Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

21:09 15/04/2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng cao câu trả lời là có. Chính xác thì nữ tính là gì, đàn ông muốn gì ở sự nữ tính? Đây thực sự là một vấn đề giới cần được nghiên cứu sâu hơn.

Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng gần đây "Phồn hoa", Lý Lý, bà chủ của khách sạn "Phượng hoàng vàng", là một người phụ nữ rất quyến rũ với một kiểu nữ tính khác hẳn, với mái tóc gợn sóng to, váy hở lưng, đôi môi đỏ tươi và khuôn mặt quyến rũ.

đàn ông, sự nữ tính, sự nữ tính của phụ nữ, đàn ông yêu,

Xét cho cùng, vẻ đẹp và cách ăn mặc đôi khi thực sự có thể khiến một người phụ nữ toát ra một hương vị độc đáo. Bằng cách này, nếu mỗi người đàn ông đều có thái độ đào sâu và đánh giá cao thì phụ nữ mỗi người lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Vậy “hương vị” nào được nam giới quý trọng và yêu thích nhất?

đàn ông, sự nữ tính, sự nữ tính của phụ nữ, đàn ông yêu,

“Hương vị” của sự sang trọng

Phụ nữ thanh lịch mang trong mình một sức mạnh huyền bí. Họ tươi mới, thanh lịch và quyến rũ. Họ giống như một cuốn sách càng đọc càng hấp dẫn. Họ có tính cách hoàn hảo và suy nghĩ độc lập. Họ cư xử đúng mực.

Hương vị của họ đến từ sự giáo dục tốt và kiến ​​​​thức, đó là sự tích lũy của nhiều năm và khí chất được mài giũa theo năm tháng.

Nói đến sự sang trọng phải kể đến Audrey Hepburn. Cô là người tình trong mơ của đàn ông trên toàn thế giới và là đại diện của phụ nữ thanh lịch. Khí chất của cô ấy thanh lịch và quý phái.

Những người phụ nữ thanh lịch có quan hệ mật thiết với nguồn gốc của họ. Cha của Audrey Hepburn là hậu duệ của một quý tộc Bỉ, và cô đã nhận được sự nuôi dạy của quý tộc từ khi còn nhỏ.

Cô đã giành được giải Oscar khi còn trẻ. Khi lớn hơn, cô đã sử dụng ảnh hưởng của mình để cống hiến hết mình cho các hoạt động phúc lợi công cộng. Cô đã nhiều lần đến châu Phi để thăm trẻ em ở các vùng thiên tai, bày tỏ lời chia buồn với họ và kể cho họ nghe những câu chuyện truyền cảm hứng. Sự thanh lịch của cô được củng cố bởi lòng tốt và lòng trắc ẩn.

Chẳng có người đàn ông nào lại không yêu vẻ nữ tính thanh lịch, dáng người mềm mại, ánh mắt cuốn hút, gương mặt và tư thế tự tin, mọi khung hình đều khiến người ta phải nán lại.

đàn ông, sự nữ tính, sự nữ tính của phụ nữ, đàn ông yêu,

“Hương vị” gợi cảm

Không người đàn ông nào có thể cưỡng lại được một cô gái gợi cảm. Thân hình, đôi mắt quyến rũ và đôi môi đỏ mọng khiến tim anh ấy đập nhanh hơn mỗi khi nhìn vào. Nếu không, làm sao những người phụ nữ nóng bỏng và gợi cảm đó lại có thể được đàn ông gọi là “người đẹp”?

Đàn ông là "động vật" trực quan. Họ có sở thích tự nhiên khi ngửi mùi hương của phụ nữ, tức là ngoại hình và sức hấp dẫn thị giác. Sở thích này xuất phát từ cơ chế thích ứng trong quá trình tiến hóa. Đàn ông chinh phục phụ nữ bằng sức mạnh, và phụ nữ dùng trực quan thu hút đàn ông. Tất nhiên, sự khác biệt lớn về thể chất giữa nam và nữ cũng góp phần vào điều này.

Ngôi sao Hông Kông Thư Kỳ luôn là đại diện của nữ thần gợi cảm. Đôi môi đầy đặn mang tính biểu tượng của cô khiến vô số đàn ông phải cúi đầu khi nhìn thấy cô.

Nhiều người có thể cho rằng Thư Kỳ không đẹp, với khuôn mặt dài và miệng rộng. Nếu để ý đến các đường nét trên khuôn mặt của Thư Kỳ quả thực không nổi bật, nhưng khi cô ấy bước đi về phía bạn, dáng người duyên dáng với khuôn mặt thanh tú, toàn thân cô ấy toát lên vẻ đẹp thư thái và quyến rũ, ngay cả mái tóc cũng óng ả, bạn không khỏi bị mê hoặc bởi cô ấy.

đàn ông, sự nữ tính, sự nữ tính của phụ nữ, đàn ông yêu,

“Hương vị” của sự ngây thơ

Hương vị ngây thơ là sức mạnh nguyên sơ nhất trong trái tim mỗi người, đó là ký ức tuổi trẻ của mỗi người. Người phụ nữ như vậy giống như một viên ngọc không có tạp chất, trong suốt như pha lê, khiến người ta luôn muốn sở hữu và chăm sóc nó.

Một người phụ nữ như vậy có thể không có kiến ​​thức quá uyên thâm hay sở hữu ngoại hình gợi cảm, nhưng chỉ số sức hấp dẫn của cô ấy là không thể phủ nhận.

Năm ngoái, chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 3 đã mời Vương Tâm Lăng - người từng được coi là nữ thần thanh xuân của Đài Loan tham gia. Trong chương trình, Vương Tâm Lăng tái hiện ca khúc Yêu anh - bản hit làm nên tên tuổi cô gần hai thập niên trước. Tiết mục của nữ ca sĩ 39 tuổi trở thành chủ đề được tìm kiếm và bàn luận hàng đầu trên mạng xã hội Weibo và nền tảng video Douyin.

đàn ông, sự nữ tính, sự nữ tính của phụ nữ, đàn ông yêu,

Màn tái hiện bản hit với điệu nhảy sôi động trong bộ đồng phục học sinh quen thuộc của Vương Tâm Lăng trên sân khấu được người hâm mộ Trung Quốc, chủ yếu là đàn ông trung niên, ủng hộ nhiệt tình. Có thể thấy đối với họ, Vương Tâm Lăng mãi là nữ thần thanh xuân, là niềm mơ ước thời trẻ của họ.

Đàn ông đều muốn thể hiện sức mạnh nam tính của mình trước mặt phụ nữ. Với một người phụ nữ ngây thơ, sức mạnh và sự nam tính này sẽ được khuếch đại vô hạn, nội tiết tố nam và dopamine sẽ được nâng cấp vô cùng.

“Hương vị” của sự thẳng thắn

Nếu người phụ nữ ngây thơ giống như cốc sữa sưởi ấm và nuôi dưỡng dạ dày thì người phụ nữ thẳng thắn lại giống như tách trà để lại cho người ta dư vị thật lâu.

Nghĩ đến Akana Rika trong "Chuyện tình Tokyo". Bộ phim này nổi tiếng khắp thế giới sau nhiều năm, nụ cười hồn nhiên của Akana Rika vẫn có thể xuyên qua màn ảnh và chạm đến trái tim tôi.

Người phụ nữ như vậy không nói nhiều, làm mọi việc gọn gàng, ngăn nắp. Cô ấy là người rộng lượng và không khoa trương. Họ có những nguyên tắc và điểm mấu chốt riêng, có sự hiểu biết và quan điểm riêng về con người và sự vật. Họ là kiểu người nhạy cảm và giỏi giao tiếp. Tất nhiên, nếu vi phạm những quy tắc thì một người phụ nữ thẳng thắn sẽ không nhượng bộ.

Một số đàn ông sợ rằng những người phụ nữ như vậy khó kiểm soát và sẽ tránh xa họ, nhưng ngày càng nhiều đàn ông sẵn sàng tìm kiếm những người phụ nữ như vậy. Cuộc đời rất ngắn ngủi, có được mối quan hệ với một người thẳng thắn giúp bạn không phải suy đoán quá nhiều.

Nhiều người lầm tưởng phụ nữ thẳng thắn sẽ không nữ tính, mềm mại. Trên thực tế, điều đó hoàn toàn sai lầm. Vẻ đẹp của phụ nữ luôn thay đổi và muôn màu muôn vẻ. Chính vì sự tồn tại khác biệt mà họ mới có thể thể hiện được giá trị khí chất đặc biệt của mình. Một người phụ nữ thẳng thắn có thể không quá nhút nhát trong lời nói và không quá dịu dàng trong hành động, nhưng những người đàn ông sống nội tâm lại thích kiểu đơn giản và thẳng thắn này.

Hãy nhìn vào sự kết hợp của tài tử Ngô kinh và MC xinh đẹp Tạ Nam có lẽ bạn có thể hiểu được.

đàn ông, sự nữ tính, sự nữ tính của phụ nữ, đàn ông yêu,

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/su-nu-tinh-thuc-chat-la-gi-ma-khien-dan-ong-bi-am-anh-dan-ong-muon-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/su-nu-tinh-thuc-chat-la-gi-ma-khien-dan-ong-bi-am-anh-dan-ong-muon-gi-o-su-nu-tinh-vz91916.html

Con dâu thực hiện được '3 không' này thì mối quan hệ với bố mẹ chồng và các thành viên trong gia đình nhất định sẽ tốt đẹp

Con dâu thực hiện được '3 không' này thì mối quan hệ với bố mẹ chồng và các thành viên trong gia...

Tâm sự - 5 ngày, 11 giờ trước

Mối quan hệ giữa nàng dâu và gia đình chồng xưa nay luôn được coi là khó hòa hợp. Mối quan hệ này có những đặc thù riêng nhưng khách quan mà nói thì...

Nếu hai vợ chồng ngủ giường riêng lâu ngày thì khó có cách nào thoát khỏi ba kết cục này

Nếu hai vợ chồng ngủ giường riêng lâu ngày thì khó có cách nào thoát khỏi ba kết cục này

Tâm sự - 6 ngày, 23 giờ trước

Trong hôn nhân, ngủ trên giường đôi khi trở thành sự lựa chọn giữa các cặp vợ chồng, dù là do hao mòn tình cảm, mâu thuẫn tích tụ, cuộc sống tầm thường hay...

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, việc sở hữu nhà, xe ô tô không còn quá quan trọng nữa, đây mới là '3 thứ mới' cần phải có!

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, việc sở hữu nhà, xe ô tô không còn quá quan trọng nữa,...

Tâm sự - 6 ngày, 3 giờ trước

Trong thời đại mà vẻ bề ngoài và tài sản vật chất được coi trọng, nhiều người bị cuốn vào cuộc đua sở hữu nhà cửa, xe cộ như một điều kiện tiên quyết...

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn lại thích về nhà bố mẹ đẻ? Một phân tích ngắn gọn về lý do đằng sau

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn lại thích về nhà bố mẹ đẻ? Một phân tích ngắn gọn về lý...

Tâm sự - 6 ngày, 6 giờ trước

Nhà văn Tiền Chung Thư, tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Fortress Besieged” (Thành phố vây bủa) từng nói: “Hôn nhân giống như một thành phố bị bao vây, những người bên...

'Mô hình hôn nhân mới' đang lặng lẽ nổi lên trong thế kỷ 21: đàn ông vui mừng khôn xiết, phụ nữ khổ sở và các con là đáng thương nhất

'Mô hình hôn nhân mới' đang lặng lẽ nổi lên trong thế kỷ 21: đàn ông vui mừng khôn xiết, phụ nữ...

Tâm sự - 6 ngày, 10 giờ trước

Thời gian trôi qua, địa vị xã hội của phụ nữ không ngừng được nâng cao, mô hình gia đình ban đầu “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” dần bị phá...

Em vợ Lê Dương Bảo Lâm bị kéo lê xe suýt nguy hiểm tính mạng, nam nghệ sĩ tiết lộ điều bất ngờ

Em vợ Lê Dương Bảo Lâm bị kéo lê xe suýt nguy hiểm tính mạng, nam nghệ sĩ tiết lộ điều bất...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm kể lại chuyện em vợ suýt bị tai nạn giao thông và nát bét chiếc xe kỉ niệm của mình cùng vợ.

Nếu vợ trẻ bị ốm, 'mất hết chỗ dựa', NSND Công Lý sẽ thế nào?

Nếu vợ trẻ bị ốm, 'mất hết chỗ dựa', NSND Công Lý sẽ thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Luôn có vợ đồng hành lúc ốm đau, nếu khi 'một nửa' chẳng may bị ốm phải nằm viện thì NSND Công Lý sẽ xử lý thế nào?

Ngọc Trinh lần đầu diện bikini bé xíu khoe dáng hậu hưởng án treo, body đến nay vẫn đỉnh

Ngọc Trinh lần đầu diện bikini bé xíu khoe dáng hậu hưởng án treo, body đến nay vẫn đỉnh

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh đã thu hút nhiều sự chú ý.

Trang Trần nhận tin vui về tiền bạc sau khi tố bị anti-fan dồn vào đường cùng

Trang Trần nhận tin vui về tiền bạc sau khi tố bị anti-fan dồn vào đường cùng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Cựu người mẫu Trang Trần cho biết mình đã nhận được trợ cấp 76 triệu sau thời gian dài mệt mỏi vì anti-fan.

Diễn biến mới vụ kiện của gia đình cố NSƯT Vũ Linh, con gái đăng thư cảnh cáo vì điều này

Diễn biến mới vụ kiện của gia đình cố NSƯT Vũ Linh, con gái đăng thư cảnh cáo vì điều này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

Câu chuyện về cố gia đình NSƯT Vũ Linh lại gây tranh cãi vì chi tiết mới.

Xemesis đơ người, đòi xem CMND của Xoài Non trong lần hẹn hò đầu tiên

Mặc một chiếc 'váy' như thế này vào mùa hè, bạn sẽ là cô gái đẹp nhất phố

Mặc một chiếc 'váy' như thế này vào mùa hè, bạn sẽ là cô gái đẹp nhất phố

Thời trang + - 6 giờ, 32 phút trước

Mùa hè nóng nực đến, làm sao các cô gái lại có thể thiếu đi chiếc váy thanh lịch và quyến rũ đó trong tủ đồ của mình? Là một cây thường xanh trong...

Người có 3 'cao' này dễ thành đại gia, núi tiền hiện rõ trên mặt, muốn nghèo cũng không được! Là 3 'cao' gì?

Người có 3 'cao' này dễ thành đại gia, núi tiền hiện rõ trên mặt, muốn nghèo cũng không được! Là 3...

Đời sống số - 6 giờ, 41 phút trước

Chúng ta có thể đoán tính cách vận mệnh của một người qua vẻ bề ngoài, hành vi, tướng mạo của người đó.

Đây là loại nước lá tắm hết sạch dị ứng, nổi mề đay, mẩn ngứa trong ngày hè nóng bức

Đây là loại nước lá tắm hết sạch dị ứng, nổi mề đay, mẩn ngứa trong ngày hè nóng bức

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 41 phút trước

7 loại nước tắm dưới đây rất lành tính, có tác dụng đẩy lùi cơn ngứa ngáy hiệu quả trong ngày hè oi nóng.

MC Hà Cảnh hỏi Triệu Lệ Dĩnh: Em còn nhớ chồng cũ không? Câu trả lời của cô cho thấy khó thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ

MC Hà Cảnh hỏi Triệu Lệ Dĩnh: Em còn nhớ chồng cũ không? Câu trả lời của cô cho thấy khó thoát...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 12 phút trước

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn duy trì liên lạc và sống trách nhiệm với con trai.

Chồng muốn biến ban công thành phòng trà, tôi kiên quyết không đồng ý, nhưng sau khi xem kết quả, tôi đã bị thuyết phục!

Chồng muốn biến ban công thành phòng trà, tôi kiên quyết không đồng ý, nhưng sau khi xem kết quả, tôi đã...

Mẫu nhà đẹp - 6 giờ, 12 phút trước

Khi chồng tôi đột nhiên đề xuất ý tưởng biến ban công nhà thành một phòng trà nhỏ, tôi đã lập tức lắc đầu từ chối. Tôi nghĩ: "Đây chẳng phải là chuyện vô...

Bí quyết từ tỷ phú giàu nhất mọi thời đại Rockefeller: Sống trên đời, chăm chỉ là bước đệm, muốn giàu thì nắm chắc 1 công thức

Bí quyết từ tỷ phú giàu nhất mọi thời đại Rockefeller: Sống trên đời, chăm chỉ là bước đệm, muốn giàu thì...

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Sự giàu có nằm ở kỹ năng, không phải ở sự chăm chỉ; lợi ích nằm ở xu hướng chứ không phải ở sự chăm chỉ.

Bằng Kiều vắng mặt trong lễ tốt nghiệp con trai, vợ cũ phải 'giở chiêu trò' mới làm được điều này cho quý tử

Bằng Kiều vắng mặt trong lễ tốt nghiệp con trai, vợ cũ phải 'giở chiêu trò' mới làm được điều này cho...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Ca sĩ Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh lại có hành động khác nhau trong lễ tốt nghiệp của con trai thứ hai.

Tại sao các cặp đôi không thấy nước bọt của nhau ghê tởm khi hôn? Thay vào đó bạn lại nghĩ nước bọt có vị ngọt?

Tại sao các cặp đôi không thấy nước bọt của nhau ghê tởm khi hôn? Thay vào đó bạn lại nghĩ nước...

Đàn ông yêu - 8 giờ, 4 phút trước

Nói thật các chị em nghĩ đến nước bọt thật là kinh tởm phải không? Nhưng bạn đã bao giờ phát hiện ra rằng khi một cặp đôi hôn nhau, họ không những không...

Con lợn đắt nhất thế giới, tắm ba lần một ngày và bôi kem chống nắng, một bộ da được bán với giá 76.000 euro

Con lợn đắt nhất thế giới, tắm ba lần một ngày và bôi kem chống nắng, một bộ da được bán với...

Kiến thức - 8 giờ, 9 phút trước

Hình xăm là một loại "vẻ đẹp đau đớn". Nhiều người sẽ xăm một số hình ảnh và dòng chữ rất đáng nhớ lên cơ thể mình. Không chỉ để thể hiện cá tính...

Ở nơi làm việc, sếp mời bạn đi ăn tối lúc 4 giờ chiều, bạn nên từ chối một cách lịch sự nhé! Khi đến tuổi trung niên, bạn không nên tham dự 8 bữa tiệc kiểu này!

Ở nơi làm việc, sếp mời bạn đi ăn tối lúc 4 giờ chiều, bạn nên từ chối một cách lịch sự...

Đời sống số - 9 giờ, 34 phút trước

Hôm qua, khi tôi chuẩn bị rời khỏi chỗ làm sau giờ làm, sếp đã ngăn tôi lại và nói: "Tối nay chúng ta có một bữa tiệc, chúng ta cùng tham gia nhé"....

Nhét một tờ giấy vào khe cửa tủ lạnh: Mẹo nhỏ nhưng lợi ích lớn, giúp tiết kiệm kha khá tiền điện cho gia đình

Nhét một tờ giấy vào khe cửa tủ lạnh: Mẹo nhỏ nhưng lợi ích lớn, giúp tiết kiệm kha khá tiền điện...

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Chỉ cần nhét một tờ giấy vào khe cửa tủ lạnh, bạn sẽ thực hiện được một phép thử vô cùng quan trọng để tiết kiệm tiền điện cho gia đình.

Ngành này hot nhất nhì châu Á lại đang 'khát' nhân sự, thu nhập cả triệu USD và nắm trong tay bí mật của nhiều 'ông trùm'

Ngành này hot nhất nhì châu Á lại đang 'khát' nhân sự, thu nhập cả triệu USD và nắm trong tay bí...

Doanh nghiệp - 9 giờ, 38 phút trước

Hiện, ngành này đang bùng nổ ở các trung tâm tài chính châu Á.

Hà Tăng khoe thành quả dạy con, ái nữ bé tí đã làm được điều này cho em trai

Hà Tăng khoe thành quả dạy con, ái nữ bé tí đã làm được điều này cho em trai

Chuyện làng sao - 9 giờ, 39 phút trước

Diễn viên Hà Tăng đã đăng tải hình ảnh mới kèm hành động của ái nữ dành cho em trai.

Midu lần đầu nói về việc chồng phải cầu hôn 2 lần, bất ngờ nhất là chuyện không ghi hình trong lần đầu

Midu lần đầu nói về việc chồng phải cầu hôn 2 lần, bất ngờ nhất là chuyện không ghi hình trong lần...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 39 phút trước

Diễn viên Midu đã tiết lộ lí do chồng phải cầu hôn cô đến 2 lần.

Cổ nhân có câu: 'Một sợ chó khóc nửa đêm, hai sợ gà bay lên mái, ba sợ liễu rậm trước mồ', điềm xui?

Cổ nhân có câu: 'Một sợ chó khóc nửa đêm, hai sợ gà bay lên mái, ba sợ liễu rậm trước mồ',...

Kiến thức - 9 giờ, 16 phút trước

Tại các làng quê xưa, người dân thường truyền tai nhau những tập tục và tục ngữ phong phú. Đây là những câu nói chứa đựng nguyên tắc, kinh nghiệm sống cũng như lời...