Chỉ một lần thử cảm giác lạ với đàn ông, tôi đã đi sai đường và gánh chịu cơn thịnh nộ của nhà vợ

08:54 24/02/2017

Mọi người thường bảo: 'Trẻ không chơi, già đổ đốn', điều đó chẳng sai chút nào với bản thân tôi. Thời thanh niên tôi ngoan hiền lắm, lúc nào cũng tu chí làm ăn...

Mọi người thường bảo: "Trẻ không chơi, già đổ đốn", điều đó chẳng sai chút nào với bản thân tôi. Thời thanh niên tôi ngoan hiền lắm, lúc nào cũng tu chí làm ăn chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện chơi bời nhăng nhít, tụ tập với đám bạn. Rồi trở thành con rể của Tổng Giám đốc, tôi nhanh chóng được cất nhắc vào vị trí quan trọng trong công ty, sự nghiệp vững chắc, nhà cửa đầy đủ, vợ hiền con ngoan. Mọi thứ đều thuận lợi đến với tôi như một giấc mơ khiến tôi không biết quý trọng, thờ ơ chủ quan với những gì mình đạt được.

Trong một lần vợ con đi du lịch dài ngày ở nước ngoài, tôi đã rủ người khách hàng có vị thế quan trọng nhất của công ty tên Tuấn về nhà chơi. Chúng tôi vui vẻ trò chuyện, nhậu nhẹt bên nhau hết cả một ngày rồi ngủ cùng nhau. Hai gã đàn ông ngủ với nhau thì "mày giống tao, tao giống mày" nên trong khi trời nóng bức, tôi cởi hết quần áo ra chỉ mặc mỗi chiếc quần sịp cho mát mẻ. Thật không ngờ đến nửa đêm khát nước quá, tôi giật mình tỉnh dậy thì thấy Tuấn đang sờ mó khắp cơ thể của tôi. Sợ quá tôi đá cậu ta xuống giường mà quát:

- Mày làm cái trò gì đấy?

- Sức hút của cơ thể anh khiến em không kìm chế được bản thân thôi, em động chạm nhẹ vào anh một chút có gì mà anh hung hăng thế.

- Cậu là gay à?

- Em cũng không biết nữa, chỉ biết là em có mọi thứ giống một người đàn ông nhưng lại luôn muốn được gần gũi với người cùng giới, chứ rất ghét những đứa con gái. Anh thử một lần đi hay lắm đấy, ngày trước em cũng vậy rồi, phê luôn.

Nghe Tuấn nói hay hay tôi cũng cảm thấy tò mò, thích cảm giác mới lạ chứ từ trước đến giờ tôi cũng chưa hiểu gì về thế giới thứ 3 mà cứ dè bỉu, miệt thị họ. Nghĩ là làm, tôi gật đầu để mặc cho Tuấn muốn làm gì thì làm trên cơ thể của mình. Sự điêu luyện, mới mẻ của Tuấn khiến cho tôi có những cảm giác lạ mà quên mất mình đã có vợ con và một gia đình hạnh phúc.

Nhiều ngày sau đó, cứ tan giờ làm tôi và Tuấn hẹn gặp nhau đi ăn uống rồi tối về nhà tôi để ngủ, lúc đầu tôi còn ở thế bị động, gượng ép, nửa thích nửa không nhưng Tuấn đã huấn luyện cho tôi để rồi chỉ sau có một tuần, tôi đã yêu Tuấn thực sự như một người con trai yêu một người con gái vậy. Tôi và Tuấn quấn quýt với nhau như sam, thậm chí mỗi lần vợ lo lắng gọi điện thoại thì tôi tìm đủ mọi lý do để nhanh chóng cắt ngang cuộc nói chuyện. Bởi trong mắt tôi, trái tim tôi bây giờ chỉ có Tuấn mà không hề có người đàn bà nào cả.

Sau chuyến du lịch châu Âu, cuối cùng vợ con đã về, tôi không còn được thoải mái tự do bay nhảy nữa mà mối tình vụng trộm của tôi và Tuấn đi vào bí mật. Tôi lên kế hoạch cho mình, để tránh vợ phát hiện thì đêm tôi về ngủ với vợ còn ban ngày tôi và Tuấn tranh thủ gặp nhau để thỏa mãn nỗi nhớ mong. Tuấn như có sức hút mãnh liệt vậy, tôi không còn mặn mà với vợ như ngày trước nữa mà giờ đây tôi thấy yêu Tuấn, muốn được gần gũi với Tuấn hơn bao giờ hết. Nhiều lúc vợ đòi hỏi, tôi tìm mọi cách để từ chối, nào là anh bị mệt hay hôm nay anh có việc phải làm thâu đêm nên giữ sức cho hôm sau...

Trong một lần cao hứng, Tuấn rủ tôi vào khách sạn cùng với một người bạn của cậu ấy và tất nhiên tôi không thể từ chối vì lâu lâu đổi cảm giác mới lạ cũng hay. Để rồi không hiểu sao, vợ tôi biết được cuộc tình vụng trộm của chồng mà bám theo, giữa lúc ba chúng tôi đang "hành sự" vui vẻ bên nhau thì cánh cửa khách sạn mở toang ra. Nhìn thấy vợ cùng với vài thanh niên nữa, tôi hoảng sợ vội vơ quần áo mặc nhanh vào để che bớt đi sự hổ thẹn đang phơi bày ra. Vợ lao đến đánh, véo tôi liên tục:

- Đã lâu rồi em nghi ngờ về thái độ bất thường của anh, đoán anh đang phản bội em, thà anh đi với con đàn bà nào cho em đỡ nhục đằng này lại đi với một thằng trai chẳng ra trai gái chẳng ra gái thế này thì em còn mặt mũi nào nhìn mọi người nữa.

đàn ông yêu,tâm sự nam giới,nam giới khi yêu,tình yêu đồng tính

Vợ liên tục đay nghiến vì những sai làm mà tôi gây ra (Ảnh minh họa)

Biết lỗi của mình, tôi chẳng còn lời nói nào thanh minh cho hành động sai trái, tôi chỉ cầu xin vợ một điều:

- Anh biết mình sai rồi, nhưng vì tình yêu em đừng nói chuyện này với bố, nếu không sự nghiệp của anh sẽ sụp đổ hết.

- Anh hay nhỉ, chơi được thì phải chịu được, đây là đơn ly dị tôi đã viết cả đêm qua, anh ký vào đi và hãy chuẩn bị đón nhận cơn thịnh lộ của gia đình tôi dành cho anh.

Chỉ vài tiếng sau, thư ký đã báo cho tôi quyết định cho thôi việc của Tổng Giám đốc, trở về nhà thì vợ đã dọn sẵn hành lý với mấy bộ quần áo xấu xí dành cho tôi ném ra sân và nhất định không chịu mở cửa cho tôi vào. Sau 8 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, chỉ một phút nhẹ dạ sống buông thả, tôi đã trắng tay mất tất cả, thậm chí Tuấn cũng bỏ tôi để giữ lấy những hợp đồng béo bở của bố vợ dành cho anh ta nhằm mục đích trừng phạt tôi. Ôm chiếc túi, ăn mặc xộc xệch, ngồi trước ngôi nhà của mình trong bóng đêm mà tôi thấy ân hận về tất cả những thứ mình đã gây ra, chỉ mong khi tỉnh dậy, vợ sẽ tha thứ cho tôi chỉ một lần thôi, tôi sẽ làm theo mọi yêu cầu của vợ miễn sao tìm lại được hạnh phúc ngày xưa.

đàn ông yêu,tâm sự nam giới,nam giới khi yêu,tình yêu đồng tính

Chỉ một phút nhẹ dạ sống buông thả, tôi đã trắng tay mất tất cả (Ảnh minh họa)

>> Khi tán tỉnh một cô gái mà gặp những dấu hiệu dưới đây thì nên dừng lại để tránh tổn thương

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau...

Đàn ông yêu - 4 ngày, 13 giờ trước

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng là hành động không thể kiểm soát được khi...

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn...

Đàn ông yêu - 6 ngày, 14 giờ trước

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản trả lời: “Nghỉ ngơi thật tốt nhé”, trong khi...

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 7 ngày, 16 giờ trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 27.04.2024

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 27.04.2024

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Những bộ trang phục cực chất của mùa hè này không thể tách rời khỏi áo sơ mi và váy, vừa mới mẻ vừa thanh lịch

Những bộ trang phục cực chất của mùa hè này không thể tách rời khỏi áo sơ mi và váy, vừa mới...

Thời trang + - 1 giờ, 12 phút trước

Áo sơ mi và váy là hai món đồ thực sự hiệu quả để 'đỏm dáng" trong mùa hè này. Để mặc ấn tượng, hãy cùng học hỏi các tín đồ thời trang sau...

3 dấu hiệu nguy hiểm trong đời sống tình dục có thể gây tử vong! Bạn đã biết được bao nhiêu?

3 dấu hiệu nguy hiểm trong đời sống tình dục có thể gây tử vong! Bạn đã biết được bao nhiêu?

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 12 phút trước

Trong đời sống tình dục, có những tín hiệu mà nếu nhận biết sớm, chúng ta có thể tránh được những hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Lời khuyên cho người trung niên và người già: Đừng quá tằn tiện, hãy ăn nhiều 4 thứ này, càng ăn càng trẻ ra

Lời khuyên cho người trung niên và người già: Đừng quá tằn tiện, hãy ăn nhiều 4 thứ này, càng ăn càng...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 58 phút trước

Một chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng là vô cùng quan trọng để duy trì sức khỏe tim mạch, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Vỏ khoai tây đừng bỏ đi, nó có siêu công dụng mà nhà nào cũng cần đấy, đặc biệt khi nhét vào 1 chiếc chai rỗng

Vỏ khoai tây đừng bỏ đi, nó có siêu công dụng mà nhà nào cũng cần đấy, đặc biệt khi nhét vào...

Làm sao - 2 giờ, 58 phút trước

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 1 mẹo nhỏ này, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Quạt điện bẩn không cần tháo rời, làm theo cách này chỉ ít phút là sạch bong, bao nhiêu bụi bẩn đều bay hết

Quạt điện bẩn không cần tháo rời, làm theo cách này chỉ ít phút là sạch bong, bao nhiêu bụi bẩn đều...

Kiến thức - 2 giờ, 58 phút trước

Việc tháo quạt ra vệ sinh sẽ làm bạn tốn khá nhiều thời gian. Để đơn giản hơn, bạn hãy thử với vài mẹo làm sạch quạt đưới đây nhé.

Được hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao?

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiết lộ lý do luôn từ chối trình diễn váy cưới

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiết lộ lý do luôn từ chối trình diễn váy cưới

VIDEO - 2 giờ, 58 phút trước

"Tôi có chút khó khăn khi mặc chiếc váy cưới trong cuộc đời nên muốn giữ khoảnh khắc đặc biệt đó cho riêng mình", Hương Giang chia sẻ.

Chương Tử Di từng thẳng thắn thừa nhận việc đóng cảnh 'nhạy cảm' với Lưu Đức Hoa khiến cô cảm thấy rất sợ hãi

Chương Tử Di từng thẳng thắn thừa nhận việc đóng cảnh 'nhạy cảm' với Lưu Đức Hoa khiến cô cảm thấy rất...

Truyền hình - 2 giờ, 59 phút trước

Trong sự nghiệp diễn xuất, Chương Tử Di từng có dự án đóng chung với Lưu Đức Hoa. Nữ diễn viên từng tiết lộ mỗi khi nhắc lại việc hôn "thiên vương Hồng Kông",...

Được hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao?

Được hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao?

VIDEO - 2 giờ, 1 phút trước

'Con đã trả lời câu hỏi này rất nhiều lần rồi, hiện tại con chưa có một mối tình nào để mình yêu', Hồ Văn Cường nở nụ cười đầy thẹn thùng, chia sẻ...

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình ca nhạc' với hơn 62 ca khúc

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình ca nhạc' với hơn 62...

Tin tức nhạc - 2 giờ, 2 phút trước

Đàm Vĩnh Hưng đã gây choáng với những con số ấn tượng trong liveshow của mình.

Bảo Anh khoe dung mạo ái nữ lúc hơn một tháng tuổi, 'mẹ bỉm' lại gây chú ý vì quá đẹp

Bảo Anh khoe dung mạo ái nữ lúc hơn một tháng tuổi, 'mẹ bỉm' lại gây chú ý vì quá đẹp

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Bảo Anh đã khoe thêm đoạn clip ngồi trò chuyện bên con gái lúc hơn một tháng tuổi của mình.

Á hậu Minh Kiên bị bắt gặp qua camera thường, sắc vóc liệu có bị 'dìm hàng'?

Á hậu Minh Kiên bị bắt gặp qua camera thường, sắc vóc liệu có bị 'dìm hàng'?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Nhan sắc Á hậu Minh Kiên qua camera thường đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Puka ôm chặt Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên cũng tình hết cỡ bên Lâm Bảo Châu

Puka ôm chặt Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên cũng tình hết cỡ bên Lâm Bảo Châu

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Puka - Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Quyền Linh... đã đến dự liveshow của Đàm Vĩnh Hưng.

'Trước trồng táo, sau trồng mai, Đông trồng lựu, Tây trồng hồng': Trong nhà trồng 4 cây này thì phú quý, thịnh vượng muôn đời

'Trước trồng táo, sau trồng mai, Đông trồng lựu, Tây trồng hồng': Trong nhà trồng 4 cây này thì phú quý, thịnh...

Phong thủy - 3 giờ, 38 phút trước

Người xưa từng nói: "Trước trồng táo, sau trồng mai, đông trồng lựu, tây trồng hồng" với ngụ ý phía trước nhà nên trồng cây táo tàu, phía sau nhà nên trồng cây mai,...

Để hoa giấy rực rỡ quanh năm, bạn chỉ cần làm 4 việc là cành sẽ nở đầy hoa

Để hoa giấy rực rỡ quanh năm, bạn chỉ cần làm 4 việc là cành sẽ nở đầy hoa

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Để thức đẩy sự phát triển của hoa giấy, bạn nên tham khảo cách chăm sóc sau đây.

Lý do đằng sau những phản ứng bất thường về vấn đề hẹn hò của Lisa (Black Pink)

Lý do đằng sau những phản ứng bất thường về vấn đề hẹn hò của Lisa (Black Pink)

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Phản ứng của cư dân mạng trước chuyện tình lãng mạn của Lisa (Black Pink) với Frederic Arnault khác với tin tức hẹn hò của các nữ thần tượng khác.

Sao Việt 5/5: Lộ ảnh cận mặt con gái Trường Giang - Nhã Phương; Tình trạng của Đan Trường hiện tại sau tai nạn đứt dây chằng

Sao Việt 5/5: Lộ ảnh cận mặt con gái Trường Giang - Nhã Phương; Tình trạng của Đan Trường hiện tại sau...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/5/2024: Khoảnh khắc lộ mặt mới nhất của con gái Trường Giang - Nhã Phương lại gây xôn xao hơn bao giờ hết. Đan Trường cảm thấy bực...

Đặt tiền thật lên ban thờ thắp hương, có nên không? Rất nhiều người sẽ giật mình khi biết được sự thật này

Đặt tiền thật lên ban thờ thắp hương, có nên không? Rất nhiều người sẽ giật mình khi biết được sự thật...

Đời sống số - 4 giờ, 41 phút trước

Đặt tiền thật lên ban thờ thắp hương không phải chuyện xa lạ nhưng theo quan niệm phong thủy điều đó được giải thích thế nào?

'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông', lời người xưa vẫn nói có ẩn ý gì?

'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông', lời người xưa vẫn nói có ẩn ý gì?

Đàn ông yêu - 4 giờ, 41 phút trước

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa nói: 'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông'. Đằng sau câu nói này hoàn toàn có lý do riêng.

Chẳng trách wifi điện thoại di động thường xuyên bị ngắt kết nối, hóa ra 3 nơi này không được điều chỉnh đúng cách

Chẳng trách wifi điện thoại di động thường xuyên bị ngắt kết nối, hóa ra 3 nơi này không được điều chỉnh...

Xài gì - 4 giờ, 42 phút trước

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, điện thoại di động không chỉ là phương tiện liên lạc cơ bản mà còn là cửa sổ mở ra thế giới thông tin và giải...

2 tay dính nghệ 'vàng khè', cứ lấy thứ này bôi vào là sạch, bạn sẽ không còn cảm giác sợ nghệ bám dính nữa

2 tay dính nghệ 'vàng khè', cứ lấy thứ này bôi vào là sạch, bạn sẽ không còn cảm giác sợ nghệ...

Làm sao - 4 giờ, 42 phút trước

Để loại bỏ màu của nghệ, bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây nhé!