7 hiện tượng âm nhạc sáng giá nhất của V-Pop

09:54 24/01/2014

Bằng những tố chất hơn người, họ đã tỏa sáng để trở thành những cái tên sáng giá, nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng và truyền thông.

Uyên Linh 

Trước khi đến với Vietnam Idol 2010, Uyên Linh ít nhiều đã được công chúng biết đến khi từng thử sức tại nhiều cuộc thi âm nhạc khác nhau. Năm 2008, Uyên Linh từng dự thi mùa 2 của Vietnam Idol và mùa thứ 3 của Sao Mai Điểm Hẹn trước khi tham gia mùa thứ 3 của Vietnam Idol, nhưng đáng tiếc là cô gái sinh năm 1988 đã không thành công. Tuy nhiên không ai có thể ngờ được ở mùa thứ 3, cô lại tỏa sáng rực rỡ và đăng quang thuyết phục tại cuộc thi này. 


Uyên Linh tại cuộc thi Vietnam Idol 2010


Và được xem là một hiện tượng âm nhạc đình đám, “phủ sóng” tại mọi nơi

Nhờ giọng hát bản năng tuyệt đẹp, vang, sáng và truyền cảm, Uyên Linh đã chinh phục được toàn bộ khán giả truyền hình và thậm chí còn khiến giám khảo Siu Black phải “ngả mũ thán phục”. “Cơn bão” Uyên Linh “đổ bộ” đã làm tăng rating cho Vietnam Idol và một phần nào đó nâng cao giá trị , tinh thần nhạc Việt trong cách xử lí, cảm nhận nhạc Việt mới, trong khi ca từ, giai điệu pha tạp Đông – Tây đang ngự trị thị trường âm nhạc. Chính vì vậy, khán giả đã dành trọn tình cảm cho cô, giúp cô đăng quang một cách rất thuyết phục. Sau cuộc thi, Uyên Linh rất vững vàng và thường xuyên có mặt trên những sân khấu âm nhạc uy tín, chất lượng.

Hương Tràm

Nhắc tới Hương Tràm là người ta thường hình dung đến một cô gái tuổi trẻ tài cao. Hương Tràm đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt 2012 khi mới chỉ 17 tuổi. Ngay từ Vòng Giấu mặt, cô bé xinh xắn đến từ Nghệ An này đã chinh phục được cả bốn vị giám khảo và khán giả truyền hình khi thể hiện thành công ca khúc quốc tế kinh điển – I will always love you. Ngay sau phần trình diễn này, cô bé nổi lên như một hiện tượng âm nhạc đình đám. Đối lập với độ tuổi “măng tơ” và ngoại hình nhỏ bé, dễ thương là một giọng hát nội lực với quãng giọng rộng, rất truyền cảm.


Hương Tràm luôn thể hiện khá xuất sắc tại mọi vòng thi


Sau đó là đăng quang trong niềm hân hoan của khán giả yêu nhạc

Tuy đã hơn 1 năm bước chân ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm đang bước đi những bước chân vững chắc để tự mình gây dựng nên sự nghiệp âm nhạc riêng dù còn nhiều thử thách phía trước. Điều Hương Tràm đang phát huy là định hình gu âm nhạc riêng, học tập tốt và chinh phục khán giả bằng những sản phẩm và màn trình diễn ấn tượng, chất lượng trên các sân khấu biểu diễn.

Nguyễn Quang Anh

Cậu bé 12 tuổi này là chủ nhân giải thưởng quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Tuy tuổi còn rất nhỏ nhưng Quang Anh lại sở hữu một giọng hát màu sắc, nội lực và một bản lĩnh sân khấu phi thường, đáng để nhiều người trong nghề hát phải ngưỡng mộ. Ở vòng Giấu mặt của cuộc thi, Quang Anh dù chưa phải là một hiện tượng lớn nhưng cũng đã kịp thời gây ấn tượng bằng bản cover Đám cưới chuột rất nội lực với những luyến láy, gằn giọng độc đáo. 


Cậu bé 12 tuổi - Quang Anh có một giọng hát nội lực và một ngoại hình “siêu dễ thương”


Quang Anh có khả năng biến hóa tinh tế giọng hát rất đáng để nhiều người ngưỡng mộ

Kể từ đêm thi Liveshow 1, Quang Anh chính thức trở thành một hiện tượng âm nhạc khi cover độc đáo, sáng tạo ca khúc kinh điển của nhạc Việt – Chiếc khăn Piêu vốn làm nên thương hiệu cho hai ca sĩ Tùng Dương và Anh Thơ trước đó. Chưa có một vòng thi nào Quang Anh bị giảm sút phong độ mà thay vì đó, giọng hát em ngày càng biến hóa linh hoạt. Lần lượt những ca khúc dân gian đương đại màu sắc được em cover thành công hơn mong đợi. Có lẽ vì điều này mà khán giả truyền hình đã rất nhiệt tình ủng hộ Quang Anh và đưa em lên ngôi vị cao nhất.

Phương Mỹ Chi

Giọng hát dân ca ngọt ngào, tình cảm của bé Mỹ Chi tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013 đã làm cho nhiều trái tim yêu nhạc Việt phải rung lên những nhịp “thổn thức”. Có lẽ chưa ai có thể quên được màn trình diễn đặc sắc – Quê em mùa nước lũ của Mỹ Chi tại vòng Giấu mặt của cuộc thi. Ngay sau màn trình diễn “để đời” này, em nổi lên như một hiện tượng chưa từng thấy và chỉ sau một đêm thi này, lượng fan của em hùng hậu không thua kém bắt cứ một ca sĩ chuyên nghiệp nào. Trong đó những fan lớn tuổi không phải là chủ yếu mà ngược lại lại là lớp khán giả trẻ, hiện đại.


“Chị Bảy” Phương Mỹ Chi tại Vòng Giấu mặt của cuộc thi


Giọng hát dân ca ngọt ngào của Mỹ Chi làm bao trái tim yêu nhạc phải thổn thức

Tuy được xem là “hiện tượng âm nhạc năm 2013”, Mỹ Chi lại không thể giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Có lẽ ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, cô bé đã tạo ra được ấn tượng quá mạnh mẽ nên tại những đêm thi sau, em chưa thể vượt qua được chính cái bóng của mình. Giọng hát của Mỹ Chi được đánh giá là một màu dân ca nên khó có thể có những biến hóa linh hoạt. Vì vậy em đã không thể vượt qua được giọng ca màu sắc Quang Anh để đoạt giải quán quân. Tuy nhiên, giải thưởng không nói lên tất cả, Mỹ Chi cần rèn luyện thêm về giọng hát và phát huy thế mạnh hát dân ca “độc tôn” của mình. Với một tài năng như em, khán giả chắc chắn không bao giờ bỏ rơi khi giọng hát ngọt ngào, say đắm ấy vẫn còn tồn tại.

Dương Hoàng Yến

Trước khi đến với Giọng hát Việt 2013, Hoàng Yến đã là một ca sĩ chuyên nghiệp, được công chúng biết đến nhưng chưa thực sự nổi bật và ấn tượng. Vì vậy cô tìm đến cuộc thi để khẳng định lại bản lĩnh cũng như đam mê sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008 và quá trình rèn luyện bài bản tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, trở thành một giảng viên thanh nhạc tài năng. Và quả nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, cô đã tạo ra một cơn “bão” khi trình diễn hoàn hảo ca khúc Adagio của Diva thế giới – Lara Fabian. 


Cô giáo thanh nhạc trẻ tuổi – Dương Hoàng Yến


Hoàng Yến sở hữu chất giọng nữ cao quý hiếm, giàu kĩ thuật

Tuy nhiên, cũng giống với trường hợp của bé Phương Mỹ Chi, dù được xem là giọng ca nhiều tố chất nhưng Hoàng Yến đã bị loại trước thềm chung kết bởi không vượt qua nổi cái bóng do chính mình đã tạo ra tại vòng Giấu mặt. Đêm thi nào Hoàng Yến cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình nhưng lại thiếu sự đột phá. Về kĩ thuật thanh nhạc thì không ai có thể dám nghi ngờ, chê trách Hoàng Yến nhưng cảm xúc của cô lại chưa thuyết phục được khán giả để khiến họ bình bầu. Tuy nhiên, khi nhắc đến Giọng hát Việt 2013, không ai có thể quên được Hoàng Yến cũng phần trình diễn tuyệt vời vòng Giấu mặt của cô. Sau cuộc thi này, một con đường rộng mở vẫn đang chào đón Hoàng Yến.

Đông Hùng 

Chàng trai năng động này được xem là “cơn gió lạ” của cuộc thi âm nhạc chất lượng – Sao Mai điểm hẹn 2012. Dù khi đó là thí sinh nhỏ tuổi nhất - 19 tuổi nhưng Đông Hùng lại sở hữu giọng hát mới lạ, nội lực với quãng giọng rộng không thua kém ai. Điểm đáng chú ý của Đông Hùng là khả năng làm mới ca khúc. Khi Đông Hùng cover lại ca khúc Radio, Hội đồng Nghệ thuật còn nhận định là hay hơn cả bản “chính chủ” của Hà Anh Tuấn. Những ca khúc mang âm hưởng rock được Đông Hùng làm mới mẻ, thực sự khiến khán giả phải “phê”. Chính vì vậy, Hội đồng Nghệ thuật đã dành tặng chàng trai không được học hành bài bản này những lời khen “không tưởng”.


Đông Hùng tại Sao Mai điểm hẹn 2012


Và tiếp tục khẳng định đam mê tại Vietnam Idol 2013

Sau một năm được đặc cách đào tạo tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Đông Hùng tiếp tục ghi danh tại Vietnam Idol 2013. So với các thí sinh khác, giọng hát và cá tính âm nhạc của Đông Hùng khá nổi trội. Bên cạnh đó ngoại hình đẹp trai, nam tính cũng là một lợi thế rất lớn của Đông Hùng. Cái khó của anh là làm sao vượt qua cái bóng quá lớn của mình tại Sao Mai điểm hẹn để chinh phục được Giám khảo và khán giả.

Nhật Thủy

Cô gái 23 tuổi nảy nổi lên như một hiện tượng nhỏ khi trình diễn khá hoàn hảo ca khúc Vết mưa của nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường tại đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol 2013. Màn trình diễn tuyệt vời này của Nhật Thủy khiến khán giả phải nổi da gà và Ban giám khảo đã dành tặng cho cô một “cơn mưa rào” lời khen ngợi. Trước khi đến với cuộc thi, Nhật Thủy đã tốt nghiệp khoa Sư phạm âm nhạc của ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và giành được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ.


Nhật Thủy trên sân khấu Vietnam Idol 2013


Ngoại hình xinh xắn không hề thua kém các Hotgirl

Xét về mọi khía cạnh, Nhật Thủy hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh giải thưởng lớn nhất. Về giọng hát, cô sở hữu chất giọng nữ cao trong sáng với quãng giọng rộng cùng khả năng luyến láy, lên cao điêu luyện. Theo nhạc sĩ Anh Quân, giọng ca này thuộc hàng rất hiếm. Về ngoại hình, Nhật Thủy xinh xắn, trẻ trung không hề thua kém các hotgirl. Hiện Nhật Thủy đang là cái tên được cả Ban giám khảo và khán giả đặt rất nhiều kì vọng. Chính giảm khảo Mỹ Tâm đã phải thốt lên rằng: “Chị hy vọng em sẽ chiến thắng!”. 

Theo 2Sao.vn
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 33 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 3 giờ, 33 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 33 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 8 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 56 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 56 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ, 22 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 46 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 1 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 1 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 2 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 15 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 15 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 15 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 16 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 16 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 17 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.