Anh rể hại đời bé gái: Chuyện bàng hoàng

08:23 17/04/2012

Trước khi bắt bé gái phá bỏ cái thai, bà chị họ còn chửi mắng, đánh đập em thậm tệ.

Nhiều ngày qua, bé L đang phải chịu một áp lực quá lớn bởi phải vừa làm việc với cơ quan chức năng, vừa phải theo cha vượt hơn 70 cây số đường trường vào TP Tuy Hòa để khám thai. Em lại bị những kẻ mà em đã lên tiếng tố cáo đến nhà gây rối, đe dọa. Đêm đêm em thường xuyên bị giật mình thức giấc bởi những nỗi ám ảnh giày vò …

“Không thể giữ đứa con nghiệt chủng"

Tưởng rằng chuyện bị anh rể giở trò đồi bại sẽ mãi chôn vùi trong vòng bí mật, nếu không có một ngày L. cảm thấy trong bụng mình có gì khang khác.

Tuy nhiên, L cũng chỉ là cô bé đang tuổi ăn học nên em không để ý đến những thay đổi ấy.

Khi thấy bụng có dấu hiệu to ra, L cố dùng vải ép ngang bụng, bên ngoài mặc chiếc áo khoác rộng thùng thình (để che cái bụng to) dù ở trong nhà hay ra ngoài đường.

yêu râu xanh,hãm hiếp,anh rể,tin tức
Khi biết L có thai, em đã bị chị họ chửi mắng thậm tệ, thậm chí
còn tát L.

Nhiều lúc nghi ngờ, bố mẹ cũng đem lời hỏi L nhưng L đều lắc đầu không trả lời. Bố mẹ L cứ nghĩ đơn giản rằng “Con bé mặc như vậy bởi thời tiết ở miền Bình Tây thường đột ngột trở lạnh vào sáng sớm và ban đêm. Ngoài ra mặc như vậy, da con bé sẽ bớt đen hơn, đi học sẽ không bị bạn bè trong lớp trêu chọc…”.

Do đó, càng về sau anh Hùng, chị Thảo cũng không để ý đến cách ăn bận khác người của L. Những tháng sau đó, hễ ngửi thấy mùi thức ăn L lại bắt đầu nôn thốc nôn tháo.

Nhờ ban ngày, mọi người đều đi xa làm hết, L lại thường chốt chặt cửa, ở nhà một mình nên không ai biết L bị ốm nghén.

Vào ban đêm, L thường lấy lý do đi học mệt để đi ngủ sớm, tránh bữa ăn tối hoặc chỉ ăn rất ít để không bị ói. Khi bị người ngoài bắt gặp L. đành nói dối là đang bị bệnh đường ruột,...

Dù giấu rất kỹ nhưng mọi biểu hiện của L không qua khỏi cặp mắt xăm soi của Nguyễn Thị Trúc Hà, vợ của Trần Đặng Nguyên. Một lần nọ, đợi lúc bố mẹ L đi vắng, Hà đến nhà đập cửa, gọi L. ra nói chuyện.

Thấy L đi ra, Hà ngọt nhạt lấy lòng xưng chị, xưng em ngọt sớt. Hỏi mãi vẫn không phát hiện được gì, Hà bỗng tức giận hỏi thẳng L: Mày với chồng tao có chuyện gì đó phải không? Đừng giấu nữa, tao biết hết rồi.

L lắc đầu, im lặng không trả lời, mắt ngân ngấn nước. Thấy vậy Hà liền bắt L lên xe rồi chở đến hiệu thuốc gần đó, mua một que thử thai rồi chở L ra bãi đất trống cách xa khu dân cư. Khi thử có kết quả âm tính, Hà điên cuồng chửi mắng L thậm tệ, thậm chí còn tát L thật mạnh.

Vì quá khiếp sợ nên L chỉ biết đứng yên không phản kháng. Một lúc sau, Hà bắt đầu dịu giọng: “Mày không thể giữ đứa con nghiệt chủng này phải không?”.

L khóc và lắc đầu quầy quậy. Thấy vậy Hà liền tiếp lời: “Tao có một cách phá bỏ nó. Nếu mày không nghe và không làm theo, đứa bé này sẽ ra đời, mày sẽ bị bố mẹ đánh, đuổi ra khỏi nhà, bị mọi người chê cười..”

Hà đã hướng dẫn cho L. “Muốn phá thai, mày phải chạy, nhảy thật nhiều. Nếu không tự lấy tay đấm mạnh vào bụng thì phải nói em mày đạp mạnh vào bụng mỗi ngày vài lần”. Nghe lời Hà, L răm rắp làm theo.

Sau đó, ngày nào L cũng chạy lên núi, leo lên tường nhảy xuống đất hoặc nhờ đứa em trai sáu tuổi đạp vào. Những lần như vậy dù bụng đau đớn vô cùng nhưng L vẫn cố chịu đựng.

Có lần ở nhà chỉ có hai chị em, dù bụng đang đói meo (vì L nghĩ ăn ít thì bụng sẽ không to thêm nên em thường chỉ uống nước), theo thường lệ, L để cho em đạp.

Nhưng chỉ nhận được hai cú đạp, L đã ngã lăn ra sàn nhà, ôm bụng quằn quại. … Chị Thảo mẹ L nói: “Nhiều khi thấy cháu có biểu hiện khác lạ, tôi cũng sinh nghi nhưng do không có chứng cứ cụ thể nên không dám nói ra vì sợ người khác biết được dị nghị”.

Còn anh Hùng thì đau khổ cho biết: “Tôi đi làm suốt, đâu có thời gian ở bên cạnh gia đình, chăm sóc con cái nên cũng chỉ biết chuyện của cháu trong thời gian gần đây mà thôi. Vì quá đau đớn nên tôi quyết định tố cáo vụ việc”.

Từ khi gia đình L tố cáo hành vi đốn mạt, vô nhân tính của hai người anh rể, bọn chúng vẫn thường xuyên kéo đến nhà L đập cửa, la hét, đe dọa “chém giết” khiến gia đình L phải đóng chặt cửa, gọi điện cầu cứu chính quyền địa phương, không dám bén mảng ra ngoài…

Theo cơ quan chức năng xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu: Hiện vụ việc đang trong vòng điều tra, cơ quan thẩm quyền vẫn chưa ra quyết định bắt giam Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên do chưa thu thập đủ chứng cứ.

Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn của gia đình bé L, tránh bị đối tượng manh động, sẵn sàng làm liều gây hại, hiện cơ quan chức năng đã cắt cử người, thường xuyên theo dõi, bảo vệ gia đình bé L.

Sáng ngày 16/4, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Sức khỏe sinh sản Phú Yên (Sở Y tế Phú Yên) cho biết: Trung tâm đã liên hệ và nhận tư vấn miễn phí cho bé L– người đã bị hai anh rể cưỡng hiếp mang thai hơn 7 tháng.

Theo bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, chiều 15/4, đích thân bác sĩ đã khám và cấp thuốc dưỡng thai cho bé L (14 tuổi, là học sinh lớp 8C trường THCS Nguyễn Viết Xuân, xã Đa Lộc, huyện Đồng Xuân, trú tại thôn Bình Tây, xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu).

Bác sĩ Tuấn cho biết thêm, do L còn quá nhỏ nên khi sinh sẽ rất nguy hiểm. Thông thường những trường hợp như vậy cần phải bỏ thai nhưng phải do các bác sĩ đầu ngành thuộc các bệnh viện chuyên khoa Sản ở các thành phố lớn trực tiếp mổ, phẫu thuật.

Nếu gia đình muốn giữ thai thì tốt nhất bé L phải tiến hành sinh mổ. Do đó, Trung tâm Sức khỏe sinh sản Phú Yên sẽ khám miễn phí cho L theo định kì hàng tháng, đồng thời hỗ trợ chi phí xe cộ cho L vào TP Tuy Hòa khám thai bởi gia đình em thuộc diện hộ nghèo trong xã.

Trước đó, vào ngày 14/5, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Phú Yên đã cử luật sư Nguyễn Hương Quê tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bé L miễn phí.

Trước mắt, luật sư Nguyễn Hương Quê đã tiếp xúc và tư vấn cho gia đình bé L.

Trao đổi với PV, Thượng tá Đỗ Minh Tân, Phó trưởng Công an TX Sông Cầu, cho biết: Theo bé L, cháu đã bị hai tên Tâm và Nguyên cưỡng hiếp tại nhà ở thôn Bình Tây, mỗi tên cưỡng hiếp một lần.

Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên thì lại khai nhận có giao cấu với bé L nhiều lần nhưng được sự đồng thuận chứ không phải cưỡng hiếp.

Như vậy, lời khai giữa hai bên có mâu thuẫn nên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX Sông Cầu tiếp tục điều tra xác minh thêm.

Tuy nhiên, những gì mà Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên khai nhận đã đủ cơ sở để khởi tố hai nghi can này về tội giao cấu với trẻ em. Thời gian tới, Công an TX Sông Cầu sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đang tiếp tục điều tra vụ việc.

 

Phunutoday
Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Đời sống số - 13 giờ, 44 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 16 giờ, 18 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 16 giờ, 19 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 16 giờ, 20 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 17 giờ, 4 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 20 phút trước

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 49 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 12 giờ, 49 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Đời sống số - 13 giờ, 44 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Làm đẹp+ - 14 giờ, 48 phút trước

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn và thu hút. Tuy nhiên, trước khi...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 16 giờ, 16 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 16 giờ, 18 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 16 giờ, 19 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 16 giờ, 20 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 16 giờ, 20 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 21 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 2 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 17 giờ, 2 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 2 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 17 giờ, 4 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 18 giờ, 57 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 57 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 18 giờ, 57 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 18 giờ, 58 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.