Thứ năm ngày 11/4 là ngày 3 tháng 3 âm lịch, các con giáp nên làm gì để 'tăng lộc' và 'giảm xui'?

14:32 10/04/2024

Thứ Năm, ngày 11 tháng 4, là ngày mùng 3 tháng 3 âm lịch, tức là tháng Ngũ Thần và ngày lễ Hàn thực trong năm Giáp Thìn. Tử vi và những điểm mấu chốt của 12 con giáp ngày 11/4 như sau:

Tý: Để thuận lợi cho việc thể hiện tài năng, nên có chủ đề và kế hoạch rõ ràng từ trước. Cần suy nghĩ toàn diện, chủ động phối hợp, vững vàng, trật tự. Thích hợp cho các chuyến thăm và kiểm tra, đàm phán giao dịch, quản lý tài sản, lập kế hoạch và đổi mới, quản lý thông tin, v.v. Hãy đối xử với người khác bằng sự khoan dung và giao tiếp hài hòa. Hướng Đông Nam thuận lợi cho sự hợp tác, giao tiếp và giải quyết vấn đề, kết hợp quần áo màu vàng trắng và đen trắng thì tốt cho thu hoạch.

Sửu: Tốt cho việc giao tiếp, hòa nhập, nhận được sự giúp đỡ, giúp hoàn thiện bản thân, mọi việc suôn sẻ, nên nhận thức rõ ràng mục tiêu và nỗ lực phấn đấu để tiến bộ. Chúng ta phải tích cực phối hợp và dựa nhiều hơn vào lực lượng bên ngoài. Thích hợp cho giáo viên và bạn bè đến thăm, tìm kiếm quản lý tài chính, hợp tác tổ chức, học kỹ năng, lập kế hoạch dự trữ, v.v. Hãy rộng lượng và khiêm tốn, và học giỏi. Quần áo hướng Đông Nam và màu đỏ hoặc vàng rất tốt cho việc tìm kiếm sự giúp đỡ và dọn đường.

Dần: Thà thụ động và dè dặt, chờ thời cơ chứ không nên chủ động. Hãy vâng lời thiên nhiên và con người, điều chỉnh kịp thời và đừng bao giờ hành động vội vàng. Nên làm tốt công việc của mình, không nên tham gia hợp tác, tiệc tùng, giao dịch đầu tư,… Chúng ta phải duy trì kiến ​​thức đúng đắn và quan điểm đúng đắn, đồng thời tránh xa đúng sai của kẻ ác. Hướng Đông Nam dễ xảy ra xung đột, tổn hại cần tránh, quần áo màu xanh đậm hoặc đen trắng có thể giúp giải quyết.

Mão: Nên làm theo từng bước một, giữ vững lập trường và không nên chủ động quá. Cần duy trì sự tập trung, tiến và lùi hợp lý, hạn chế tiêu hao không cần thiết. Thích hợp cho các chuyến tham quan và kiểm tra, diễn thuyết công khai, giải đáp thắc mắc, học tập và thư giãn, v.v. Chúng ta phải đề phòng những sai lầm tinh vi, tỉnh táo và học cách tự phê bình. Hướng Đông Nam dễ xảy ra xung đột, tổn hại nên tránh xa, quần áo màu xanh đậm, đen trắng có lợi.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 11/4, mùng 3 tháng 3 âm lịch

Thìn: Dễ dàng nhận được sự giúp đỡ, có lợi cho việc mở rộng tầm nhìn, mọi việc diễn ra suôn sẻ, thích hợp để nắm bắt tình hình chung và lập kế hoạch. Hãy chuẩn bị cho nguy hiểm trong thời bình và khiêm tốn xin lời khuyên khi gặp khó khăn. Thích hợp cho giáo viên thỉnh giảng, thăm quan và kiểm tra, tìm kiếm quản lý tài chính, lập kế hoạch học tập, quản lý dự trữ, v.v. Hướng Đông Nam dễ bị vướng mắc phải trái, cần tránh, quần áo sáng màu trắng hoặc đỏ ở hướng Nam rất tốt để giành được sự ủng hộ.

Tỵ: Có lợi cho việc giao tiếp hài hòa, tăng cường sự tin cậy lẫn nhau, giúp tăng cường sức mạnh và thực hiện công việc. Chúng ta nên cởi mở và hòa hợp, giao tiếp tốt và cố gắng hình thành sức mạnh tổng hợp. Thích hợp cho việc thăm quan, kết bạn và giúp đỡ lẫn nhau, đàm phán, lập kế hoạch, học tập và quản lý, v.v. Cần phải suy nghĩ về tài năng và kịp thời sửa chữa để bù đắp những thiếu sót. Quần áo sáng màu ở phía nam và màu xanh lá cây hoặc đỏ có thể giúp nhận được sự ủng hộ.

Ngọ: Tạo điều kiện giao tiếp và hình thành sự đồng thuận, giúp mở rộng ý tưởng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nên suy nghĩ toàn diện, đánh đổi, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Thích hợp cho các chuyến thăm và kiểm tra, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau, đàm phán kinh doanh, nghiên cứu và trình diễn, công khai và quảng bá, v.v. Hãy bình đẳng và bao dung, đồng thời nhìn vào điểm mạnh của người khác. Hướng Đông Nam có lợi cho việc mở rộng sự nghiệp, quần áo màu xanh lá cây và màu đỏ tươi có thể giúp ích.

Mùi: Cũng nhận được sự giúp đỡ, điều này sẽ giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ và đạt được tiến bộ tổng thể, nên nêu rõ tuyến đường chính và lên kế hoạch trước. Giao tiếp lên xuống và tích cực tìm kiếm sự hỗ trợ từ bên ngoài. Thích hợp cho việc thăm hỏi người lớn tuổi, phát triển kinh doanh, lập kế hoạch dự trữ, học tập và nạp lại năng lượng, v.v. Nghe cùng lúc sẽ hiểu, phải giỏi lắng nghe và đồng cảm. Hướng Đông Nam thuận lợi cho sự nghiệp thăng tiến, quần áo màu vàng tươi và đỏ là điềm lành.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 11/4, mùng 3 tháng 3 âm lịch

Thân: Có lợi cho việc giao tiếp hài hòa, trao đổi tình cảm, tạo cảm hứng và thăng tiến trong sự nghiệp. Chúng ta phải lưu ý đến tình hình chung, xem xét lâu dài và đưa ra quyết định trước khi hành động. Thích hợp để tham quan và giao tiếp, tổ chức hợp tác, hẹn hò và giao tiếp, lập kế hoạch và tranh luận, nghiên cứu và kiểm tra, v.v. Chúng ta không được quên nguy hiểm và luôn suy ngẫm về bản thân. Hướng Đông Nam thuận lợi cho sự hợp tác và giao tiếp, quần áo màu vàng và trắng vàng là tốt lành.

Dậu: Có lợi cho sự hòa hợp và hòa nhập, giúp hoàn thiện bản thân, đáp ứng được mong muốn của bản thân, nắm bắt tình hình chung và sắp xếp cẩn thận là điều thích hợp. Chúng ta phải tích cực hội nhập và làm việc cùng nhau để tránh hành động đơn độc. Thích hợp cho việc giao tiếp, đoàn kết và hợp tác, kiểm tra quản lý, lập kế hoạch học tập, v.v. Hãy luôn nghĩ đến lỗi lầm của mình và bù đắp những khuyết điểm của mình. Vị trí tốt ở phía Đông Nam thuận lợi cho sự hợp tác và giao tiếp với trang phục màu trắng, đỏ hoặc vàng.

Tuất: Dễ dàng được sự ủng hộ, có lợi cho việc củng cố tâm hồn và vượt qua trở ngại, tìm kiếm lợi thế và tránh những bất lợi và lập kế hoạch hướng tới tương lai. Khi gặp khó khăn, bạn nên tích cực tìm kiếm sự giúp đỡ từ giáo viên. Thích hợp để tham quan, tìm kiếm lợi ích, học hỏi kinh nghiệm, lập kế hoạch, quản lý dự trữ, v.v. Hướng Đông Nam dễ bị biến động đen trắng và cần phải tránh; hướng Nam và quần áo màu đỏ hoặc xanh lá cây rất tốt cho việc tìm kiếm sự giúp đỡ và giải quyết ổn thỏa mọi việc.

Hợi: Thà tuân thủ nội quy, nỗ lực đảm bảo an toàn, chủ động là không thích hợp. Chúng ta nên kinh ngạc, theo kịp thời đại và tránh xúc động. Bạn nên là chính mình và không nên tham gia hợp tác, tiệc tùng, tìm cách mở rộng tài chính, v.v. Hãy suy nghĩ nhiều hơn về hậu quả và tránh xung đột ngày càng gia tăng. Hướng Đông Nam dễ bị tổn hại nên cần tránh, phối quần áo với màu vàng trắng hoặc đen trắng có thể giúp giải tỏa căng thẳng.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 11/4, mùng 3 tháng 3 âm lịch

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/thu-nam-ngay-114-la-ngay-3-thang-3-am-lich-cac-con-giap-nen-lam-gi-d.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/thu-nam-ngay-114-la-ngay-3-thang-3-am-lich-cac-con-giap-nen-lam-gi-de-tang-loc-va-giam-xui-vz91483.html

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 1 ngày, 10 giờ trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 1 ngày, 10 giờ trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 1 ngày, 11 giờ trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 2 ngày, 13 giờ trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 2 ngày, 13 giờ trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 28 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 6 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 7 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 8 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 9 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 6 giờ, 15 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 16 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 6 giờ, 16 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 6 giờ, 17 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 2 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 9 giờ, 2 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 2 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 9 giờ, 2 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 9 giờ, 3 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 10 giờ, 45 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 10 giờ, 45 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 45 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 45 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 10 giờ, 46 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.