Nỗi đau của người chồng tốt bị vợ 'cắm sừng'

21:28 06/10/2015

Em không những 'cắm sừng' lên đầu tôi mà còn nói xấu chồng với bồ. Khi bị tôi bắt gặp tận nơi, em còn dám lên tiếng xin tha thứ.

Tôi là một người đàn ông ngoài 30 tuổi, có vợ xinh đẹp và một cô con gái đáng yêu. Là một nhân viên văn phòng bình thường, cuộc sống sáng đi làm, chiều về nhà được diễn ra đều đặn. Tôi không bao giờ la cà quán xá, bởi tôi muốn có thời gian nhiều chơi với con và phụ vợ việc nhà.

Đối với tôi, hạnh phúc là có một người vợ hiền, đảm đang, đứa con ngoan ngoãn. Nếu được như vậy dù có phải làm việc cả ngày lẫn đêm vất vả như thế nào tôi cũng vui vẻ chấp nhận.

Về phía vợ tôi, sau khi sinh con 6 tháng, cô ấy đã lập tức trở lại với công việc dù tôi can ngăn. Tôi muốn con gái được gần gũi mẹ, thay vì suốt ngày ở với bà. Với lại, vợ tôi đi làm thì con gái phải uống chủ yếu là sữa ngoài. Nhìn con gầy gò bản thân tôi làm bố không khỏi xót xa .

Con gái tôi quấn bố hơn mẹ. Bởi mẹ ít gần gũi nó. Những lúc nó quấy, khóc, vợ tôi lại cáu gắt, thậm chí giơ tay đánh con. Tôi không hiểu vì sao vợ lại thờ ơ và khắt khe với chính con đẻ của mình.

Vợ tôi làm thư ký giám đốc, công việc bận rộn hơn tôi. Thấy vợ vất vả vì công việc nên tôi luôn giúp cô ấy việc nhà. Tôi phụ cô ấy nấu ăn, nhận trách nhiệm lau dọn nhà cửa và chơi với con.

Con tôi đi nhà trẻ khi tròn 2 tuổi còn vợ tôi cũng ngày càng bận rộn hơn. Buổi chiều, cô ấy thường gọi cho tôi đi đón con. Thậm chí, nhiều tối, chỉ có hai bố con ăn cơm với nhau còn vợ tôi thì tận đêm khuya mới về. Những lúc đi làm về, cô ấy luôn tỏ ra mệt mỏi. Không chỉ thờ ơ với con mà còn lạnh nhạt với chồng.

Thu sang, thời tiết thay đổi, con gái tôi ốm, ba ngày ho và sốt, tôi phải đưa con đi viện. Con phải nằm viện nhưng vợ không xin nghỉ dù chỉ nửa ngày để chăm con. Tôi nóng cả mặt vì giận vợ, nhưng rồi cũng phải xin nghỉ mấy ngày để chăm con.

Nằm viện được 3 ngày thì hai bố con dắt nhau về nhà. Căn nhà như không có người ở, bụi phủ lên các đồ vật. Đặc biệt trong nhà bếp, chén bát chưa ai rửa, vỏ mì tôm vứt la liệt. Chắc không có hai bố con nên vợ tôi cũng ăn qua loa mà không chịu nấu cơm.

Nhìn căn nhà bừa bộn, tôi dỗ con đi ngủ rồi bắt tay vào dọn dẹp. Tôi sợ bụi bẩn sẽ khiến con ốm trở lại. Hôm đó, chiều muộn, vợ mới về nhà, mặt tỉnh bơ rồi hỏi: "Ơ hai bố con đã về rồi à! Bác sĩ có dặn dò khi về nhà không?".

Tôi không trả lời mặc kệ vợ đang nhìn chằm chằm vào mình. Bây giờ mới thèm hỏi han đến con. Thật không thể hiểu nổi. Vợ tôi không lấy làm bực tức khi không thấy tôi trả lời, cô ấy lao ra ôm con mặc dù nhìn thấy chồng đang lau nhà.

Tôi thấy vợ ngày càng thay đổi. Cô ấy như khách ở trong nhà. Cô ấy vẫn bận rộn với công việc cả ngày lẫn đêm. Tôi cảm thấy tình cảm giữa hai vợ chồng đang nhạt dần đi nhưng không biết làm thế nào. Bởi lần nào rủ cô ấy đi chơi thì vợ đều từ chối và bảo bận.

Một lần, vợ đang đi tắm. Tôi thấy điện thoại nhấp nháy tin nhắn. Tôi tò mò định mở ra xem nhưng điện thoại đã cài mật khẩu. Tôi bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về sự bí hiểm của vợ. Đặt điện thoại xuống bàn, tôi bắt đầu chú ý vào laptop của vợ.

Facebook của cô ấy chưa đăng xuất. Tôi mở phần tin nhắn ra đọc. Mặc dù, biết điều đó là sai nhưng vì cô ấy thay đổi quá nhiều khiến tôi hoài nghi. Trong ngày hôm đó, vợ chat với khá nhiều người. Trong đó, tôi để ý đến một tài khoản có tên "Vô Tình". Định vào xem chi tiết thì nghe tiếng mở cửa nhà tắm. Tôi vội thoát ra rồi đứng lên như chưa có chuyện gì.

Tôi sống trong lo lắng suốt những ngày sau đó. Có cái gì đó không ổn, tôi rất muốn biết hai người họ nói gì với nhau. Nhưng cũng chẳng biết phải làm cách nào để tiếp cận cái laptop thêm một lần nữa. Cho đến một ngày cuối tuần, sáng ra, vợ ăn diện, trang điểm đẹp rồi nói đi họp lớp.

Sau khi vợ đi, tôi lao vào phòng lôi cái laptop của vợ ra rồi mở facebook nhưng không được. Cô ấy đã đăng xuất facebook. Ngay lập tức, tôi mang laptop đến nhà thằng bạn dân công nghệ, nhờ nó hack facebook của vợ.

Sau khi hack xong, tôi cảm ơn bạn rồi ra về. Về đến nhà, tôi mở facebook của vợ ra và đọc đoạn chat giữa cô ấy và "Vô Tình".

cắm sừng, vợ cắm sừng, chồng bị cắm sừng, ngoại tình, vợ ngoại tình

Tôi phát hiện bị vợ 'cắm sừng' khi đọc tin nhắn trên facebook của cô ấy
(Ảnh minh họa)

Nhìn đoạn chát với "Vô Tình" hai ngày gần đây không có gì đáng chú ý ngoài những câu hỏi thăm xã giao. Nhưng khi kéo lên phía trên, tôi lặng người đi.

- Vô Tình: Em thấy anh có cừ không?

- Bích Hạnh : Hi, quá cừ ấy, chả bù cho thằng chồng em. Nó cứ khù khờ trong mọi thứ. Kể cả khoản đấy.

- Vô Tình : Thế nên em mới tìm đến anh phải không? Hô hô

- Bích Hạnh: Uh, em chán nó lắm rồi, ở với nó cứ như ở với khúc gỗ ấy.

Còn nhiều nữa nhưng tôi không đọc hết, sự giận dữ, cơn thịnh nộ dâng lên. Cô ta gọi tôi là "nó" . Kinh khủng hơn nữa là bọn họ đã ngủ với nhau rồi lại chọc ghẹo trên mạng. Hai hàm răng tôi va vào nhau, tay bóp chặt lấy cốc cà phê lạnh ngắt. Gập máy lại, tôi chỉ muốn gọi điện bảo cô ta về nhà để cho mấy cái bạt tai vào mặt rồi đuổi đi.

Là đàn ông, tôi không dạy được vợ. Tôi để vợ 'cắm sừng' rồi còn chê chồng trước mặt nhân tình. Tôi hết lòng vì cô ấy, chăm sóc cho gia đình nhưng cô ta lại đối xử quá tồi tệ với tôi.

Tôi muốn ly hôn cô ta. Thế nhưng, nếu vì đoạn chát này tôi nghĩ cô ta sẽ chối bỏ. Sẽ bảo cô ta bị hack facebook. Nên tôi chờ đợi bắt tận tay cô ta ngoại tình.

Cho đến một hôm, đang chơi với con thì cậu đồng nghiệp gọi đến: "Anh còn ở nhà được à. Em thấy chị nhà đang đi với một người đàn ông vào khách sạn X...đường..."

Tôi phủ nhận : "Cậu nhìn nhầm à, vợ anh đang ở dưới bếp nấu cơm mà". Nói xong, tôi gửi con cho nhà hàng xóm và phi xe máy đến khách sạn mà cậu đồng nghiệp vừa nói.

Gần hai tiếng, vợ tôi và gã nhân tình bước ra khỏi khách sạn. Tôi lao đến đứng trước mặt hai người. Vợ tôi bối rối, miệng lắp bắp: "Sao...sao anh lại ở đây".

Tôi cố tỏ vẻ bình tĩnh rồi nói: "Đến đón em". Tôi bắt gặp sự sợ hãi của vợ và cả gã nhân tình. Hắn định mở miệng nhưng tôi đã chặn họng hắn lại: "Mày im đi, chỉ cần mày nói 1 tiếng thì tao sẽ đấm vỡ mặt mày".

Hắn im lặng rồi bỏ đi trước. Tôi lôi vợ về nhà. Đến nhà, tôi ngồi xuống ghế, mắt đỏ rực vì giận. Vợ tôi quỳ xuống, ôm chân tôi và xin lỗi : "Anh ơi! Em trót dại. Anh đánh em đi! Anh đừng có như thế nữa. Em sợ lắm".

cắm sừng, vợ cắm sừng, chồng bị cắm sừng, ngoại tình, vợ ngoại tình

Vợ nhiều lần ngoại tình, tôi chỉ muốn ly hôn và giành lấy quyền nuôi con
(Ảnh minh họa)

Tôi quát: "Đứng lên! Mấy lần rồi". Vợ tôi giật mình, đứng phắt dậy và trả lời: "Dạ, một lần!". Lúc này, tôi gần như không kìm được nữa. Tôi chạy vào phòng ngủ, lấy điện thoại của mình, mở cái đoạn chat lần trước đã chụp lại từ facebook để cho cô ta xem.

Tôi không muốn tát cô ta vì sợ bẩn tay tôi. Tôi chỉ im lặng và vứt lá đơn ly hôn vào mặt cô ta. Tôi không thể ở với loại người đàn bà này nữa. Lần này, tôi sẽ ly hôn và giành quyền nuôi con.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 2 ngày, 9 giờ trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu...

Đàn ông yêu - 22.04.2024

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn bạn...

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói...

Đàn ông yêu - 21.04.2024

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương cho vợ không?” Có người cho rằng nên giao...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 18.04.2024

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 3 giờ, 59 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 1 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 3 giờ, 1 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 3 giờ, 1 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 46 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 6 giờ, 47 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 47 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 47 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 6 giờ, 30 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 6 giờ, 30 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 30 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 30 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 7 giờ, 30 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 9 giờ, 38 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.