2013 - Năm bùng nổ của các nữ ca sỹ

11:23 02/01/2014

2013 có thể coi là năm lên ngôi của các mỹ nhân Việt, bởi trong năm qua, họ đã gặt hái vô số thành công và khẳng định chỗ đứng vững chắc.

Mỹ Tâm

Nhắc tới Vpop 2013 có lẽ người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới Mỹ Tâm. Bước vào độ tuổi 33 với trên 10 năm gắn bó với nghề ca hát, Mỹ Tâm không chỉ sở hữu lượng fan hùng hậu, mà quan trọng hơn, cô còn là một trong những cái tên có sức hút nhất nhì Vpop.

Ca sĩ việt,Hồ Ngọc Hà,Thu Minh,Mỹ Tâm,Hoàng Thùy Linh,Khởi My

Năm 2013, Mỹ Tâm cho ra mắt album vol.8 Tâm và một loạt các MV đạt tiêu chuẩn quốc tế như Như một giấc mơ, Em phải làm sao, Vì em quá yêu anh, Friend… Lượng bán ra của album Tâm đã lên tới con số 5000 bản, đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng iTunes trong một thời gian dài sau đó và tất cả các MV ra mắt trong năm 2013 của Mỹ Tâm đều gây bão lớn trên Youtube với lượt xem khổng lồ. MV Như một giấc mơ đã chính thức phá vỡ mọi kỷ lục trước đây của Mỹ Tâm với gần 650.000 lượt xem và 18.000 lượt like sau 2 tuần phát hành.

Không chỉ có những bứt phá ngoạn mục trên đường đua Vpop, "họa my tóc nâu" còn vượt qua vòng 1 và giành danh hiệu Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) của giải thưởng MTV EMA.

Đông Nhi

Mới đây, tại giải Làn Sóng Xanh, Đông Nhi đã lần đầu lọt vào top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất năm 2013. Đó là thành tích hoàn toàn xứng đáng với Đông Nhi và cũng là bằng chứng khẳng định sự bứt phá của nữ ca sĩ trong năm qua.

Ca sĩ việt,Hồ Ngọc Hà,Thu Minh,Mỹ Tâm,Hoàng Thùy Linh,Khởi My
Hình tượng mới của Đông Nhi trong MV Hey Boy

Với những MV như Tìm lại, Xóa, I wanna dance hay mới đây nhất là Hey boy… Đông Nhi cho thấy hình tượng một cô ca sĩ chăm chỉ, cần mẫn với nghệ thuật, quan trọng hơn là sự sáng tạo và không ngừng thay đổi. Với Tìm lại, Đông Nhi khiến fan mê mệt cùng những cảnh quay 3D mộng mơ, huyền ảo, trong khi đó, I wanna dance và Hey boy lại đem đến hình ảnh vô cùng quyến rũ và sexy. Ngoài lượng fan tăng lên theo cấp số nhân, thành công lớn nhất mà Đông Nhi đạt được trong năm qua chính là xây dựng một hình ảnh, phong cách mới trong lòng khán giả.

Nữ ca sĩ Cho em một lần yêu cũng tiếp tục thể hiện sức ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội khi fanpage chính thức của cô đã cán mốc 1,8 triệu lượt like vào dịp cuối năm.

Thu Minh

Thu Minh đã có một năm thành công trong mọi lĩnh vực. Khởi đầu năm 2013 với vai trò giám khảo trong cuộc thi Giọng hát Việt, Thu Minh đã chiếm được cảm tình từ phần đông khán giả. Vốn bị nhiều người ném đá sau những lần ăn mặc hở hang, nhưng hình ảnh Thu Minh cần mẫn, hết mình vì thí sinh trong Giọng hát Việt đã khiến fan thay đổi cách nhìn và dành nhiều tình cảm hơn cho nữ ca sĩ Bay.

Ca sĩ việt,Hồ Ngọc Hà,Thu Minh,Mỹ Tâm,Hoàng Thùy Linh,Khởi My

Sau những lời chỉ trích, ném đá, giờ đây, khán giả yêu nhạc đã và đang nhìn Thu Minh như một Nữ hoàng nhạc Dance thực thụ tại Vpop. Sau thành công của Yêu mình anh, Hot và Where did we go wrong, chỗ đứng của Thu Minh càng thêm vững chắc. Giải thưởng Nghệ sỹ xuất sắc nhất Châu Á (Best Asian Artist Award) tại Mnet Asian Music Awards 2013 đã phần nào khẳng định bước tiến của Thu Minh.

Đặc biệt, trong năm 2013, Yêu mình anh của Thu Minh còn 2 lần chiến thắng hạng mục Bài hát yêu thích tháng tại chương trình Bài hát yêu thích. Đây cũng là 1 trong số 3 ca khúc có khả năng giành giải Bài hát yêu thích của năm.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là một ca sĩ có nhiều điểm rất mới lạ và thu hút. Qua 2 MV Last time và Crazy được phát hành trong năm 2013, khán giả có thể nhận thấy một phong cách rất tân tiến và đậm chất Âu Mỹ ở Hoàng Thùy Linh. Sự quyến rũ, khỏe khoắn, phá cách của Hoàng Thùy Linh thực sự là một màu sắc mới khiến bầu trời Vpop bớt ảm đạm.

Ca sĩ việt,Hồ Ngọc Hà,Thu Minh,Mỹ Tâm,Hoàng Thùy Linh,Khởi My

Không chỉ xuất hiện với tần xuất dày đặc trên các phương tiện truyền thông, Hoàng Thùy Linh còn nhận được những lời khen không ngớt từ khán giả. Xung quanh 2 bản hit Last time, Crazy hay albumHoàng Thùy Linh 2013 (EP), có thể thấy không ít lời khích lệ, động viên mà khán giả dành cho cô. Ngoài ra, 2013 còn đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh khi cô đã có kênh Youtube chính thức của riêng mình.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ quyền lực nhất Vpop. Năm qua, bên cạnh chuyện đời tư, những dự án âm nhạc của cô tiếp tục được quan tâm và gặt hái nhiều thành công.

Đi theo hình ảnh mạnh mẽ, quyến rũ và hiện đại, Hồ Ngọc Hà đã bỏ ra số tiền không nhỏ để đầu tư vào 2 MV dance và drama version Hãy tha thứ cho em, single Blow Up, cùng MV Giấu anh vào nỗi nhớ… Với cảnh quay mới lạ, độc đáo, những sản phẩm kể trên đã cho thấy một Hồ Ngọc Hà rất tâm huyết với nghề và hết mình vì những “đứa con” tinh thần.

Ghi nhận những nỗ lực mà Hồ Ngọc Hà đã bỏ ra trong năm 2013, Làn sóng xanh diễn ra vào giữa tháng 12 vừa qua đã giành cho nữ ca sĩ 2 giải thưởng quan trọng là Top 10 ca sĩ được yêu thích và Single của năm. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn đại diện cho Việt Nam tham dự Liên hoan âm nhạc châu Á tại Trung Quốc và có màn biểu diễn rất thành công. Hiện tại, ca khúc Hãy tha thứ cho em cũng là một đối thủ đáng gờm trong hạng mục Ca khúc của năm tại Giải Mai Vàng.

Khởi My

Sau bản hit Vì sao, Khởi My trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích tại Vpop. Tuy nhiên, bằng đó là chưa đủ để cái tên Khởi My vụt sáng và có chỗ đứng giữa dàn mỹ nhân Vpop. Chỉ sang đến năm 2013, sự nghiệp của Khởi My mới thực sự khởi sắc. Thậm chí, việc MV Gửi cho anh lập kỳ tích trên Youtube với trên 3 triệu lượt xem sau 6 ngày phát hành còn khiến khán giả phải nhìn nhận lại sức mạnh của cô gái nhỏ nhắn Khởi My.

Ca sĩ việt,Hồ Ngọc Hà,Thu Minh,Mỹ Tâm,Hoàng Thùy Linh,Khởi My

Thu hút 3 triệu lượt xem là điều mà chưa MV nào làm được tại làng nhạc Việt, vậy mà cô ca sĩ xinh xắnKhởi My đạt được điều đó. Thành tích đó là kết quả của sự sáng tạo, nội dung MV hấp dẫn cùng giọng hát ngọt như kẹo của Khởi My. Ngoài ra, vũ khí lợi hại giúp Khởi My thăng hạng trong năm qua còn là những phần trình diễn ấn tượng trong chương trình Gương mặt thân quen.

Hiện tại, fanpage chính thức của Khởi My đang thu hút lượng người theo dõi khổng lồ là 2,3 triệu. Với những thành tích này, 2013 có thể xem là năm bứt phá ngoạn mục nhất của Khởi My.

Ngoài ra, Vpop 2013 còn ghi nhận những bước tiến lớn trong sự nghiệp ca hát của Hương Tràm, Văn Mai Hương, Bảo Thy, Thủy Tiên…

Theo Baodatviet.vn
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 9 giờ, 16 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 12 giờ, 15 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 12 giờ, 24 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 54 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 55 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 13 giờ, 57 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 13 giờ, 58 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 3 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 14 giờ, 54 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 14 giờ, 56 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 14 giờ, 29 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 15 giờ, 6 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 15 giờ, 12 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 28 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 29 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 16 giờ, 32 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 17 giờ, 41 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 48 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 17 giờ, 52 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 17 giờ, 57 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.