Mát xa yoni - Lạc thú thời thượng của quý bà

07:38 08/06/2014

Từ bấy lâu nay, ngấm ngầm trong lòng xã hội, một nhóm người vẫn xem chuyện tình dục là một lạc thú hưởng thụ không thể thiếu. Một số quí bà, vì chồng bất lực, vì chồng xa nhà, vì sống đơn thân dẫn đến chuyện khát tình đã tìm đến món ăn chơi sa đọa: Mát xa

Chuyện quí bà đơn thân mát xa yoni đã diễn ra từ lâu. Điều oái oăm là thời gian gần đây, một vài ông chồng lại thích cho vợ đi mát xa yoni. Dù chỉ là số ít nhưng cũng đáng để các nhà đạo đức học lưu ý và đặt dấu hỏi: Phải chăng, đạo đức trong các gia đình đang bị xói mòn?

Mát xa yoni là mát xa cái chi?

Sau hàng tháng trời sử dụng mọi biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng tôi cũng có được số điện thoại của Ch., người được cho là trưởng nhóm "Ngón tay kỳ diệu".

"Ngón tay kỳ diệu" là một nhóm nam thanh niên "kỹ thuật viên mát xa di động chuyên phục vụ quí bà" do Ch làm nhóm trưởng. Theo lời đồn của giới xã hội ngầm thì Ch đã từng là du học sinh ở Nhật. Trong thời gian du học, Ch. có điều kiện tiếp cận với "công nghệ giải trí thụ hưởng", trong đó có "ngành" mát xa. Và trong "ngành" mát xa có "phân khoa" phục vụ quí bà. Tuy tốt nghiệp thạc sỹ ngành tâm lý học ở Nhật nhưng khi về nước, Ch. lại lao vào "nghiên cứu và thực hành" nghề mát xa phục vụ quí bà.

Tôi gọi điện thoại cho Ch. Cuộc gọi đầu, Ch trả lời gọn trước khi cúp máy đột ngột: "Xin lỗi! Em không phục vụ đàn ông và gay". Cuộc gọi thứ hai, tôi phải vòng vo với nội dung: "Tôi là bạn thân của N. (một khách hàng của Ch.), trước đây có làm kỹ thuật viên mát xa cho khách hàng nam nhưng nghe đồn trào lưu mát xa yoni đang có ăn, vì chưa biết cung cách phục vụ như thế nào nên tôi mời anh chầu nhậu để được tư vấn học hỏi…v…v…".

Có lẽ xúc động trước khả năng nói dối như thật của tôi, Ch. từ chối nhậu nhưng chấp nhận 1 cái hẹn ở quán cà phê K5 trên đường Trần Hưng Đạo, quận I.

Đó là một gã trai trạc 30 tuổi, áo sơ mi trắng bỏ vào quần, tay xách samsonai, dung nhan trung bình, cao khoảng 1,70 mét, gầy so với chiều cao, sắc diện tuy không hồng hào nhưng không đến nỗi bệnh hoạn. Rất tự tin, Ch. bắt tay tôi và chào bằng câu hỏi: "Anh biết mát xa yoni là mát xa cái gì không?". Ch. trả lời luôn: "Yoni là linh vật của phụ nữ đó".

Ch mở laptop cho tôi xem 1 số file ảnh kỹ thuật số, có lẽ sao chép trên mạng nên dung lượng thấp. Tuy vậy, Ch. vẫn khoe: "Toàn hình chính em chụp cho khách hàng thôi đấy". Tất cả những bức ảnh đều bị cắt hoặc che mờ gương mặt nhân vật.

Một số ảnh cho thấy cảnh một phụ nữ hoàn toàn khỏa thân đang nằm sấp để một người đàn ông ngồi hẳn lên sau đùi dùng 2 tay xoa cặp mông.

Một số ảnh cho thấy người phụ nữ nằm ngửa, phô bầy tất tần tật những vị trí mà ngày xưa chỉ cần hé lộ cho người khác trông thấy là quyên sinh bỏ mạng để bảo toàn tiết hạnh. Trên thân thể lồ lộ ấy là đôi bàn tay gân guốc của một gã đàn ông đang sờ mó, nhào nặn.

Tôi chưa kịp sốc thì Ch. bật một số ảnh khác nặng "đô" hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái "dô ni" đã tỉa tót "râu ria" gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang "xỉa, xoáy, chọc, ngoáy" thô bạo.

Tôi vừa lau mồ hôi trán vừa hỏi Ch.: "Đây là công đoạn cuối?". Ch. trả lời tỉnh bơ: "Chưa. Đó chỉ là công đoạn khởi động để bước vào công đoạn Z". Ch giải thích "công đoạn Z" là kỹ thuật viên không mát xa yoni quí bà bằng tay nữa mà sử dụng cái… linga.

Tôi hỏi Ch.: "Nếu mình mát xa bằng linga thì có bị giảm tiền công không?". Ch. cười phá lên: "Không giảm mà phải thêm tiền đó anh. Nếu mình làm đến công đoạn dùng tay mát xa yoni rồi ngưng thì giá 200.000 đồng một suất. Nếu khách hàng yêu cầu làm đến công đoạn Z thì phải trả thêm 300.000 đồng cho mình. Anh phải làm cho khách tê mê để khách không chịu nổi đòi làm công đoạn cuối. Nghệ thuật kiếm tiền sướng ở chỗ đó. Hầu hết các khách hàng, khi làm đến công đoạn mát xa yoni đều đòi làm tiếp công đoạn cuối. Khi khách hàng lên đỉnh chót vót, mình mới ăn tiền".

Khách hàng ruột là các cặp vợ chồng trí thức

Phải thừa nhận Ch. có khiếu ăn nói. Anh ta sử dụng rất nhiều thuật ngữ "xã hội ngầm học" để chứng tỏ kiến thức "yoni học" của mình thuộc hàng "uyên bác".

Anh ta còn cho biết, khách hàng của anh ta phần đông là những trí thức và trong số đó, chiếm đa số là những cặp vợ chồng. Rất nhiều ông chồng chủ động mời anh ta đến tận nhà mát xa cho vợ. Khi anh ta mát xa, những ông chồng còn kéo ghế ngồi tréo chân xem và chụp ảnh, quay phim làm kỷ niệm.

Ch. cho biết nhóm của anh ta nổi tiếng trong giới ăn chơi sa đọa là nhờ yếu tố phục vụ đặc biệt: Chuyên phục vụ cho các cặp vợ chồng. Và đối tượng khách hàng anh ta nhắm tới cũng chỉ là những cặp vợ chồng. Ngoài thời gian đi phục vụ cho khách hàng, tận dụng thời gian còn lại trong ngày Ch. vào các trang web đen làm quen với các ông chồng thích cho vợ mát xa yoni để bắt khách.

Tôi hỏi Ch. đã từng gặp trường hợp nào đang "hành sự", ông chồng chợt lên cơn ghen không. Ch. khẳng định: Chưa từng gặp trường hợp đó bao giờ. Duy nhất 1 lần, nhận được điện thoại của khách hàng là nữ, Ch. xách túi đồ nghề đến. Ông chồng rất lịch sự mời Ch. vào tận phòng ngủ. Bà vợ ông ta đã cởi đồ nằm trùm chăn sẵn. Khi giở tấm chăn ra, Ch. thấy trên người bà vợ có một số vết bầm mới toanh. Nghi là bà vợ vừa ăn đòn của chồng, Ch. bảo bỏ quên 1 số dụng cụ cần thiết xin phép được đi lấy. Ông chồng sợ Ch. bỏ trốn, buộc Ch. để lại túi đồ nghề. Ch. đành bỏ luôn túi đồ nghề rồi đào tẩu.

Viện cớ mới cập nhật kiến thức "yoni học" chưa thấm nhuần, tôi cần học hỏi thêm và chấp nhận đóng học phí. Ch. khoát tay: "Vì anh là bạn thân của anh N. nên em hướng dẫn vô tư. Nếu có khách em sẽ chia sẻ cho anh, không cò kiếc gì cả, của ai nấy ăn, khách ai nấy hưởng".

Trước khi chia tay, Ch. còn copy cho tôi một clip quay một ca mát xa từ khi khách hàng còn mặc nguyên quần áo cho đến khi chẳng còn gì trên thân thể.

Sau vài lần tiếp xúc, dần dà tôi tìm hiểu được gần trọn vẹn chân dung thật của trưởng nhóm "Ngón tay kỳ diệu". Hóa ra, Ch. chưa từng đi du học và trình độ văn hóa chỉ vừa tốt nghiệp tú tài.

Năm 19 tuổi, Ch. rời quê Nam Định theo 1 ông anh họ vào TP Hồ Chí Minh hành nghề "lắc xu" dạo. "Lắc xu" là đấm bóp, cạo gió, giác hơi cho cánh lao động chân tay.

Năm 2010, Ch. xin vào làm kỹ thuật viên cho một trung tâm mát xa sang trọng chuyên phục vụ quí bà ở trung tâm quận I, TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian phục vụ tại trung tâm mát xa này, Ch. đã lén lôi kéo được hơn 5 khách hàng nữ làm "mối ruột" để bí mật "nhảy dù".

Nếu đến trung tâm, khách hàng sẽ phải trả hơn 1 triệu đồng cho 1 suất mát xa tới bến. Ch. chỉ được hưởng 20% tiền công trong khoản thanh toán đó. Nhưng nếu gọi trực tiếp cho Ch. đến nhà riêng hoặc khách sạn, khách hàng chỉ tốn 500.000 đồng. Cách bắt khách ra ngoài như vậy dân trong nghề gọi là "nhảy dù".

Biến tướng của phương pháp mát xa Yoni

Nhận thấy nghề mát xa quí bà "có ăn", Ch. lên mạng nghiên cứu các phương pháp nâng cao tay nghề gợi dục bằng mát xa. Đầu năm 2011, Ch. lôi kéo được 3 "kỹ thuật viên mát xa cao cấp" rời trung tâm ra ngoài lập thành nhóm phục vụ di động và tự lấy tên là "Ngón tay kỳ diệu". Ch. trở thành "thạc sỹ tâm lý từng du học ở Nhật chuyên mát xa trị liệu chứng lãnh cảm cho phụ nữ bằng phương pháp mát xa yoni xuất xứ từ Nhật Bản".

Dù không quảng cáo ầm ĩ nhưng nhóm của Ch. có việc làm thường xuyên, chứng tỏ nhu cầu "mát xa đến Z" của quí bà không hề kém cạnh cánh đàn ông.

Gọi là trưởng nhóm vì Ch. lớn tuổi nhất, có nhiều "mối ruột" nhất. Ngày ế nhất Ch. cũng có 2 khách. Những ngày có nhiều khách, Ch phải chia sẻ lại cho đàn em bởi có tài thánh, mỗi ngày Ch. cũng chỉ phục vụ tối đa 4 bà là … đi hết nổi.

Để có sức "phục vụ", Ch. phải áp dụng phương pháp "bế tinh" và ăn mỗi ngày 4 bữa đầy đủ chất. Trước mỗi ca phục vụ, Ch luôn phải nốc thuốc bổ dương, tráng thận. Ngoài ra, mỗi ngày Ch. còn phải dành 1 giờ tập những động tác thể dục chuyên biệt cho "sức khỏe tình dục".

Ch. khẳng định, tại TP Hồ Chí Minh có ít nhất 10 nhóm mát xa di động bí mật phục vụ cho quí bà. Với Ch, dân mát xa yoni chính hiệu có "đạo đức nghề nghiệp" riêng. Mớ "đạo đức" đó rất đơn giản: Chuyên môn, lịch sự, ân cần và tận tụy.

Chuyên môn là mát xa đúng thứ tự công đoạn chứ không lợi dụng nghề để thỏa mãn tình dục bản thân, phải làm cho khách thỏa mãn tận cùng. Lịch sự là không làm những động tác khách hàng từ chối, không chạm vào những vị trí khách hàng không thích, không tiết lộ nhân thân khách hàng và không chủ động gọi điện thoại, nhắn tin cho khách hàng, kết thúc ca mát xa là kết thúc mối quan hệ. Ân cần là biết chăm chút từng khách hàng, biết tư vấn tâm lý khi khách hàng có nhu cầu trò chuyện. Tận tụy là bất kỳ giờ nào khách yêu cầu cũng phải đến ngay, chậm nhất là 30 phút.

Khi được hỏi về khả năng bị bắt về tội bán dâm, Ch. cười ruồi: "Cái này là dịch vụ chứ không phải bán dâm. Vả lại khi hành nghề có ông chồng bên cạnh, chả ai bắt được tội mình".

Congan.com.vn
Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ

Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ...

Kiến thức - 15 giờ, 3 phút trước

Khi thuê phòng khách sạn, nên chọn từ tầng 3 đến tầng 6 vì những lợi ích mà không phải ai cũng biết.

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được, dùng tiền cũng khó mua, tiếc là không biết sớm!

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được,...

Kiến thức - 15 giờ, 6 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chiếc lược đóng vai trò không thể thiếu, giúp chúng ta chỉnh trang mái tóc để trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên, việc vệ sinh lược thường bị nhiều...

Trắc nghiệm tâm lý: Theo bạn loài hoa nào đẹp nhất? Kiểm tra xem bạn có được người khác yêu hay yêu người khác không?

Trắc nghiệm tâm lý: Theo bạn loài hoa nào đẹp nhất? Kiểm tra xem bạn có được người khác yêu hay yêu...

Đời sống số - 15 giờ, 30 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Hoá ra chế độ máy bay trên điện thoại còn 5 chức năng khác thiết thực mà nhiều người không biết

Hoá ra chế độ máy bay trên điện thoại còn 5 chức năng khác thiết thực mà nhiều người không biết

Kiến thức - 16 giờ, 32 phút trước

Chế độ máy bay trên điện thoại di động là một tính năng được đa số người dùng biết đến, cho dù bạn đang sử dụng thương hiệu điện thoại di động nào thì...

Sau 19 năm chung sống, vợ bắt quả tang bằng chứng ngoại tình của chồng chỉ nhờ chi tiết này trên cơ thể

Sau 19 năm chung sống, vợ bắt quả tang bằng chứng ngoại tình của chồng chỉ nhờ chi tiết này trên cơ...

Tin trong ngày - 17 giờ, 47 phút trước

Vô tình phát hiện hình xăm bông hoa trên người chồng, một phụ nữ đã quyết định ly hôn sau khi nhận ra mình bị "cắm sừng" suốt 2 năm.

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 2 giờ, 15 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 2 giờ, 29 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 3 giờ, 32 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 3 giờ, 53 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 3 giờ, 8 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 4 giờ, 49 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 40 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 47 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...