ làm Huyền Trang hơi tủi thân, và Huy Võ, người đang trực tiếp chăm sóc Huyền Trang tại NY phật ý một chút mà thôi.

Hà Anh,Huyền Trang,người mẫu, Vietnam's Next Top Model,xấu hổ,giải thưởng
Là người công bố những giải thưởng theo kịch bản của BTC nhưng tôi cũng
cảm thấy phần nào có trách nhiệm với chính Huyền Trang
và hàng triệu người xem truyền hình.

- Chị có ý kiến gì về cách sử dụng khoản tiền thưởng của Huyền Trang? Có nhiều thông tin về việc Huyền Trang chưa nhận được một cách hợp lý các giải thưởng, là người công bố giải thưởng hàng tuần, chị nói gì về điều này?

Nếu trung thực với chính bản thân mình, thì tôi không khỏi cảm thấy có lỗi và xấu hổ, vì là người phát ngôn ra những giải thưởng này hàng tuần trên truyền hình cả nước mà đến giờ phút này tôi không hề có kiểm soát được việc những giải thưởng này được định nghĩa chính xác như thế nào, sẽ được trao cụ thể như thế nào cho Huyền Trang, đã được trao đầy đủ chưa?

Mặc dù được mời làm người dẫn chương trình, có nghĩa là công bố những giải thưởng theo kịch bản của BTC nhưng tôi cũng cảm thấy phần nào có trách nhiệm với chính Huyền Trang và hàng triệu người xem truyền hình, mặc dù những vế sau của phần thực hiện giải thưởng này không thuộc tầm kiểm soát của tôi.

- Theo chị, điều này có ảnh hưởng như thế nào đến hình ảnh của VNTM và bản thân người chiến thắng?

Tôi nghĩ hãy để điều này cho chính khán giả và giới truyền thông tìm hiểu cụ thể thông tin và đánh giá. Đối với Huyền Trang, thì rõ ràng đây là thiệt thòi cho em bởi những tưởng sẽ có cơ hội “đổi đời” bởi chiến thắng nhưng nào ngờ đằng sau đó còn nhiều phức tạp quá, mà bản thân em và gia đình là những gia đình lao động chân chất không thể nào lường trước cũng như biết cách xử lý.

Không thể phủ nhận là nhờ có cuộc thi mà các người mẫu được phát hiện và phát triển qua những dẫn dắt và lựa chọn của các ê kíp ban giám khảo. Nhưng dẫu sao cuộc thi vẫn là cuộc thi, đã có người chiến thắng thì phải có những phần thưởng hấp dẫn đã hứa đi kèm. Không phải vì chính những động lực hấp dẫn này mà hàng trăm, hàng ngàn cô gái xếp hàng mong tìm cho mình một cơ hội hay sao?

- Chị nghĩ nguyên do của sự bất cập này là từ đâu? Điều gì khiến mọi việc khác xa thực tế như vậy?

Tôi nghĩ mỗi chúng ta sẽ có những đánh giá cho riêng mình. Tôi cũng vậy, nhưng tôi không muốn nói ra quá nhiều bởi muồn dành sự khách quan đánh giá cho đông đảo các đơn vị truyền thông và khán giả xem truyền hình.

Hà Anh,Huyền Trang,người mẫu, Vietnam's Next Top Model,xấu hổ,giải thưởng
Huyền Trang tại tuần lễ thời trang New York

- Huyền Trang từ sau khi ra khỏi CA Models, đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ chị và NTK Huy Võ. Điều gì ở Trang khiến chị có quyết định này?

Huyền Trang là người chúng tôi lựa chọn là người chiến thắng bởi chúng tôi nhìn thấy và tin rằng em có tiềm năng trở thành một người mẫu chuyên nghiệp có khả năng làm việc ở thị trường quốc tế. Mà những nhân tố “hội nhập” này mang tính rất tích cực đối với sự phát triển chung của ngành nghề người mẫu Việt Nam.

Huyền Trang có đầy đủ tố chất nhưng chưa hoàn thiện, cần phải tiếp tục được đào tạo, dẫn dắt, định hướng (không thể nào qua cuộc thi diễn ra 3 tháng mà đã trở thành chuyên nghiệp ngay được) nên chúng tôi dù không còn làm việc tiếp với chương trình, nhưng vẫn cảm thấy cần có trách nhiệm với sự lựa chọn của chính mình.

Trang không nhận được nhiều sự hậu thuẫn và không được ai có đủ chuyên môn về thời trang giúp em định hướng về sự nghiệp. Chính vì vậy sẽ thật tội nghiệp và đáng tiếc cho em nếu tiềm năng của em bị thả trôi nổi.

Giúp đỡ em là điều tất yếu thôi, không có gì là ghê gớm đáng nói cả.

- Khi chia sẻ những chuyện này, chị mong muốn nhất điều gì? Chị không sợ người ta nói Hà Anh “dài tay”, lo giùm cả chuyện của người khác?

Tôi không phải là người biết nói những lời lẽ ngọt ngào để mang lại cái tốt, cái lợi cho mình. Tôi sống ngay thẳng và thật với tư duy và đạo đức làm nghề của mình. Có nhiều chuyện, nếu khôn khéo và lo cho chính mình, thì có lẽ tôi không nên nói ra. Người Việt Nam vốn ngại đụng chạm. Nhưng cá nhân tôi đề cao sự thẳng và thật. Tôi không vội kết tội ai hết, mà tôi muốn bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình để mọi người cùng nhìn vào, giải đáp cho nhau, tìm giải pháp tối ưu, rút kinh nghiệm và làm tốt hơn. Có như vậy, một nền thời trang còn đang non trẻ mới dần dần được xây dựng.

Nếu chúng ta tự đóng cửa vẻ vuốt lẫn nhau và chính cái tôi của mình thì chính những gì chúng ta ảo tưởng chỉ là với nhau mà thôi, chúng ta sẽ không bao giờ có thể hội nhập. Lý do tôi tham gia VNNTM mùa 1 vì tôi thực sư tin tưởng rằng, dù đây là một chương trình mang tính giải trí, nhưng vẫn sẽ có thể mang lại những giá trị giáo dục, hiểu biết cho lớp trẻ về nghề người mẫu… cho công chúng một cái nhìn khách quan và toàn diện hơn về một nghề rất mới mẻ này. Tôi rất mừng vì ê kíp BGK mùa 2 tìm được người thắng cuộc xứng đáng, và tôi cũng mong rằng cuộc chơi này luôn có thể minh bạch và công bằng với tất cả các cô gái tham gia.

- Là một đàn chị từng trải trong nghề, chị có điều gì muốn nhắn nhủ tới lớp người mẫu trẻ nói chung và các thí sinh VNTM nói riêng?

Các bạn đừng nghĩ rằng chỉ qua một cuộc thi là một bước sẽ trở thành ngôi sao, đã có thể nổi tiếng. Thành công đến từ nỗ lực phấn đấu và đạt được từ kỹ năng nghề, sẽ giúp bạn đi xa, và thành công này không ai tước đi được của bạn. Còn những giá trị như quảng cáo, lăng xê.. có thể giúp cho các bạn nổi tiếng chốc lát nhưng thực chất, công việc và nghề là những quá trình lao động mồ hôi nước mắt vô cùng vất vả. Huyền Trang qua NY đã đi casting gần 50 show diễn để rồi được nhận 5 show diễn trong khuôn khổ NYFW, có những lúc đi bộ rã rời, lạnh và đói ứa nước mắt. Nhưng chính nghị lực và lòng đam mê đã làm em ấy đứng vững. Tôi cũng đã từng trải qua những điều này nên rất chia sẻ cùng em. Tôi mong thế hệ người mẫu trẻ ngày càng có nhiều cơ hội để tiến xa hơn thế hệ chúng tôi. Các em thành công cũng là tự hào của tôi. Đối với tôi, tôi sẵn sàng giúp đỡ và cho lời khuyên tới bất kể người mẫu nào thực sự đam mê và mong muốn nỗ lực với nghề.

Eva
3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 2 ngày, 20 giờ trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 2 ngày, 22 giờ trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 3 ngày, 22 giờ trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này...

Thời trang + - 4 ngày, 22 giờ trước

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn làm gián đoạn việc lựa chọn trang phục của...

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee El mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee...

Thời trang sao - 4 ngày trước

Mới đây truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 47 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 12 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 1 giờ, 12 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 1 giờ, 30 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 46 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 46 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 3 giờ, 21 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 37 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 45 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 11 giờ, 12 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 11 giờ, 15 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 11 giờ, 21 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 12 giờ, 23 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 26 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 28 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 55 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 48 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...