Vietnam Idol 2012 'bỏng giẫy' tại Cần Thơ, Mỹ Tho

23:11 21/07/2012

(Ngoisao.vn) - Cùng hòa nhịp trong không khí sôi động của Vietnam Idol 2012.

Cần Thơ - thành phố năng động miền Tây

Cần Thơ, một trong những điểm đến quen thuộc của Vietnam Idol qua các mùa tổ chức. Là trung tâm văn hoá lớn của Tây Nam Bộ, Cần Thơ cũng là địa phương giới thiệu cho chương trình những giọng ca xuất sắc đến từ các tỉnh miền Tây. Vòng thử giọng năm nay tiếp tục đón hằng trăm thí sinh đến tham dự tại Diamond Palace từ lúc 7h sáng ngày 20/07. Tham gia buổi thử giọng, ngoài đạo diễn Đoàn Minh Tuấn trong vai trò pre-caster, chương trình đã mời nam ca sỹ Đức Tuấn, một người con của miền Tây đến làm giám khảo vòng loại. Các giám khảo đã có ngày làm việc khá thú vị vì bên cạnh những giọng ca ấn tượng, họ cũng chứng kiến những màn trình diễn “dở khóc dở cười” đặc trưng của vòng thử giọng. Xét về chất giọng, Cần Thơ không có nhiều trường dạy nhạc tuy nhiên chương trình cũng đã phát hiện những giọng ca có tố chất tốt, đặc biệt là các thí sinh đến từ các tỉnh miền Tây lân cận như Vĩnh Long, Tiền Giang, Sóc Trăng, An Giang…..

Nguyễn Ngọc Linh – lần thứ 3 đến với Vietnam Idol. Thí sinh Nguyễn Ngọc Linh đã kể lại: “Năm 2008, tôi chưa biết nhiều về Vietnam Idol. Rồi một ngày đang học đàn thì có nhỏ bạn rủ đi thi, lúc ấy tôi đang mang bầu 4 tháng rưỡi và khi nghe bạn mô tả về cuộc thi này, tôi thấy hay hay nên liều đi thi luôn. Đến thử giọng, có lẽ tôi là thí sinh nổi bật nhất vì mang đứa con trong bụng đi thi, tôi nhớ mãi kỷ niệm ấy. Năm 2010 tôi cũng tham dự nhưng cũng chỉ đến vòng gặp giám khảo. Năm nay là lần thứ 3 tôi đến với cuộc thi này. Tôi không đặt mục tiêu gì khi đến với Vietnam Idol vì tôi cảm thấy mình được giải khuây khi tham gia vào chương trình này”. Xuất hiện tại buổi thử giọng hôm qua, Ngọc Linh cũng là thí sinh nổi bật nhất với bộ trang phục Tây Nguyên để phục vụ cho bài hát “Bóng cây Kơ Nia” của nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu, bài hát đã giúp cô tốt nghiệp trường Cao đẳng Âm nhạc tại Cẩn Thơ. Dù không được chồng và gia đình chồng ủng hộ nhưng bà mẹ của đứa con 4 tuổi vẫn tràn trề nhiệt huyết và niềm đam mê âm nhạc khi lần thứ 3 đến với cuộc thi.

Nguyễn Khánh Duy – đi làm bồi bàn để “học lén” ca sỹ. Mất gần 4 giờ đồng hồ từ Cà Mau lên Cần Thơ, Khánh Duy chân thành chia sẻ với chương trình rằng: anh đi làm bồi bàn cho một quán bar tại Cà Mau để học hỏi những ca sỹ trình diễn ở đấy: “Lần duy nhất mình đứng trước đám đông là lúc phát biểu trước toàn trước nhân dịp 20/11. Tuy nhiên với sân khấu ca nhạc, mình còn thiếu tự tin lắm. Thế nên khi quyết định làm bồi bàn cho một quán bar, mình mong được học hỏi các ca sỹ trình diễn ở đấy phong cách trình diễn, kỹ năng ăn nói với khán giả với ước mơ sau này mình cũng đứng trên sân khấu giống như họ”. Cũng vì quá yêu ca hát, Duy đã xin phép nghỉ làm 3 ngày để lên Cần Thơ thi, chàng trai này chia sẻ thêm về ước mơ của mình: “Nếu thành công hay không thành công ở cuộc thi này, mình vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát. Có thể mình sẽ lên Sài Gòn để học thêm về âm nhạc và sẽ cố gắng tất cả để được hát.

”Nguyễn Ngọc Hiền – đi thi vì muốn giới thiệu những sáng tác của mình. Đến tham gia thử giọng cùng cô em gái Nguyễn Ngọc Thiện, Ngọc Hiền không giấu mục đích khi đến với Vietnam Idol: “Mình muốn giới thiệu với công chúng những sáng tác của mình trong thời gian qua”. Hiền cho biết cách đây 2 năm, khi đang đọc một cuốn tiểu thuyết, bỗng dưng cô nổi hứng sáng tác rồi từ đấy bắt đầu mê viết nhạc: “Lúc ấy mình không biết đến một nốt nhạc, chỉ nghĩ ra giai điệu rồi tự thu âm lại, rồi phải mất nửa năm để đi học nhạc, mình mới ký âm ra được. Cho đến nay mình đã viết khoảng 11 bài hát xoay quanh các đề tài tình yêu, xã hội, trường lớp…”. Tham gia vào sân chơi Vietnam Idol 2012, Hiền mong muốn đây sẽ là bước đệm để cô có thể trở thành một ca sỹ hát những ca khúc do mình sáng tác.

Phan Việt Khoa – đánh thức sự tự tin từ mẹ. Đến từ huyện Giòng Riềng – Kiên Giang, Việt Khoa đã mất 2 tiếng đi xe máy để đến Cần Thơ tham gia thử giọng vào hôm qua. Khoa cho biết sau khi tốt nghiệp trung cấp kế toán tại thành phố HCM, kiếm việc làm khó khăn quá nên anh quyết định về phụ mẹ bán cà phê tại quê nhà. Khoa nói đùa rằng những lúc bán ế hay lúc pha chế, anh hay hát nghêu ngao vì rất thích làm ca sỹ: “Năm lớp 11, mình hát trước lớp, mọi người nói sao mình không đi thi hát đi, nhưng lúc ấy mình còn thiếu tự tin lắm. Rồi có lần mẹ mình xem American Idol, mẹ nói sao mình nhút nhát thế, nếu thích hát thì hãy tự tin lên, câu nói ấy chính là động lực khiến mình quyết định đi thi Vietnam Idol 2012. Mìnhmuốn lên tivi để mẹ mừng vì thấy con trai đã trưởng thành và tự tin hơn” – Khoa.

Nguyễn Võ Thanh Vinh – cô giáo tiếng Anh yêu nhạc. Đang là giáo viên bộ môn tiếng Anh tại một trường tiểu học ở Cần Thơ, cô giáo Thanh Vinh chia sẻ về nghề giáo của mình: “Tôi yêu trẻ lắm, trước khi làm giáo viên tôi cũng đã đi làm vài chỗ nhưng cảm thấy nghề giáo mới đúng chuyên ngành của tôi và tôi đã gắn bó với giảng đường gần 2 năm nay, tôi yêu công việc này”. Ngoài việc giảng dạy, thời gian rãnh, Thanh Vinh luôn dành một “góc” cho âm nhạc, niềm đam mê của cô: “Tôi hay nghe nhạc và mỗi lần thích bài nào thường hay hát theo. Tôi thiếu tự tin khi lên sân khấu lắm, thế nên tôi muốn thử sức ở Vietnam Idol 2012 xem thử khả năng của mình đến đâu”- Vinh chia sẻ. Được người em ruột động viên đi thi, Thanh Vinh đã tự tin lên rất nhiều và cô đã sẵn sàng trước những thử thách của Trịnh Ngọc Trinh – cô gái khoa học thích hát. Đang học Khoa học tự nhiên – Đại học Cần Thơ, Ngọc Trinh cho biết sau khi xem Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2010, cô vô cùng ấn tượng với Uyên Linh và Văn Mai Hương, họ đã truyển cảm hứng và động lực để cô đăng ký tham gia chương trình vào mùa thứ 4 này: “Mặc dù ngành học của mình liên quan đến toán, lúc đầu học cảm thấy chán lắm nhưng sau này khi ứng dụng được vào cuộc sống, mình thấy nó rất thú vị, biết đâu sau này mình có thể ứng dụng nó trong âm nhạc thì sao? (cười)”. Âm nhạc không phải là điều mà bố mẹ Trinh ủng hộ, chỉ có chị ba của Trinh là người hiểu và luôn động viên cô đến với âm nhạc nhiều nhất: “Mình muốn thử sức Vietnam Idol xem thử khả năng đến đâu và nếu thành công, mình sẽ chứng minh cho ba mẹ thấy khả năng của con gái” – Trinh chia sẻ. Mỹ Tho – lần đầu tiên đón Vietnam Idol

Cùng với Thành phố Cần Thơ, sáng ngày 20/7/2012 chương trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2012 đã đến Mỹ Tho để tuyển chọn những giọng hát hay nhất của các thí sinh tại đây. Không khí buổi sáng nay vô cùng náo nhiệt với sự háo hức của các thí sinh khi lần đầu chào đón một chương trình ca hát lớn đến với thành phố của mình. Địa điểm thử giọng là khách sạn Chương Dương trung tâm của Thành phố Mỹ Tho. Thời tiết tại Mỹ Tho sáng nay khá mát mẻ nên các thí sinh đã có một buổi thử giọng rất thoải mái. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong giữ vai trò giám khảo vòng loại (pre-caster) tại đây. Anh chia sẻ: “Buổi casting khá thành công, các thí sinh tại Mỹ Tho có những nét đặc trưng rất riêng. Những bạn xuất sắc nhất tại đây sẽ được chúng tôi lựa chọn đưa lên Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục thi tuyển vào những ngày tiếp theo”. Cùng với sự nhiệt tình và háo hức của các thí sinh, chúng tôi đã kịp ghi nhận lại cảm xúc của một số bạn trước và sau vòng thử.

Nguyễn Phương Toàn – Đi thi với mong muốn trút bớt gánh nặng trên vai mẹ. Là một trong những thí sinh đến sớm nhất tại Mỹ Tho, mồ hôi nhễ nhại vì vừa đạp xe đến địa điểm casting, Phương Toàn chia sẻ: “Ba mẹ em ly hôn từ lâu và mọi khó khăn vất vả đều đặt lên vai mẹ. Chính điều đó đã đưa em đến quyết định sẽ tham gia cuộc thi này. Em rất yêu ca hát nhưng nhút nhát và không dám thể hiện trước đám đông. Nhưng em muốn thành công trong chương trình này và trở thành một người nổi tiếng để có tiền thay đổi cuộc sống. Em muốn lấy chính đam mê của mình để có thể giúp đỡ mẹ em”. Với đam mê và quyết tâm chiến thắng, tuy gia đình khó khăn và không có điều kiện đi xa nhưng nhưng khi được hỏi nếu được chọn lên Sài Gòn thi tiếp thì Phương Toàn đã nhanh trí trả lời: “Được chọn lên Sài Gòn có lẽ em phải nhờ chị hàng xóm gần nhà chở đi. Em đã chuẩn bị tâm lý và các phương án sẵn sàng rồi”.

Võ Nguyễn Trí Danh – thực hiện ước mơ lần cuối. Từng thi Vietnam Idol năm 2010 nhưng không thành công do sức khỏe yếu, năm nay Nguyễn Trí Danh quyết định tiếp tục thực hiện ước mơ dang dở của mình. Sống trong gia đình có 6 thành viên, bố làm nghề lái xe ôm nhưng do hay đau bệnh nên hiện nay không đi làm, mẹ bán vé số hơn 15 năm. Tuy gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng khi tốt nghiệp ra trường, Trí Danh đã “Tạm thời quyết định hoãn việc đi làm để chờ thi xong Vietnam Idol. Đây là cơ hội cuối cùng để tôi thực hiện ước mơ của mình. Tôi không có nhiều sự lựa chọn để theo đuổi đam mê. Chính vì vậy đây là lần thi quyết định đối với tôi”. Để chuẩn bị cho mùa thi năm nay, Trí Danh đã không ngừng luyện tập từ năm 2010.

Kim Vương – Diễn viên múa tương lai với ước mơ làm Idol. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm diễn viên múa. Mẹ hiện tại đang là diễn viên múa tại Trung tâm tỉnh Trà Vình, em gái đang theo học tại một trường múa ở Sài Gòn. Bản thân Kim Vương cũng đang theo học bộ môn nghệ thuật này nhưng với đam mê ca hát, Kim Vương đã quyết định tham gia Vietnam Idol “Cũng như mẹ và em, tôi đang theo học bộ môn múa nhưng nó chỉ giúp cho tôi tự tin hơn trước nhiều người còn ca hát mới là đam mê lớn nhất của tôi. Chính vì vậy năm nay tôi quyết đinh tham gia Vietnam idol và tôi đã có một thời gian chuẩn bị rất kỹ. Nếu may mắn vào vòng trong tôi đã có những bài hát cho từng vòng. Nếu như không thành công thì tôi vẫn sẽ tiếp tục luyện tập để chuẩn bị cho những mùa tiếp.

Phần lớn ở Mỹ Tho các thí sinh đều dưới 18 tuổi và được bố mẹ đưa đi thi. Cô Phạm Mai Hoa, 49 tuổi chia sẻ cảm xúc khi ngồi chờ con trong phòng thi: “Cô thấy con đam mê ca hát nên cũng vui, em nó hát cả ngày, những chở con đi học về cũng hát, trong nhà tắm cũng hát nên khi nó xin đi thi cô đã đồng ý liền. Đây là một dịp thử sức tốt cho con và nếu như nó được làm những việc nó thích thì sẽ tốt hơn rất nhiều”.

Thành phố Hồ Chí Minh, điểm dừng chân cuối cùng của Vòng thử giọng - Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2012 sẽ chào đón các thí sinh đến tham gia từ ngày 21-23/07/2012 tại trường Đại học Tôn Đức Thắng (Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM). Ngay bây giờ, để đăng ký tham gia vòng thử giọng của cuộc thi tại các tỉnh thành, thí sinh có thể làm một trong 3 cách sau: Đăng ký tại website của chương trình: www.vietnamidol.vtv.vn và làm theo hướng dẫn. Hoặc đăng ký thông qua hệ thống SMS theo cú pháp THUGIONG<khoảng cách>MÃ KHU VỰC DỰ TUYỂN <khoảng cách>HỌ TÊN gửi về 8138 và làm theo hướng dẫn. Thí sinh cũng có thể đến đăng ký trực tiếp tại điểm thử giọng vào ngày thử giọng (khi đi nhớ mang theo CMND). Tuy nhiên, Ban tổ chức khuyến khích việc đăng ký theo cách 1 để thuận tiện cho công tác tuyển sinh.

Về “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012”

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol” là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Idols thuộc bản quyền của Fremantle Media. Chương trình này được tài trợ bởi nhãn hàng Clear cùng nhãn hàng Close up thuộc tập đoàn Unilever. Chương trình “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol” sẽ phát sóng chính thức trên kênh VTV3- Đài truyền hình Việt Nam. Cuộc thi sẽ kéo dài đến tháng 2 năm 2013 nhằm tìm ra người chiến thắng với giải thưởng lên đến 600 triệu đồng. Thông tin liên tục được cập nhật trên website: www.vietnamidol.vtv.vn

 

Hải Âu (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 36 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 36 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 36 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 56 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 56 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 2 giờ, 6 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 6 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 2 giờ, 6 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 3 giờ, 26 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 4 giờ, 25 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 5 giờ, 12 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 6 giờ, 58 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 6 giờ, 19 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 6 giờ, 23 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...