Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

08:57 25/04/2024

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân.

Sau vụ việc ồn ào giữa Lương Gia Huy và Lâm Chấn Huy diễn ra trên mạng xã hội, thời gian qua, "Vua nhạc sàn" nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt, một bộ phận cư dân mạng không ngừng công kích, mỉa mai Lương Gia Huy, nói anh chỉ vì cái máy lọc nước mà lên mạng "bóc phốt" đàn em.

Tuy vậy, Lương Gia Huy khẳng định mọi chuyện không giống như nhiều cư dân mạng đang suy đoán, công kích. Từ trước tới nay, Lương Gia Huy sống như thế nào, anh em bạn bè thân đều hiểu. Anh chưa từng đòi hỏi, bắt ép mọi người xung quanh mình phải làm điều gì cho anh, dù là về vật chất hay tinh thần.

Bản thân Lương Gia Huy có mối quan hệ vô cùng rộng rãi, rất nhiều bạn bè trong giới giải trí lẫn kinh doanh. Có thể thấy mỗi lần tổ chức sinh nhật cho các con Lương Gia Huy, đông đảo anh em đồng nghiệp đều tới chung vui, lên sân khấu hát chúc mừng vui vẻ, hào hứng. Đó chính là điều Lương Gia Huy luôn vô cùng trân trọng.

Là một nghệ sĩ vừa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh không bao lâu, Lương Gia Huy cho rằng việc giới thiệu tới bạn bè, đồng nghiệp mặt hàng mình đang kinh doanh không có gì sai. Ai buôn bán cũng phải giới thiệu sản phẩm thì mọi người mới biết mà ủng hộ.

Lương gia huy, lấm chấn huy, sao việt

Lương gia huy, lấm chấn huy, sao việt

Lương gia huy, lấm chấn huy, sao việt

Lương Gia Huy và Lâm Chấn Huy gắn bó với nhau từ khi mới vào nghề

Anh cũng không hề bắt ép mọi người phải mua sản phẩm của mình như các netizen đang hiểu sai. “Trong 100 người Huy giới thiệu cũng không thể 100 người đều vì nể mặt tôi mà mua sản phẩm, đó là điều rất bình thường mà có lẽ ai cũng hiểu được”, nam ca sĩ chia sẻ.

Bởi vậy, không hề có chuyện Lương Gia Huy giận dỗi, "bóc phốt" Lâm Chấn Huy vì đàn em không mua máy lọc nước cho mình. Đối với nam ca sĩ, mối quan hệ của anh và Lâm Chấn Huy thực sự thân thiết và kéo dài hàng từ thưở hàn vi khác hẳn những anh em khác. Do đặt tình cảm và niềm tin kỳ vọng quá nhiều vào người em sau việc khó khăn bị lừa mất gần nửa tỉ trên mạng. Nên anh đã thất vọng quá nhiều.

Lương Gia Huy từng là một trong những người đầu tiên dìu dắt Lâm Chấn Huy vào nghề ca hát từ hơn 20 năm trước. Không chỉ giúp đàn em đi hát tại nhiều sân khấu ca nhạc mà còn giới thiệu Lâm Chấn Huy tới những nhạc sĩ, “ông bầu” có tiếng trong làng nhạc thời bấy giờ để Lâm Chấn Huy có được sự nghiệp ngày hôm nay.

Như chính Lâm Chấn Huy đã từng lên truyền hình hay báo chí nói rằng: “Tôi lúc mới vào Sài Gòn là 1 trang giấy trắng, anh ấy vẽ gì tôi như thế. Nếu không có Lương Gia Huy thì không có Lâm Chấn Huy của ngày hôm nay. Cả hai đã trải qua những thăng trầm của nghề nghiệp lẫn cuộc sống, thậm chí từng “từ mặt” nhau một thời gian. Lúc đó, Lâm Chấn Huy đã đập đầu xin lỗi đàn anh tới đổ máu tại Mỹ trước nhà ông bầu Bùi Bình Công ty Music Face khiến Lương Gia Huy mủi lòng và bị cảm động bởi sự thành ý nên mới chấp nhận nối lại tình anh em đã xa cách nhiều năm.

Lương Gia Huy cũng từng theo Lâm Chấn Huy về quê để tổ chức đám cưới cho em trai là Lâm Chấn Hải, mối quan hệ của cả hai thân thiết như anh em một nhà. Và ngược lại Lâm Chấn Huy cũng ra nhà Lương Gia Huy như vậy. Chính vì thế, Lương Gia Huy rất trân trọng mối quan hệ này, cũng luôn dành cho người em tình cảm chân thành, quý mến. Anh không giận khi Lương Gia Huy từ chối mua máy lọc nước mà buồn vì đàn em không đối mặt nói rõ ràng như hai người đàn ông anh em thủa hàn vi thân thiết sâu đậm mà luôn đẩy bà xã ra nói chuyện với anh. Nên anh mới thốt câu “Lâm Chấn Huy à! Anh chơi với em có gì em nói anh một câu chứ anh đâu có chơi với vợ em mà em đưa vợ em ra nói chuyện khác nào chạm vào lòng tự ái và không tôn trọng nhau”.

Lương gia huy, lấm chấn huy, sao việt

Lương gia huy, lấm chấn huy, sao việt

Lương gia huy, lấm chấn huy, sao việt

Lương gia huy, lấm chấn huy, sao việt

"Vua nhạc sàn" đã lên tiếng làm rõ khúc mắc với đàn em để tránh bị hiểu nhầm

Lương Gia Huy khẳng định, chỉ cần đích thân Lâm Chấn Huy nói lời từ chối, rằng đang "kẹt" tiền, hoặc không có nhu cầu sản phẩm, bản thân anh vẫn sẽ vui vẻ. Tuy nhiên, người đàn em không nói rõ mà chỉ để vợ mình đứng ra trả lời trong rất nhiều việc quan trọng. Điều này khiến Lương Gia Huy cảm thấy thất vọng, buồn và tổn thương nên mới có bài đăng dài trên trang cá nhân như vậy.

Bản thân anh cho rằng sau bài đăng này sẽ không còn khúc mắc gì trong lòng nữa, bởi anh chỉ muốn nói ra hết suy nghĩ tâm tư thất vọng buồn của mình 1 lần xong thôi.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng hiểu sai rằng Lương Gia Huy chỉ vì chiếc máy lọc nước mà lên tiếng “bóc phốt” đàn em. Sự việc dù đã trôi qua một thời gian nhưng hàng ngày, nhiều trang cá nhân của Lương Gia Huy vẫn bị tấn công với những lời lẽ xúc phạm sai trái quá đáng khiến anh buộc phải lên tiếng một lần nữa trên các phương tiện truyền thông chính thống.

Nam ca sĩ cho biết, Lâm Chấn Huy đã nhận sai với anh về sự việc không tôn trọng trả lời nhau trực tiếp nên xảy ra hiểu lầm lớn như thế này. Đồng thời, bản thân anh cũng nhận lỗi việc không chứng kiến một sự việc trong quá khứ mà chỉ nghe lời người khác nói về đàn em nhưng đã vội vàng kết luận.

Lương Gia Huy và Lâm Chấn Huy dự định sẽ có một buổi gặp gỡ trong thời gian tới, một lần nói hết về sự việc này để làm rõ mọi chuyện một lần cuối để thực sự khép lại những ồn ào không đáng có trên mạng xã hội. Cả hai hy vọng sự việc này sẽ sớm trôi qua để tập trung vào công việc, sự nghiệp ca hát, mang tới những tác phẩm đặc sắc dành tặng cho khán giả.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/luong-gia-huy-len-tieng-ve-on-ao-voi-lam-chan-huy-vi-cai-may-loc-nuo.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/luong-gia-huy-len-tieng-ve-on-ao-voi-lam-chan-huy-vi-cai-may-loc-nuoc-vz93040.html

Thái Trinh khoe khung ảnh du lịch sang chảnh cùng người ấy, phản ứng thế nào trước loạt tin đồn mang thai?

Thái Trinh khoe khung ảnh du lịch sang chảnh cùng người ấy, phản ứng thế nào trước loạt tin đồn mang thai?...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Phản ứng của Thái Trinh trước loạt thông tin mang thai đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Dàn diễn viên nam phim 'Đất và người' đều mắc cùng một bệnh, hình ảnh cuối đời khiến nhiều người xót xa

Dàn diễn viên nam phim 'Đất và người' đều mắc cùng một bệnh, hình ảnh cuối đời khiến nhiều người xót xa...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Sau thời gian dài chiến đấu chống lại căn bệnh quái ác, ba diễn viên Duy Thanh, Hán Văn Tình, Tuấn Dương đều đã qua đời. Nhưng vai diễn của ba nghệ sĩ trong...

Hai chị em giúp việc trong 'Gia đình là số 1' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Hai chị em giúp việc trong 'Gia đình là số 1' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 17 phút trước

Shin Se Kyung và Seo Shin Ae từng gây chú ý khi tham gia dự án "Gia đình là số 1" phần 2 vào năm 2009.

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại

Chuyện làng sao - 5 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ về bạn trai giấu mặt của mình.

Cindy Thái Tài làm giỗ cho người chồng quá cố, một chi tiết chứng minh nghĩa tình đong đầy

Cindy Thái Tài làm giỗ cho người chồng quá cố, một chi tiết chứng minh nghĩa tình đong đầy

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Cindy Thái Tài đã làm giỗ tươm tất cho người chồng đã qua đời của mình.

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý...

Chuyện làng sao - 41 phút trước

Sam đã để lộ ảnh cận mặt của hai con nhà mình và lập luôn tài khoản mạng xã hội cho hai con.

Đang mùa mướp, gọt vỏ đừng vội đổ ngay vào thùng rác, chỉ cách hưởng lợi quý giá, ai không biết quá phí

Đang mùa mướp, gọt vỏ đừng vội đổ ngay vào thùng rác, chỉ cách hưởng lợi quý giá, ai không biết quá...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 5 phút trước

Tận dụng lại vỏ mướp có thể trở thành bài thuốc quý vừa lợi sức khỏe lại đẹp da mà nhiều người không biết.

Bạn nên thử những bộ trang phục màu xanh vào mùa hè, thực sự hấp dẫn và cao cấp, phù hợp với phụ nữ nhiều lứa tuổi

Bạn nên thử những bộ trang phục màu xanh vào mùa hè, thực sự hấp dẫn và cao cấp, phù hợp với...

Thời trang + - 1 giờ, 24 phút trước

Trong mùa oi bức, bạn nên diện những bộ trang phục màu xanh để khiến mình vừa trẻ trung vừa tạo cảm giác mát mẻ, tràn đầy sức sống.

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Phong thủy - 2 giờ, 55 phút trước

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan hòa hạnh phúc bên nhau.

'Râu rồng' khiến phụ nữ trông già và xấu, thế nhưng nhìn đường này có thể biết được bản chất và vận mệnh của một người

'Râu rồng' khiến phụ nữ trông già và xấu, thế nhưng nhìn đường này có thể biết được bản chất và vận...

Đời sống số - 2 giờ, 60 phút trước

Theo nhân tướng học, nhìn hình dạng và hướng của đường râu rồng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách cũng như cuộc sống của một người.

Tại sao khi kho thịt, người ta thường buộc một sợi chỉ bên ngoài miếng thịt? Là để miếng thịt ngon hơn hay trông đẹp mắt hơn?

Tại sao khi kho thịt, người ta thường buộc một sợi chỉ bên ngoài miếng thịt? Là để miếng thịt ngon hơn...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 7 phút trước

Công việc tuy nhỏ nhưng rất thực tế và cũng rất hữu dụng khi chúng ta kho thịt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Số phận bi đát của mỹ nhân 'Anh em nhà bác sĩ' và nữ chính 'Giày thủy tinh'

Số phận bi đát của mỹ nhân 'Anh em nhà bác sĩ' và nữ chính 'Giày thủy tinh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Nữ diễn viên Kang Sung Yeon cùng đàn chị Kim Hyun Joo tuy sở hữu nhan sắc ấn tượng, sự nghiệp khá thành công nhưng cuộc sống đời tư lại kém may mắn.

Rời showbiz chưa bao lâu, Nam Em khiến dân mạng ngao ngán với giọng hát tụt dốc không phanh

Rời showbiz chưa bao lâu, Nam Em khiến dân mạng ngao ngán với giọng hát tụt dốc không phanh

VIDEO - 4 giờ, 1 phút trước

Dẫu biết đây chỉ là màn hát karaoke góp vui, tạo không khí cho buổi livestream nhưng với cách hát hời hợt, có chỗ bị còn chênh phô của Nam Em khiến người nghe...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mua bức tranh sơn dầu nào sau đây nếu trúng xổ số? Tương lai bạn sẽ giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mua bức tranh sơn dầu nào sau đây nếu trúng xổ số? Tương lai bạn sẽ...

Đời sống số - 4 giờ, 5 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn bức tranh sơn dầu nào để mua nếu trúng xổ số. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Ngọc Trinh tuyên bố khó yêu vì lí do này!

Ngọc Trinh tuyên bố khó yêu vì lí do này!

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có chia sẻ về chuyện tình cảm khiến ai nấy bất ngờ.

Thái Trinh khoe khung ảnh du lịch sang chảnh cùng người ấy, phản ứng thế nào trước loạt tin đồn mang thai?

Thái Trinh khoe khung ảnh du lịch sang chảnh cùng người ấy, phản ứng thế nào trước loạt tin đồn mang thai?...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Phản ứng của Thái Trinh trước loạt thông tin mang thai đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Dàn diễn viên nam phim 'Đất và người' đều mắc cùng một bệnh, hình ảnh cuối đời khiến nhiều người xót xa

Dàn diễn viên nam phim 'Đất và người' đều mắc cùng một bệnh, hình ảnh cuối đời khiến nhiều người xót xa...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Sau thời gian dài chiến đấu chống lại căn bệnh quái ác, ba diễn viên Duy Thanh, Hán Văn Tình, Tuấn Dương đều đã qua đời. Nhưng vai diễn của ba nghệ sĩ trong...

Tại sao chuyên gia “khuyên chọn nhà 90m2”? Bạn sẽ tích lũy kiến ​​thức sau khi đọc

Tại sao chuyên gia “khuyên chọn nhà 90m2”? Bạn sẽ tích lũy kiến ​​thức sau khi đọc

Mẫu nhà đẹp - 5 giờ, 34 phút trước

Dù giá nhà đất hiện nay tăng cao, tìm được nhà khó khăn nhưng mong muốn có một căn nhà để an cư lạc nghiệp vẫn là mong muốn của người dân từ xưa...

Nhớ đừng chỉ rửa bắp cải bằng nước, nó tương đương với uống thuốc trừ sâu, dạy bạn đúng cách, hết bẩn

Nhớ đừng chỉ rửa bắp cải bằng nước, nó tương đương với uống thuốc trừ sâu, dạy bạn đúng cách, hết bẩn...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 34 phút trước

Lá bắp cải rất dày và nhiều nên việc rửa sạch cần phải có sự khéo léo và kiên nhẫn. Có thể một số người thực sự cho rằng thuốc trừ sâu chỉ bị...

Hai chị em giúp việc trong 'Gia đình là số 1' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Hai chị em giúp việc trong 'Gia đình là số 1' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 17 phút trước

Shin Se Kyung và Seo Shin Ae từng gây chú ý khi tham gia dự án "Gia đình là số 1" phần 2 vào năm 2009.

Đây là cách pha nước chanh đúng, nếu pha sai thì dù có uống bao nhiêu cũng vô ích!

Đây là cách pha nước chanh đúng, nếu pha sai thì dù có uống bao nhiêu cũng vô ích!

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 19 phút trước

Uống nước chanh theo cách sau đây sẽ rất tốt cho sức khỏe, hãy cùng học hỏi nhé.

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm...

Kiến thức - 5 giờ, 19 phút trước

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dân. Tuy nhiên, theo các...

Chuyên gia chia sẻ mẹo tiết kiệm xăng hiệu quả trong thời buổi giá xăng dầu tăng chóng mặt

Chuyên gia chia sẻ mẹo tiết kiệm xăng hiệu quả trong thời buổi giá xăng dầu tăng chóng mặt

Đi gì - 5 giờ, 19 phút trước

Trong thời buổi giá xăng dầu tăng cao, việc áp dụng các mẹo và thủ thuật để vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu cũng sẽ giúp người dùng ô tô tiết kiệm được...

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại

Chuyện làng sao - 5 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ về bạn trai giấu mặt của mình.

Cindy Thái Tài làm giỗ cho người chồng quá cố, một chi tiết chứng minh nghĩa tình đong đầy

Cindy Thái Tài làm giỗ cho người chồng quá cố, một chi tiết chứng minh nghĩa tình đong đầy

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Cindy Thái Tài đã làm giỗ tươm tất cho người chồng đã qua đời của mình.